Thương Tín sẽ tự nhận show, không thông qua nhạc sĩ Tô Hiếu vì lý do gì? - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Thương Tín sẽ tự nhận show, không thông qua nhạc sĩ Tô Hiếu vì lý do gì?

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ với PV Dân Việt rằng, anh nhận được nhiều cuộc gọi, thắc mắc là tại sao anh vẫn liên quan tới diễn viên Thương Tín sau khi đã có chuyện ồn ào trước kia và không đồng ý cho đàn anh ở nhờ. 

Sau vụ lùm xùm với của Thương Tín, nhạc sĩ Tô Hiếu đã từ chối cho diễn viên Thương Tín ở nhờ, nhưng cho biết vẫn hỗ trợ nhận show giúp Thương Tín. Nhiều khán giả cũng mong muốn nhạc sĩ bỏ qua cho Thương Tín để tiếp tục giúp đỡ nam diên viên. 

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết: "Dù Thương Tín làm điều sai với tôi, nhưng thấy có thể hỗ trợ được gì anh, tôi vẫn muốn giúp đỡ. Anh ấy đi hát 1 show bằng người ta làm việc cả tháng. Trong khi anh ấy cần tiền, vợ của anh ở quê cũng không có công ăn việc làm, sống bằng tiền của chồng. Giúp được người là tôi vui, người ta đang cần, giúp được mà không giúp tôi không nỡ lòng. Người ta đối với mình thế nào thì tính sau" - nhạc sĩ bày tỏ.

Thương Tín sẽ tự nhận show, không thông qua nhạc sĩ Tô Hiếu vì lý do gì?- Ảnh 1.

Thương Tín và nhạc sĩ Tô Hiếu. Ảnh: NVCC

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, do diễn viên Thương Tín hay mất hoặc để quên điện thoại nên rất khó có thể có ai liên lạc được với nam diễn viên. Thương Tín  thường chủ động gọi cho nhạc sĩ Tô Hiếu kể từ khi về quê sống chứ nam nhạc sĩ không gọi. Câu hỏi đầu tiên của Thương Tín khi gọi cho nhạc sĩ Tô Hiếu là: "Có show nào không Hiếu?".

Những người quen, khách muốn đặt show Thương Tín cũng thường xuyên không liên lạc được với nam diễn viên nên thường thông qua nhạc sĩ Tô Hiếu. Dù sau vụ lùm xùm xảy ra, show mời Thương Tín đi hát cũng không nhiều như trước nữa, nhưng nhiều người biết Tô Hiếu nên vẫn liên lạc qua nhạc sĩ khi cần gọi Thương Tín. 

Tuy nhiên, gần đây, Tô Hiếu cảm thấy việc này khá bất tiện, khi anh phải liên lạc qua lại giữa Thương Tín và những người đặt show. Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, từ giờ, anh quyết định nếu ai hỏi Thương Tín, anh sẽ cho số điện thoại của Thương Tín để mọi người tự gọi, tự thỏa thuận cát-xê và để Thương Tín chủ động lo việc nhận show. 

Thương Tín sẽ tự nhận show, không thông qua nhạc sĩ Tô Hiếu vì lý do gì?- Ảnh 2.

Thương Tín hát đám cưới ngày 20/4 ở TP. HCM. Ảnh: NVCC

Nhạc sĩ Tô Hiếu bày tỏ với PV Dân Việt rằng, anh cảm thấy rất phiền lòng khi hiện giờ vẫn có một số người nói rằng, anh "dựa hơi" sự nổi tiếng của Thương Tín nên vẫn liên quan tới nam diễn viên. Một số người khác thương anh thì khuyên anh nên tập trung vào việc của mình, không nên dính lứu đến Thương Tín nữa. 

Tô Hiếu cho biết, sắp tới có một khách ở Hải Phòng cũng đang muốn liên hệ với Thương Tín, anh sẽ cho người này số điện thoại của Thương Tín để họ chủ động liên lạc. 

Nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ thêm, khi đưa Thương Tín ra bến xe về quê sau khi cùng dự đám cưới ở Thủ Đức, TP. HCM, anh đã nói với Thương Tín về chuyện này. Tuy nhiên, Thương Tín không có thái độ gì mà lại nói rằng: "Sống ở quê buồn và đi lại bất tiện quá, anh vẫn thấy ở TP. HCM quen và tiện đi hát hơn".

Thời gian gần đây, sau khi rời nhà của nhạc sĩ Tô Hiếu, diễn viên Thương Tín đã về quê sinh sống. Ông sống cùng vợ ở Phan Rang vài ngày sau đó chuyển về nhà của mẹ đẻ cách đó vài cây số.  Mới đây, sau khi nhận được show với cát-xê 10 triệu đồng, Thương Tín lang thang nhiều nơi như: Đà Lạt, Di Linh, Phú Yên, Bảo Lộc. Được biết, Thương Tín đi tìm con trai nuôi là cha xứ, bạn bè cũ nhưng không tìm được vì không có địa chỉ, số điện thoại.

Trước thời điểm xảy ra ồn ào giữa Thương Tín và ân nhân, theo nhạc sĩ Tô Hiếu, diễn viên Thương Tín đến sống tại nhà anh hai năm nay bởi không còn nơi nào nương tựa. "Tôi là học trò nhạc sĩ Tô Thanh Tùng, đã từng gặp gỡ diễn viên Thương Tín từ thời trẻ. Trước tình cảnh khó khăn của người nghệ sĩ gạo cội, khi anh chủ động liên hệ, tôi hoan hỷ đón nhận và giúp đỡ, mong sẽ góp phần thay đổi hình ảnh của anh trước khán giả ở tuổi xế chiều. Tôi còn nhiều công việc kinh doanh khác bên cạnh viết nhạc, đâu cần dùng anh ấy để nổi tiếng", nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ.

Diễn viên Thương Tín (sinh năm 1956) từng học tại trường Quốc gia Âm nhạc - Kịch nghệ Sài Gòn. Ban đầu, ông đầu quân cho Đoàn kịch nói Cửu Long Giang rồi Đoàn Kim Cương. Tại Đoàn Kim Cương, Thương Tín nổi tiếng qua nhiều vở diễn gây ấn tượng mạnh với khán giả như: Bông hồng cài áo; Vực thẳm chiều cao; Huyền thoại mẹ; Tanhia. Về sau, ông tham gia điện ảnh và ghi dấu ấn trong các phim như: Ván bài lật ngửa; SBC; Biệt động Sài Gòn; Chiến trường chia nửa vầng trăng...

Thời gian gần đây, sức khỏe kém, không thể đóng phim, Thương Tín kiếm sống bằng việc đi hát. Nhiều người hâm mộ, bạn bè cũ, vẫn nhớ tới ông và mời ông xuất hiện khi có dịp phù hợp.

No comments