Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về người yêu bí ẩn sau nhiều cuộc tình đổ vỡ - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về người yêu bí ẩn sau nhiều cuộc tình đổ vỡ

Đàm Vĩnh Hưng tự nhận mình đã "hiền" và trầm tính hơn nhiều. Điều này bắt nguồn từ những thay đổi trong cuộc sống cũng như tìm được tình yêu mới. 

Clip Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ

Tôi đang hạnh phúc trong tình yêu!

- Showbiz tê liệt trong suốt mùa dịch Covid-19 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng, một ca sĩ với nhiều hoạt động âm nhạc liên tục đã bị thiệt hại thế nào?

Trước đó, tôi có thông báo ngưng tất cả các hoạt động để chuyên tâm tập trung cho liveshow dự định tổ chức trong tháng 6. Tuy nhiên, Covid xuất hiện khiến kế hoạch của tôi bị thay đổi hoàn toàn. Ảnh hưởng lớn nhất với tôi đến thời điểm này là không thể làm liveshow. Còn lại, mọi việc đều nằm trong dự tính nên tôi không bị thiệt hại nhiều.

Một số nghệ sĩ phải tạo phòng hát online để bán vé, kiếm tiền trong mùa dịch. Tôi nghĩ mình không rơi vào khủng hoảng đến mức phải như thế. Bởi đó không phải là định hướng của bản thân. Tôi chỉ livestream giao lưu với khán giả, hát hò vui vẻ cho đỡ nhớ nghề thôi.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ người yêu bí ẩn sau các cuộc tình tan vỡ
Đàm Vĩnh Hưng dựng lại bối cảnh Đà Lạt trong ra mắt album "Chuyện loài hoa dang dở". 

- Album "Chuyện loài hoa dang dở" được đầu tư trau chuốt về mặt hình ảnh và âm nhạc như một điều hiển nhiên với các sản phẩm của Đàm Vĩnh Hưng. Điều gì anh ưng ý nhất với dự án lần này?

Trong dự án này, tôi chọn Lý Nhã Kỳ là nữ chính vì cảm thấy cô ấy hợp vai. Ở Lý Nhã Kỳ hội đủ yếu tố diễn xuất, phù hợp độ tuổi, có thể hóa thân thành cô gái 25 hay người phụ nữ 45 mang nét đẹp cổ điển. Hơn nữa, tôi biết tin Lý Nhã Kỳ vừa tuyên bố quay lại giới giải trí nên việc mời cô ấy lại càng hợp lý.

Thực tế Đà Lạt đã xuất hiện nhiều trong các sản phẩm phim ảnh, MV của các nghệ sĩ. Lần này tôi vẫn quay ở thành phố sương mù này vì nó nên thơ, đẹp từ ngọn cây, con đường, ngõ ngách,... hợp với từng thước phim mà ê-kíp muốn hướng đến.

Tuy nhiên, tôi có gắng chọn được những điểm quay có phong cảnh đẹp, khác lạ, ít người biết để đưa vào MV. Thậm chí, nhiều nơi chưa chắc người lạ được đặt chân vào. Tất cả những điều này có được đều nhờ vào mối quan hệ cá nhân của tôi.

- Đàm Vĩnh Hưng hát rất nhiều dòng nhạc nhưng lần này lựa chọn quay trở lại với Bolero. Phải chăng đây vẫn là địa hạt giúp anh dễ dàng kiếm tiền và hút khán giả?

Đó là suy nghĩ và quan điểm của mỗi người và tôi tôn trọng. Tuy nhiên, tôi nghĩ những sản phẩm âm nhạc trong chặng đường làm nghề suốt gần 30 năm đủ để nói lên tất cả. Tôi không cần phải vỗ ngực tự xưng rằng: “Đàm Vĩnh Hưng có thể hát nhiều phong cách đa dạng”. Điều đó cả nước biết, tôi không cần phải cố chứng minh.

Một điều không thể phủ nhận rằng người đau khổ hay tìm đến Bolero nghe, để từ đó mà xoa dịu nỗi đau của họ. Trong khi những bài hát tôi chọn lại trùng hợp có đề tài về đổ vỡ, chia ly, thậm chí tang thương. Do đó, tôi càng tin tưởng dự án sẽ gieo vào lòng người nghe những cảm xúc khó quên.

Album lần này cũng là một phát pháo để mở màn cho những dự án tiếp theo của tôi từ đây đến cuối năm 2020. Mặt khác, đây cũng một dự án thể hiện sự chung tình của Đàm Vĩnh Hưng dành cho dòng nhạc bolero.

- Thời gian qua, anh đăng tải rất nhiều dòng trạng thái ẩn ý về một người tình bí ẩn của mình. Điều này khiến dư luận sẽ suy nghĩ 2 hướng: Đàm Vĩnh Hưng đang yêu và Mr Đàm chiêu trò đang mượn chuyện tình thu hút sự chú ý cho album?

Trước tiên tôi xin đính chính mình không phải là kiểu người hèn hạ đến mức đem chuyện tình cảm cá nhân, gia đình để quảng bá cho sản phẩm. Hãy nên hiểu Đàm Vĩnh Hưng không phải là người bất tài hay nhân vật mới nổi 1-2 ngày trong showbiz để làm những trò đó.

Kể cũng lạ nhỉ! Bất cứ những sự vụ gì dính đến Đàm Vĩnh Hưng, từ việc tôi bị té khâu 6 mũi ở chân, mất nhẫn kim cương bạc tỷ... nhưng vẫn luôn bị rêu rao là tự PR. Thú thật, Đàm Vĩnh Hưng đã đủ nổi tiếng rồi!

- Anh đang ngầm thừa nhận mình đang có mối quan hệ tình cảm nào đó?

Tôi nhận những dòng ấy viết cho một người mình đang yêu. Người này có thể chiếm hết mọi thứ, từ thời gian, tình cảm đến con người tôi hiện tại. Chuyện tình cảm khó nói trước điều gì song tôi đặt niềm tin đây là một mối quan hệ vững chắc đủ để mình gắn bó đến cuối đời. Thực ra chúng tôi quen nhau hơn một năm rồi. Tôi không tiện để nói nhiều về người bí mật của mình nhưng quả thật chúng tôi đang tận hưởng niềm hạnh phúc trong tình yêu.

- Khi yêu anh là người như thế nào?

Trong tình yêu, tôi như ngọn lửa lúc nào cũng rực cháy. Tôi có thể dâng hiến, thậm chí nguyện làm tôi mọi để dành cho người mình yêu những điều tốt đẹp nhất. Nhưng tôi không phải mẫu người ghen tuông. Bởi tôi quan niệm người yêu mình đi với người khác tức là trái tim họ dành cho bạn đã không còn như trước. Do đó, tôi sẽ trực tiếp hỏi với họ rõ ràng về sự lựa chọn. Ở tôi không có sự khóc lóc, làm những chuyện tổn thương mình hay gây khổ đau cho nhau. Cũng có thể vì tính này mà tôi đã chia tay biết bao nhiêu cuộc tình trong thầm lặng.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ người yêu bí ẩn sau các cuộc tình tan vỡ
Giọng ca "Say tình" tiết lộ bản thân đang yêu song không thể tiết lộ nhiều về "người thương" ở thời điểm hiện tại.

- Nhiều khán giả hẳn sẽ rất muốn biết về người tình của Đàm Vĩnh Hưng, anh có dự định công khai với mọi người?

Hiện tại tôi sẽ không chia sẻ về mối quan hệ này đâu. Tôi chỉ muốn những người thân trong gia đình biết thôi. Cuộc sống này lạ lắm, càng biết nhiều thì câu chuyện càng thêm phức tạp. Những lời đồn đại, nói ra nói vào chắc chắn ảnh hưởng đến tình cảm của cả 2. Tuy nhiên, khi cảm nhận mọi thứ thực sự ổn định và phù hợp, tôi cũng sẽ không ngại công khai đến khán giả.

- Đàm Vĩnh Hưng khi yêu có sự thay đổi nhiều. Anh nhẹ nhàng hơn rất nhiều, phải chăng anh muốn chọn “vùng trời bình yên” cho riêng mình?

Thời gian qua cũng không ai trêu ghẹo gì tôi cả (cười). Nói ra để bạn hiểu tính cách của tôi trước giờ như thế nào. Những lần tôi bức xúc hay bốc đồng nguyên do cũng vì có những va chạm khiến bản thân cảm nhận mình không được tôn trọng. Tôi đâu phải khùng để tự dựng chuyện hay cầm bó đuốc chạy sang đòi đốt nhà người khác. Tóm lại, không ai đụng đến mình, tội gì đi gây sự với người ta?...

Đã qua cái thời giận dữ, xù lông khi nghe những lời phán xét

- So với thời điểm một năm trước đây, hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng bớt thị phi, ồn ào hơn rõ rệt... 

Tôi nghĩ mình đã qua cái ải thị phi, các thách thức của Tổ nghề dành cho mình đã không còn nữa rồi. Không biết trong thời gian tới sẽ xảy ra chuyện gì nhưng trước mắt tôi thấy mình khá yên ổn. Hơn nữa, tôi muốn dành những hình ảnh đẹp nhất về mình trong mắt người thương. Tôi đã qua cái thời giận dữ, xù lông khi nghe những lời phán xét mình thế này, thế kia. Bản thân đã mặc kệ những chuyện đó, chẳng còn quan tâm nhiều.

Nếu bạn để ý kỹ, hình ảnh trắng đen tôi đăng trên Facebook 15 năm trước, mũi tôi lúc ấy là mũi két. Bây giờ nhìn lại, tôi rất ngạc nhiên về mình. Đối với tôi, mũi mang phong thủy quan trọng trên khuôn mặt nên không sửa sang, đụng chạm gì đến nó. Tôi từng bị tai nạn hai lần nên chỉ làm một số công nghệ chống nhăn da, xóa nốt ruồi chứ hoàn toàn không phẫu thuật. Tôi tin vào chuyện “tâm sinh tướng”, nên việc mũi tự thay đổi hình dáng, tôi nghĩ đó là do tôi dần bớt thị phi, ồn ào. Khi mình giữ tâm tịnh, tướng tự khắc sẽ tốt lên.

- Đàm Vĩnh Hưng gai góc, dữ dội trước đây và Đàm Vĩnh Hưng bây giờ khác biệt điều gì?

Tôi tự thấy mình khác nhiều, từ tính cách đến tư duy nghề đều thay đổi. Tất cả những thành công, vinh quang hay thất bại, thị phi trong cuộc sống, công việc tôi đều trải qua. Theo thời gian, cách nhìn nhận về mọi thứ xung quanh cũng trở nên đa chiều, sâu sắc hơn.

Tôi chấp nhận cả nhưng sự thay đổi - thay đổi ở đây nghĩa là sự đổi ngôi trong showbiz. Ngày trước, tôi xuất hiện, làm mưa làm gió suốt thời gian dài. Ngày nay, thế hệ trẻ hơn, tài năng hơn cũng thế. Họ làm được những điều mà tôi và những người thế hệ trước không làm được. Tuy vậy, tôi cũng tự hào vì trước đó mình cũng làm được những điều mà họ không thể làm.

Tôi luôn quan sát đàn em với tâm thế học hỏi, không ganh đua, đố kỵ. Bởi tôi biết, điều đó không giúp ích gì cho cuộc sống của mình. Tôi ngưỡng mộ các bạn trẻ tài năng, phong cách, luôn dõi theo, ủng hộ Sơn Tùng M-TP, Hoài Lâm, Bích Phương, Hiền Hồ, Bảo Anh... Thậm chí, tôi có thể nghe Sơn Tùng hát một cách say sưa suốt mấy giờ liền.

Tôi không đố kỵ, ganh ghét mà tự tìm hiểu, lý giải vì sao các bạn ấy thu hút đám đông như thế. Việc sống và làm việc với tâm thế đó giúp tôi bình thản, không bị tâm lý sân si, thị phi, ảnh hưởng đến bản thân.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ người yêu bí ẩn sau các cuộc tình tan vỡ
Đàm Vĩnh Hưng khẳng định mỗi ca sĩ đứng ở vị trí hàng đầu đều có những giá trị riêng và không thể bị phủ lấp bởi thời gian. 

- Nhưng danh xưng “ông hoàng nhạc Việt” được khán giả ưu ái tặng Đàm Vĩnh Hưng chỉ có một. Thật lòng anh có lo lắng và tạo áp lực với bản thân gìn giữ vị trí của mình?

Danh xưng trên là cách mọi người ưu ái dành tặng Đàm Vĩnh Hưng. Từ trước đến nay tôi chưa bao giờ vỗ ngực tự xưng hay đánh bóng tên tuổi mình bằng mỹ từ này cả. Tất nhiên tôi phải có cách riêng để giữ giá trị của mình. Tôi không phải lúc nào cũng là anh hùng, giành chiến thắng trên mọi mặt trận. Tôi cũng phải biết giấu những nỗi sợ của bản thân để không ngừng tiến về phía trước.

Một điều tôi vô cùng tự hào là sản phẩm của Đàm Vĩnh Hưng khi ra mắt luôn được mọi người đánh giá là chỉn chu. Từ này ý nghĩa lớn với một người nghệ sĩ bởi họ đã lao động không ngừng nghỉ phía sau hậu trường.

Tôi có thể giảm mua sắm, tiền trong ngân hàng có thể âm đôi chút để đầu tư cho sản phẩm. Tôi muốn mọi thứ phải thực sự chất lượng và xứng tầm với danh tiếng của Đàm Vĩnh Hưng. Và tất nhiên, khán giả cũng sẽ ghi nhận những điều ấy. Họ cho tôi những đáp án đủ để tôi yên tâm và tự hào. Đến giây phút này, tôi vẫn may mắn ngồi đây, chưa bị đẩy xuống thì đó là câu trả lời rõ nhất.

- Ngoài ca hát, Đàm Vĩnh Hưng nổi danh trong showbiz vì kinh doanh mát tay. Công việc tay trái này hỗ trợ cuộc sống anh ra sao?

Tôi vốn là người miền Trung nên thường lo xa. Nhiều năm qua, tôi luôn quan sát, xem những người đồng nghiệp khi về già và giải nghệ, họ sống thế nào. Tôi không muốn khi mình không còn hoạt động phải trông cậy hay nhờ vả ai cả.

Cuộc đời vô thường, chúng ta không biết trước điều gì xảy ra với mình. Nếu lỡ một mai tôi gặp biến cố, không thể làm nghề công việc này cũng giúp đỡ hơn phần nào. Vì vậy, nhân lúc còn danh tiếng, còn sức hút, tôi tranh thủ tạo dựng cho mình một nền tảng ổn định. Tôi muốn vừa chăm lo đủ đầy cho gia đình, vừa có thể giữ được hào quang mà bao năm qua bản thân đã gây dựng.

Tuấn Chiêu

Clip: Minh Tuyền

Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Anh ra MV cổ vũ các bác sĩ

Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Anh ra MV cổ vũ các bác sĩ

- Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hiền Anh sao mai vừa cho ra mắt MV để cổ vũ các bác sĩ trong chiến dịch chống Covid-19.

No comments