- TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Sat, 28 Mar 2020 17:58:13 +0700

Tin giải trí - Scandal mới, hot nhất showbiz Việt và thế giới

Giải trí - Chuyên trang tin tức giải trí trong nước và quốc tế được cập nhật liên tục trong ngày. Tin tức điện ảnh, phim truyền hình, scandal showbiz Việt và thế giới.

https://ift.tt/33T76x1

https://ift.tt/2UGp0yB, 28 Mar 2020 17:55:30 +0700Giải trí

Người yêu đại gia, soái ca của Hoa hậu, Á hậu hot nhất Việt Nam

Bạn trai hiện tại của Thùy Dung, Phạm Hương, Thúy Vân… đều khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì vẻ ngoài phong độ, “soái ca”.

 - Bạn trai hiện tại của Thùy Dung, Phạm Hương, Thúy Vân… đều khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì vẻ ngoài phong độ, “soái ca”.

{keywords}
Sau khi đoạt giải Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và tham gia Hoa hậu Quốc tế 2017, Thùy Dung chọn cuộc sống kín tiếng, tập trung theo đuổi việc học. Vào ngày 17/03/2019, nàng Á hậu chính thức công khai bạn trai soái ca sau một thời gian giấu kín. Thùy Dung tiết lộ bạn trai cô cao 1m80, từng tốt nghiệp thạc sĩ ở Mỹ, hơn mình vài tuổi, hiện đang sinh sống và làm kinh doanh tại Hà Nội. Cả hai quen nhau từ cuối năm 2017 và nảy sinh tình cảm sau đó không lâu. Thùy Dung bị anh chàng chinh phục qua những lá thư tay cùng sự chân thành, mộc mạc của mình.
{keywords}
Thùy Dung và bạn trai thường xuyên yêu xa, thỉnh thoảng mới gặp nhau vào cuối tuần. Đến nay, khi tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cặp đôi càng khó có cơ hội ở bên nhau. Mới đây, Thùy Dung đã đăng tải hình ảnh cả hai du lịch ở Mỹ trước đó để kỷ niệm 2 năm yêu nhau. Cô viết: “Lâu rồi chưa được gặp, nhưng vì thương nhau và thương Tổ quốc nên chúng mình cùng ngồi yên chờ một thời gian nữa nhé!”. Người hâm mộ đều tỏ ra thích thú trước diện mạo bảnh bao của người yêu Thùy Dung và không quên chúc phúc cho cặp đôi, mong tin báo hỷ vào một ngày không xa.
{keywords}
Dịp 8/3 vừa qua, Á hậu Thúy Vân chia sẻ trên trang cá nhân về việc được bạn trai cầu hôn. Sau đó cô cũng xác nhận rằng mình và bạn trai sẽ kết hôn trong năm 2020. Chia sẻ về bạn trai, nàng Á hậu cho biết cả hai quen biết nhau từ vài năm trước nhưng đến năm 2019 mới chính thức hẹn hò. Người đẹp luôn dành nhiều lời khen có cánh cho người yêu. Thúy Vân cũng khẳng định anh luôn đồng hành, cho mình nhiều lời khuyên trong công việc, cuộc sống.
{keywords}
Dù đã công khai đính hôn, Thúy Vân vẫn hiếm khi chia sẻ hình ảnh của bạn trai. Trong một số hình ảnh chụp chung hiếm hoi của cặp đôi, người hâm mộ có thể thấy rõ anh sở hữu vóc dáng cao ráo, gương mặt trẻ trung.. Một số nguồn tin cho biết anh là một doanh nhân thành đạt và có mối quan hệ rộng rãi với một số người nổi tiếng trong showbiz.
{keywords}
Dù đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh nhưng Phạm Hương vẫn hiếm khi tiết lộ thông tin về bạn trai đại gia của mình. Một nguồn tin cho biết anh là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi từ Mỹ sang châu Á, các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng và kiêm luôn việc đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập. Theo nguồn tin này, công ty của anh có trụ sở ở New York (Mỹ) và nhiều chi nhánh khác đặt tại châu Á với văn phòng đại diện ở Hong Kong và Việt Nam.
{keywords}
Từ ngày ngưng hoạt động nghệ thuật và sang Mỹ định cư, Phạm Hương thường xuyên chia sẻ trên Instagram cá nhân về cuộc sống sung túc và những chuyến du lịch xa xỉ. Vào dịp Valentine vừa qua, người đẹp được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương.
{keywords}
Hoa hậu Ngọc Hân thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân những bức ảnh chụp chung với nửa kia, hiện là chồng sắp cưới của cô. Cả hai đã bí mật làm lễ dạm ngõ vào ngày 23/11 năm ngoái và dự định tổ chức đám cưới vào tháng 3 năm nay nhưng vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Ngọc Hân và người yêu quyết định hoãn cưới.
{keywords}
Chồng sắp cưới của Ngọc Hân làm việc ở Bộ Ngoại giao. Anh được nhiều người nhận xét là người sở hữu ngoại hình khôi ngô, trí thức và có tướng phu thê với Hoa hậu Việt Nam 2010. Trước đó, Ngọc Hân cũng đã ngầm công khai người tình của mình từ lâu khi dí dỏm gọi “anh bạn lâu năm”.
{keywords}
Phương Nga và Bình An bắt đầu tìm hiểu nhau từ năm 2017 nhưng phải đến ngày 14/02/2019, cả hai mới chính thức công khai việc hẹn hò. Từ khi công khai, cặp đôi thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội những khoảng khắc lãng mạn khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa vì độ đẹp đôi của cả hai. Bình An và Phương Nga luôn giữ lửa cho mối quan hệ bằng những hành động, lời nói lãng mạn như gọi nhau là "công chúa, hoàng tử" hay xưng hô "cậu, mợ".
{keywords}
Nửa kia của Á hậu Việt Nam 2018 lấn sân vào showbiz với vai trò người mẫu nhưng dần dần anh được công chúng biết đến nhiều hơn nhờ diễn xuất tự nhiên trong các bộ phim nổi tiếng như 5S Online, Lạc giới, Mối tình đầu của tôi, Tiệm bánh dì ghẻ,… Nam diễn viên sinh năm 1992 còn được nhiều người chú ý vì ngoại hình điển trai, lãng tử và chiều cao nổi bật 1m82. Anh và Phương Nga thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.
{keywords}
Trong những lần phỏng vấn, Bình An luôn dành lời khen cho nàng Á hậu. Thậm chí, có lần anh còn nhắc đến chuyện đám cưới: "Tôi chỉ có thể khẳng định tôi đang hạnh phúc với tình yêu của mình. Nếu hai người cùng chí hướng, cùng quan điểm, biết đâu tháng 9 âm chúng tôi cưới, nhưng chưa biết tháng 9 năm nào thôi".
{keywords}
Thời gian gần đây, H’Hen Niê bắt đầu thú nhận về việc mình đang hẹn hò tuy nhiên cô vẫn chưa công khai danh tính và ngoại hình của chàng trai này. Theo chia sẻ của H’Hen Niê, bạn trai cô không hoạt động trong showbiz hay tham gia nghệ thuật. Người này lớn hơn cô 3 tuổi và là mối tình đầu của cô. Khi được người hâm mộ hỏi vì sao chưa công khai bạn trai, H'Hen Niê nói: "Vì chưa phải lúc. Hy vọng mọi người yêu thương bạn Hen giống như từng yêu thương Hen".
{keywords}
Trong mắt H’Hen Niê, bạn trai là người ga-lăng, biết cách chăm sóc cô cũng như gia đình. Chia sẻ với truyền thông, cô cho biết: “Anh mang tới cho Hen nhiều cảm xúc khác nhau mà trước đây mình chưa cảm nhận được. Ở cạnh anh ấy, Hen cảm thấy tin tưởng và bình yên lắm”.

Thanh Uyên

Á hậu Thùy Dung khoe ảnh bạn trai

Á hậu Thùy Dung khoe ảnh bạn trai

Á hậu Việt Nam 2016 khoe ảnh cô và bạn trai nhân dịp kỷ niệm 2 năm yêu nhau. Bộ đôi vẫn dành cho nhau tình cảm hạnh phúc sau quãng thời gian phải yêu xa.

]]> https://ift.tt/2UNymsG

https://ift.tt/3dAXLhB, 28 Mar 2020 08:29:27 +0700Giải trí

Khám phá biệt thự 21 tỷ sang trọng của 'MC nông dân' Quyền Linh

Không gian biệt thự được thiết kế vừa sang trọng hiện đại, vừa xanh mát và gần gũi với thiên nhiên.

 - Không gian biệt thự được thiết kế vừa sang trọng hiện đại, vừa xanh mát và gần gũi với thiên nhiên.

{keywords}
Nhà của MC Quyền Linh nằm ở khu dân cư Phước Kiểng, Quận 7, TP.HCM. Ngôi nhà sang trọng, hiện đại và ấm cúng khoác chiếc áo màu trắng do chính tay bà xã Dạ Thảo lên ý tưởng.
{keywords}
 Cơ ngơi sang trọng, tiện nghi theo phong cách châu Âu của gia đình nam MC được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng khiến dân tình trầm trồ. Ngôi nhà sử dụng thiết kế theo phong cách châu Âu với màu trắng làm chủ đạo. Nhìn từ xa, biệt thự toát lên vẻ đẹp độc đáo và lạ mắt.
{keywords}
Quyền Linh và 2 con gái đứng chụp ảnh bên nhiều cây hoa trước sảnh nhà.
{keywords}
Lối đi dẫn vào phòng khách được ốp kính trong suốt, có sỏi đá màu trắng ở giữa và hai hồ nước ở hai bên. Chia sẻ về thiết kế độc đáo này, Quyền Linh cho biết nó được làm dựa trên phong thủy, hơn nữa vợ chồng vị MC nổi tiếng cũng đều muốn căn nhà có những yếu tố gần gũi với thiên nhiên.
{keywords}
Phòng ăn và phòng khách được thiết kế mở để tạo ra không gian rộng rãi và thoải mái hơn. Nội thất bên trong biệt thự được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ, vừa đơn giản nhưng cũng rất sang trọng và hiện đại. Điều này chứng minh được sự tinh tế của vợ chồng MC Quyền Linh.
{keywords}
Nhà Quyền Linh trồng rất nhiều cây xanh để bày bên trong căn nhà mình.
{keywords}
Gia đình Quyền Linh và mẹ đầm ấm, hạnh phúc chụp ảnh bên trong căn biệt thự.

{keywords}
Phòng ăn được cũng được trang trí bởi nhiều cây xanh. Được biết, nội thất bên trong phòng ăn đều do bà xã của Quyền Linh - Dạ Thảo lựa chọn.
{keywords}
Một góc bày quần áo, vật dụng thời trang.
{keywords}
Căn biệt thự cũng được trang bị rất nhiều cửa sổ kính lớn để có thể đón được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn.
{keywords}
Ngoài ra Quyền Linh cũng sắm một bộ ghế sô pha vuông để ở góc phòng ngủ. Đây là nơi mà gia đình MC Quyền Linh nhâm nhi tách cà phê, tận hưởng không gian xanh mát ở bên ngoài mỗi buổi sáng.
{keywords}
Cầu thang lên tầng lửng được trang trí các lọ cây xanh bé nhỏ dịu mắt.
{keywords}
Tầng lửng là nơi trưng bày rất nhiều các giải thưởng, bằng khen của Quyền Linh đã đạt được trong sự nghiệp của mình.
{keywords}
Ngay bên cạnh khu trưng bày giải thưởng là phòng của hai cô con gái nhỏ được trang trí với màu sắc mà hai bé ưa thích: màu hồng cho chị cả Lọ Lem, và màu vàng cho Hạt Dẻ.
{keywords}
Xuất thân từ đồng lúa, ruộng vườn nên khi xây căn biệt thự này, MC Quyền Linh vẫn mong muốn làm đẹp không gian theo cách dân dã, ngập tràn cây xanh. Theo chia sẻ từ Quyền Linh, anh rất tâm đắc với không gian xanh phía ngoài của căn nhà. Nơi đây anh chăm sóc cho nhiều loại hoa và cây trái.
{keywords}
Trên sân thượng, vợ chồng Quyền Linh tận dụng diện tích trên sân thượng trồng nhiều loại rau để có rau sạch ăn quanh năm.
{keywords}
Hoa hồng cũng được trồng trong ngôi nhà biệt thự.
{keywords}
Ngoài ra còn có cả một bể bơi nhỏ ở bên cạnh ngôi biệt thự để phục vụ sở thích bơi lội của hai công chúa nhỏ của Quyền Linh và Dạ Thảo.

Clip Quyền Linh vui đùa nhảy với các con trong căn biệt thự:

Đức Trung

Vườn ngập tràn hoa, trái cây của gia đình Quyền Linh

Vườn ngập tràn hoa, trái cây của gia đình Quyền Linh

Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo tận dụng sân thượng để trồng cây ăn trái và hoa hồng. Sau vài năm trồng, cây cối trong vườn của nam MC tốt tươi.

]]> https://ift.tt/3bskYkj

https://ift.tt/3aosCMk, 28 Mar 2020 00:00:12 +0700Giải trí

1m78, xinh, sang, em gái Mai Phương Thuý ngọt ngào bên bạn trai

Ngoài nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao nổi bật 1,78m, em gái Mai Phương Thuý - Ngọc Phượng hiện đang có cuộc sống khá sang chảnh và viên mãn, hạnh phúc bên mối tình 5 năm.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao nổi bật 1,78m, em gái Mai Phương Thuý - Ngọc Phượng hiện đang có cuộc sống khá sang chảnh và ngọt ngào bên mối tình 5 năm.

Mai Ngọc Phượng sinh năm 1993 được nhiều người biết đến khi là em gái của Mai Phương Thuý. Dù không hoạt động giải trí song cô cũng dành được nhiều sự quan tâm khi sở hữu gương mặt khả ái, làn da trắng và chiều cao 1,78 m. Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh em gái trên trang cá nhân. Dù có chị gái là một hoa hậu nổi tiếng nhưng Ngọc Phượng lại chọn cách sống bình dị và đi theo con đường kinh doanh.

Mới đây, Mai Phương Thuý khiến bạn bè, khán giả xuýt xoa ghen tỵ khi khoe ảnh em gái "trổ mã" xinh đẹp. Chính Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng phải dành lời khen cho Mai Ngọc Phượng: "My sister is gorgeous!" (Em gái tôi đúng là đẹp lộng lẫy). 

Không hoạt động showbiz giống chị gái, Ngọc Phượng đang theo đuổi công việc kinh doanh mỹ phẩm. Trước đó, cô du học nước ngoài, sau khi tốt nghiệp ĐH Columbia, Voncouver, Canada, em gái Hoa hậu Việt Nam mới về nước và gây chú ý.

Mai Phương Thúy và em gái rất thân thiết. Hoa hậu Việt Nam 2006 nhiều lần công khai khen Ngọc Phượng xinh đẹp hơn mình. Với Mai Phương Thúy, mẹ và em gái là thứ quý giá nhất trong cuộc sống. Cô từng nói: "Tất cả thứ khác như danh tiếng, thành công, tôi cầm lên được nhưng cũng đặt xuống được. Nhưng những người thân yêu thì không phải lúc nào cũng ở bên mình mãi. Tôi yêu gia đình đến mức nhắc đến thôi là có thể khóc".

{keywords}

Phong cách thời trang của Ngọc Phượng cũng có nhiều thay đổi. Mỹ nhân này còn có gu thời trang sành điệu, tinh tế. Cũng giống chị gái, Ngọc Phượng sở hữu nhiều đồ hiệu, đặc biệt là túi xách và giày. Cô chịu khó cập nhật xu hướng thời trang mới và được nhận xét mặc ấn tượng hơn chị gái. Cô cũng là một tín đồ hàng hiệu khi thường xuyên chia sẻ những món đồ đắt tiền lên trang cá nhân.

Mai Phương Thúy kín tiếng chuyện tình cảm, còn em gái cô lại khá thoải mái khi chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên mối tình 5 năm. Bạn trai cô cũng là một người sở hữu ngoại hình cao ráo, đẹp trai, cả hai rất xứng đôi vừa lứa. 

Người yêu của Ngọc Phượng từng nói lời ngọt ngào dành cho cô nhân dịp Valentine: "Vẫn yêu em như ngày đầu tiên. Nhân ngày quốc tế socola năm nay, chẳng mong gì hơn ngoài mong em yêu luôn xinh đẹp, mạnh khoẻ. Còn hạnh phúc em cứ để a ship (gửi) tới cho em, không chỉ Valentine này mà còn 100 Valentine sau này nữa".

Cũng giống như nhiều cặp đôi đang yêu khác, cặp đôi luôn dành cho nhau những khoảnh khắc lãng mạn và tình tứ. Mối tình 5 năm của cặp đôi khiến cho không ít người và ngay cả chị gái cô - hoa hậu Mai Phương Thuý cũng cảm thấy ngưỡng mộ.

Xem video Mai Phương Thuý song ca cùng Lệ Quyên

T.K

Mai Phương Thuý tiếp tục đăng ảnh hở bạo bất chấp bị chỉ trích

Mai Phương Thuý tiếp tục đăng ảnh hở bạo bất chấp bị chỉ trích

 - Mai Phương Thúy vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ, đặc biệt là fan sắc đẹp, dù hành động này của cô vấp phải nhiều ý kiến khen chê.

]]> https://ift.tt/2UC4HT2

https://ift.tt/3dAKaXH, 28 Mar 2020 10:00:58 +0700Giải trí

Nhạc sĩ 'Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng' qua đời ở tuổi 96

Nhạc sĩ Phong Nhã - người sáng tác ca khúc "Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng" đã qua đời vào 4 giờ 8 phút sáng sớm nay (28/3), hưởng thọ 94 tuổi.

Nhạc sĩ Phong Nhã - người sáng tác ca khúc "Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng"  đã qua đời vào 4 giờ 8 phút sáng sớm nay (28/3), hưởng thọ 96 tuổi.

MC Bạch Dương vừa cho VietNamNet biết bác ruột chị là nhạc sĩ Phong Nhã đã qua đời vào sáng sớm nay. "Nhạc sĩ Phong Nhã - anh trai cả của mẹ tôi đã ra đi hồi 04h08 phút sáng sớm nay. Gia đình còn chưa biết sẽ tổ chức tang lễ cho ông như thế nào?", MC Bạch Dương chia sẻ.

MC Bạch Dương cho biết do dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên gia đình cũng đang bàn bạc tổ chức tang lễ cho nhạc sĩ Phong Nhã nên chưa có thông tin cụ thể. 

{keywords}
 Nhạc sĩ Phong Nhã qua đời ở tuổi 96. 

Nhạc sĩ Phong Nhã tên thật là Nguyễn Văn Tường, sinh ngày 04/04/1924 tại một làng quê ở Duy Tiên, Hà Nam. Ông là một trong những người đầu tiên có những sáng tác ca khúc mới có giá trị cho trẻ em ca hát. Sáng tác ca khúc cho thiếu nhi của nhạc sĩ Phong Nhã thuộc các thể loại như: Ca khúc hành khúc, ca khúc tập thể, ca khúc trữ tình.

Đó là những ca khúc viết với giai điệu nhẹ nhàng, tiết tấu đều đặn tạo sự êm ái, thể hiện sắc thái mềm mại, thấm nhuần tình yêu nước, lòng nhớ ơn các anh hùng thiếu nhi dũng cảm và tình cảm của Bác Hồ với thiếu nhi được nhạc sĩ miêu tả lại bằng ngôn ngữ âm nhạc hết sức tài tình. Tiêu biểu là các ca khúc: Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng (1946), Tình đồng đội (1950), Bác sống đời đời (1969), Cảm ơn bầu bạn bốn phương (1975), Vì đàn em thân yêu (1976), Thăm trường cũ (1978)...

Trong đó, năm 1950, nhạc sĩ Phong Nhã đã sáng tác bài "Cùng nhau ta đi lên" và đã được chọn làm bài hát chính thức của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh với tên gọi quen thuộc "Đội ca".

{keywords}
Nhạc sĩ đệm đàn cho các em nhỏ hát 'Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng'. 

Sinh thời, nhạc sĩ Phong Nhã từng kể về hoàn cảnh ra đời của ca khúc Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng rằng ngày ấy ông không phải là nhạc sĩ chuyên nghiệp mà chỉ là anh quản ca kiêm phụ trách nghi thức đội. Vì thế, Phong Nhã được giao nhiệm vụ dắt các em thiếu nhi tham gia cuộc mít tinh tại Quảng trường Ba Đình và nghe Bác Hồ đọc tuyên ngôn độc lập, khai sinh nước Việt Nam dân chủ cộng hòa.

Nhạc sĩ Phong Nhã nhớ như in hình ảnh Bác nhoài người vẫy các em thiếu nhi bằng cả hai tay trong ngày lịch sử 2/9/1945 khiến ai nấy rưng rưng xúc động. Trong lòng ông lúc bấy giờ, vị lãnh tụ đất nước hệt như người cha kính yêu, rất gần gũi và ân cần.

Chỉ sau đó 3 ngày, ngày 5/9/1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi thư cho các em học sinh vào ngày khai giảng đầu tiên của nước Việt Nam dân chủ cộng hòa. Rồi anh phụ trách nghi thức đội thỏa mãn vì được Bác gọi tới. “Phải quan tâm tới sức khỏe thiếu nhi, đặc biệt là các em nhỏ đánh giày, bán kẹo lạc, kẹo bột, trẻ em lang thang”, lời dặn dò, quan tâm của Bác khiến Phong Nhã thấm thía. Ông đau đáu rằng phải sáng tác một ca khúc nào đó để ca ngợi Người. Và bài hát Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng được ông sáng tác ngay sau đó. 

Tình Lê

]]> https://ift.tt/3aqoVFP

https://ift.tt/2vTJf3t, 28 Mar 2020 17:44:08 +0700Giải trí

I Am Legend: Giật mình khi xem lại phim Mỹ làm 13 năm trước cảnh báo về đại dich Covid-19

Nhiều khán giả thấy sự giống nhau giữa thực tại và những gì Hollywood đã đưa vào phim 'I Am Legend" (Tôi là huyền thoại) ra rạp năm 2007.

Nhiều khán giả thấy sự giống nhau giữa thực tại và những gì Hollywood đã đưa vào phim 'I Am Legend" (Tôi là huyền thoại) ra rạp năm 2007.

Trailer phim "I Am Legend"

Cả thế giới đang oằn mình chống lại sự lan tràn của đại dịch toàn cầu mang tên Covid-19 khiến cuộc sống của hơn 3 tỷ người bị cô lập. Chưa bao giờ người ta thấy cảnh "đóng băng" ở hầu khắp các quốc gia trên thế giới như vậy khi tất cả đóng cửa, người người được kêu gọi ở yên trong nhà để tránh lây lan dịch bệnh.

Đây là thực trạng của năm 2020 nhưng với Hollywood, những hình ảnh này đã được đề cập đến ở rất nhiều bộ phim đề tài hậu tận thế, mà gần nhất chính là bộ phim "I Am Legend" công chiếu năm 2007, lấy bối cảnh thành phố New York thời dịch bệnh.  

{keywords}
  Will Smith trong vai TS virus học Robert Neville.

Trong phim, Will Smith vào vai TS. Robert Neville. Sự xuất hiện của dịch bệnh lạ đã cướp đi mạng sống của tất cả cư dân trên trái đất, biến New York hoa lệ thành thành phố ma với cỏ hoang mọc đến tận quảng trường Thời đại. Robert Neville không hiểu vì phép màu nào đó mà anh sống sót trong dịch bệnh, nói cách khác anh là người bất tử duy nhất.

Ngày ngày Robert Neville cùng với con chó của mình lang thang khắp nơi trong thành phố hoang không bóng người, đi săn trong thành phố và nói chuyện với những ma nơ canh. Anh đối diện với nỗi sợ hãi lan tràn mà không cách nào thoát ra, trong khi dịch bệnh biến con người thành kẻ ăn thịt máu lạnh. 

{keywords}
Nhân vật chính do Will Smith thủ vai đi săn trong thành phố. 

Nhiều người rợn gáy khi nhận thấy I Am Legend phản ánh khá đúng thực trạng hiện tại. "Cách đây vài năm khi xem bộ phim I Am Legend, tôi cứ bị ám ảnh mãi cảnh thành phố hoang tàn vì đại dịch. Người đàn ông duy nhất chưa bị nhiễm bệnh lang thang trên đường phố không một bóng người, trò chuyện với người gỗ ở cửa hàng quần áo, ngang qua rạp chiếu phim có những áp phích bạc màu và mẻ bỏng ngô nổ dở dang...

Sự tuyệt vọng, kiên cường, chịu đựng và hy vọng cùng hoà trộn trên gương mặt anh ấy. Thế giới của chúng ta ngày hôm nay, thật kinh ngạc, cứ như bối cảnh của 1 bộ phim trước giờ cơn bão ập tới", chị Thùy Vân, một người làm lâu năm trong lĩnh vực phát hành phim chia sẻ về bộ phim I Am Legend.  

{keywords}
 Cảnh hoang tàn của thành phố New York xuất hiện trong phim.

Thực ra bộ phim viễn tưởng 'I Am Legend' được làm dựa trên tiểu thuyết cùng tên phát hành từ năm 1954 của Richard Matheson. Hãng Warner Bros. bắt đầu phát triển dự án phim này từ năm 1994 và từng mời rất nhiều đạo diễn, diễn viên tham gia. Tuy nhiên do vướng mắc ở kịch bản nên tới năm 2006 nó mới được bấm máy tại New York. Khi đó hãng này đã chi tới 5 triệu USD (tương đương 120 tỷ đồng) chỉ để quay cảnh phim ở cầu Brooklyn.

Ngay khi ra mắt, đề tài hấp dẫn của phim cộng với tên tuổi của Will Smith đã giúp I Am Legend đạt doanh thu cao nhất Bắc Mỹ ở tuần mở màn vào dịp gần Giáng sinh năm 2007 và sau đó thu về tổng cộng 585 triệu USD trên toàn cầu. Tác phẩm cũng được giới phê bình đáng giá cao và nhận định bám sát tiểu thuyết. 

{keywords}
Đại dịch cướp đi hàng tỷ mạng sống, chỉ duy nhất 1 người sống sót. 

Khi I Am Legend ra mắt nhiều người nghĩ đó chỉ là câu chuyện viễn tưởng trên phim nhưng thời điểm này nó khiến nhiều người giật mình. Hình ảnh TP. New York xa hoa biến thành nơi đổ nát, đường phố không bóng người trong cơn đại dịch và ánh mắt sợ hãi của nhân vật của Robert Neville khi đi trên đường phố ma hay ẩn nấp trong chiếc bồn tắm trong nhà... khiến nhiều người xem bị ám ảnh. Thời điểm Covid-19 đang lan tràn, những chuyện phản ánh trên phim I Am Legend không còn là chuyện xa vời mà nó hiện hữu thực sự. 

{keywords}
Nam diễn viên 52 tuổi bày tỏ sự lo ngại vì virus corona đang lan tràn chóng mặt

Giữa đại dịch Covid-19, khi được nhắc lại về tính 'dự báo' của bộ phim, Will Smith nói thời điểm đóng phim anh đã tìm hiểu rất nhiều để vào vai nhà virus học Robert Neville. Nam diễn viên cho biết việc đọc nhiều nghiên cứu khoa học khi đó giúp anh có tâm lý vững vàng trước đại dịch hiện tại.

Will Smith nói: "Sự hiểu biết cơ bản về virus cũng như các mầm bệnh giúp tôi thay đổi cách nhìn thế giới và cuộc sống của chính mình. Có những khái niệm cơ bản mà mọi người không hiểu". Tuy nhiên Will Smith bày tỏ sự quan ngại rằng nền hệ thống chăm sóc sức khoẻ của Mỹ sẽ vỡ trận nếu mọi người không thực hiện tốt việc cách ly xã hội như cách để làm giảm tốc sự lan tràn của virus corona. 

Mỹ Anh

Con trai cả của Angelina Jolie rời Hàn Quốc về nước sớm

Con trai cả của Angelina Jolie rời Hàn Quốc về nước sớm

Maddox, cậu con nuôi 18 tuổi người Cam-pu-chia của Angelina Jolie phải rời Hàn Quốc về Mỹ do trường học đóng cửa vì dịch bệnh. 

]]> https://ift.tt/2wyM62n

https://ift.tt/2UmLXbb, 28 Mar 2020 10:16:52 +0700Giải trí

Chiến thắng ở Tình Bolero, Ngọc Châu hỗ trợ viện phí cho Mai Phương

Phần thưởng chinh phục Tình Bolero, MC Ngọc Châu sẽ dành tặng cho cô em đồng nghiệp Mai Phương để hỗ trợ cô tiền viện phí.

Phần thưởng chinh phục Tình Bolero, MC Ngọc Châu sẽ dành tặng cho cô em đồng nghiệp Mai Phương để hỗ trợ cô tiền viện phí.

Đèn khuya - Ngọc Châu:

Xuất hiện trong tập 2 của chương trình Tình Bolero 2020, ca sĩ Ngọc Châu gây chú ý khi thể hiện ca khúc Đèn khuya của nhạc sĩ Lam Phương. Dù là gương mặt đầu tiên tham gia tranh tài song nam MC hải ngoại vẫn giữ được sự bình tĩnh, phong độ để hoàn thành tốt màn trình diễn của mình.

Ngọc Châu khiến người xem xúc động khi kể lại câu chuyện trong lần đầu nói dối mẹ về sự bình an của bản thân. Không chỉ khoe chất giọng ngọt ngào, nam thí sinh còn khiến nhiều người bất ngờ bởi khả năng diễn xuất ấn tượng của mình.

{keywords}
Ngọc Châu xuất thân là một MC. 

Xuất thân là một MC không qua trường lớp âm nhạc, song Ngọc Châu đã chứng tỏ niềm đam mê của mình trên sân khấu một cách rất đời thông qua chính câu chuyện của bản thân. Thậm chí, ở một số phân đoạn, Ngọc Châu còn suýt khóc. Tuy nhiên, với bản lĩnh sân khấu, anh kìm nén cảm xúc để hoàn thành trọn vẹn phần biểu diễn, khoe thế mạnh về giọng hát đầy cảm xúc khiến các giám khảo bất ngờ. 

Giám khảo Phi Nhung không khỏi xúc động khi lắng nghe phần thể hiện của Ngọc Châu. Giọng ca Áo mới Cà Mau cho biết trước đây, cô biết đến Ngọc Châu ở vai trò MC. Vì vậy, khi thấy nam thí sinh xuất hiện trong hình ảnh một ca sĩ, khoe giọng hát ngọt ngào thì bản thân cô cũng rất bất ngờ.

“Bạn hát làm tôi cảm động. Đôi lúc bạn suýt khóc và mở màn nên hơi run, giọng bạn rất là hiền", cô khen ngợi.

{keywords}
Ngọc Châu khoe thế mạnh về giọng hát đầy cảm xúc khiến các giám khảo bất ngờ.

Trong khi đó, nhà báo Hà Quang Minh khẳng định bản thân anh rất thích tiết mục này vì phù hợp với chủ đề của chương trình. Đặc biệt nam giám khảo đánh giá cao chất “tình" mà Ngọc Châu mang đến. “Câu chuyện của em rất thật. Em có thể làm tốt hơn nữa. Anh thích cách dàn dựng những ánh đèn, con đom đóm", nam giám khảo chia sẻ. Đồng thời anh góp ý thêm cho Ngọc Châu về việc tận dụng đạo cụ khi xuất hiện trên sân khấu.

Với màn thể hiện ấn tượng này, Ngọc Châu giành giải thưởng chinh phục của Tình Bolero 2020. Chia sẻ về kết quả này, Ngọc Châu không khỏi xúc động và cho biết đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của anh trong thời gian qua. 

“Có lẽ điều tôi mong muốn thực hiện trong cuộc sống của mình là mang lại niềm vui cho mọi người. Tham gia Tình Bolero 2020, tôi mong muốn sẽ cống hiến thật nhiều, tiết mục hay ấn tượng đến khán giả. Tôi sẽ học hỏi nhiều, đặc biệt là khả năng diễn xuất để cùng hoàn thiện nhau hơn. Đó là điều tôi mong muốn lớn nhất thay vì chuyện phải đặt nặng vấn đề thắng thua. Tôi quan niệm rằng kết quả không bằng quá trình, và tôi nghĩ chiến thắng của ngày hôm nay sẽ là động lực để tôi học hỏi nhiều hơn nữa trong những ngày sau", anh nói thêm.

Điều khiến người hâm mộ bất ngờ chính là việc Ngọc Châu dành tặng giải thưởng tuần cho đàn em là diễn viên Mai Phương để hỗ trợ viện phí cho cô.

{keywords}
Ngọc Châu và Mai Phương

Nam ca sĩ cho biết thời điểm anh còn đắn đo về việc tham gia cuộc thi, chính Mai Phương là người bên cạnh động viên, ủng hộ anh dù cô đang phải đối diện với căn bệnh quái ác. Nam MC chia sẻ trên trang cá nhân: “Thực sự khi bước lên sân khấu, hình ảnh của mẹ và em đã là động lực lớn nhất để anh thể hiện hết mình. Đến với sân chơi này, anh không mong mình sẽ tranh giành bất cứ danh hiệu gì, anh chỉ muốn hát thật nhiều cho mẹ, cho em và cho những người đã luôn âm thầm ủng hộ anh. Anh chỉ mong sao nếu anh Chinh Phục được nhiều lần, thì anh sẽ có thêm nhiều phần thưởng để mua thuốc cho em. Cảm ơn em, cảm ơn sự động viên hết lòng của em dành cho anh nhé cô gái bé nhỏ của anh. Chúng ta sẽ cùng cố gắng em nhé”.

Đồng thời, Ngọc Châu cho biết anh không thể chia sẻ hình ảnh hiện tại của đàn em nhưng muốn mọi người nhớ đến một Mai Phương đáng, yêu, nghị lực. 

Ngân An 

'Thánh cải lương' suýt ly hôn 2 lần vì chồng ngoại tình

'Thánh cải lương' suýt ly hôn 2 lần vì chồng ngoại tình

 - Nhìn vẻ ngoài hồn nhiên, chân thành của "Thánh cải lương" Phạm Huyền Trâm, ít ai nghĩ đến cuộc sống mưu sinh của cô gặp không ít tủi nhục, hôn nhân đầy trắc trở.

]]> https://ift.tt/33Pb6ys

https://ift.tt/2R7xXjN, 28 Mar 2020 17:06:12 +0700Giải trí

Thủy Tiên, Hà Tăng và những người đẹp Việt giỏi nữ công gia chánh

Thủy Tiên, Hà Tăng, Lan Khuê thường xuyên trổ tài nấu ăn, chăm sóc gia đình.

Thủy Tiên, Hà Tăng, Lan Khuê thường xuyên trổ tài nấu ăn, chăm sóc gia đình.

Thuy Tien, Ha Tang va nhung nguoi dep Viet gioi nu cong gia chanh hinh anh 1 thuy_tien1.jpg

Từ khi kết hôn và sinh con, Thủy Tiên hoạt động nghệ thuật ít hơn. Nữ ca sĩ dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình, làm công việc nội trợ. Vợ chồng Thủy Tiên có khu vườn rau sạch tại biệt thự với nhiều loại rau củ khác nhau. Thỉnh thoảng, cô cũng thực hiện những video thu hoạch rau trong vườn để chia sẻ với người hâm mộ.

Thuy Tien, Ha Tang va nhung nguoi dep Viet gioi nu cong gia chanh hinh anh 2 thuy_tien3.jpg

Nữ ca sĩ cũng làm nhiều clip nấu ăn và luôn có ông xã Công Vinh xuất hiện bên cạnh. Theo những gì Thủy Tiên chia sẻ, cô có thể chế biến nhiều món khác nhau từ đồ ăn mặn cho đến nấu cháo hoặc món chè... Bà mẹ một con từng tâm sự những ngày đầu học nấu ăn, có những món dở tệ nhưng chồng cô vẫn khen.

Thuy Tien, Ha Tang va nhung nguoi dep Viet gioi nu cong gia chanh hinh anh 3 69359160_1116242762099039_4885531253233021386_n.jpg
Thuy Tien, Ha Tang va nhung nguoi dep Viet gioi nu cong gia chanh hinh anh 4 70967915_171913440668838_5194916521572305117_n.jpg

Nói đến những người đẹp Việt vừa kinh doanh, vừa giỏi nữ công gia chánh không thể không nhắc tên Tăng Thanh Hà. Trang cá nhân của bà mẹ hai con có rất nhiều hình ảnh "khoe" món ăn được bày trí đẹp mặt. Cô thường xuyên trổ tài làm cả đồ ăn Việt và món Tây.

Thuy Tien, Ha Tang va nhung nguoi dep Viet gioi nu cong gia chanh hinh anh 5 Untitled_2.jpg

Sự khéo léo, tỉ mỉ của Hà Tăng khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. Sau 7 năm kết hôn, ngọc nữ điện ảnh gần như rời xa showbiz hoàn toàn, thỉnh thoảng mới tham gia sự kiện giải trí. Cô có cuộc sống hạnh phúc bên doanh nhân Louis Nguyễn.

Thuy Tien, Ha Tang va nhung nguoi dep Viet gioi nu cong gia chanh hinh anh 6 68896365_1325731147584994_7992282677216542720_o.jpg
Thuy Tien, Ha Tang va nhung nguoi dep Viet gioi nu cong gia chanh hinh anh 7 51589961_1185924488232328_2470230812293857280_o.jpg

Ngoài đam mê sàn diễn, Lan Khuê có sở thích bếp núc và được nhiều người khen khéo tay. Người đẹp cũng có năng khiếu chế biến nhiều món ăn khác nhau, bao gồm cả những món phong cách Tây. Bà mẹ một con rất chú ý yếu tố hình thức, luôn bày biện đẹp mắt.

Thuy Tien, Ha Tang va nhung nguoi dep Viet gioi nu cong gia chanh hinh anh 8 50108049_1167572130067564_9200047005773070336_o.jpg

Theo những gì Lan Khuê chia sẻ trên trang cá nhân, chồng cô - doanh nhân John Tuấn Nguyễn, cũng là người nấu ăn ngon và thường dành thời gian vào bếp cùng bà xã.

Thuy Tien, Ha Tang va nhung nguoi dep Viet gioi nu cong gia chanh hinh anh 9 91310468_1534394100052030_6876521878194749440_o_1_.jpg

Lan Khuê đã có một nhóc tỳ hơn 4 tháng tuổi và đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Sau khi sinh em bé, chân dài được khen đẹp mặn mà và gợi cảm hơn.

Thuy Tien, Ha Tang va nhung nguoi dep Viet gioi nu cong gia chanh hinh anh 10 t2_15719804605301379553827.jpg
Thuy Tien, Ha Tang va nhung nguoi dep Viet gioi nu cong gia chanh hinh anh 11 toc_tien_01.jpg

Những lúc rảnh rỗi, không đi hát, đam mê của Tóc Tiên chính là vào bếp, tự tay chuẩn bị các bữa ăn. Nữ ca sĩ có hẳn một album lưu giữ các món do cô thực hiện trên Instagram cá nhân. Giọng ca Ngày mai tâm sự hồi nhỏ, cô vốn không bao giờ nấu ăn và gần 30 tuổi mới bắt đầu quan tâm công việc nội trợ.

Thuy Tien, Ha Tang va nhung nguoi dep Viet gioi nu cong gia chanh hinh anh 12 img5883_15719807525361710173241.jpeg
Thuy Tien, Ha Tang va nhung nguoi dep Viet gioi nu cong gia chanh hinh anh 13 screenshot9_1570860867539787501373.jpg

Kho ảnh đồ ăn của Tóc Tiên rất đa dạng, từ món Á đến món Âu. Nữ ca sĩ từng chia sẻ cô thích bày biện, trang trí mỗi khi vào bếp. Với những gì Tóc Tiên đã "trổ tài", nhiều fan ưu ái gọi cô là người phụ nữ của gia đình. Người đẹp vừa lên xe hoa hồi tháng 2 năm nay trong sự chúc mừng của người thân, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.

(Theo Zing)

Vòng eo 56, Thuỷ Tiên tuổi 35 vẫn không ngại hở bạo

Vòng eo 56, Thuỷ Tiên tuổi 35 vẫn không ngại hở bạo

 - Ở tuổi 35, Thủy Tiên vẫn giữ được vóc dáng hoàn hảo. 

]]> https://ift.tt/3bArGF1

https://ift.tt/39ohOfV, 28 Mar 2020 12:17:36 +0700Giải trí

Nhạc sĩ Phạm Tuyên rưng rưng biết tin nhạc sĩ Phong Nhã qua đời

Vị nhạc sĩ 90 tuổi xúc động khi nghe tin nhạc sĩ Phong Nhã đã ra đi.

 - Vị nhạc sĩ 90 tuổi xúc động khi nghe tin nhạc sĩ Phong Nhã đã ra đi.  

Sáng 28/3, thông tin nhạc sĩ Phong Nhã - người sáng tác bài hát thiếu nhi nổi tiếng: "Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng" qua đời ở tuổi 96 khiến nhiều người tiếc thương. Khi hay tin, nhạc sĩ Phạm Tuyên chia sẻ với VietNamNet: 

“Tôi vừa được tin nhạc sĩ Phong Nhã qua đời. Đây là người bạn đã đồng hành với tôi trên chặng đường âm nhạc viết cho thiếu nhi. Tôi xin chia buồn cùng gia đình.

Khác với những nhạc sĩ khác, nhạc sĩ Phong Nhã đến với âm nhạc thiếu nhi bằng rất nhiều các hoạt động kể khác nhau, cả lúc làm Tổng biên tập đầu tiên cho Báo Thiếu Niên Tiền Phong nhạc sĩ Phong Nhã cũng sáng tác. Nhạc sĩ đã để lại những tác phẩm để đời, phải nói rằng những bài hát nhạc sĩ Phong Nhã viết cho thiếu niên nhi đồng đều tồn tại rất nhiều năm và còn tồn tại mãi mãi. Ví như ca khúc Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng, Bài hát Kim Đồng, Đội ta lớn lên cùng đất nước,..

Năm 2011 Nhạc sĩ Phong Nhã được giải thưởng Nhà nước về văn học nghệ thuật đó là niềm động viên tất cả những người sáng tác âm nhạc dành cho thiếu nhi như chúng tôi. Tôi và nhạc sĩ Phong Nhã gặp nhau ở rất nhiều các cuộc liên hoan âm nhạc dành cho thiếu nhi toàn quốc, những lần gặp mặt ấy dù chúng tôi lớn tuổi rồi nhưng vẫn mong mỏi có đủ sức khoẻ để tiếp tục sáng tác cho thiếu nhi. Bởi, nó là lĩnh vực cả xã hội chúng ta quan tâm, thiếu niên nhi đồng rất cần những bài hát nói về cuộc sống hôm nay, về đất nước và ước vọng làm việc cho đất nước tương lai. Một lần nữa, tôi xin chia buồn với gia đình người bạn đồng hành của tôi trong nhiều năm nay – nhạc sĩ Phong Nhã.

Clip: Nhạc sĩ Phạm Tuyên chia sẻ khi nghe tin nhạc sĩ Phong Nhã qua đời 

Cả cuộc đời nhạc sĩ Phong Nhã gắn bó với hoạt động thiếu niên nhi đồng. Ông được coi là một nhạc sĩ của tuổi thơ vì đã sáng tác những bài hát cho phong trào ca hát của trẻ em ngay từ ngày đầu Cách mạng tháng Tám. Ông còn được gọi là ''Vua sáng tác thiếu nhi, Ông già thiếu nhi hóa"...

{keywords}
Nhạc sĩ Phong Nhã qua đời khiến nhiều thế hệ tiếc nuối.

Biết tin nhạc sĩ Phong Nhã qua đời, nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh bày tỏ nỗi buồn tiếc sâu sắc.

"Anh Phong Nhã ra đi là một niềm mất mát lớn đối với âm nhạc Việt Nam, đặc biệt là âm nhạc cho thiếu nhi. Anh ấy đã viết những bài hát gọi là 'quốc ca' của các cháu thiếu nhi mà ai cũng biết. Nhạc sĩ Phong Nhã - người đi đầu viết nhạc cho những sự kiện lịch sử của đất nước là một điều rất đáng ghi nhận và không ai quên được, nhất là các cháu thiếu nhi. Để viết những bài hát cho thiếu nhi - trở thành truyền thống thì một đời người nhạc sĩ không phải ai cũng làm được. Đó là điều rất đáng quý", nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh bày tỏ.

Ông chia sẻ thêm, nhạc sĩ Phong Nhã là thế hệ đàn anh. Hai người cũng thỉnh thoảng mới có dịp trao đổi về âm nhạc với nhau vì khác mảng. Nhưng là đàn em, nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh cảm nhận, đời thường, nhạc sĩ Phong Nhã là một người sống hiền lành, giản dị và vô cùng đạo đức.

"Là một người có nhiều bài hát để đời những anh Phong Nhã lại khiêm tốn vô cùng. Những lớp nhạc sĩ cận kề chúng tôi về sau vô cùng trân trọng anh - một nhạc sĩ lão thành", nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh bày tỏ.

Bài hát "Đội ca" của nhạc sĩ Phong Nhã:

Từng thực hiện MV "Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng", ca sĩ Minh Quân bày tỏ sự bàng hoàng và thương tiếc khi hay tin nhạc sĩ Phong Nhã - tác giả của biết bao ca khúc về trẻ em qua đời.

"Tôi từng có dịp gặp và làm việc với bác Phong Nhã và thấy ông là người vô cùng dễ chịu, hoà nhã và động viên thế hệ trẻ yêu âm nhạc hãy hát và duy trì những bài hát đã đi cùng năm tháng. 

Tôi vẫn nhớ khi thực hiện MV nhạc sĩ Phong Nhã đã ở tuổi 90, ông hỏi mấy giờ có mặt để chuẩn bị chúng tôi nói sẽ đến trước từ 6 hoặc 7h còn ông cứ 9h mới đến cũng được nhưng ông đã đến rất sớm hồ hởi và khích lệ mọi người. Chúng tôi như được truyên thêm những năng lượng tích cực của người cha ông đi trước'' - ca sĩ Minh Quân trải lòng.

{keywords}
Nhạc sĩ 'Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng' đệm đàn cho các em nhỏ hát. 

“Nhạc sĩ Phong Nhã là cả tuổi thơ âm nhạc học đường của tôi cũng như bao lứa thiếu niên, nhi đồng Việt Nam.

Chúng tôi biết ông qua những bài hát được học ở trường, qua nhưng trang sách âm nhạc đầu tiên, đó là “Nhanh bước nhanh nhi đồng, Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng, Cùng nhau ta đi lên..”

Hầu hết chúng tôi đều chưa có dịp gặp nhạc sĩ Phong Nhã nhưng ông là điều thân thuộc của bao thế hệ học sinh, thân thuộc như những bước chân nhỏ trên sân trường! Vĩnh biệt ông - người nhạc sĩ tài năng” - ca sĩ Hoàng Quyên trải lòng.

Clip: Ca sĩ Hoàng Quyên thể hiện ca khúc "Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng''

Ban Văn hoá

Nhạc sĩ 'Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng' qua đời ở tuổi 96

Nhạc sĩ 'Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng' qua đời ở tuổi 96

Nhạc sĩ Phong Nhã - người sáng tác ca khúc "Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng"  đã qua đời vào 4 giờ 8 phút sáng sớm nay (28/3), hưởng thọ 96 tuổi.

]]> https://ift.tt/2wMbKRd

https://ift.tt/3dAEHQM, 28 Mar 2020 16:57:42 +0700Giải trí

Mai Phương Thúy nhớ nhà, muốn về đọc thư của người yêu cũ

Vì đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh nên Mai Phương Thúy chưa thể về Hà Nội trong khoảng thời gian này.

Vì đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh nên Mai Phương Thúy chưa thể về Hà Nội trong khoảng thời gian này.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam năm 2006 - Mai Phương Thúy vừa chia sẻ cảm xúc của mình trong chuỗi ngày ở nhà tại Sài Gòn để tránh dịch. Quê gốc của Mai Phương Thúy là ở Hà Nội, nơi có mẹ và em gái của người đẹp. 

Mai Phương Thúy nhớ nhà, muốn về đọc thư của người yêu cũ - 1

Mai Phương Thúy bộc lộ nỗi nhớ nhà qua dòng trạng thái mùi mẫn: “Tôi rất nhớ nhà nhưng không thể về. Tôi cũng tự thấy tôi yêu Hà Nội và ngôi nhà nhỏ đấy một cách thái quá.

Tôi cũng rất muốn gặp lại những người sống ở đó. Tôi nhớ căn phòng nhỏ (tại sao cao mét 8 lại thích ở không gian hẹp tôi cũng không giải thích nổi!!!). Có rất nhiều sách tôi cần phải vứt đi.

Thư người yêu cũ gửi mực sắp phai hết rồi, tôi rất sợ một ngày nó bay hết thì chút bằng chứng cuối cùng của năm tháng ấy cũng không thể giữ được. Không thể mặt dày nhờ anh ấy chép lại, tôi đành tự mình tô đè lên nét anh ấy viết. Quả thật tôi cũng thấy như thế quá biến thái, nhưng tôi cũng không còn cách nào.

Rồi còn bạn bè, con cái (Ella) , các cháu (Tin, Bông, Nhô Nhê), các em, hàng phở hàng bún hàng nộm.... Thôi hẹn tất cả vào mùa hè. Suy cho cùng, tôi sinh ra vào một ngày giữa hạ chói chang (sáng thứ 7 ngày 6/8) nên tự coi mình là cơn gió dịu mát cuộc đời tặng cho những ngày nóng bất tận”.

Mai Phương Thúy nhớ nhà, muốn về đọc thư của người yêu cũ - 2

Đây không phải là status đầu tiên nàng Hoa hậu nói nhớ gia đình. Trước đó, cô cũng chia sẻ một số hình ảnh và than thở nhớ món ăn Hà Nội rất nhiều.

Thời gian gần đây, cô dành đa số thời gian tận hưởng cuộc sống riêng, thường xuyên đăng tải hình ảnh ở nhà để tránh dịch. Theo người đẹp từng tiết lộ trong một lần phỏng vấn, chỉ riêng ở TP.HCM, cô đã sở hữu trong tay một vài căn hộ. 

Mai Phương Thúy nhớ nhà, muốn về đọc thư của người yêu cũ - 3

Mai Phương Thúy rất thân với em gái Mai Ngọc Phượng. Hai chị em đều có nhan sắc nổi bật, mỗi người một vẻ. Khác với chị gái, cô em sinh năm 1993 không tham gia showbiz dù vô cùng xinh đẹp. Mai Ngọc Phượng lựa chọn kinh doanh và sống bình lặng tại Hà Nội. 

Dù ít khi xuất hiện cùng chị gái, Mai Ngọc Phượng vẫn được nhiều người yêu mến, trang cá nhân của cô có gần 30.000 lượt theo dõi. Không ít cư dân mạng tiếc nuối vì cô không vào showbiz, đi theo con đường của chị. 

Về phần Mai Phương Thúy, cô ngày càng được khán giả ưu ái nhờ nhan sắc trẻ đẹp bất chấp thời gian. Không chỉ dừng lại trong hoạt động nghệ thuật, Hoa hậu Việt Nam năm 2006 còn rất mát tay trong việc kinh doanh, bất động sản và mới nhất là đầu tư vào dự án phim Chị chị em em.

(Theo Dân Việt)

1m78, xinh, sang, em gái Mai Phương Thuý ngọt ngào bên bạn trai

1m78, xinh, sang, em gái Mai Phương Thuý ngọt ngào bên bạn trai

Ngoài nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao nổi bật 1,78m, em gái Mai Phương Thuý - Ngọc Phượng hiện đang có cuộc sống khá sang chảnh và ngọt ngào bên mối tình 5 năm.

]]> https://ift.tt/2UFlh4x

https://ift.tt/3byg714, 28 Mar 2020 16:53:59 +0700Giải trí

Phạm Băng Băng từng nói với Tạ Đình Phong: 'Chúng ta cưới nhau chứ?'

Cùng là những diễn viên tên tuổi trong làng giải trí, Phạm Băng Băng và có một mối quan hệ thân thiết với Tạ Đình Phong đã nhiều năm.

 - Cùng là những diễn viên tên tuổi trong làng giải trí, Phạm Băng Băng và có một mối quan hệ thân thiết với Tạ Đình Phong đã nhiều năm.

Phạm Băng Băng là người có tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn và thân thiết với khá nhiều người khác giới trong ngành giải trí. Nói về mối quan hệ giữa cô và Tạ Đình Phong - chồng cũ Trương Bá Chi, nhiều người cho rằng giữa hai người thật sự chỉ là mối quan hệ bình thường trong công việc chứ không bị đồn đoán những cặp nghệ sĩ khác. Ngày cả trên sóng truyền hình, những cuộc trò chuyện và hành động của cả 2 đều rất tự nhiên nhưng đầy thân thiết.

Hai người hợp tác lần đầu trong bộ phim “Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết”. Phim đã giúp cả 2 tạo thành một cặp đôi đẹp dậy sóng lúc bấy giờ. Nhân vật Thiết Tâm Lan của Phạm Băng Băng đã có những nụ hôn ngọt ngào cùng những phân cảnh lãng mạn cùng với Hoa Vô Khuyết do Tạ Đình Phong thủ vai. Những cảnh hậu trường vui đùa thân thiết cũng được công khai khiến việc hai diễn viên chính hợp tác ăn ý tới mức tin đồn phim giả tình thật nổ ra. Tuy nhiên, hai người cùng lên tiếng phủ nhận.

{keywords}
Hai người hợp tác trong Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết.

Năm 2013, hai người có cơ hội cùng ngồi ghế giám khảo của một chương trình Tìm kiếm tài năng âm nhạc của đài Hồ Nam. Do đã quen biết trước đó, Phạm Băng Băng và Tạ Đình Phong có màn tái ngộ rất tình cảm. Sự tái hợp của hai người trong chương trình gây sự chú ý lớn từ khán giả.

{keywords}
Phạm Băng Băng đòi ngồi với Đình Phong trên ghế nóng.

Trong chương trình, nữ diễn viên còn chủ động chọc ghẹo bạn diễn cũ khi đòi ngồi với Đình Phong trên ghế nóng. Nam diễn viên xấu hổ kêu: "Thế này sẽ có tin đồn giữa chúng ta mất" và đổi lại được lời khẳng định của Phạm Băng Băng: "Không đâu, chúng ta là anh em mà". Hai ngôi sao cũng ngồi chung trong buổi tập trước đó. 

{keywords}
Không chỉ khi lên sóng mà trong hậu trường hai người cũng ngồi chung một ghế.

Vào năm 2014 khi cùng tham gia một chương trình tạp kỹ, Phạm Băng Băng và Tạ Đình Phong đã có một cuộc trò chuyện gây chú ý. Nữ diễn viêm hỏi: ”Chúng ta có thể cưới nhau được không, Tạ Đình Phong?” nhưng Tạ Đình Phong trả lời “10 năm trước em bỏ lỡ anh rồi mà”.

Điều này khiến người hâm mộ tò mò lật lại 10 năm trước, hai người cùng hợp tác trong một bộ phim và trùng hợp là hai nhân vật trong phim không đến được với nhau. Cũng nhiều người đặt câu hỏi liệu lúc đó có phải hai người đã yêu nhau nhưng không công khai và đã chia tay trong âm thầm.

{keywords}
Đoạn hội thoại gây tò mò Tạ Đình Phong là một nam diễn viên điển trai và có tài.

Tuy nhiên, Tạ Đình Phong từng chia sẻ rằng khi gặp một cô gái mà anh thích, anh rất khó để nói chuyện tự nhiên và nhìn thẳng vào mắt đối phương. Anh từng thẳng thắn nói mối quan hệ giữa anh và Phạm Băng Băng giống như anh em tốt và giống một người thân hơn. Về phía Phạm Băng Băng cũng từng nói “không thể có cảm giác yêu với Tạ Đình Phong vì tình cảm đó chỉ có thể là anh em bạn bè”.

Minh Ngọc

Điều chưa biết về Phạm Băng Băng qua lời kể của em trai ruột

Điều chưa biết về Phạm Băng Băng qua lời kể của em trai ruột

 - "Chị tôi từng bị bố mẹ đánh đòn vì hẹn hò sớm" - em trai Phạm Băng Băng tiết lộ trên sóng một chương trình talkshow.

]]> https://ift.tt/3dzPWJ8

https://ift.tt/342Xu2R, 28 Mar 2020 09:04:31 +0700Giải trí

Tình yêu và tham vọng tập 3: Tuệ Lâm sập bẫy, Linh ngã vào vòng tay Phong

Tập 3 'Tình yêu và tham vọng' tiếp tục có những diễn biến kịch tính liên quan đến bộ tứ Minh - Lâm - Phong - Linh.

Tập 3 'Tình yêu và tham vọng' tiếp tục có những diễn biến kịch tính liên quan đến bộ tứ Minh - Lâm - Phong - Linh.

Ở tập 2 "Tình yêu và tham vọng", Minh (Nhan Phúc Vinh) cuối cùng cũng đã trở về tiếp quản Hoàng Thổ khi hay tin mẹ bị ung thư. Tuy nhiên, vừa về Minh đã bị Phong (Mạnh Trường) chơi cho 1 vố. 

Trong tập 3 phát sóng tuần tới, Phong quyết định dàn cảnh cài người vào để Hoàng Thổ sập bẫy. Phong đã tiết lộ điều này với Linh (Diễm My): "Người mà Minh Long và Rainbow đang tiếp cận 1 tuần trước đã nghỉ việc ở Mekong. Để xem con cá nào căn câu trước". Linh có vẻ hiểu ý: "Ý sếp là người của Minh Long, Rainbow và nhân viên cũ của Mekong phối hợp với nhau để giở trò? Người của Hoàng Thổ cũng theo dõi vụ này".

{keywords}
 Vừa về Minh đã bị Phong chơi cho 1 vố đau. 

Không biết mình sập bẫy, Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) hào hứng thông báo: "Anh Minh, anh Sơn có tin vui đây. Bên  Minh Long và Rainbow đã đồng ý làm quân xanh cho chúng ta rồi". Tuy nhiên ngay lập tức cô bị dội 1 gáo nước lạnh khi nghe Sơn thông báo: "Em mắc bẫy của bọn khốn đó rồi. 2 bên đó đều không có ý định tranh thầu, chỉ định nhảy vào để kiếm phần trăm giao dịch thôi."

{keywords}
 Linh bất ngờ ngã vào vòng tay của Phong. 

Trong khi đó, Linh có vẻ đã cảm nắng Phong sau thời gian dài làm việc và đang được sếp o bế. Cảm nhận được điều này, Phong ra sức tấn công Linh. Khi hai người đi dạo, Phong đột ngột hỏi: "Có bao giờ em nghĩ là em sẽ yêu 1 người lớn tuổi, thậm chí đã từng có gia đình?". Khi Linh đáp: "Em vốn không nghĩ đến chuyện đó, nếu có cảm xúc thì là yêu thôi", Phong lập tức dò hỏi: "Thế nào là cảm xúc? Em đã bao giờ có cảm xúc đó chưa?" Chưa kịp trả lời thì một tình huống bất ngờ xuất hiện khiến Linh ngã vào vòng tay của Phong. 

Liệu hai người sẽ tiến xa hơn? Hoàng Thổ làm gì để đối phó với Bách Hợp? Diễn biến chi tiết "Tình yêu và tham vọng" tập 3 sẽ lên sóng VTV3 vào 21h30 thứ 2, 30/3. 

Mỹ Anh

Hậu trường cảnh Diễm My 9x bị đuối nước được Nhan Phúc Vinh cứu

Hậu trường cảnh Diễm My 9x bị đuối nước được Nhan Phúc Vinh cứu

Hóa ra cảnh nhân vật Linh của Diễm My chìm xuống suối sâu được thực hiện ở bể bơi trong nhà.

]]> https://ift.tt/2WUVisF

https://ift.tt/39tPb0J, 28 Mar 2020 04:11:53 +0700Giải trí

BTV Ngọc Trinh: Mỹ nhân xinh đẹp, sành điệu nhất nhì VTV

BTV của đài truyền hình VTV - Ngọc Trinh luôn khiến người đối diện ấn tượng với gương mặt xinh đẹp cùng gu thời trang sành điệu với những món đồ hiệu đắt giá.

BTV của đài truyền hình VTV - Ngọc Trinh luôn khiến người đối diện ấn tượng với gương mặt xinh đẹp cùng gu thời trang sành điệu với những món đồ hiệu đắt giá.

BTV Ngọc Trinh sinh năm 1986, trở thành BTV của VTV từ khi còn là sinh viên Học viện Báo chí và tuyên truyền. Không chỉ đảm nhận việc dẫn dắt các bảng tin mà còn tham gia vào công việc biên tập, tổ chức sản xuất. Khán giả quen mặt cô với các chương trình của VTV24 như chương trình Chuyển động 24h, Bản tin tài chính.. Ngọc Trinh được xem là một trong những BTV sở hữu gương mặt đẹp nhất nhì VTV. 

{keywords}

Đằng sau ống kính máy quay, Ngọc Trinh là cô gái có phong cách thời trang hoàn toàn khác biệt. Cô khá phóng khoáng trong cách lựa chọn trang phục thường ngày.  Luôn xuất hiện trên truyền hình với những bộ cánh chỉn chu, sang trọng nhưng ngoài đời, Ngọc Trinh lại khá linh hoạt trong cách chọn lựa trang phục.

{keywords}

Ngọc Trinh cũng là một tín đồ hàng hiệu. Cô sở hữu nhiều trang phục và túi đến từ các hãng thời trang cao cấp. BTV cũng thường sử dụng những món đồ phụ kiện đắt giá đến từ các thương hiệu đình đám thế giới như khăn LV, áo Chanel, phụ kiện của Gucci… điện thoại Vertu nạm kim cương đắt giá. 

Mới đây nữ BTV xinh đẹp chia sẻ trên trang cá nhân: "Dạo này thích nghe Đen Vâu, và cứ bị ám ảnh câu hát 'một đời này ta sẽ có mấy lần 10 năm. Hôm nay, một người anh cũng tặng mình một câu: 'Cuộc sống này quan tâm gì, khi thời gian quá ít?' Đúng thật! Thời gian trôi qua không lấy lại được. Sống sao để mấy cái 10 năm ngắn ngủi trôi qua không thấy đáng tiếc.

Còn giá trị mình nằm ở đâu, mình tự biết. Không phải từ lời khen chê của những người mà chính bản thân họ là ai, họ còn chẳng biết".

Xem video BTV Ngọc Trinh nói về bộ sưu tập hàng hiệu

T.K

Ngôi nhà với ban công đẹp như cổ tích của nữ nhà báo điều tra nổi tiếng VTV

Ngôi nhà với ban công đẹp như cổ tích của nữ nhà báo điều tra nổi tiếng VTV

Nổi tiếng với những phóng sự điều tra sắc sảo trên truyền hình, ngoài đời nhà báo Liên Liên lại là người đam mê cây cối, thích làm vườn. Căn nhà nhỏ của cô luôn tràn ngập cây xanh, tươi tốt quanh năm.

]]> https://ift.tt/2R71PNd

https://ift.tt/33W9Jhl, 28 Mar 2020 11:21:39 +0700Giải trí

Hoài Lâm bị Hoài Linh từ mặt, đi lái xe ôm, con gái nuôi duy nhất thì ra sao?

Ánh Linh là con gái nuôi ít ai biết của danh hài Hoài Linh.

Ánh Linh là con gái nuôi ít ai biết của danh hài Hoài Linh.

Hoài Linh có 4 người con nuôi là Hoài Lâm, Bé Ben, Cao Hữu Thiên, và Ánh Linh. Trong số các con nuôi của nam danh hài, Hoài Lâm là ca sĩ nổi tiếng nhất. Anh được Hoài Linh đỡ đầu và dạy dỗ từ nhỏ, cho đến khi trở thành một ngôi sao trong làng giải trí Việt.

Hoài Lâm bị Hoài Linh từ mặt, đi lái xe ôm, con gái nuôi duy nhất thì ra sao? - 1

Hoài Lâm được Hoài Linh đỡ đầu từ nhỏ

Cuối năm 2017, Hoài Lâm công khai chuyện tình cảm với cháu gáu của nghệ sĩ Bảo Quốc, và khẳng định muốn sớm kết hôn. Hoài Linh được cho là không ủng hộ quyết định của con trai nuôi. Chuyện tình cảm cũng khiến sự nghiệp của Hoài Lâm bắt đầu có sự sa sút, không ra sản phẩm âm nhạc mới, thường xuyên huỷ show, thậm chí là tuyên bố tạm dừng ca hát 2 năm. Đàm Vĩnh Hưng cũng từng tiết lộ vì quá thất vọng với Hoài Lâm nên danh hài Hoài Linh đã kiên quyết từ mặt con nuôi. Trong khi đó, nam danh hài chia sẻ khi được hỏi về Hoài Lâm: "Giờ Hoài Lâm có lộc mà không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu".

Hoài Lâm bị Hoài Linh từ mặt, đi lái xe ôm, con gái nuôi duy nhất thì ra sao? - 2

Sự nghiệp Hoài Lâm xuống dốc khiến Hoài Linh không hài lòng

Trong thời gian "ở ẩn" 2 năm, Hoài Lâm chia sẻ đã phải làm nhiều công việc khác nhau của một người bình thường. Hoài Lâm từng kiếm sống bằng nghề lái xe để có tiền trang trải cuộc sống. Theo đó, nam ca sĩ cho biết anh không ngại chia sẻ về điều này vì "cái chính là tôi muốn trải nghiệm, va chạm với cuộc sống thường ngày".

Ngoài Hoài Lâm, danh hài Hoài Linh còn có cô con gái nuôi duy nhất tên Ánh Linh. Nữ ca sĩ tiết lộ cô được bố yêu thương hết mực, đỡ đầu, giúp đỡ trên con đường nghệ thuật. “Tôi thấy rất vui và vinh dự khi mới vào showbiz đã được bố Hoài Linh nhận đỡ đầu và đặt nghệ danh mới. Đây là điều hạnh phúc lớn lao mà Linh nghĩ không phải bất cứ ai cũng đều có được”, Ánh Linh bộc bạch.

Ánh Linh được nhiều khán giả gần xa biết đến qua biệt danh “Sơn nữ bolero” với giọng hát ngọt ngào, say đắm, dễ đi vào lòng người.

Hoài Lâm bị Hoài Linh từ mặt, đi lái xe ôm, con gái nuôi duy nhất thì ra sao? - 3

Ánh Linh bên bố nuôi Hoài Linh

Ánh Linh cho biết, trong suốt thời gian qua, cô nhận được nhiều lời góp ý, thăm hỏi của khán giả rằng tại sao bản thân xinh đẹp, hát hay mà cứ phải mượn danh bố nuôi Hoài Linh để tiếp cận mọi người. “Sơn nữ bolero” chia sẻ, cô cực kỳ tự hào khi được là con gái nuôi của Hoài Linh nên cô nghĩ mình không có lý do gì để không nhắc về chuyện đó cả.

“Mọi người cũng đừng nghĩ rằng làm con gái của Hoài Linh chỉ toàn là thuận lợi. Thuận lợi thì có rất nhiều ở chỗ được bố chỉ dạy, chia sẻ, thậm chí đôi khi còn la mắng để mình trưởng thành hơn, nhưng cũng có cả khó khăn trong đó. Khó khăn ở chỗ vì là con gái nuôi Hoài Linh nên tôi luôn phải tự nhủ mình phải cố gắng gấp đôi, nỗ lực 200% so với bình thường để không làm phụ lòng bố”, cô bộc bạch.

Hoài Lâm bị Hoài Linh từ mặt, đi lái xe ôm, con gái nuôi duy nhất thì ra sao? - 4

Hình ảnh cá tính của Ánh Linh

Cho đến thời điểm hiện tại, Ánh Linh luôn cảm thấy tự hào về bản thân, dù chưa phải là ngôi sao hạng A nhưng cô đã đạt được ước mơ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, từng bước chinh phục khán giả bằng giọng hát, phong cách và kỹ năng của mình.

Ánh Linh cho biết, khi nào có thời gian, sắp xếp được công việc, cô cũng đều đến thăm và trò chuyện cùng bố nuôi để tỏ lòng biết ơn và hai bố con có dịp gắn bó với nhau hơn. Ngay cả các anh, các chị hoặc em gái của Hoài Linh, những người mà Ánh Linh gọi bằng cô, chú cũng rất thân thiết với Ánh Linh như người nhà, thường xuyên chia sẻ, tâm tình cùng nhau.

Hoài Lâm bị Hoài Linh từ mặt, đi lái xe ôm, con gái nuôi duy nhất thì ra sao? - 6

Ánh Linh được nam danh hài yêu thương hết mực

Mới đây, Ánh Linh nhận được sự quan tâm khi có chuyến về Bến Tre làm từ thiện, tặng quà cho người dân giữa mùa hạn. Ánh Linh chia sẻ, cô chứng kiến rất nhiều người nghèo ngoài việc thiếu nước thì còn thiếu lương thực, đói kém và không có tiền mua gạo. Thế nên, cô đã âm thầm lên kế hoạch mua quà tặng cho mọi người, chia sẻ bớt một phần cực nhọc mà người dân quê phải gánh chịu.

Dù chưa có đủ khả năng tổ chức một chuyến từ thiện thật hoành tráng và giúp đỡ cho thật nhiều người, nhưng bản thân Ánh Linh cũng đã dành tặng được 60 phần quà đầy ý nghĩa cho bà con ở 2 ấp tại xã An Định, Huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre. “Sức nhỏ làm việc nhỏ, tôi hy vọng nhờ vào hành động này mà mình có thể giúp đỡ được mọi người phần nào và góp phần làm lan tỏa tinh thần tích cực đến với mọi người, giúp đời sống của một số bà con trở nên đỡ vất vả hơn”, cô chia sẻ.

Hoài Lâm bị Hoài Linh từ mặt, đi lái xe ôm, con gái nuôi duy nhất thì ra sao? - 7
Hoài Lâm bị Hoài Linh từ mặt, đi lái xe ôm, con gái nuôi duy nhất thì ra sao? - 8

Ánh Linh về Bến Tre làm từ thiện

Cô con gái nuôi của Hoài Linh trải lòng thêm: “Bản thân mình dù không quá giàu có, nhưng khi nhìn những thân phận như vậy, mình vẫn thấy mình may mắn hơn họ rất nhiều. Vì vậy, mỗi khi có thể, tôi đều tự nhủ mình phải san sẻ sự may mắn ấy cho họ, để giúp họ có được cuộc sống đỡ vất vả hơn phần nào. Có thể chừng đó vật phẩm, quà tặng không đủ để những hoàn cảnh khó khăn thay đổi cuộc sống, nhưng ít ra vẫn giúp họ được trong một khoảng thời gian nhất định. Tôi tin là dù mình là ai, ở vị trí nào, chỉ cần cố gắng nỗ lực hết mình và luôn quan tâm đến mọi người, thì trời sẽ không phụ lòng mình”. 

(Theo Dân Việt)

Vợ Hoài Lâm phản pháo khi con gái bị bình luận về ngoại hình

Vợ Hoài Lâm phản pháo khi con gái bị bình luận về ngoại hình

- Mới đây, vợ Hoài Lâm đăng ảnh mới của con gái. Khi có khán giả bình luận về ngoại hình của con, Bảo Ngọc lập tức đáp trả.

]]> https://ift.tt/2Jluaee

https://ift.tt/2vTJhbB, 28 Mar 2020 11:15:55 +0700Giải trí

Các phòng chat tình dục ở showbiz bị phanh phui thế nào?

Từ năm 2019 đến nay, câu chuyện về tội ác tình dục, các phòng chat sex đã vạch trần mặt trái trong vấn đề bảo vệ nhân quyền của phụ nữ ở Hàn Quốc.

Từ năm 2019 đến nay, câu chuyện về tội ác tình dục, các phòng chat sex đã vạch trần mặt trái trong vấn đề bảo vệ nhân quyền của phụ nữ ở Hàn Quốc.

Những ngày cuối tháng 3, cụm từ “tội ác tình dục” liên quan đến vụ bê bối "phòng chat thứ N" một lần nữa trở thành vấn đề sôi sục trong xã hội Hàn Quốc. Truyền thông trong nước lẫn quốc tế đưa tin dồn dập, các chuyên gia và cả cơ quan chức năng cùng vào cuộc với quyết tâm cao.

Tại Hàn Quốc, các nhà chức trách đang nỗ lực xử lý vụ việc. Tổng thống Moon Jae In cũng đã lên tiếng, thể hiện quan điểm cứng rắn cần phải thanh lọc các điểm đen tình dục. Chưa bao giờ phụ nữ xứ kim chi tủi nhục khi cái ác bị phơi bày đến thế.

Hacker và các vụ điều tra mạo hiểm của truyền thông

Một năm - 3 vụ bê bối tình dục chấn động bị vạch trần - xã hội Hàn Quốc chưa bao giờ chịu sự bủa vây của tội ác tình dục như thời điểm này. Hai trong số 3 vụ bị phanh phui là nhờ truyền thông vào cuộc.

Mở màn là scandal phạm tội tình dục của loạt sao hạng A trong giới giải trí xứ kim chi. Cuối tháng 2/2019, sở thích quay lén và phát tán video sex bệnh hoạn của Seungri và nhóm bạn là Jung Joon Young, Choi Jong Hoon, Yong Joon Hyung... bị bóc trần.

Truyền thông Hàn Quốc tìm được nhiều bằng chứng từ điện thoại của một người bạn Seungri. Người này và Seungri cùng nhóm 6 người khác thường chia sẻ các clip quay lén cảnh quan hệ tình dục với những phụ nữ khác nhau.

Cac phong chat tinh duc o showbiz bi phanh phui the nao? hinh anh 1 se1.jpg

Vụ bê bối tình dục của Seungri và nhóm bạn vạch trần lối sống tình dục phóng túng của các sao nam trong showbiz.

Một cảnh sát giấu tên cho biết nội dung dữ liệu nói trên được sao lưu từ điện thoại của bạn thân Seungri - người cũng tham gia trong nhóm chat khi anh này mang điện thoại hỏng đi sửa vào năm 2015.

Đỉnh điểm về sự trụy lạc trong đời sống tình ái của giới nghệ sĩ nam là bê bối mại dâm của Joo Jin Mo và tài tử Jang Dong Gun. Một nhóm hacker đã tiết lộ hàng loạt tin nhắn đôi bạn thân lâu năm bàn bạc về việc tìm những nữ người mẫu xinh đẹp, gợi cảm để thực hiện giao dịch mua dâm, tổ chức tiệc sex thác loạn. Hacker tống tiền nhưng không được đáp ứng, kết quả hắn đã tung toàn bộ tin nhắn riêng tư lên mạng xã hội. Vụ bê bối khiến Joo Jin Mo và Jang Dong Gun trở thành tội đồ trong mắt công chúng.

Dư luận xứ kim chi và quốc tế chưa hết ồn ào với 2 scandal nhóm chat sex nói trên, thì một lần nữa cơn bão bê bối tình dục với vụ án "phòng chat thứ N" lại ập đến vào những ngày cuối tháng 3/2020. Quy mô và mức độ của nó thậm chí còn được đánh giá là "tội ác tình dục ghê rợn nhất" trong xã hội Hàn Quốc hàng thập kỷ qua.

Theo số liệu thống kê, "phòng chat thứ N" có 74 nạn nhân, trong đó có 16 người là trẻ vị thành niên, các nghệ sĩ nổi tiếng. Những kẻ này nắm giữ thông tin cá nhân của nạn nhân, đe dọa họ quay những video bị bạo lực tình dục. Những video này đã được bán cho khoảng 260.000 đàn ông khác nhau.

Sau gần 2 năm hoạt động phi pháp trên nền tảng Telegram, phòng chat tình dục do gã trai tự xưng là "tiến sĩ" - Cho Joo Bin cầm đầu đã chính thức bị cảnh sát triệt phá. Công lớn thuộc về sự mạo hiểm tới cùng của phóng viên.

Phóng viên của Kukmin Ilbo cùng 2 sinh viên đã mạo hiểm tính mạng xâm nhập vào nhóm chat tình dục, thu thập chứng cứ phạm tội để đưa vụ án ra ánh sáng, giải thoát cho các nạn nhân bị Cho khống chế.

Cac phong chat tinh duc o showbiz bi phanh phui the nao? hinh anh 2 202003250830776867_5e7aa5a79d4f6_1024x.jpg

Kẻ cầm đầu "phòng chat thứ N" bị cảnh sát bắt giữ trong sự bức xúc của dư luận.

Sau Cho Joo Bin bị bắt giữ, cảnh sát Hàn Quốc tiếp tục bắt giữ nghi phạm 16 tuổi cũng với hành vi tổ chức, phát tán các video khiêu dâm. Gã trai tuổi teen này có biệt danh là Pacific Ocean (Thái Bình Dương) lập phòng chat mang tên Cuộc thám hiểm Thái Bình Dương vào tháng 10/2019 trên ứng dụng Wire. Ước tính khoảng 8.000-20.000 người là thành viên của phòng chat này.

Mydaily cho biết nam sinh vị thành niên đã tự đến đồn cảnh sát để đầu thú sau khi đọc được tin tức "tiến sĩ" đã bị tóm.

Camera ẩn là vấn nạn tại Hàn Quốc

Trang Irinsider từng đăng tải bài báo cho biết chỉ trong năm 2017, chính quyền thành phố Seoul đã phát hiện 6.500 trường hợp đặt máy quay lén thân thể phụ nữ trong các khu vực như buồng thử đồ, nhà vệ sinh công cộng, tàu điện ngầm...

Giới chức nước này từng phải thuê tới 8.000 công nhân để kiểm tra nhà vệ sinh công cộng tại Seoul có bị đặt máy quay lén hay không. Dẫu vậy, tất cả đều không thể cản bước được những kẻ phạm tội khi chúng chỉ mất khoảng 15 phút là có thể tháo lắp dễ dàng một máy quay siêu mini ở các địa điểm công cộng.

Cac phong chat tinh duc o showbiz bi phanh phui the nao? hinh anh 3 1000.jpg

Số lượng camera ẩn đáng báo động được tìm thấy trong một phòng vệ sinh ở Hàn.

Năm 2018, vấn nạn quay lén ở Hàn Quốc thậm chí còn được BBC viết thành một chuyên đề. Trong bài báo họ thẳng thắn nhắc nhở phái nữ hãy kiểm tra mọi ngóc ngách thật kỹ khi sử dụng nhà vệ sinh công cộng, phòng thay quần áo, hồ bơi… khi đến xứ kim chi.

Thế nhưng, khung hình phạt cho những tội ác này lại không nghiêm trọng. Theo luật pháp Hàn Quốc, người phát tán video đồi trụy, khiêu dâm bất hợp pháp chỉ bị phạt tù một năm hoặc nộp phạt 8.000 USD. Thực tế đã chứng minh, trong 6.465 trường hợp bị bắt, có 5.437 người bị bắt nộp phạt. Trong khi đó, số người bị tống vào tù chỉ có 119, chiếm 2% số người bị bắt.

Scandal nhóm chat tình dục của Seungri và nhóm bạn chấn động châu Á khép lại bằng một bản án 6 năm tù giam cho Jung Joon Young, Choi Jong Hoon bị xử phạt 5 năm tù. Trong khi những ngôi sao bị dính líu khác trả giá bằng việc rút khỏi showbiz. Còn Seungri dù được đưa ra truy tố nhiều lần nhưng nam ca sĩ chưa bao giờ bị bắt giữ.

Dư luận quốc tế cho rằng mức phạt cho tội phạm tình dục ở Hàn Quốc quá nhẹ nhàng so với nỗi đau thể xác lẫn tinh thần các nạn nhân phải gánh chịu trong suốt cuộc đời.

Nhà Xanh vào hôm 24/3 cũng đã thông qua dự luật sửa đổi khung hình phạt đối với tội phạm bạo lực tình dục. Tuy nhiên, đến ngày 25/6, bộ luật này mới chính thức có hiệu lực. Thậm chí vụ án "phòng chat thứ N" của Cho Joo Bin cùng những đồng phạm khác có được áp dụng khung hình phạt tăng nặng này hay không vẫn còn là vấn đề gây tranh cãi trong giới tư pháp Hàn Quốc.

Cac phong chat tinh duc o showbiz bi phanh phui the nao? hinh anh 4 EKgp7bLVAAAhaff.jpg

Bản ánh dành cho tội phạm tình dục ở Hàn không đủ tính răn đe.

Đáng báo động hơn là tội phạm tình dục ở xứ kim chi còn có xu hướng ngày càng trẻ hóa và tồn tại ở mọi tầng lớp trong xã hội.

Năm 2016, cảnh sát Hàn từng triệt phá một trang web khiêu dâm có tên Soranet với hơn một triệu thành viên. Những kẻ điều hành băng đảng tội phạm này trong đó có cả phụ nữ, đều tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng và chưa bước sang tuổi 30.

Còn trong vụ “phòng chat thứ N”, kẻ cầm đầu là Cho Joo Bin năm nay 25 tuổi, tốt nghiệp trường chất lượng cao Inha Technical College. Y thậm chí còn từng là sinh viên chăm chỉ với điểm trung bình tuyệt đối 4.0. Trả lời QQ, giới luật sư Hàn Quốc nhận định mức án tối đa Cho phải lãnh là 15 năm tù giam.

Và mới nhất là vụ án nhóm chat tình dục Cuộc thám hiểm Thái Bình Dương, thủ lĩnh điều hành chỉ mới 16 tuổi.

Chuyện cũ vẫn bàn về bất bình đẳng giới

Năm 2018, sau khi vấn nạn quay lén ở các địa điểm công cộng bị phơi bày ra ánh sáng, phụ nữ xứ kim chi xuống đường tuần hành, giương cao khẩu hiệu “Cuộc đời của chúng tôi không phải cuốn phim khiêu dâm của bạn”. Họ hưởng ứng lời kêu gọi chống quấy rối và bạo hành tình dục vào thời điểm phong trào #MeToo nổ ra mạnh mẽ trên toàn thế giới.

Tháng 9 cùng năm, công chúng chấn động trước tin tức nữ nghệ sĩ quá cố Goo Hara bị bạn trai bạo hành và dọa tung clip nóng. Ngay lập một bản kiến nghị trực tuyến được gửi đến Nhà Xanh với hơn 200.000 người ký tên. Hàng nghìn phụ nữ đã mở một cuộc diễu hành với biểu ngữ “Các chị đến đây, em đừng sợ”.

Cac phong chat tinh duc o showbiz bi phanh phui the nao? hinh anh 5 K0v6EmGiFNYFFqdlA0unZtc_yjN90PgC3heAjN4XgIw.jpg

"Cuộc đời của chúng tôi không phải cuốn phim khiêu dâm của bạn” - trở thành khẩu hiệu xuyên suốt trong phòng trào bảo vệ phụ nữ trước vấn nạn tình dục ở Hàn.

“Tất cả đàn ông Hàn Quốc đều là tội phạm. Một kẻ khai nòng, những kẻ khác chỉ biết xem, lan truyền hoặc tỏ ra bàng quan dù biết rõ tội ác đang diễn ra quanh mình”, một cô gái từng rơi vào tình huống như Goo Hara nói.

Tiếp đó, nữ phóng viên Kang Kyung Yoon - người đầu tiên dũng cảm vạch trần tung ra loạt tin nhắn thóa mạ giới nữ chấn động, khai màn cho chuỗi bê bối tình dục rúng động châu Á sau đó của Seungri và nhóm bạn.

Bất chấp sự đấu tranh của phái nữ, thực trạng tội ác tình dục vẫn lớn mạnh trong xã hội Hàn Quốc.

Có rất nhiều ý kiến trái chiều về lý do tại sao các nhóm chat tình dục tại Hàn có thể "sống khỏe và ngày càng bành trướng" như luật pháp không đủ tính răn đe, phụ nữ xứ kim chi chưa có nhận thức đầy đủ về quyền lợi của phái yếu và bình đẳng trong xã hội...

Song các nhà phân tích xã hội lại cho rằng gốc gác của vấn đề này xuất phát từ hệ tư tưởng phụ hệ đã tồn tại hàng trăm năm qua và ăn sâu vào lối suy nghĩ của nam giới Hàn Quốc khi đàn ông là "vua", là người đáng được tôn trọng, còn phụ nữ chỉ là chư hầu của cánh mày râu.

Điều này dễ dàng nhận thấy sự phân chia trật tự giai cấp, tôn ti và địa vị trong gia đình - xã hội, mà ở bất kỳ chuỗi phân cấp nào phụ nữ cũng đứng cuối cùng. Ít ai biết rằng, cách đây 15 năm, hệ thống luật Hàn Quốc từng quy định một cô gái sau khi được gả đi cần phải có chấp thuận có cha mẹ chồng mới được thêm vào sổ hộ khẩu hay đàn ông có quyền ưu tiên thừa kế tài sản.

Cac phong chat tinh duc o showbiz bi phanh phui the nao? hinh anh 6 2789_ireifzh6172322.jpg

Các nữ nghệ sĩ trong showbiz lên tiếng thể hiện sự phẫn nộ với vụ án "phòng chat thứ N".

Xu hướng nắm quyền muốn phụ nữ phải phục tùng, làm theo mọi lời sai bảo thể hiện đậm nét trong các gia tộc chaebol giàu có. Nơi mà các cô gái bị gán trên người thân phận làm dâu nhà tài phiệt không có tiếng nói và luôn bị xem thường vì địa vị thấp kém.

Nữ diễn viên Go Hyun Jung có lẽ là người thấm thía nhất việc bị phân biệt giai cấp và chỉ được coi như người giúp việc trong nhà sau khi cưới cháu trai tập đoàn Samsung.

Không chỉ vậy, giới chuyên gia nhận định phụ nữ Hàn Quốc đang gánh vác nghĩa vụ làm đẹp theo chuẩn mực của nam giới nước này. Quan điểm “phụ nữ không đẹp, không đáng sống”cũng vì thế mà ra đời khiến nữ giới xứ kim cho phải lao đầu vào cuộc đua tút tát nhan sắc sao cho thuận mắt cánh mày râu.

“Để giải quyết ngọn nguồn của tội ác tình dục điều quan trọng nhất là phải thay đổi suy nghĩ của người Hàn Quốc về vấn đề nữ quyền, bình đẳng giới tính trong xã hội. Luật thì lúc nào cũng có thể sửa đổi, nhưng nếu tư tưởng lệch lạc không được xóa bỏ, thì luật dù có tăng nặng thế nào cũng chỉ mang tính kìm kẹp chứ không ngăn được những kẻ có chủ đích phạm tội”, nữ đội trưởng họ Park của đội điều tra thuộc văn phòng cảnh sát Seoul nói với BBC.

(Theo Zing)

Shin Se Kyung và Bomi (Apink) là nạn nhân ‘phòng chat tình dục’

Shin Se Kyung và Bomi (Apink) là nạn nhân ‘phòng chat tình dục’

 - Cho Joo Bin - người quản lý ‘phòng chat tình dục N’, thừa nhận đặt máy quay lén nữ diễn viên Shin Se Kyung và ca sĩ Bomi vào tháng 9/2018.

]]> https://ift.tt/2vUDMJT

https://ift.tt/2ygScov, 28 Mar 2020 07:48:49 +0700Giải trí

Tin Sao Việt ngày 28/3: H'Hen Niê mang 5 chồng tiền đi đóng thuế thu nhập

Tin Sao Việt ngày 28/3 Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh đi đóng thuế thu nhập với 5 chồng tiền khiến khán giả bất ngờ.

 - Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh đi đóng thuế thu nhập với 5 chồng tiền khiến khán giả bất ngờ.

{keywords}
Sao Việt ngày 28/3: Trên phần story của tài khoản Instagram cá nhân, H'Hen Niê vui vẻ chia sẻ hình ảnh đi đóng thuế thu nhập cá nhân với số tiền lớn. Người đẹp viết: "Nghe tin bên thuế thu nhập cá nhân hỗ trợ không phải lên TP.HCM đóng vui quá. Đóng xong là mừng, cảm thấy nhẹ nhõm quá". Việc làm này của H'Hen Niê cũng khiến khán giả bất ngờ bởi đây vốn là thông tin cá nhân và thường được giới nghệ sĩ giữ bí mật. Để tránh hiểu lầm, bài đăng của nàng hậu cũng được gỡ bỏ ngay sau đó.
{keywords}
Nghệ sĩ Quang Tèo khiến khán giá thích thú khi đăng tải hình ảnh biểu cảm hài hước bên cháu gái trên trang cá nhân. "Dịch này ở nhà bế cháu, ích việc nhà, lợi việc nước", anh viết.
{keywords}
Ngô Kiến Huy đăng tải hình ảnh bên cạnh buổi ăn sáng thịnh soạn của mình. Nam ca sĩ hài hước chia sẻ, đây là thời điểm anh "tích mỡ" khi phải hạn chế ra đường mùa dịch.
{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương khoe thành quả của mình khi lần đầu tiên nấu bánh trôi nước. Được biết, vì chính ông xã muốn ăn nên người đẹp đã tự tay vào bếp để nấu cho chồng thưởng thức.
{keywords}
Á hậu Hoàng Thùy đăng tải hình ảnh khoe khéo vòng eo săn chắc mà bao người mong ước. Trong thời gian nghỉ dịch, người đẹp cũng thường xuyên tập thể dục tại nhà bằng các bài nhảy để giữ gìn vóc dáng luôn được cân đối.
{keywords}
Dành cả ngày ở nhà để giặt tủ giày, diễn viên Đình Toàn vui vẻ chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: "Hôm qua soạn tủ quần áo, hôm nay thì giặt giày".
{keywords}
Diễn viên Lê Bê La đăng tải hình ảnh đầy tâm trạng bày tỏ tình cảm đến các anh bộ đội đang ngày đêm phục vụ mọi người trong các khu cách ly. Chia sẻ trên trang cá nhân, cô viết: "Giờ ở nhà hoài không làm gì thiệt chán luôn. Muốn xin vào chỗ cách ly để phụ mấy anh bộ đội lặt rau, rửa chén, nấu ăn được không? Làm sao để được vào đó phục vụ? Mấy anh kiệt sức hết rồi. Thương quá".
{keywords}
Thanh Bình gây phấn khích với hình ảnh cài băng đô tai thú trên đầu. Anh cũng tranh thủ xin khán giả một vài tên phim để có thể tận hưởng trong khoảng thời gian ở nhà tránh dịch này.
{keywords}
Hương Giang khỏe vẻ đẹp ngọt ngào, nhẹ nhàng đầy nữ tính kèm dòng trạng thái: "Trong lòng an yên chờ đợi nhân gian yên bình".
{keywords}
Sau khi thắng kiện giành được quyền nuôi con, Nhật Kim Anh hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc cô tổ chức sinh nhật cho mẹ. Để tránh tụ tập đông người trong mùa dịch nên buổi tiệc chỉ có sự tham gia của một vài người thân trong gia đình.
{keywords}
Song Luân làm mặt nhí nhố trong hình ảnh được anh đăng tải trên trang cá nhân. Anh cũng cho biết, trong mùa dịch này anh đã tăng 3kg. Mặc dù tăng cân, nhưng nhiều khán giả vẫn để lại bình luận cho rằng nam ca sĩ vẫn rất điển trai.
{keywords}
Đoan Trang khoe hình ảnh con gái đang vui vẻ giúp mẹ tưới cây. Cô cho biết, mặc dù phải ở nhà trong mùa dịch nhưng bé Sol vẫn vui vẻ cả ngày, không buồn chán vì đã có nhiều hoạt động tự giải trí và rèn luyện bản thân.
{keywords}
Dương Triệu Vũ chia sẻ khoảnh khắc bên gia đình trong mùa dịch, nam ca sĩ viết: "Gia đình cách ly cả tháng nay, chỉ gặp nhau thôi".
{keywords}
Chia sẻ hình ảnh ngộ nghĩnh của hai bé Kem và Koi. Hải Băng khiến khán giả phát sốt trước độ dễ thương và đáng yêu của hai thiên thần nhà nữ ca sĩ.
{keywords}
Diễn viên Huyền Lizzie thả dáng nuột nà trong chiếc váy màu xanh bắt mắt. Mặc dù đã là bà mẹ một con nhưng cô vẫn giữ được thân hình cực chuẩn.
{keywords}
Á hậu Hà Thu biến hóa phong cách đầy cá tính, cực ngầu trong trang phục dạo phố.

Thanh Phúc

Sao Việt khoe ảnh nấu nướng, tập gym, trồng rau giữa mùa Covid-19

Sao Việt khoe ảnh nấu nướng, tập gym, trồng rau giữa mùa Covid-19

-  Sao Việt 27/3: H'Hen Niê khoe thành quả đầu tiên sau nhiều ngày chăm chỉ tưới cây.

]]>

No comments