Phạm Băng Băng từng nói với Tạ Đình Phong: 'Chúng ta cưới nhau chứ?' - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Phạm Băng Băng từng nói với Tạ Đình Phong: 'Chúng ta cưới nhau chứ?'

 - Cùng là những diễn viên tên tuổi trong làng giải trí, Phạm Băng Băng và có một mối quan hệ thân thiết với Tạ Đình Phong đã nhiều năm.

Phạm Băng Băng là người có tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn và thân thiết với khá nhiều người khác giới trong ngành giải trí. Nói về mối quan hệ giữa cô và Tạ Đình Phong - chồng cũ Trương Bá Chi, nhiều người cho rằng giữa hai người thật sự chỉ là mối quan hệ bình thường trong công việc chứ không bị đồn đoán những cặp nghệ sĩ khác. Ngày cả trên sóng truyền hình, những cuộc trò chuyện và hành động của cả 2 đều rất tự nhiên nhưng đầy thân thiết.

Hai người hợp tác lần đầu trong bộ phim “Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết”. Phim đã giúp cả 2 tạo thành một cặp đôi đẹp dậy sóng lúc bấy giờ. Nhân vật Thiết Tâm Lan của Phạm Băng Băng đã có những nụ hôn ngọt ngào cùng những phân cảnh lãng mạn cùng với Hoa Vô Khuyết do Tạ Đình Phong thủ vai. Những cảnh hậu trường vui đùa thân thiết cũng được công khai khiến việc hai diễn viên chính hợp tác ăn ý tới mức tin đồn phim giả tình thật nổ ra. Tuy nhiên, hai người cùng lên tiếng phủ nhận.

Những lần 'mồi chài' của Phạm Băng Băng khiến Tạ Đình Phong lặng người
Hai người hợp tác trong Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết.

Năm 2013, hai người có cơ hội cùng ngồi ghế giám khảo của một chương trình Tìm kiếm tài năng âm nhạc của đài Hồ Nam. Do đã quen biết trước đó, Phạm Băng Băng và Tạ Đình Phong có màn tái ngộ rất tình cảm. Sự tái hợp của hai người trong chương trình gây sự chú ý lớn từ khán giả.

Những lần 'mồi chài' của Phạm Băng Băng khiến Tạ Đình Phong lặng người
Phạm Băng Băng đòi ngồi với Đình Phong trên ghế nóng.

Trong chương trình, nữ diễn viên còn chủ động chọc ghẹo bạn diễn cũ khi đòi ngồi với Đình Phong trên ghế nóng. Nam diễn viên xấu hổ kêu: "Thế này sẽ có tin đồn giữa chúng ta mất" và đổi lại được lời khẳng định của Phạm Băng Băng: "Không đâu, chúng ta là anh em mà". Hai ngôi sao cũng ngồi chung trong buổi tập trước đó. 

Những lần 'mồi chài' của Phạm Băng Băng khiến Tạ Đình Phong lặng người
Không chỉ khi lên sóng mà trong hậu trường hai người cũng ngồi chung một ghế.

Vào năm 2014 khi cùng tham gia một chương trình tạp kỹ, Phạm Băng Băng và Tạ Đình Phong đã có một cuộc trò chuyện gây chú ý. Nữ diễn viêm hỏi: ”Chúng ta có thể cưới nhau được không, Tạ Đình Phong?” nhưng Tạ Đình Phong trả lời “10 năm trước em bỏ lỡ anh rồi mà”.

Điều này khiến người hâm mộ tò mò lật lại 10 năm trước, hai người cùng hợp tác trong một bộ phim và trùng hợp là hai nhân vật trong phim không đến được với nhau. Cũng nhiều người đặt câu hỏi liệu lúc đó có phải hai người đã yêu nhau nhưng không công khai và đã chia tay trong âm thầm.

Những lần 'mồi chài' của Phạm Băng Băng khiến Tạ Đình Phong lặng người
Đoạn hội thoại gây tò mò Tạ Đình Phong là một nam diễn viên điển trai và có tài.

Tuy nhiên, Tạ Đình Phong từng chia sẻ rằng khi gặp một cô gái mà anh thích, anh rất khó để nói chuyện tự nhiên và nhìn thẳng vào mắt đối phương. Anh từng thẳng thắn nói mối quan hệ giữa anh và Phạm Băng Băng giống như anh em tốt và giống một người thân hơn. Về phía Phạm Băng Băng cũng từng nói “không thể có cảm giác yêu với Tạ Đình Phong vì tình cảm đó chỉ có thể là anh em bạn bè”.

Minh Ngọc

Điều chưa biết về Phạm Băng Băng qua lời kể của em trai ruột

Điều chưa biết về Phạm Băng Băng qua lời kể của em trai ruột

 - "Chị tôi từng bị bố mẹ đánh đòn vì hẹn hò sớm" - em trai Phạm Băng Băng tiết lộ trên sóng một chương trình talkshow.

No comments