Thảo Trang "xấu lạ" lột xác sau 11 năm tham gia Vietnam Idol - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Thảo Trang "xấu lạ" lột xác sau 11 năm tham gia Vietnam Idol

(Dân Việt) Ngoài ca hát, hiện Thảo Trang Idol còn khá tự tin khi lấn sân sang kinh doanh.

Thảo Trang với biệt danh “xấu lạ” sau tham gia Vietnam Idol 2007 gây dấu ấn với khán giả qua giọng hát đầy nội lực, phong cách cá tính. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ vướng tin đồn can thiệp “dao kéo” để trùng tu nhan sắc.

Trong video ngắn khoe nhan sắc, khán giả nhận ra nhiều điểm khác biệt trên gương mặt của nữ ca sĩ. Theo đó, trái ngược gương mặt bầu bĩnh thường thấy, Thảo Trang khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi xuất hiện với chiếc mũi thon gọn cùng phần cằm chuẩn V-line.

 thao trang "xau la" lot xac sau 11 nam tham gia vietnam idol hinh anh 1

Hình ảnh Thảo Trang "xấu lạ" khi mới vào showbiz.

 thao trang "xau la" lot xac sau 11 nam tham gia vietnam idol hinh anh 2

Thảo Trang của hiện tại xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Trước tin đồn thẩm mỹ, Thảo Trang khéo léo đáp trả: "Gặp ai cũng nói tui ốm. Hình như đẹp hơn?".

Mới đây, Thảo Trang gây chú ý khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Nhiều bình luận cho rằng cô đã không còn mặn mà với công việc ca hát.

Trao đổi với chúng tôi, Thảo Trang bộc bạch: “Âm nhạc vẫn là đam mê hàng đầu của tôi. Bản thân là một nghệ sĩ với cá tính âm nhạc phóng túng, tự do, tôi muốn tạo ra một không gian mà ở đó, mọi người được sống và cháy hết mình với âm nhạc, tiệc tùng và tự do thể hiện cá tính thật của mình”.

 thao trang "xau la" lot xac sau 11 nam tham gia vietnam idol hinh anh 3

Thảo Trang tự tin khi lấn sân sang kinh doanh.

Về việc lần đầu chuyển hướng sang kinh doanh, Thảo Trang cho biết cô không hề gặp áp lực vì được đầu tư đúng lĩnh vực mình yêu thích và nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ người thân và bạn bè.

“Trước khi thử sức với công việc quản lý, tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng chứ không hề vội vàng. Bản thân tôi phải nhờ đến sự hỗ trợ của bạn bè cũng như cập nhật thêm nhiều kiến thức và xu hướng âm nhạc trên thế giới để có thể sẵn sàng cho một vị trí mới”, Thảo Trang nói.

Không giấu được niềm xúc động trong lần đầu đảm nhận vai trò mới, nữ ca sĩ cho biết nếu như ở lĩnh vực âm nhạc, cô cháy hết mình bằng cảm xúc thì trong vai trò kinh doanh, cô phải rèn luyện sự bản lĩnh, lý trí. Điều này giúp Thảo Trang dung hòa và hoàn thiện mình hơn trong tương lai.

“Kể từ khi làm mẹ, tôi hiểu được mình cần dung hòa cả lý trí và tình cảm. Tôi tin rằng điều đó sẽ hỗ trợ đắc lực và giúp tôi thành công khi làm bất cứ công việc gì”, nữ ca sĩ nói.

 thao trang "xau la" lot xac sau 11 nam tham gia vietnam idol hinh anh 4

Nữ ca sĩ khẳng định không bỏ bê việc ca hát.

Nói về việc sắp xếp giữa hoạt động kinh doanh, hoạt động giải trí và chăm sóc con cái, Thảo Trang khẳng định cô tự tin đảm nhận tốt cả ba vai trò cùng lúc. Nữ ca sĩ bộc bạch cô là một người chịu áp lực tốt và biết cách sắp xếp mọi thứ nên vẫn sẽ đảm bảo việc ra mắt các dự án âm nhạc trong thời gian tới chứ không hề “bỏ cuộc chơi”.

“Việc chuyển hướng và thử thách bản thân mình trong những vai trò mới là cách tôi dạy cho con mình bài học về sự nỗ lực, làm việc hết mình và không được bằng lòng với những gì mình đang có”, cô trải lòng.

No comments