24h HOT: Diễn viên Hoàng Anh kết hôn lần 2 với vợ trẻ xinh đẹp - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

24h HOT: Diễn viên Hoàng Anh kết hôn lần 2 với vợ trẻ xinh đẹp

(Dân Việt) Hôn lễ của anh được diễn ra cùng ngày với Lan Khuê, mời rất ít bạn bè trong làng giải trí nên không nhiều người biết thông tin này.

 24h hot: dien vien hoang anh ket hon lan 2 voi vo tre xinh dep hinh anh 1

Những ngày qua, Tuấn Hưng đang là cái tên thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Ông bố một con vừa trải qua kỳ sinh nhật đáng nhớ, nhưng cũng đáng quên vì những sự cố không may trong nghiệp ca hát.

Trước khi bị huỷ show phút chót, Tuấn Hưng đã mạnh tay chi 7 tỷ đồng chỉ để mua một viên kim cương cỡ bự làm khuyên tai. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng từng khiến dư luận xôn xao với khối tài sản cực “khủng” khi toàn nhà lầu, xe hơi có giá lên đến chục tỉ.

 24h hot: dien vien hoang anh ket hon lan 2 voi vo tre xinh dep hinh anh 2

Sau gần 2 năm kết hôn, Trấn Thành và Hari Won vẫn đang là đôi vợ chồng showbiz rất được khán giả yêu mến. Hiện, cặp đôi vẫn đang ở chung với gia đình Trấn Thành chứ chưa dọn ra riêng.

Lần hiếm hoi nữ ca sĩ “Anh cứ đi đi” khoe cuộc sống ở gia đình nhà chồng là khi cô quay phóng sự cho đài truyền hình Hàn Quốc. Theo đó, không gian ngôi nhà trông rất rộng rãi, ngăn nắp khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

 24h hot: dien vien hoang anh ket hon lan 2 voi vo tre xinh dep hinh anh 3

Sau 3 năm du học tại Singapore, mới đây, Ngân Khánh đã trở lại làng giải trí khi góp mặt trong bộ phim “Quý cô hoàn hảo”. Gần đây, cô nàng còn thực hiện bộ ảnh street style rất cá tính khi tạo dáng giữa phố Sài Gòn. Nhiều người đi đường không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ vì nhan sắc ngày càng xinh đẹp của cô nàng.

 24h hot: dien vien hoang anh ket hon lan 2 voi vo tre xinh dep hinh anh 4

Mới đây, nhiều khán giả đã bất ngờ khi hay tin diễn viên Hoàng Anh bí mật tổ chức đám cưới lần 2. Được biết, hôn lễ của anh được diễn ra cùng ngày với Lan Khuê, mời rất ít bạn bè trong làng giải trí nên không nhiều người biết thông tin này.

Mãi đến khi diễn viên Ngọc Lan chia sẻ hình ảnh dự tiệc cưới cùng ông xã Thanh Bình, nhiều người biết diễn viên “Trả em kiếp này” đã tái hôn.

Tag:  24h HOT, Tuan Hung, gia tai, khong lo, Ngan Khanh, Tran Thanh, Hari Won   

No comments