Ca sĩ mặt nạ: Hương Tràm chính là Sứa Thủy Tinh, tái xuất showbiz Việt sau 4 năm vắng bóng? - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Ca sĩ mặt nạ: Hương Tràm chính là Sứa Thủy Tinh, tái xuất showbiz Việt sau 4 năm vắng bóng?

Hương Tràm tham gia "Ca sĩ mặt nạ", đánh dấu việc trở lại showbiz Việt?

Tối qua, tập 6 gameshow The Masked Singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ mùa 2 đã phát sóng với sự góp mặt của 5 nhân vật: Nàng Tiên Hoa, Tê Giác Ngộ Nghĩnh, Thỏ Xỏ Khuyên, Sứa Thủy Tinh và Chuột Cherry. 

Trở lại bảng đấu, mascot Sứa Thủy Tinh chọn ca khúc Chạm đáy nỗi đau để phô diễn khả năng của mình. Đây là bản hit triệu view từng được ca sĩ Erik thể hiện rất thành công trước đó. Với chất giọng dày dặn, cách ngắt đoạn thông minh, gãy gọn, Sứa Thủy Tinh nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía hội đồng cố vấn và khán giả.

Ca sĩ mặt nạ: Hương Tràm chính là Sứa Thủy Tinh, tái xuất showbiz Việt sau 4 năm vắng bóng? - Ảnh 1.

Nhân vật Sứa Thủy Tinh được nhiều khán giả đánh giá cao trong tập 6 Ca sĩ mặt nạ. (Ảnh: NSX)

Kết thúc phần trình diễn, cố vấn Trấn Thành cho rằng: "Người này theo đúng cái tui sắp dự đoán là chấn động. Đó chính là Charmy Pham – chính là Hương Tràm", trong khi đó Vũ Cát Tường chia sẻ màn trình diễn của Sứa Thủy Tinh làm cô bị hút hồn, mê mẩn không thể dự đoán được đáp án. Sau phần "tra khảo" thông tin, Tóc Tiên tiết lộ đã từng qua nhà Sứa Thủy Tinh ăn uống, cô khẳng định: "Chất giọng có độ khào khào, khàn khàn lúc đầu em nghĩ GiGi Hương Giang, nhưng giọng này còn lên được nốt rất cao, nên em chắc chắn chính là chị Thanh Hà". Có thể thấy, sự khéo léo cùng màn biến đổi giọng hát của Sứa Thủy Tinh đã khiến Hội đồng cố vấn gặp khó khăn về nhân vật ẩn sau mascot.

Ca sĩ mặt nạ: Hương Tràm chính là Sứa Thủy Tinh, tái xuất showbiz Việt sau 4 năm vắng bóng? - Ảnh 2.

Nữ ca sĩ Hương Tràm. (Ảnh: FBNV)

Trên các diễn đàn, nhiều khán giả cho rằng ẩn sau mascot Sứa Thủy Tinh chính là nữ ca sĩ Hương Tràm, gameshow Ca sĩ mặt nạ đánh dấu sự trở lại của cô sau 4 năm sang Mỹ du học. "Đoạn đầu chính là giọng Hương Tràm không lẫn vào đâu được"; "Là fan của Hương Tràm 7 năm, tôi khẳng định đây chính là giọng của cô ấy"; "Hương Tràm mới về Việt Nam, khớp với thời gian tham gia Ca sĩ mặt nạ luôn" - một số bình luận đưa ra quan điểm. Bên cạnh đó, một số ít người xem cũng dự đoán đây có thể là ca sĩ Sofia hoặc Phượng Vũ.

Hương Tràm sinh năm 1995 tại Nghệ An trong một gia đình yêu nghệ thuật, có bố là nghệ sĩ Tiến Dũng, anh trai là ca sĩ Phạm Tiến Mạnh. Cô được công chúng biết đến sau đoạt giải quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên (2012) khi mới chỉ 17 tuổi. Sau 10 năm ca hát, Hương Tràm liên tục gặt hái thành công nhờ các ca khúc như Em gái mưa (Mr.Siro), Ngốc (Khắc Việt), Duyên mình lỡ (Tú Dưa)... Đầu năm 2019, cô tổ chức liveshow đầu tiên mang tên "Hộp thư số 1" ở Hà Nội. 

Tháng 5/2019, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hương Tràm đột ngột tuyên bố sang Mỹ du học để cân bằng lại bản thân sau thời gian dài bị trầm cảm. Tại Mỹ, ngoài thời gian đi học và đi diễn, Hương Tràm thường dành thời gian tụ họp với bạn bè, đi du lịch. Mới đây, Hương Tràm trở về Việt Nam. Cô cũng thông báo về việc sẽ có những dự án mới ra mắt công chúng trong thời gian tới.

Textlink:

Thoi Trang Gym

1 comment:

  1. Đừng bỏ lỡ cơ hội lắp đặt Camera chất lượng cao với dịch vụ của chúng tôi!
    Bạn đang cần tìm một giải pháp an ninh hiệu quả cho ngôi nhà, cửa hàng hay văn phòng của mình? Hãy đến với chúng tôi - đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát chất lượng cao, ổn hơn giúp bạn bảo vệ tài sản và gia đình một cách tốt nhất.
    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực an ninh, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn giải pháp phù hợp nhất, từ việc chọn lựa loại Camera phù hợp, đến việc lắp đặt và cấu hình hệ thống an ninh. Tại đây, chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn những Camera chất lượng cao, độ phân giải sắc nét, dễ sử dụng và tiện lợi.

    ReplyDelete