"Nàng cỏ" Goo Hye Sun thua kiện công ty cũ"Làm mới âm nhạc dân gian Việt Nam như Hoàng Thùy Linh đang được giới trẻ yêu thích" - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

"Nàng cỏ" Goo Hye Sun thua kiện công ty cũ"Làm mới âm nhạc dân gian Việt Nam như Hoàng Thùy Linh đang được giới trẻ yêu thích"

Ngày 18/6, Sports Khan đưa tin, nữ diễn viên Goo Hye Sun đã thất bại trong cuộc chiến pháp lý chống lại công ty quản lý cũ của cô là HB Entertainment. Tòa án quận trung tâm Seoul do Chánh án Park Chan Seok làm chủ tọa đã bác bỏ yêu cầu của Goo Hye Sun đòi HB Entertainment bồi thường.

Năm 2018, Goo Hye Sun và HB Entertainment ký hợp đồng độc quyền. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Goo Hye Sun đã ký hợp đồng với tư cách là một phần của bộ đôi quản lý (với chồng cũ Ahn Jae Hyun) thay vì với tư cách cá nhân.

"Nàng cỏ" Goo Hye Sun thua kiện công ty cũ

"Nàng cỏ" Goo Hye Sun thua kiện công ty cũ - Ảnh 1.

Goo Hye Sun bị tòa án bác bỏ đơn kiện. Ảnh: IT.

Năm 2019, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun tiến hành thủ tục ly hôn, dẫn đến tranh chấp giữa Goo Hye Sun và HB Entertainment. Goo Hye Sun tỏ ra không hài lòng, cho rằng công ty ưu tiên sự nghiệp của Ahn Jae Hyun. Do đó, nữ diễn viên đã chấm dứt hợp đồng độc quyền.

Một trong những vấn đề gây tranh cãi giữa hai bên xoay quanh kênh YouTube do Goo Hye Sun và HB Entertainment thành lập.

Ngày 18/2/2020, Goo Hye Sun đã đệ đơn kiện lên Tòa án quận trung tâm Seoul, yêu cầu HB Entertainment trả lại lợi nhuận thu được từ các video cho cô và yêu cầu công ty cung cấp bản quyền đối với các video đăng tải trên kênh HB Entertainment.

Tháng 4/2020, Ủy ban Trọng tài Thương mại Hàn Quốc ra phán quyết buộc Goo Hye Sun phải bồi thường cho HB Entertainment 35 triệu won (tương đương 27.000 USD) cho khoản đầu tư phát triển kênh của công ty. Goo Hye Sun sau đó đã đệ đơn phản đối quyết định của Ủy ban Trọng tài Thương mại Hàn Quốc nhưng lại bị từ chối.

Ngày 15/4, Tòa án quận trung tâm Seoul đã bác bỏ toàn bộ đơn kiện của Goo Hye Sun.

Goo Hye Sun (sinh năm 1984) nổi tiếng nhờ vai diễn trong các bộ phim truyền hình ăn khách như Vườn sao băng, Nhà vua và tôi, Trái tim thuần khiết, Blood. Cô kết hôn với nam diễn viên Ahn Jae Hyun vào năm 2016, kém cô 3 tuổi. Tuy nhiên, vài năm sau, cặp đôi ly hôn do không hợp nhau trong lối sống.

No comments