Lương Thuỳ Linh đối đáp hài hước với MC Ai là triệu phú - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Lương Thuỳ Linh đối đáp hài hước với MC Ai là triệu phú

Trên ghế nóng Ai là triệu phú, Hoa hậu Lương Thùy Linh nói với MC Phan Đăng: "Ngồi đây cũng khá là mát vì chúng ta đang ngồi trong phòng điều hòa mà". 

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh là người chơi trong chương trình Ai là triệu phú số phát sóng tối 4/8. Cô chia sẻ từ nhỏ đã xem Ai là triệu phú vì chương trình giúp cô có thêm kiến thức khá lớn. Khi MC Phan Đăng chia sẻ câu chuyện nhiều người bạn là người nổi tiếng của anh không dám đăng ký tham gia chương trình ngồi ghế nóng áp lực, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh tươi cười nói: "Ngồi đây cũng khá là mát vì chúng ta đang ngồi trong phòng điều hòa mà". 

Lương Thuỳ Linh đối đáp hài hước với MC Ai là triệu phú
Hoa hậu Lương Thuỳ Linh và MC Phan Đăng. 

Cô tự tin vượt qua tất cả các câu hỏi MC đưa ra mà không cần trợ giúp. Đặc biệt Lương Thuỳ Linh đã gặp trúng câu hỏi về Hoa hậu ngay ở câu hỏi thứ 2 nên dễ dàng vượt qua. Lương Thuỳ Linh không khó khăn khi trả lời 5 câu hỏi đầu tiên mà luôm mỉm cười khiến MC thắc mắc: "Vừa trả lời 5 câu hỏi đầu tiên Lương Thùy Linh vừa mỉm cười. Đó là thói quen hay cái ghế này chả nóng gì cả?" Hoa hậu đáp: "Linh cũng hay cười. Linh cảm thấy tham gia chương trình này không có áp lực lắm nên mình cũng thoải mái thôi".

Lương Thuỳ Linh đối đáp hài hước với MC Ai là triệu phú
Người đẹp sinh năm 2000 giành 6 triệu đồng dễ dàng. 

2 câu hỏi tiếp theo cũng không làm khó Lương Thuỳ Linh, cô trả lời mà không cần đến bất cứ sự trợ giúp nào. Do chương trình hết thời gian nên Hoa hậu Lương Thuỳ Linh chỉ trả lời đến câu hỏi thứ 7 và mang về số tiền 6 triệu đồng. Khán giả xem Ai là triệu phú mong chờ số phát sóng tuần tới 11/8 xem nàng hậu sẽ chinh phục được câu hỏi thứ bao nhiêu. 

Mỹ Anh

Xuân Nghị, Trung Ruồi tạo nên màn gọi điện hài nhất Ai là triệu phú

Xuân Nghị, Trung Ruồi tạo nên màn gọi điện hài nhất Ai là triệu phú

Màn trợ giúp qua điện thoại của hai nghệ sĩ hài trong 'Ai là triệu phú' khiến khán giả không thể ngưng cười.

No comments