Trên giường bệnh, nhạc sĩ Phó Đức Phương vẫn say mê dạy Mỹ Linh hát - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Trên giường bệnh, nhạc sĩ Phó Đức Phương vẫn say mê dạy Mỹ Linh hát

Chuẩn bị cho đêm nhạc ''Khúc hát phiêu ly' sắp tới, ca sĩ Mỹ Linh đã tới thăm và nhờ nhạc sĩ Phó Đức Phương dạy những câu hát cô còn 'lăn tăn'.

Dù nằm trên giường bệnh nhưng tình yêu của nhạc sĩ Phó Đức Phương vẫn còn vô cùng cháy bỏng. Ông vẫn say sưa dạy lại ca sĩ Mỹ Linh hát từng lời, từng chữ bài Một thoáng Tây hồ.

Ca sĩ Mỹ Linh cho biết đây là lần thứ 2 cô vào viện thăm nhạc sĩ và vì lo sợ hát bài này chán nên nhờ nhạc sĩ chỉ lại cách hát. 

Chia sẻ với VietNamNet, chị Phó Khánh Chi - con gái nhạc sĩ Phó Đức Phương cho hay, lúc dạy ca sĩ Mỹ Linh hát bố chị bị sốt rất cao.

'Mấy ngày nay bố tôi đều sốt, tuy nhiên khi nói tới âm nhạc là quên hết mọi thứ. Bố tôi háo hức chờ đêm diễn "Khúc hát phiêu ly" được diễn ra tối 10/7 tới Nhà hát Lớn để được xem qua livestrym" - chị Phó Khánh Chi nói.

"Chú Phương đáng yêu vô cùng, ngay cả lúc đang nằm trên giường bệnh chú cũng nhắc tôi về trách nhiệm của người nghệ sĩ với âm nhạc. Chú nói với chúng tôi rằng vẫn còn giấc mơ, nhiều khát vọng và tôi nghĩ một con người có nhiều hoài bão sẽ vượt qua", ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ hôm họp báo đêm nhạc Khúc hát phiêu ly - đêm nhạc tri ân nhạc sĩ Phó Đức Phương.

Đầu tháng 3/2020, nhạc sĩ Phó Đức Phương phát hiện ra mình bị ung thư tụy và đã di căn ở đầu cấp độ 4, tế bào ung thư đã lan sang gan và ổ bụng. Thay vì quá lo lắng, ông đón nhận tin không vui này bằng thái độ bình thản 'không choáng váng". Ông bảo thử thách lần này giống như vượt khó và lội ngược dòng mà đời nhạc sĩ từng nhiều phen phải lội ngược dòng rồi.

Ngân An

Thanh Lam, Mỹ Linh: 'Chú Phó Đức Phương bệnh nặng nhưng lạc quan'

Thanh Lam, Mỹ Linh: 'Chú Phó Đức Phương bệnh nặng nhưng lạc quan'

Hai nữ diva Thanh Lam và Mỹ Linh đã vào viện thăm nhạc sĩ Phó Đức Phương khi biết ông bị ung thư. Điều họ thấy ở người nhạc sĩ tài hoa này là khát vọng sống, tinh thần lạc quan.

No comments