- TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Sun, 26 Jul 2020 11:09:58 +0700

Tin giải trí - Scandal mới, hot nhất showbiz Việt và thế giới

Giải trí - Chuyên trang tin tức giải trí trong nước và quốc tế được cập nhật liên tục trong ngày. Tin tức điện ảnh, phim truyền hình, scandal showbiz Việt và thế giới.

https://ift.tt/2WW8oES

https://ift.tt/39qN4g0, 26 Jul 2020 05:01:14 +0700Giải trí

Hoài An: Số tôi định sẵn cô độc, lận đận tình duyên

Hoài An tâm sự cuộc đời mình là những khúc quanh với không ít nỗi buồn khó giãi bày. Sau những đổ vỡ tình cảm, chị bằng lòng cuộc sống độc thân để chăm sóc bố mẹ già và cậu con trai đang tuổi lớn.

Hoài An tâm sự cuộc đời mình nhiều khúc quanh với không ít nỗi buồn khó giãi bày. Sau những đổ vỡ tình cảm, chị bằng lòng cuộc sống độc thân để chăm sóc bố mẹ già và con trai đang tuổi lớn. 

Clip diễn viên Hoài An chia sẻ:

Diễn viên Hoài An là một trong những nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng ở khu vực phía Nam. Nhờ gương mặt hiền, má lúm đồng tiền, Hoài An được đạo diễn giao chủ yếu các vai phụ nữ cam chịu, số phận khắc khổ. Nữ diễn viên ghi dấu ấn với Người đẹp Tây Đô, Đất phương Nam, Ngả rẽ cuộc đời, Gọi giấc mơ về, Câu chuyện pháp đình...

Ở tuổi 46, Hoài An trái ngược với hình ảnh các vai diễn trên phim – chị vui vẻ, hài hước thậm chí có phần vô tư. Nữ diễn viên bảo những truân chuyên, đau khổ của những năm tháng tuổi trẻ qua đi để lại cho mình những bài học thấm thía về cuộc sống. “Cuộc đời tôi quá nhiều sóng gió không biết kể sao cho hết. Nhưng quá khứ vui hay buồn cũng phải để lại sau lưng. Tôi tin ông Trời không lấy đi hết tất cả của một ai, mất cái này sẽ bù cho cái khác...”, chị chia sẻ.

Nhiều người bảo tôi chảnh, tự phụ với nghề!

{keywords}
Hoài An trẻ trung, lạc quan sau những vấp ngã cuộc đời. 

Hoài An bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 1995. Với thâm niên 25 năm kinh nghiệm, chị là một trong những diễn viên nữ trung niên “đắt show” bậc nhất ở lĩnh vực phim truyền hình. Giai đoạn đỉnh điểm, chị nhận đóng cùng lúc 5-6 phim với trung bình mỗi năm hơn 15 vai diễn. Một thời gian dài, khán yêu thích phim truyền hình chỉ cần mở tivi mỗi ngày là đều thấy Hoài An.

Nữ diễn viên trải lòng mấy mươi năm lăn lộn trong nghề, chị đón nhận nhiều niềm vui, nỗi buồn và vẫn thầm cám ơn Tổ nghiệp vì đến giờ vẫn còn cơ hội được diễn xuất. Dẫu sự nghiệp chỉ gồm những vai phụ song Hoài An mãn nguyện vì bản thân đã thực sự làm việc hết tâm, hết sức với mỗi tác phẩm mình tham gia.

Đóng qua hàng trăm bộ phim, nữ diễn viên giờ đây khao khát cho mình một vai diễn để đời. Chị tâm niệm những vai diễn có số phận, chiều sâu, để qua đó bộc lộ hết tài năng và lửa nghề mới là cái đích mà người diễn viên như chị cần.

Hoài An tự nhận kỹ tính, khắt khe trong nghề. Chị không chấp nhận kịch bản chắp vá, diễn hời hợt qua loa hay làm việc với đạo diễn mà mình không phục. Suốt nhiều năm, nữ diễn viên vẫn giữ lập trường không tham gia gameshow truyền hình, diễn kịch sân khấu dù nhận không ít lời mời.

Cũng vì quan điểm làm nghề này, nữ diễn viên bảo không ít lần, chị phải nhận những lời không hay rằng mình chảnh, tự phụ. Tuy nhiên, chị để ngoài tai bởi tin rằng bản thân không làm việc gì hổ thẹn. Với Hoài An, nhận những lời khen ngợi, ghi nhận từ khán giả, đồng nghiệp là thứ quý giá đủ khiến chị mãn nguyện. 

Cách đây 2 năm, Hoài An thông báo ngưng việc đóng các tuyến vai bi. Thời gian dài thể hiện vai diễn đẫm nước mắt khiến mắt chị bị khô, ảnh hưởng đến tuyến lệ và giác mạc. “Trước đây các bác sĩ khuyên tôi ngưng đóng phim. Nếu cứ tiếp tục nhận các vai diễn này, có thể tôi phải cắt luôn tuyến lệ và sau này vĩnh viễn không khóc được nữa. Tuy nhiên, tôi quan niệm “sinh nghề tử nghiệp” nên cố gắng hết khả năng, còn lỡ có chuyện gì thì tính sau vậy”, chị chia sẻ.

Sau thời gian dài nghỉ ngơi, sức khỏe chị dần bình phục nhưng không còn phong độ như xưa. Hiện Hoài An hạn chế đóng vai bi, chuyển sang đóng vai hài, cá tính. Theo chị, đây là cách bảo vệ mắt vừa giúp bản thân đổi mới hình ảnh với khán giả.

{keywords}
Nữ diễn viên thừa nhận không còn áp lực kinh tế vì có thêm công việc bán hàng online. 

Trong vài năm gần đây, phim truyền hình có dấu hiệu xuống dốc về chất lượng và số lượng. Hoài An cũng như nhiều diễn viên khác vì thế cũng buộc phải tìm kiếm cho mình một công việc khác để cân bằng thu nhập. Từ lời giới thiệu người quen, chị tập tành bán hàng online các mặt hàng thời trang và may mắn được nhiều người ủng hộ.

“Ban đầu tôi chỉ nghĩ bán cho vui, kiếm thêm tiền trang trải phí sinh hoạt. Tuy nhiên trong mùa dịch vừa qua, khi mọi ngành nghề đều tê liệt, tôi thấy mình may mắn vì có công việc này. Tôi và khách hàng, người mua kẻ bán cứ hỗ trợ nhau qua lại. Nhờ thế mà mọi người có được món hàng ưng ý, tôi cũng vui vì có chút thu nhập xoay sở lúc khó khăn”.

Ám ảnh cuộc hôn nhân thời trẻ

Nhìn hình ảnh Hoài An ở hiện tại – một người phụ nữ trung niên trẻ trung, vui tính, ít ai nghĩ nữ diễn viên trải qua những năm tháng quá khứ đẫm nước mắt. Chị kết hôn cùng chồng nhưng nhanh chóng đổ vỡ khi cậu con trai duy nhất vừa tròn 2 tuổi. Sau cuộc hôn nhân kết thúc không êm đẹp, nữ diễn viên ra đi với đôi bàn tay trắng. Dẫu nhiều năm trôi qua, những trận đòn roi khi còn chung sống từ người chồng cũ khiến chị ám ảnh khôn nguôi.

Hoài An tự nhận mình và các vai diễn có nhiều điểm tương đồng. Cuộc đời chị cũng nhiều nỗi bất hạnh, truân chuyên không kém gì các nhân vật trong phim. Thế nhưng điểm khác ở chỗ chị biết nỗ lực vực dậy bản thân, thay vì sống đời cam chịu. 

Hoài An ôm gánh nặng làm mẹ đơn thân, một mình bươn chải chăm lo cuộc sống 2 mẹ con sau ly hôn. Từ một diễn viên, chị định chị định chuyển sang nghề bán giày dép, chạy xe ôm, hoặc làm bánh kẹo... Tất cả công việc hễ làm ra tiền chị đều không ngại nhận lời.

Cuộc sống một người mẹ đơn thân với Hoài An chưa bao giờ dễ dàng. Những lúc nhìn con còn thơ dại, mình chẳng biết làm gì ngoài việc ra đời bươn chải khiến chị nhiều đêm thức trắng vì suy nghĩ.

Dù luôn tỏ ra mạnh mẽ, lạc quan, diễn viên "Người đẹp Tây Đô" cũng không ít lần chán nản, suy sụp khi đứng trước những bão tố cuộc đời: “Tôi không phải người mạnh mẽ. Nhưng cuộc sống của mình xảy ra những điều như thế thì biết làm gì hơn ngoài việc ra sức chống chọi nó. Nhiều đêm đi diễn về trời mưa, tôi còn không biết đó là nước mưa hay nước mắt mình đã trộn lẫn vào nhau”.

Số định sẵn cô độc nên quen ai đều đổ vỡ

Biến cố, trắc trở như thế, đâu là điểm tựa để chị dựa vào? Hoài An bảo tất cả điều ấy đều nhờ có cậu con trai duy nhất của mình. Cao Sơn – Con trai của nữ diễn viên năm nay 22 tuổi, là sinh viên năm cuối của một trường đại học. Hoài An bảo con trai ít nói, trầm tính nhưng rất hiểu chuyện và yêu thương mẹ. Sống với nhau từ nhỏ, 2 mẹ con chị xem nhau như những người bạn, thoải mái tâm sự và trêu đùa nhau. Nữ diễn viên cũng luôn răn dạy con trai mọi điều cuộc sống với hy vọng con sau này có cuộc sống hạnh phúc, không đi vào vết xe đổ của mình.

Hoài An cũng thừa nhận mình không phải là người mẹ tốt. Bởi theo nữ diễn viên, suốt nhiều năm chị ra ngoài bôn ba kiếm tiền để lo cuộc sống con trai, đồng thời cũng vì thế mà không có thời gian bên cạnh chăm lo, dạy dỗ con như bao nhiêu người đàn bà khác. “May mắn một điều con tôi thương mẹ, cũng có thể thấy mẹ khổ nên không làm điều gì khiến tôi phiền lòng. Tôi giờ chỉ còn chỗ dựa duy nhất là con trai, bé cũng là niềm tự hào của tôi”, chị tâm tình. 

Sau những chuyện buồn, Hoài An dần nguôi ngoai vết thương lòng để đón nhận tình yêu mới. Tuy nhiên, nữ diễn viên tự nhận mình giờ đây “như con chim sợ cành cong”. Với mỗi mối quan hệ, chị luôn ngần ngại, lo lắng bởi ám ảnh về sự đổ vỡ.

Hoài An có 2 mối tình trong những năm sau này. Trong đó, cuộc tình đẹp với bạn trai cách đây 8 năm sâu nặng nhưng người này bệnh nặng và qua đời đột ngột. Hoài An khi ấy như người mất phương hướng, chị khủng hoảng tinh thần bởi người yêu rời đi không lời từ biệt.

Vài năm sau, chị gặp và quen một Việt Kiều Mỹ cùng dự định sang nước ngoài định cư. Nhưng càng tìm hiểu nữ diễn viên nhận ra mình và đối phương quá khác biệt về tính cách nên đành nói lời chia tay.

Tự ngẫm lại nhân duyên đời mình, Hoài An cười buồn bảo số chị có lẽ định sẵn cô độc: “Nhiều lúc tôi tủi thân, trách bản thân sao lận đận quá. Nhưng nghĩ lại xung quanh bây giờ rất nhiều mối lo, nào là bố mẹ già, con cái, tôi nghĩ thôi thì tốt nhất nên độc thân và đợi duyên số vậy”. Nữ diễn viên ngẫm cuộc đời chị như một khúc quanh uốn lượn. Thế nên giờ đây chị bằng lòng với số phận và cố gắng để sống trọn vẹn mỗi ngày. 

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Hoài An hơn 10 năm qua còn thành lập quỹ từ thiện. Định kỳ hàng năm, chị và những người bạn của mình tổ chức các chương trình, chuyến thiện nguyện về vùng sâu vùng xa giúp đỡ bà con nghèo. Đi nhiều nơi, gặp nhiều người và chứng kiến nhiều hoàn cảnh, Hoài An nhận ra bản thân may mắn hơn rất nhiều người. Chị tự nhủ bản thân luôn phải lạc quan, qua đó truyền động lực cho mọi người xung quanh về nghị lực, sự vươn lên. 

Tuấn Chiêu

Ảnh, clip: Đăng Khoa

Hoài An: 'Khi chuẩn bị cưới lần hai, bạn trai tôi đột ngột qua đời'

Hoài An: 'Khi chuẩn bị cưới lần hai, bạn trai tôi đột ngột qua đời'

Nữ diễn viên thừa nhận mình lận đận, thiếu may mắn trong tình yêu. Mỗi khi chị quyết định gắn bó với ai đó, nước mắt lại rơi, chuyện buồn ập đến.

]]> https://ift.tt/3hAeenu

https://ift.tt/3hF7S6u, 26 Jul 2020 09:22:23 +0700Giải trí

Hoài Lâm nhập viện

"Dự kiến Hoài Lâm sẽ xuất viện trong 1-2 ngày tới khi bác sĩ cho phép'' - quản lý của Hoài Lâm chia sẻ với VietNamNet.

"Dự kiến Hoài Lâm sẽ xuất viện trong 1-2 ngày tới khi bác sĩ cho phép'' - quản lý của Hoài Lâm chia sẻ với VietNamNet.

Chia sẻ với VietNamNet, quản lý của Hoài Lâm xác nhận sức khỏe nam ca sĩ không ổn định phải nhập viện theo dõi vài ngày qua nhưng hiện đã ổn định. 

“Đúng là Hoài Lâm đã nhập viện nhưng không phải điều trị tại TP.HCM. Dự kiến Lâm sẽ xuất viện trong 1-2 ngày tới khi bác sĩ cho phép. Còn hiện tại chúng tôi không muốn chia sẻ gì nhiều vì chuyện cũng không có gì cả. Tôi biết bản thân Hoài Lâm những ngày qua cũng không muốn đọc những bài báo viết về mình. Hơn lúc nào hết, Hoài Lâm cần được nghỉ ngơi nên hy vọng mọi người hãy tôn trọng cậu ấy”, quản lý nam ca sĩ cho hay.

{keywords}
Ca sĩ Hoài Lâm.

Thời gian qua, Hoài Lâm gây xôn xao dư luận khi đã chia tay vợ và chuyển về sống ở Vĩnh Long. Anh muốn cuộc sống của mình yên ổn, điều trị bệnh và không bị ảnh hưởng bởi đời sống giải trí. Một số đơn vị truyền thông đã cố gắng tìm tới địa chỉ ở quê để tìm hiểu, nhưng gia đình cũng như bản thân Hoài Lâm không chia sẻ nhiều với báo chí. Hoài Lâm cho hay, anh không hứa sẽ sớm quay trở lại với giới giải trí, nhưng sẽ ra mắt các sản phẩm âm nhạc trên trang cá nhân và mong được khán giả ủng hộ.

Hoài Lâm thành công và nổi tiếng từ sau khi đăng quang Gương mặt thân quen. Tên tuổi và sức ảnh hưởng của nam ca sĩ không chỉ ở Việt Nam mà được yêu mến cả ở nước ngoài. Tuy nhiên, liên tiếp những sự việc lùm xùm xảy ra liên quan đến đời sống cá nhân và công việc đã đẩy Hoài Lâm vào rất nhiều những điều tiếng, ảnh hưởng đến tinh thần và đời sống riêng của nam ca sĩ. Anh từng bỏ hát, tìm nghề khác để mưu sinh như lái xe, nhưng khán giả vẫn yêu mến và ủng hộ nam ca sĩ.

Biến cố gần đây nhất của Hoài Lâm là khi vợ cũ chủ động thông tin về việc cả 2 đã chia tay và 2 con đang sống cùng mẹ. Cô không oán trách nhưng tôn trọng sự lựa chọn của Hoài Lâm.

Thông tin này gây bất ngờ với người hâm mộ và giới nghệ sĩ, nhưng dù vấp phải khá nhiều những scandal và tìm một cuộc sống mới, Hoài Lâm vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả và đồng nghiệp. Ca khúc Hoa nở không màu của tác giả Nguyễn Minh Cường liên tục đạt và giữ thứ hạng cao trên Top của Youtube bất kể những ca khúc mới của những ca sĩ nổi tiếng liên tục ra mắt gây chú ý. 

MV Hoa nở không màu - Hoài Lâm

Thúy Ngọc - Minh An

Cuộc sống của Hoài Lâm tại Vĩnh Long

Cuộc sống của Hoài Lâm tại Vĩnh Long

"Đây là giai đoạn khá nhạy cảm nên Lâm không muốn chia sẻ gì hết. Lâm rất vui vì mọi người vẫn còn quan tâm đến mình", Hoài Lâm nói.

]]> https://ift.tt/3jzuqHk

https://ift.tt/3f0oYty, 26 Jul 2020 10:10:48 +0700Giải trí

'Tình yêu và tham vọng' tập 37, Tuệ Lâm trực tiếp gặp Linh để dằn mặt

Tuệ Lâm không ngần ngại sỉ nhục Linh trong 'Tình yêu và tham vọng' tập 37.

Tuệ Lâm không ngần ngại sỉ nhục Linh trong 'Tình yêu và tham vọng' tập 37. 

Chứng kiến tất cả mọi chuyện liên quan đến Linh (Diễm My), Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) càng muốn khẳng định chủ quyền với Minh (Nhan Phúc Vinh). Trong Tình yêu và tham vọng tập 37 lên sóng tối mai, Tuệ Lâm chủ động hẹn gặp Linh và tỏ thái độ dứt khoát.

{keywords}
 Tuệ Lâm không ngại buông lời sỉ nhục Linh. 

"Tôi không tin cô. Cô có thể là một người có thực lực trong công việc. Nhưng về tư cách con người tôi không hề coi trọng. Trước đây cô vì dan díu với Tổng giám đốc Bách Hợp mà có thể bán rẻ bản thân mình sang Hoàng Thổ làm gián điệp. Bây giờ cô cũng có thể bằng mọi cách tiếp cận với Tổng giám đốc Hoàng Thổ để tiến thân. Một người như cô có gì mà không dám làm", Tuệ Lâm nói.

Linh phân trần: "Xin chị hãy cẩn trọng với lời nói của mình. Có thể tôi làm gián điệp là sai nhưng tôi chưa làm gì tổn hại đến Hoàng Thổ cả. Còn chuyện tình cảm là chuyện rất khó để kiềm chế".

{keywords}
 Phong bị Tuệ Lâm dội gáo nước lạnh. 

Trong khi đó Phong (Mạnh Trường) hẹn gặp Tuệ Lâm nhưng cuộc nói chuyện vô cùng căng thẳng. "Cô thử nghĩ xem, nếu cô không phải là con gái của bố cô, cô có cơ hội không?". Đáp lại giọng khiêu khích của Phong, phó tổng Hoàng Thổ nói: "Anh đừng quên chính anh mới là loại đàn ông chuyên sử dụng phụ nữ để đạt được mục đích, sử dụng cô ta để làm gián điệp, cuối cùng lại bị cô ta quay lại đá cho một phát đau đớn. Nếu là người có bản lĩnh hãy thắng bằng sức của mình đi".

Nhưng Phong rất biết xoáy vào nỗi đau của Tuệ Lâm: "Trong lòng hắn ta có ai chắc cô là người biết rất rõ. Sau tất cả những gì đã xảy ra người mà hắn ta muốn bảo vệ lại chính là cô ta. Tôi dám cược với cô là chuyện sắp tới đây cũng sẽ như vậy thôi. 

{keywords}
 Linh bị vướng vào rắc rối. 

Trong khi đó Linh tiếp tục gặp rắc rối ở công ty khi dì Đào (Thanh Tú) mượn danh cô để lấy tiền của khách hàng đặt mua căn hộ. Chỉ khi khách gọi điện báo khi nào có hợp đồng vì đã đưa tiền cho dì Đào, Linh mới ngã ngửa.

Linh sẽ xử lý việc này ra sao? Tuệ Lâm sẽ bắt tay Phong để loại Linh? Diễn biến chi tiết phim Tình yêu và tham vọng tập 37 lên sóng tối mai, 27/7 trên VTV3.

Mỹ Anh 

Lã Thanh Huyền tiết lộ phần sau ‘Tình yêu và tham vọng’

Lã Thanh Huyền tiết lộ phần sau ‘Tình yêu và tham vọng’

"Tuệ Lâm vẫn sẽ giằng xé chuyện của Thuỳ Chi và Linh, Minh. Phim càng về sau sẽ càng gay cấn hơn, hấp dẫn hơn". 

]]> https://ift.tt/32WxjMK

https://ift.tt/3jFnx7t, 26 Jul 2020 06:39:03 +0700Giải trí

Sao việt 26/7, MC Diễm Quỳnh xinh đẹp bên 'giọng đọc huyền thoại' NSƯT Kim Tiến

MC Diễm Quỳnh đã có cuộc tái ngộ với ''giọng đọc huyền thoại'' NSƯT Kim Tiến nổi tiếng VTV một thời.

MC Diễm Quỳnh đã có cuộc tái ngộ với ''giọng đọc huyền thoại'' NSƯT Kim Tiến nổi tiếng VTV một thời.

{keywords}{keywords}

Sao Việt 26/7: MC Diễm Quỳnh đăng ảnh chụp với cựu BTV Kim Tiến nổi tiếng bản tin thời sự một thời với dòng chú thích: "Gặp cô Kim Tiến như gặp lại thơ ấu của mình, thủa nào ôm tivi xem cô lên sóng''.

{keywords}
Diễn viên Hồng Đăng khoe ảnh bên vợ và 2 con gái đáng yêu.
{keywords}
 Chi Pu diện style sân bay vừa khỏe khoắn, cá tính vừa tôn lên được nét đẹp cơ thể.
{keywords}
Diễm My khoe dáng không thể quyến rũ hơn trong lần đầu tới thăm Sa Pa.

{keywords}

"24/7, kỷ niệm ngày anh em ta ra phường! Nhìn ánh mắt Linh thôi cũng đủ hiểu Linh ngưỡng mộ anh Hùng đến nhường nào. Sao anh có thể chịu đựng được một quả “kế toán trưởng“ vừa đành hanh, vừa đồng bóng như Linh nhỉ", MC Hoàng Linh đăng ảnh tình cảm bên chồng.
{keywords}
Huyền Lizzie khác lạ với tạo hình tóc dài nữ tính, xinh đẹp.
{keywords}
Khả Như khoe vai thon, vòng một lấp ló.
{keywords}
Phạm Quỳnh Anh xinh đẹp dịu dàng, sống lạc quan.
{keywords}
Khổng Tú Quỳnh cũng là một trong những mỹ nhân Việt ưa chuộng mốt buộc khăn thành áo.
{keywords}
Diễn viên Bảo Thanh ngày càng chăm chỉ khoe dáng với bikini.
{keywords}
MC Xuân Bắc selfie ngộ nghĩnh cuối tuần.
{keywords}
Vợ chồng Thu Trang Tiến Luật tranh thủ thể hiện tình cảm trong hậu trường quay phim.
{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc khoe vòng eo con kiến.
{keywords}
"Em đi trên cỏ non mọc ôm đôi bờ đường đê. Em che nghiêng nón lá chân rụt rè qua nhịp cầu tre", Hoa hậu H'Hen Niê xinh đẹp trong tà áo dài kết hợp với nón lá.

Hà Lan

H'hen Niê, Hương Giang và dàn sao dự đám cưới Thuý Vân

H'hen Niê, Hương Giang và dàn sao dự đám cưới Thuý Vân

Đám cưới á hậu Thuý Vân và doanh nhân Nhật Vũ đang diễn ra tại TP.HCM. Tham dự có nhiều người đẹp, hoa hậu, diễn viên..

]]> https://ift.tt/3eUMt7q

https://ift.tt/3f0oZh6, 26 Jul 2020 09:21:30 +0700Giải trí

Nhật Kim Anh giành giải 'Nữ diễn viên của năm' với vai Thị Bình

Với vai diễn Thị Bình của 'Tiếng sét trong mưa', Nhật Kim Anh đã xuất sắc giành chiến thắng tại hạng mục “Nữ diễn viên của năm”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những cống hiến suốt thời gian qua của nữ diễn viên.

Với vai diễn Thị Bình của 'Tiếng sét trong mưa', Nhật Kim Anh đã xuất sắc giành chiến thắng tại hạng mục “Nữ diễn viên của năm”. 

Mới đây, tại lễ trao giải thường niên Men & Life Awards, Nhật Kim Anh đã xuất sắc vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn để giành chiến thắng tại hạng mục “Nữ diễn viên của năm”. Đây là một trong những hạng mục chính, nhằm tri ân những đóng góp nổi bật của các cá nhân trong lĩnh vực diễn xuất.

Trong năm qua, Nhật Kim Anh nổi bật với vai diễn Thị Bình của Tiếng sét trong mưa đã mang đến cho khán giả một hình ảnh Nhật Kim Anh mới mẻ và khác biệt trong suốt 10 năm làm nghề. 

“Thời điểm nhận vai diễn Thị Bình là lúc tôi gặp phải những bộn bề ở cuộc sống. Lúc đó, tôi thực sự yếu đuối và không biết phải làm gì. Nhưng ý chí đã thôi thúc tôi phải mạnh mẽ và thể hiện điều đó bằng cách dốc hết sức mình cho vai diễn. Ngày hôm nay đứng ở đây và cầm trên tay giải thưởng này, tôi thực sự rất xúc động và tự hào. Bởi giải thưởng không chỉ nhắc tôi đã từng khó khăn và mạnh mẽ vượt qua đến nhường nào mà còn cho tôi biết những điều tôi làm đang đi đúng hướng.

Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để đem đến những tác phẩm ấn tượng tới khán giả. Thú thật sau vai diễn Thị Bình tôi đã rất áp lực vì biết mình phải cố gắng nhiều hơn nữa để có được thêm những dấu son trong sự nghiệp”, nữ diễn viên trải lòng. 

Chia sẻ với VietNamNet, người đẹp cho biết sẽ tiếp tục thể hiện thử sức với vai trò sản xuất qua bộ phim Bí quyết chọn chồng thời gian tới. Đồng thời, cô cũng sẽ cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc đã được thực hiện trước đó trong thời gian nghỉ dịch.

T.N

Ảnh: Lê Huy

Nhật Kim Anh lần đầu đóng kịch

Nhật Kim Anh lần đầu đóng kịch

Thay vì trở lại màn ảnh, Nhật Kim Anh bất ngờ thể hiện khả năng diễn xuất ấn tượng trên sân khấu kịch đầu tiên trong sự nghiệp.

]]> https://ift.tt/3jFXGfO

https://ift.tt/3g1SiBn, 26 Jul 2020 07:31:42 +0700Giải trí

Quỳnh Kool xinh đẹp sắc sảo khác hẳn trên phim

Quỳnh Kool vừa thực hiện loạt ảnh gợi cảm khác hẳn với phong cách nhân vật Ngọc trong 'Đừng bắt em phải quên'.

Quỳnh Kool vừa thực hiện loạt ảnh gợi cảm khác hẳn với phong cách nhân vật Ngọc trong 'Đừng bắt em phải quên'. 

{keywords}
Thời gian qua Quỳnh Kool được khán giả yêu mến qua hai vai diễn: Nhi trong 'Nhà trọ Balanha' và Ngọc trong 'Đừng bắt em phải quên'. 
{keywords}
 Hình ảnh cô nữ sinh Ngọc cá tính với mái tóc xõa bồng bềnh kết hợp với đôi boots tạo dấu ấn đặc biệt trên màn ảnh cho Quỳnh Kool. 
{keywords}
 Trên phim nữ diễn viên sinh năm 1995 chủ yếu mặc quần jeans và những chiếc áo tương đối rộng và khỏe mạnh, hiếm khi mặc những chiếc váy điệu đà hay đi sandal cao gót thế này. 
{keywords}
 Để đánh dấu thành công của vai Ngọc, Quỳnh Kool thực hiện loạt ảnh mới và biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Nữ diễn viên để mái bằng đeo khuyên tai, trang điểm sắc nét và mặc những chiếc váy quyến rũ. 
{keywords}
 Hình ảnh sexy và trưởng thành này khác hẳn với Ngọc trong 'Đừng bắt em phải quên' mà Quỳnh Kool đảm nhiệm. Tuy nhiên có một điểm chung là Ngọc trên phim hay Quỳnh Kool ngoài đời thì đều rất xinh đẹp. 
{keywords}
 Theo chia sẻ của nữ diễn viên Ngọc là vai diễn có tính bước ngoặt của cô trong sự nghiệp. 
{keywords}
 Tốt nghiệp ĐH Sân khấu điện ảnh, được đào tạo bài bản về diễn xuất nên Quỳnh Kool thích được gọi là diễn viên thay vì danh xưng hotgirl trước đây. 
{keywords}
 Cô tham gia hàng loạt bộ phim như: Đi qua mùa hạ, Quỳnh búp bê, Nàng dâu order, Nhà trọ Balanha nhưng đây là lần đầu tiên Quỳnh Kool đóng vai chính trong 'Đừng bắt em phải quên'.
{keywords}
'Đừng bắt em phải quên' kết thúc phát sóng cũng là lúc Quỳnh Kool đón sinh nhật lần thứ 25 vào ngày 26/7.
{keywords}
Nữ diễn viên tự nhận mình có tính cách trẻ con, bướng bỉnh, nghịch ngợm và là người nhiều năng lượng. 
{keywords}
 Quỳnh Kool chia sẻ cô luôn suy nghĩ mọi thứ đơn giản để lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc. 
{keywords}
Nữ diễn viên tiết lộ cô nặng 51kg với số đo ba vòng là 80-63-93. 
{keywords}
 Quỳnh Kool có sở thích đọc sách và thường xuyên chia sẻ những cuốn sách mình đọc hay những trích đoạn tâm đắc lên trang cá nhân. Cuốn sách gần đây cô đọc là 'Muôn kiếp nhân sinh' và được nữ diễn viên mang vao một cảnh quay của 'Đừng bắt em phải quên'.
{keywords}
Xinh đẹp, nổi tiếng nhưng Quỳnh Kool tiết lộ hiện cô đang độc thân và không yêu ai. 

Clip trích đoạn Quỳnh Kool trong phim 'Đừng bắt em phải quên'

Quỳnh An
Ảnh: NVCC

Giao lưu với diễn viên Lã Thanh Huyền và Quỳnh Kool

Giao lưu với diễn viên Lã Thanh Huyền và Quỳnh Kool

Hai nữ diễn viên xinh đẹp thủ vai Ngọc trong 'Đừng bắt em phải quên' và Tuệ Lâm trong 'Tình yêu và tham vọng' sẽ trò chuyện trực tiếp với độc giả VietNamNet vào 20h ngày 28/7.

]]> https://ift.tt/39pHeeS

https://ift.tt/32VdHbK, 25 Jul 2020 22:03:36 +0700Giải trí

Thúy Vân và chồng doanh nhân xúc động trong lễ cưới

Thúy Vân cùng ông xã trao nhau nhẫn và nụ hôn trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân. chú rể Nhật Vũ bày tỏ: “Anh sẽ bảo vệ và yêu thương em suốt đời'” khiến Á hậu nghẹn ngào.

Thúy Vân cùng ông xã trao nhau nhẫn và nụ hôn trong sự chúc phúc của bạn bè. Chú rể Nhật Vũ bày tỏ: “Anh sẽ bảo vệ và yêu thương em suốt đời'' khiến á hậu nghẹn ngào. 

{keywords}
Thúy Vân được bố cầm tay tiến vào lễ đường. Lễ cưới bắt đầu muộn hơn dự kiến do cả 2 tiếp đón nhiều khách mời đến sau. 
{keywords}
Cặp đôi hạnh phúc rót rượu mừng. Chồng Thúy Vân là Nhật Vũ, sinh năm 1983, là nhà đầu tư trong lĩnh vực phim ảnh, bất động sản. Cặp đôi quen biết và hẹn hò gần 3 năm trước khi chính thức thành vợ chồng. 
{keywords}
Cô dâu chú rể cùng song thân nâng rượu chia vui cùng quan khách. Họ bày tỏ lòng biết ơn bố mẹ và sự yêu thương, ủng hộ của 2 bên gia đình để cùng nhau đi đến hôn nhân như hôm nay. 
{keywords}
Á hậu và ông xã thực hiện nghi thức trao nhẫn cưới. Cả 2 sau đó trao nhau nụ hôn nồng nàn trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè có mặt.
{keywords}
Khoảnh khắc xúc động của buổi tiệc khi chú rể Nhật Vũ bày tỏ: “Anh sẽ bảo vệ và yêu thương em suốt đời'”. Thúy Vân đã nghẹn ngào xúc động ôm chồng.
{keywords}
Là MC, Thúy Vân cũng cầm micro để chia sẻ về hành trình tình yêu của mình với mọi người. “Cám ơn chồng đã kiên nhẫn giúp em trở thành một người tốt hơn. Và cám ơn anh đã yêu em rất nhiều. Em sẽ tiếp tục cố gắng yêu anh trọn vẹn và trở thành một người vợ, người mẹ tuyệt vời”, Thúy Vân dành những lời ngọt ngào dành cho chồng.
{keywords}
Giây phút hạnh phúc của vợ chồng Thuý Vân.
{keywords}
 Lễ cưới của á hậu Thuý Vân chỉ mời khoảng 250 khách, chủ yếu là gia đình, người thân và một số bạn bè, một số nghệ sĩ thân thiết trong showbiz.

Thúy Ngọc - Hiếu Minh  

Á hậu Thúy Vân kết hôn với doanh nhân Nhật Vũ

Á hậu Thúy Vân kết hôn với doanh nhân Nhật Vũ

 - Á hậu Thúy Vân và bạn trai - doanh nhân Nhật Vũ hạnh phúc bởi vì từ nay, họ chính thức được pháp luật công nhận trở thành vợ chồng.

]]> https://ift.tt/39tW1oY

https://ift.tt/30KDoZK, 25 Jul 2020 19:31:26 +0700Giải trí

Trực tiếp đám cưới Thuý Vân: Kỳ Duyên, H'hen Niê và dàn sao tham dự

Đám cưới á hậu Thuý Vân và doanh nhân Nhật Vũ đang diễn ra tại TP.HCM. Tham dự có nhiều người đẹp, hoa hậu, diễn viên như Trương Ngọc Ánh, Kỳ Duyên, Khánh Vân...

Đám cưới á hậu Thuý Vân và doanh nhân Nhật Vũ đang diễn ra tại TP.HCM. Tham dự có nhiều người đẹp, hoa hậu, diễn viên..

{keywords}
Chiều tối 25/7, lễ cưới của Á hậu Thúy Vân và bạn trai doanh nhân Nhật Vũ diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM. 
{keywords}
Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước dàn phù dâu, phù rể. Khâu an ninh được kiểm soát chặt chẽ, các khách mời cũng được dặn dò không chụp ảnh, livestream suốt buổi lễ. 
{keywords}
Á hậu Thúy Vân cùng dàn phù dâu gồm Hoa hậu Khánh Vân, Khánh Ngân, diễn viên Tam Triều Dâng... trước giờ cử hành hôn lễ.
{keywords}
Dàn phù rể với sự góp mặt của diễn viên Anh Dũng, diễn viên Hiếu Nguyễn cùng cậu em trai hot boy của Thúy Vân - Hồng Đức. 
{keywords}
 Sảnh khách sạn nơi diễn ra đám cưới của á hậu Thuý Vân được trang hoàng sang trọng và đẹp mắt. Công đoạn chuẩn bị đã được ê-kíp tiến hành khẩn trương từ sáng để kịp đón khách vào 18h cùng ngày.
{keywords}
Không gian lễ cưới được bày trí theo đúng tinh thần cô dâu và chú rể mong muốn. Cặp đôi lựa chọn tông vàng và trắng làm chủ đạo, với phong cách Châu Âu tối giản, sang trọng.
{keywords}
Không gian bên ngoài sảnh cưới gồm hoa ngoại nhập, bánh kem và ảnh cưới lưu dấu khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi.
{keywords}
Hoàng Thùy mặc gợi cảm đến dự tiệc cưới người bạn đồng nghiệp. 
{keywords}
Trương Ngọc Ánh bận rộn với các dự án phim ảnh vẫn tranh thủ đến chung vui cùng cô dâu, chú rể.
{keywords}
Khả Ngân thanh lịch với bộ váy tông nude cùng mái tóc tém cá tính. Nữ diễn viên thời gian qua gây bất ngờ khi lấn sân ca hát và ra mắt một số MV.

Xem thêm: Khoảnh khắc xúc động đám cưới Thuý Vân

Thúy Ngọc - Hiếu Minh

Thúy Vân khóc khi chồng doanh nhân hứa 'yêu thương trọn đời'

Thúy Vân khóc khi chồng doanh nhân hứa 'yêu thương trọn đời'

Thúy Vân cùng ông xã trao nhau nhẫn và nụ hôn trong sự chúc phúc của bạn bè. Chú rể Nhật Vũ bày tỏ: “Anh sẽ bảo vệ và yêu thương em suốt đời'” khiến á hậu nghẹn ngào. 

]]> https://ift.tt/2WYnGZV

https://ift.tt/2CR5fzB, 26 Jul 2020 09:05:22 +0700Giải trí

Ca sĩ Triệu Trang được công nhận Kỷ lục Guinness Việt Nam

Chiều 25/7/2020, tại Hà Nội, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam chính thức trao cho ca sĩ Triệu Trang Xác nhận kỷ lục “Ca sĩ ra mắt bộ DVD nhạc trữ tình nhiều nhất trong cùng một ngày”.

Chiều 25/7/2020, tại Hà Nội, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam chính thức trao cho ca sĩ Triệu Trang Xác nhận kỷ lục “Ca sĩ ra mắt bộ DVD nhạc trữ tình nhiều nhất trong cùng một ngày”.

Đây là kỷ lục được trao cho bộ album Thanh xuân – Đừng so sánh em với ai gồm 9 DVD mà ca sĩ Triệu Trang ra mắt trong ngày 9/9/2019.

{keywords}
Ông Hoàng Thái Tuấn Anh – Tổng Thư ký Tổ chức Kỷ lục Đông Dương, Trưởng đại diện văn phòng phát triển Kỷ lục miền Bắc và Đại sứ Ngô Quang Xuân – Phó Chủ tịch Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam đã trao bằng và kỷ niệm chương cho nữ ca sĩ.

Bộ album Thanh xuân – Đừng so sánh em với ai của Triệu Trang gồm 9 DVD Bolero: Chờ đông, Bản tình cuối, Đoạn tuyệt, Biển tình, Tình lỡ, Duyên kiếp cầm ca, Giọt lệ sầu, Triệu đóa hồng, Khi đã yêu.

Đây là dự án âm nhạc kỷ niệm 19 năm ca hát của nữ ca sĩ gốc Nam Định, được cô thực hiện trong 3 năm. Mỗi album gồm 9 ca khúc, tương đương với 81 bài hát được quay cho 9 DVD, tiêu tốn của Triệu Trang số tiền gần 4 tỷ đồng.

Đặc biệt, thời gian thực hiện bộ album lại là giai đoạn Triệu Trang gặp nhiều khó khăn về kinh tế. Để có chi phí sản xuất, cô phải đi vay lãi cao, rồi bán cả căn nhà của mình.

{keywords}
Ca sĩ Triệu Trang.

Chia sẻ cảm xúc khi được công nhận Kỷ lục Guinness Việt Nam, ca sĩ Triệu Trang nói: "Thật khó tả cảm xúc của tôi lúc này. Trước đây, tôi còn không bao giờ để ý đến việc có một tổ chức ghi nhận những kỷ lục như vậy. Tôi làm dự án âm nhạc này bằng cảm hứng và đam mê trong trái tim chứ không có chủ đích xác lập kỷ lục. Người bạn thân của tôi đã bí mật nộp hồ sơ và trình dự án của tôi cho Hội đồng xác lập Kỷ lục Việt Nam, chỉ đến khi bên Tổ chức Kỷ lục Việt Nam gọi cho tôi để thông báo tôi mới biết".

Nữ ca sĩ cho hay, từ khi bước chân vào nghề tới nay, cô vốn không ganh đua, cũng chẳng tham gia bất cứ cuộc thi âm nhạc hay chương trình giải trí nào. 20 năm nay, cô chỉ biết học rồi mải mê đi diễn, kiếm được đồng nào lại dồn hết cho âm nhạc.

"Tôi thậm chí còn thiếu kiểm soát, cứ có tiền là ra sản phẩm mới, nhìn đi nhìn lại đã vèo lên tới con số 40 album, khiến chính bản thân tôi cũng… hết hồn. Nhưng đó là cảm giác hạnh phúc, bởi nó do chính mồ hôi nước mắt của mình mà ra, nên dù vất vả tôi vẫn hoàn toàn mãn nguyện", ca sĩ Triệu Trang chia sẻ.

Tình Lê

Triệu Trang bán nhà chi gần 4 tỷ ra mắt 9 album cùng ngày

Triệu Trang bán nhà chi gần 4 tỷ ra mắt 9 album cùng ngày

Đúng ngày 9/9/2019, ca sĩ Triệu Trang tung ra cùng lúc 9 album bolero để kỷ niệm 19 năm ca hát.

]]> https://ift.tt/2D3Odhx

https://ift.tt/3fZOIaY, 26 Jul 2020 09:57:38 +0700Giải trí

Huyền Trang Sao Mai về viếng nghĩa trang Đồng Lộc ngay sau khi phát hành MV

Huyền Trang và những người bạn đã có buổi viếng thăm nghĩa trang Đồng Lộc nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ.

Ca sĩ Huyền Trang và những người bạn đã có buổi viếng thăm nghĩa trang Đồng Lộc nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ.

Ngay sau khi tổ chức thành công buổi ra mắt dự án âm nhạc Mãi vẹn nguyên tri ân ngày Thương binh - Liệt sĩ, Huyền Trang đã về nghĩa trang Đồng Lộc và nghĩa trang Truông Bồn để dâng hoa và thắp hương các anh hùng liệt sĩ.

{keywords}
Huyền Trang và những người bạn luôn nhớ về nguồn cội, tri ân anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì tổ quốc.

Huyền Trang cùng những người bạn của mình đã đến nghĩa trang Đồng Lộc (Hà Tĩnh) để thắp hương và cảm ơn BQL nghĩa trang cũng như anh linh của 10 cô gái Đồng Lộc.

Sau đó, cô đã về Vinh để ghé qua thăm nhà thơ Hồ Xuân Tứ (tác giả ca từ bài hát Lời yêu lặng thầm trong dự án Mãi vẹn nguyên), Huyền Trang cũng ghé qua thăm hai gia đình ở Vinh và Đô Lương đã cho ekip mượn nhà để quay MV. Huyền Trang cũng đã tặng đĩa Mãi vẹn nguyên cho nhà thơ Hồ Xuân Tứ và hai gia đình.

{keywords}
Huyền Trang tặng đĩa cho mẹ Việt Nam anh hùng.

Huyền Trang và những người bạn của mình cũng đã đến nghĩa trang Truông Bồn để dâng hoa và thắp hương cho các anh hùng liệt sĩ, tại đây, cô cũng gửi lời thăm hỏi và cảm ơn BQL nghĩa trang đã ngày đêm dọn dẹp, gìn giữ và tạo điều kiện cho nhân dân khắp nơi đến thể hiện lòng tri ân với những người đã hy sinh thân mình cho Tổ quốc.

Huyền Trang chia sẻ, cô là người luôn hướng tâm mình về cội nguồn, về những hy sinh mà biết bao thế hệ cha anh đã hiến dâng cho Tổ quốc. 

{keywords}
Cô cũng tặng đĩa nhạc cho những cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại ngã ba Đồng Lộc. 

"Là một người trẻ, được sinh ra trong thời bình, Huyền Trang không thể quên ơn của các thế hệ đi trước, ngoài sự thể hiện bằng việc tặng quà cho các thương binh liệt sĩ trong những năm qua, tôi luôn mong muốn làm những sản phẩm âm nhạc tri ân những người lính áo vải giản dị mà có sức mạnh phi thường'' - Huyền Trang nói.

Ngân An 

Nhà giáo Hồ Mộ La khóc rưng rưng khen học trò Huyền Trang

Nhà giáo Hồ Mộ La khóc rưng rưng khen học trò Huyền Trang

Bà giáo Hồ Mộ La đã khóc và run rẩy bày tỏ sự xúc động khi xem các sản phẩm âm nhạc của người học trò.

]]> https://ift.tt/2OWsEBX

https://ift.tt/331TzV8, 25 Jul 2020 08:10:52 +0700Giải trí

Đừng bắt em phải quên tập 30 kết thúc bằng nụ hôn ngoài kịch bản

'Đừng bắt em phải quên' kết thúc bằng nụ hôn ngọt ngào không có trong kịch bản của cặp Duy - Ngọc nhưng vẫn không làm khán giả thỏa mãn.

'Đừng bắt em phải quên' kết thúc bằng nụ hôn ngọt ngào không có trong kịch bản của cặp Duy - Ngọc nhưng vẫn không làm khán giả thỏa mãn.

 

Tập cuối phim Đừng bắt em phải quên lên sóng tối 24/7 kết thúc bằng cái kết đã được dự báo trước. Đúng như dự đoán, Linh (Kim Oanh) sa lưới pháp luật. Vợ chồng Luân (Hoàng Hải) - Ngân (Quách Thu Phương) đoàn tụ sau bao sóng gió. Ngọc (Quỳnh Kool) kiên quyết chia tay với Duy (Thanh Sơn) nhưng đến cuối cùng Duy đã từ bỏ chuyến bay du học để quay lại tìm người mình yêu ở một nơi quá nhiều kỷ niệm.

Phim khép lại với những hình ảnh đẹp về cặp thầy trò trên nền nhạc lãng mạn khiến người xem thổn thức. Quỳnh Kool chia sẻ cảnh kết phim ban đầu trong kịch bản chỉ là hai nhân vật ôm nhau nhưng cô đã chủ động đề nghị đạo diễn chuyển thành cảnh hôn. Và kết quả như khán giả đã thấy, đó là một nụ hôn không thể đẹp hơn cho một cái kết phim. 

{keywords}
 Nụ hôn của Duy và Ngọc kết phim. 

Trên fanpage phim Đừng bắt em phải quên khán giả bình luận sôi nổi. Phần đông cho rằng kết phim hay, có hậu và nụ hôn của hai nhân vật chính quá đẹp. Tuy nhiên cũng có khán giả tỏ ra hụt hẫng vì phim giải quyết mọi rắc rối trong tập cuối quá nhanh và đề nghị có thêm tập ngoại truyện để nối tiếp chuyện tình Duy - Ngọc. 

Cái kết rất viên mãn cho cả Ngọc và Duy; Phim kết ngắn gọn và dồn vào tập cuối quá; Kết hơi vội vàng nhưng như vậy là được rồi; Kết có hậu nhưng mình vẫn chưa thấy thỏa mãn, vẫn muốn xem tiếp mà hết rồi; Viết thêm ngoại truyện cho bộ phim đạo diễn ơi; Mong phim có ngoại truyện để Duy và Ngọc hạnh phúc; Nên có ít tập ngoại truyện đạo diễn ơi, sao bao buồn phiền thì nên để đôi Ngọc và Duy được hẹn hò ra mắt với sự đồng ý vui vẻ của 2 gia đình, nếu có tổ chức đám cưới thì quá ok... là những bình luận của khán giả.

{keywords}
Diễn viên Quỳnh Kool. 

Theo lịch tối thứ 3 tuần tới ngày 28/7, diễn viên Quỳnh Kool - vai Ngọc của Đừng bắt em phải quên sẽ có buổi trò truyện trực tiếp với độc giả VietNamNet. Ngay từ bây giờ quý vị có thể gửi câu hỏi cho cô về địa chỉ: banvanhoa@vietnamnet.vn.

Mỹ Anh

Giao lưu với diễn viên Lã Thanh Huyền và Quỳnh Kool

Giao lưu với diễn viên Lã Thanh Huyền và Quỳnh Kool

Hai nữ diễn viên xinh đẹp thủ vai Ngọc trong 'Đừng bắt em phải quên' và Tuệ Lâm trong 'Tình yêu và tham vọng' sẽ trò chuyện trực tiếp với độc giả VietNamNet vào 20h ngày 28/7.

]]> https://ift.tt/3g0Ze1B

https://ift.tt/30Lsx1L, 26 Jul 2020 07:18:45 +0700Giải trí

6 nghệ sĩ 'trùm' bất động sản ở làng giải trí Hàn Quốc

Nhiều sao Hàn lựa chọn đầu tư vào bất động sản để thu lợi nhuận từ việc mua bán hoặc cho thuê các tòa nhà, biệt thự đắt đỏ.

Nhiều sao Hàn lựa chọn đầu tư vào bất động sản để thu lợi nhuận từ việc mua bán hoặc cho thuê các tòa nhà, biệt thự đắt đỏ. 

{keywords}
Cặp đôi quyền lực Bi Rain và Kim Tae Hee sở hữu khối bất động sản ước tính lên tới 50 tỷ won (gần 1000 tỷ đồng). Theo Soompi, Kim Tae Hee sở hữu biệt thự trị giá 5,1 triệu USD (hơn 118 tỷ đồng) ở Hannam TP.Seoul, tòa nhà 11,1 triệu USD (hơn 257 tỷ đồng) tại Gangnam và khoảng 17,1 triệu USD (hơn 396 tỷ đồng) để đầu tư vào các công ty bất động sản khác.
{keywords}
Bi Rain cũng sở hữu một biệt thự 5,3 triệu USD (hơn 122 tỷ đồng) và một trung tâm thương mại trị giá 21,4 triệu USD (hơn 495 tỷ đồng). Mái ấm tân hôn của cặp đôi được nam ca sĩ mua từ một chủ sở hữu tập thể với trị giá ít nhất 5 tỷ won (gần 100 tỷ đồng).
{keywords}
Song Hye Kyo được trao danh hiệu "Nữ hoàng bất động sản" trong một tập của tvN's The List 2016. Nữ diễn viên đã bán một trong ba căn bất động sản đắt đỏ ở Samseong TP.Seoul với giá gần 7 triệu USD (hơn 162 tỷ đồng) tháng 4 năm ngoái.
{keywords}
Cô cũng từng sở hữu một căn hộ trong tòa nhà sang trọng ở khu trung tâm Manhattan, New York trị giá 1,7 triệu USD (gần 400 tỷ đồng). Tuy nhiên, nữ diễn viên đã bán căn hộ này sau khi kết hôn vài tháng.
{keywords}
 Jun Ji Hyun là một trong những cái tên đứng top đầu khi đài MBC công bố danh sách nghệ sĩ sở hữu nhiều bất động sản nhất cuối năm 2019 với tổng giá trị lên tới 87,6 tỷ won (hơn 169 tỷ đồng).
{keywords}
Năm 2017, cô mua một tòa nhà trị giá 8,5 triệu USD (hơn 196 tỷ đồng) tại quận Gangnam, cùng hai căn bất động sản trị giá 20 tỷ won (hơn 386 tỷ đồng) mua trước đó, nữ diễn viên trở thành trùm bất động sản tại Hàn Quốc. Những tòa nhà thuộc sở hữu của Jun Ji Hyun đều nằm ở vị trí "vàng", đem lại lợi nhuận lớn.
{keywords}
Daesung (Big Bang) khiến nhiều người bất ngờ với khối bất động sản đang sở hữu. Anh là ca sĩ thần tượng duy nhất có mặt trong danh sách 10 đại gia bất động sản của showbiz Hàn năm 2017 do tờ MKNews công bố.
{keywords}
Nam ca sĩ sở hữu một tòa nhà ở trung tâm Seoul trị giá 28 triệu USD (hơn 648 tỷ đồng) với 8 tầng lầu và 2 tầng hầm gần ga Apgujeong Rodeo giúp anh thu được khoảng 2 tỷ đồng mỗi tháng bằng việc cho thuê.
{keywords}
G-Dragon (Big Bang) là một đại gia bất động sản của làng giải trí xứ Hàn. Gần đây, nam ca sĩ đã chuyển đến một căn hộ mới trị giá 7,3 triệu USD (hơn 169 tỷ đồng) ở Hannam sau khi sống tại căn hộ trong tòa nhà Hanwha Galleria Forest trị giá 27 triệu USD (hơn 625 tỷ đồng).
{keywords}
Theo Koreaboo, trưởng nhóm Big Bang đã mua một tòa nhà ở Cheongdam trị giá 7,86 triệu USD (hơn 182 tỷ đồng) năm 2017. Ngoài các khoản thu từ hoạt động nghệ thuật, G-Drangon kiếm được lợi nhuận lớn từ khối bất động sản khổng lồ.
{keywords}
Nữ diễn viên, ca sĩ thần tượng Suzy đứng đầu danh sách những nữ thần tượng sở hữu ngôi nhà đắt đỏ nhất trong một tập của TMI News. Căn hộ của cô được định giá 3,3 triệu USD (hơn 76 tỷ đồng).
{keywords}
Ngoài căn hộ đắt đỏ, Suzy sở hữu một tòa nhà ở Gangnam trị giá 3 triệu USD (gần 70 tỷ đồng) với 5 tầng lầu và 2 tầng hầm. Tòa nhà này giúp nữ nghệ sĩ thu được hơn 310 triệu đồng mỗi tháng từ việc cho thuê bất động sản.

Dương Phạm

Nguồn: SCMP

Kwon Sang Woo, Kim Tae Hee bị điều tra vì hành vi trốn thuế

Kwon Sang Woo, Kim Tae Hee bị điều tra vì hành vi trốn thuế

Những ngôi sao nổi tiếng bậc nhất của màn ảnh xứ kim chi như: Lee Byung Hun, Kwon Sang Woo, Han Hyo Joo, Kim Tae Hee đều đang bị cơ quan thuế Hàn Quốc điều tra. 

]]> https://ift.tt/39pfnLQ

https://ift.tt/2OSIT38, 25 Jul 2020 17:20:01 +0700Giải trí

Hai con gái giỏi giang, xinh đẹp của MC Kỳ Duyên

Cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ nhưng đổi lại, Kỳ Duyên có 2 cô con gái giỏi giang và xinh đẹp, là niềm tự hào mà MC Kỳ Duyên luôn muốn khoe với mọi người.

Cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ nhưng đổi lại, Kỳ Duyên có 2 cô con gái giỏi giang và xinh đẹp, là niềm tự hào mà MC Kỳ Duyên luôn muốn khoe với mọi người.

Kỳ Duyên kết hôn lần đầu với bác sĩ nổi tiếng Nguyễn Quang Li. Vợ luật sư, chồng bác sĩ, cuộc sống sung túc, cuộc hôn nhân tưởng chừng như mỹ mãn này lại kết thúc sau nhiều năm tháng bất đồng mệt mỏi. Kết quả từ cuộc hôn nhân đổ vỡ của Kỳ Duyên và vị bác sĩ là 2 công chúa nhỏ Maili và Yenli.

{keywords}
Kỳ Duyên bên Maili, Yenli lúc nhỏ. 

Maili Nguyễn sinh năm 1996 còn Yenli Nguyễn sinh năm 1999. Sinh ra và lớn lên tại Mỹ, 2 cô gái giao tiếp bằng tiếng Anh, có thể nói vài câu tiếng Việt chủ yếu giao tiếp với mẹ Kỳ Duyên. Ly hôn khi 2 con còn nhỏ, Kỳ Duyên đã dồn hết tình yêu thương cho các con, vừa làm mẹ vừa làm bố. Cô quan niệm trên đời không có duyên nợ nào là vĩnh viễn ngoại trừ duyên nợ với các con - thứ sẽ theo mình đến suốt đời. 

"Sinh con ra, chúng ta sẽ phải lo cho con suốt đời. Maili Nguyễn của tôi năm nay 25 tuổi nhưng nếu con đau bệnh, tôi không thể ngừng lo lắng. Lần đó, khi đang đi diễn xa, tôi nghe tin Maili ốm mà không còn tâm trí làm gì, không rời điện thoại để bác sĩ cập nhật tình hình của con", Kỳ Duyên kể.

Dù vậy, trong 1 vlog, Kỳ Duyên từng tự nhận mình là người mẹ "quá tệ hại". So sánh với các bà mẹ khác, cô lại buồn tiếc vì cuối tuần luôn đi show, phải nhờ người khác chăm con hộ thay vì gần gũi con. Kỳ Duyên luôn có mặt trong những dịp đặc biệt của các con nhưng cô tự thấy như vậy là chưa đủ. 

Năm 2015, câu chuyện Kỳ Duyên dạy con sử dụng tiền được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Cụ thể, khi Yenli ngỏ ý xin vào làm việc tại nhà hàng do mình làm chủ, Kỳ Duyên đề nghị con gái nộp đơn xin việc và quản lý nhà hàng sẽ giải quyết. Sau 1 tháng, Yenli được gọi đi phỏng vấn và nhận vào làm bồi bàn. Kỳ Duyên đã âm thầm quan sát con gái chạy bàn, dọn dẹp bàn ghế, lau nhà tắm, nhặt rác suốt 10 tiếng. Đón con, MC hạnh phúc nghe cô bé hào hứng khoe những công việc đã làm, tiền lương và tiền "boa" nhận được buổi đó. 

Kỳ Duyên ủng hộ con gái Maili Nguyễn bỏ dở đại học sang Hàn Quốc.

Với tình thương, sự kỹ tính và tư duy cởi mở, văn minh từ mẹ Kỳ Duyên, 2 cô gái khôn lớn, nên người và "chưa từng làm điều gì sai lầm". Maili và Yenli đều sớm tự lập nên tốt nghiệp THPT đã bắt đầu theo đuổi định hướng riêng. Nếu Maili sang Hàn Quốc làm việc và sinh sống tại đây thì Yenli chọn tu nghiệp 3 năm tại Anh.

{keywords}
Vẻ đẹp của Maili.

Ít ai biết, cô chị Maili yêu văn hóa Hàn Quốc từ việc thần tượng các nghệ sĩ xứ kim chi hồi còn niên thiếu. Cô tự học nói tiếng Hàn khá rành rọt, học nhảy Kpop. Lên đại học được 2 năm, Maili nói với mẹ Kỳ Duyên rằng cô muốn dừng học, sang Hàn Quốc tìm việc làm và sinh sống dù trong tay chỉ có 5.000 USD (khoảng 116 triệu VND). MC tôn trọng quyết định và động viên con gái. Dĩ nhiên, cô có thể cho Maili thêm tiền nhưng muốn con tự lập, trải nghiệm trường đời và làm những gì con thật sự yêu thích.

{keywords}
Yenli có tài năng thiên phú âm nhạc.

Trong khi đó, cô em Yenli được cho là có nhiều nét giống mẹ với khuôn mặt thanh tú, nụ cười sáng. Trong lần quay video bập bẹ nói tiếng Việt, cô tự giới thiệu tên tiếng Việt của mình là Nguyễn Yến Li. 

{keywords}
Yenli thời đi học ở Bristol, Anh.

Yenli có khiếu âm nhạc, đặc biệt là chơi violin (vĩ cầm). Cô từng được trường cấp 3 trao bằng khen về thành tích trong lĩnh vực âm nhạc cũng như từng kéo đàn trong một số chương trình mẹ làm MC. Dù vậy, Kỳ Duyên sợ mọi người biết tới con nhiều sẽ ảnh hưởng không tốt nên khi Yenli tốt nghiệp THPT, cô mới công khai con gái với khán giả.

{keywords}
Yenli xinh đẹp, sành điệu.

Mùa dịch vừa rồi, Kỳ Duyên đã nỗ lực đưa các con từ Hàn Quốc, Anh về Mỹ. 3 mẹ con đoàn tụ mừng mừng tủi tủi nhưng không dám ôm nhau vì phải tự cách ly. Đặc biệt, con gái lớn Maili có biểu hiện đau cổ, nhức đầu và ho nhẹ khiến Kỳ Duyên lo lắng khôn nguôi. Xét nghiệm bằng kit Hàn Quốc cho kết quả cả 3 mẹ con đều âm tính, Kỳ Duyên mới thở phào nhẹ nhõm, tổ chức tiệc mừng. 

{keywords}
Bạn trai cao 1m92 của Yenli.

Cũng tháng 3 vừa qua, khi về Mỹ tránh dịch với mẹ, Yenli dẫn theo bạn trai ra mắt mọi người. 4 tháng ở nhà, cô nhờ mẹ quay nhiều vlog làm nước ép, bánh ngọt...

{keywords}
Kỳ Duyên dẫn Yenli thăm Vườn quốc gia Zion, Utah, Mỹ trước khi cô về Anh.

Hiện Yenli tốt nghiệp Đại học, đã quay về Anh để tìm việc làm. Nhiều tháng trời bên các con khiến Kỳ Duyên không nỡ xa rời. "Tình yêu và kỷ niệm đong đầy. Em đã ra trường đại học. Đúng nghĩa, em là người lớn rồi nhưng với mẹ, em luôn là mối tình bé bỏng để mẹ cưng chiều. Mai em lại đi, mốt mẹ sẽ khóc", Kỳ Duyên viết. 

Clip Yenli làm bánh sô-cô-la cam đỏ cùng bạn trai Tây:

Cẩm Lan

U60, MC Kỳ Duyên vẫn đẹp và cuốn hút

U60, MC Kỳ Duyên vẫn đẹp và cuốn hút

Ăn chay, tập yoga và thiền định giúp MC Kỳ Duyên trẻ hơn tuổi thật. Cô luôn chia sẻ bí quyết, mong lan truyền năng lượng tích cực đến mọi người. 

]]> https://ift.tt/3jzJ9Ch

https://ift.tt/2EkzKyi, 26 Jul 2020 07:01:29 +0700Giải trí

Xem đam mê trên từng nét vẽ của các hoạ sĩ nhí

Đam mê trên từng nét vẽ giới thiệu 160 tác phẩm của 40 hoạ sĩ nhí.

Đam mê trên từng nét vẽ giới thiệu 160 tác phẩm của 40 hoạ sĩ nhí.

Ngày 25/7, tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng (Hà Nội), House of Art tổ chức triển lãm Đam mê trên từng nét vẽ giới thiệu 160 tác phẩm của 40 hoạ sĩ nhí. 

{keywords}
Triển lãm trưng bày 160 tác phẩm của 40 hoạ sĩ nhí.

Mỗi hoạ sĩ nhí thể hiện một phong cách vẽ khác nhau tạo nên sự đa dạng, sống động về mặt chủ đề, chất liệu, và kỹ thuật thể hiện. Các tác phẩm của các em nhỏ bộc lộ những suy nghĩ, tình cảm và ước mơ của mình, thể hiện một thế giới nội tâm vô cùng phong phú, trong trẻo và đáng yêu vô cùng.

{keywords}
{keywords}
Những nét vẽ của các hoạ sĩ nhí tuy còn non nớt, vụng về nhưng đều thể hiện sự đam mê.

Triển lãm còn có cả sự tham gia tác phẩm của phụ huynh các hoạ sĩ nhí, nhằm cổ vũ, động viên thêm tinh thần học tập, góp phần vun đắp những đam mê nghệ thuật cho con em mình.  

Chia sẻ tại buổi khai mạc, hoạ sĩ Nguyễn Thu Huyền - Giám tuyển triển lãm nói: "Triển lãm tranh chính là niềm mơ ước của tất cả các họa sĩ chuyên nghiệp nhằm giới thiệu các tác phẩm, thành quả lao động của mình trong quá trình theo đuổi nghệ thuật. Bởi vậy được tham gia triển lãm là một niềm vinh dự rất lớn mà cô nghĩ đây thực sự sẽ là kỷ niệm đẹp theo suốt cuộc đời của các con.

Hy vọng rằng các con trân quý và tiếp tục niềm đam mê hội hoa của mình, phát huy khả năng sáng tạo, trau dồi học hỏi lẫn nhau để ngày càng tiến bộ, cho ra đời những tác phẩm hội họa đẹp hơn nữa trong tương lai".

{keywords}
{keywords}

Một số hình ảnh tại triển lãm:

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Tình Lê

Triển lãm 108 tranh sen của Giám đốc Nhà hát Nhạc Vũ Kịch VN

Triển lãm 108 tranh sen của Giám đốc Nhà hát Nhạc Vũ Kịch VN

Hơn 108 bức tranh sen của NSƯT Trần Ly Ly đang được bày tại Trung tâm Giao lưu Văn hoá Phố cổ Hà Nội và Văn Miếu - Quốc Tử Giám. 

]]> https://ift.tt/3fWVs9s

https://ift.tt/2WXClof, 24 Jul 2020 11:18:17 +0700Giải trí

Thí sinh 59 tuổi gây tranh cãi khi đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Chị Trần Bích Nga, sinh năm 1961, đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nhận được nhiều bình luận trái chiều trên mạng vì đã quá tuổi tham dự cuộc thi.

Bà Trần Bích Nga, sinh năm 1961, đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nhận được nhiều bình luận trái chiều trên mạng vì đã quá tuổi tham dự cuộc thi.

Fanpage của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 mới đây đăng tải hình ảnh một thí sinh đăng ký dự thi khiến nhiều khán giả bất ngờ. Đó là bà Trần Bích Nga, năm nay đã 59 tuổi. Hồ sơ của bà đính kèm 3 tấm hình mặc áo tắm một mảnh.

Ban tổ chức thông tin thêm độ tuổi giới hạn của cuộc thi là từ 18 - 27 tuổi nên thí sinh này không đủ tiêu chuẩn để tham gia. Tuy nhiên, BTC nhấn mạnh việc đăng ký tham gia của bà Bích Nga sẽ là động lực khích lệ tinh thần cho các bạn trẻ tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

{keywords}
Bà Trần Bích Nga.

Trên fanpage của cuộc thi, nhiều khán giả bày tỏ sự ủng hộ Bích Nga trước sự dũng cảm và tự tin khi đăng ký tham dự khi đã lớn tuổi. Tuy nhiên, nhiều khán giả bày tỏ sự không đồng tình khi Ban tổ chức đăng hình ảnh của thí sinh này vì dễ xảy ra việc bàn tán, chế giễu trên mạng xã hội. Nếu thí sinh đã bị loại, nên bỏ hồ sơ, không nên đăng tải có thể gây ảnh hưởng đến thí sinh. Và họ đặt nghi vấn, phải chăng BTC đăng ảnh để PR gây sự chú ý cho cuộc thi?...

Trả lời VietNamNet, đại diện ban tổ chức cho biết đang trong quá trình tập hợp hồ sơ nên bà Bích Nga cũng như các thí sinh khác đều chưa nhận được thông báo từ BTC. Với riêng trường hợp của bà Bích Nga, BTC quyết định sẽ tặng vé mời đến xem đêm thi chung kết phía Nam tại Nhà hát Hoà Bình để cảm ơn câu chuyện truyền cảm hứng của bà.

Trước đó, BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 đã công bố một số thí sinh tham dự cuộc thi năm nay và nhận được sự hưởng ứng của khán giả và giới truyền thông.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra lùi tiến độ so với dự kiến vì dịch Covid-19. BTC sau đó đã tổ chức họp báo chính thức thông tin về cuộc thi tại TP.HCM. Thời hạn kết thúc nhận hồ sơ tại khu vực phía Nam là ngày 7/8, ở phía Bắc là ngày 29/8. Chung kết dự kiến tổ chức cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11.

Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy hiện là hoa hậu đương nhiệm. Cô dự thi Miss World 2018 và lọt vào Top 40 và nhóm thí sinh cuối cùng của phần thi phụ Nhân ái.

Minh Giang

Nhan sắc các hotgirl, người đẹp dự Hoa hậu Việt Nam 2020

Nhan sắc các hotgirl, người đẹp dự Hoa hậu Việt Nam 2020

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 mới công bố một số thí sinh dự thi. Những người đẹp tham gia đều chủ yếu ở lứa tuổi cuối 9X và từ 2000 trở về sau.

]]>

No comments