Thái Trinh thừa nhận mất 10 năm loay hoay, từng muốn bỏ hát vì tự ti ngoại hình - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Thái Trinh thừa nhận mất 10 năm loay hoay, từng muốn bỏ hát vì tự ti ngoại hình

Thái Trinh chia sẻ cô từng có quãng thời gian "lạc lối" với âm nhạc, tự ti về ngoại hình và thậm chí từng muốn bỏ hát để đi làm nghề khác.

Clip Thái Trinh tại sự kiện:

Chiều 29/6, Thái Trinh ra mắt album “Trinh Acoutsic” tại TP.HCM. Đây là album đầu tiên mở màn cho chuỗi dự án gồm album, clip và acoustic của nữ ca sĩ trong thời gian tới. Thái Trinh tiết lộ sản phẩm được thực hiện từ 2 năm trước song vì vài trục trặc nên đến bây giờ mới có thể ra mắt khán giả. 

Gần 10 năm hoạt động nghệ thuật, Thái Trinh có cho mình những trải nghiệm âm nhạc đáng nhớ. Bên cạnh những thành tựu nghề nghiệp, cô cũng phải trải qua không ít áp lực. Nữ ca sĩ kể bản thân có khoảng thời gian “lạc lối”, tự ti ngoại hình bởi những lời chê bai. Những điều này khiến cô từng muốn bỏ hát để đi làm nghề khác.

“Tôi đã phải thử nghiệm và làm mới bản thân không ngừng ở nhiều thể loại khác nhau để giữ chân khán giả. Từ hát nhạc dance, pop, hip hop đến R&B, nhạc acoustic, tất cả thể loại tôi đều hát qua. Nhưng chính điều ấy khiến tôi mất 10 năm loay hoay tìm kiếm chính mình. 

Nhiều người vì thế cũng quên mất đi Thái Trinh là ai, từng biết đàn guitar nghêu ngao hát ra sao. Có giai đoạn tôi bí quá, định bán nhà để liều mình chơi lớn một lần song bị quản lý ngăn cản.

Giờ đây, tôi nhận ra mình vẫn có thể làm nghề theo một cách riêng. Ai nhớ được tôi thì tốt, còn không cứ xem như là một ca sĩ trẻ mới vào nghề cũng chẳng sao. Quan trọng tôi thoải mái và ung dung với những lựa chọn của bản thân”, giọng ca sinh năm 1993 chia sẻ.

Thái Trinh từng muốn bỏ hát vì tự ti ngoại hình
Thái Trinh mất 3 lần thu âm cho album. Nữ ca sĩ thừa nhận, chính những vấp ngã trong tình cảm giúp cho giọng hát của cô trưởng thành hơn, cảm xúc hơn.

Album “Trinh Acoutsic” gồm những bản nhạc tình nổi tiếng từng được các ca sĩ Phương Thanh, Trần Thu Hà, Mỹ Tâm… thể hiện thành công như Khi giấc mơ về, Nếu như, Ngồi hát ca bềnh bồng, Để dành...Thái Trinh bày tỏ việc làm mới lại nhạc cũ, với nhiều người là một áp lực bởi dấu ấn quá lớn của những đàn anh, đàn chị đi trước. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho rằng việc mình "dám" thực hiện album cho các ca khúc này vì bản thân trước tiên dành sự yêu mến chúng.

Một số bạn bè, đồng nghiệp như: Ái Phương, Lynk Lee, Tiêu Châu Như Quỳnh, Dũng Hà Hakoota, Châu Đăng Khoa,... đến mừng nữ ca sĩ ra album.

“Tôi đã nghe các bản nhạc tình này từ hồi còn rất nhỏ nhưng khi ấy mình chưa đủ nhiều trải nghiệm trong tình yêu để “dám” hát. Giờ đây tôi sẽ lại là chính tôi - một Thái Trinh của ngày 15 tuổi với những ca khúc acoustic nhẹ nhàng, bình yên”, nữ ca sĩ nói.

Sau album, Thái Trinh sẽ thực hiện một số tour diễn tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Lạt cũng như ra mắt show Trinh Acoustic trên kênh Youtube của mình. Song song đó, nữ ca sĩ cũng thu âm một album gồm những ca khúc do chính cô sáng tác để tiếp tục theo đuổi hình tượng ca -nhạc sĩ như 10 năm về trước.

Minh Hiếu

Clip: Minh Tuyền

Thái Trinh lên tiếng thông tin Quang Đăng 'qua lại' với Hana Giang Anh

Thái Trinh lên tiếng thông tin Quang Đăng 'qua lại' với Hana Giang Anh

'Trời biết đất biết, lòng mình biết. Gạt được cả thế gian cũng không lừa dối được chính bản thân và tòa án lương tâm', Thái Trinh chia sẻ.

No comments