- TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Mon, 27 Apr 2020 06:20:20 +0700

Tin giải trí - Scandal mới, hot nhất showbiz Việt và thế giới

Giải trí - Chuyên trang tin tức giải trí trong nước và quốc tế được cập nhật liên tục trong ngày. Tin tức điện ảnh, phim truyền hình, scandal showbiz Việt và thế giới.

https://ift.tt/2Y7sCx1

https://ift.tt/2Sc2Xzp, 27 Apr 2020 04:12:35 +0700Giải trí

Sao Hàn 27/4: 'Thế giới hôn nhân' phá kỷ lục rating vượt cả 'Hạ cánh nơi anh"

Mới đây, nam ca sĩ đã chuyển đến khu căn hộ cao cấp Nine One Hannam - nơi định cư của nhiều nghệ sĩ, nhà lãnh đạo chính trị và doanh nhân nổi tiếng.

 - "Thế giới hôn nhân' chính thức vượt qua Hạ cánh nơi anh để trở thành bộ phim truyền hình đài cáp có tỷ suất lượt xem cao thứ hai trong lịch sử.

{keywords}
Theo ghi nhận, tập 10 của bộ phim "Thế giới hôn nhân" có mức rating toàn quốc là 22.9%, vượt qua mức rating 21.7% của Hạ cánh nơi anh. Với những tình tiết hấp dẫn, đầy căng thẳng và bất ngờ, bộ phim được mong đợi sẽ phá kỷ lục rating 23.8% của siêu phẩm Lâu đài trên không.
{keywords}
Sao Hàn 27/4: Theo tin độc quyền từ Financial News, G-Dragon gần đây đã chuyển đến sống tại khu căn hộ cao cấp Nine One Hannam. Nam thần tượng sở hữu căn hộ rộng khoảng 297 mét vuông, trở thành hàng xóm của diễn viên Bae Yong Joon, Park Soo Jin và ca sĩ Jang Yoon Jung. Được biết, Nine One Hannam là khu chung cư cao cấp gồm 9 tòa nhà và 335 căn hộ. Mỗi căn hộ được trang bị thang máy riêng và sân vườn. Được thiết kế và xây dựng theo phong cách ‘nhà ở độc lập’, Nine One Hannam lập kỷ lục về giá bán trước cao nhất tại Hàn Quốc.
{keywords}
Ca khúc IDOL của BTS cán mốc 650 triệu lượt xem trên Youtube, mất khoảng 1,5 năm để đạt được thành tích này. Tính đến hiện tại, đây là MV thứ 5 của nhóm đạt được số lượt xem đáng kinh ngạc trên, sau DNA, Fake Love, Boy With Luv và Mic Drop. Được biết, BTS hiện đang trong quá trình chuẩn bị cho sản phẩm mới.

{keywords}
Quân vương bất diệt thu hút thêm khán giả quan tâm và theo dõi, có dấu hiệu tăng nhẹ tỉ suất lượt xem lên 8% và 9.7%, tăng 0.2% và 0.7% so với 2 tập tuần trước. Tuy nhiên, rating vẫn được nhiều người đánh giá là quá thấp khi so với chi phí sản xuất. Theo báo cáo, 16 tập phim có tổng chi phí sản xuất lên tới hơn 32 tỷ won (609 tỷ đồng) để hiện thực hóa không gian giả tưởng giữa Đại Hàn Đế Quốc và Đại Hàn Dân Quốc.
{keywords}
Kim Jae Joong tham gia chương trình Koji Tamaki Show của Đài truyền hình NHK (Nhật Bản) ngày 3/5. Tuy nhiên, điều này không được cộng đồng mạng Hàn Quốc đón nhận vì sự tức giận đến từ trò đùa tai hại ngày 1/4 của nam ca sĩ. Vì câu chuyện ấy, mọi hoạt động tại Hàn và Nhật của nam ca sĩ đều bị hủy.
{keywords}
Apink tiếp tục giành chiến thắng lần thứ 6 với ca khúc Dumhdurum tại chương trình âm nhạc Inkigayo. Nhóm gửi lời tri ân đến người hâm mộ: “Cảm ơn rất nhiều vì đã ủng hộ chúng mình từ xa! Hãy gặp lại nhau sớm nhé! Xin hãy chăm sóc sức khoẻ của các cậu! Chúng mình nhớ các cậu rất nhiều và sẽ tiếp tục nhớ các cậu!”
{keywords}
Cư dân mạng xao xuyến trước hình ảnh của Son Ye Jin 10 năm trước khi là diễn viên khách mời cho bộ phim ''Khu vườn bí mật'' của Hyun Bin. Sau nhiều năm, Son Ye Jin vẫn giữ được vẻ đẹp của mình. Được biết, cô là một trong những người được đánh giá cao về thực lực diễn xuất lẫn nhan sắc, được người dân Hàn Quốc tặng cho danh hiệu tình đầu quốc dân và là một trong tứ đại mỹ nhân của làng điện ảnh Hàn.
{keywords}
Album solo đầu tiên trong sự nghiệp của Solar (MAMAMOO) mang tên Spit It Out bán được 62.000 bản trong ngày đầu. Album nhanh chóng đứng vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng những nữ nghệ sĩ solo bán album chạy nhất trên Hanteo (trong ngày đầu tiên), sau Love Poem của IU và Purpose của Taeyeon.
{keywords}
Dongjun quyên góp mặt nạ cho Daegu và Busan. Anh trở thành người mẫu cho mặt nạ THIERS và quyết định tặng chúng cho những người có nhu cầu ở Busan và Daegu. Dongjun chia sẻ: "Tôi quyết định quyên góp vì giãn cách xã hội là điều mọi người cần làm cho đến khi Covid-19 kết thúc. Tôi quyên góp cho Daegu vì đây là nơi liên tục cần sự giúp đỡ, còn Busan là nơi tôi đã sinh sống và lớn lên".

Khánh Ngọc

Fan ngỏ ý cầu hôn, V (BTS) từ chối ‘không được đâu’

Fan ngỏ ý cầu hôn, V (BTS) từ chối ‘không được đâu’

 - Câu nói được ví như 'gáo nước' dập tắt giấc mơ của hàng triệu fan nữ BTS. 

]]> https://ift.tt/3cNfGjZ

https://ift.tt/2KFk5cw, 27 Apr 2020 05:09:27 +0700Giải trí

Tình yêu và tham vọng tập 11: Linh sốc khi phát hiện ra sự thật về Minh

Tình yêu và tham vọng tập 11: Biết Minh vì cứu mình mà để người yêu phải chết, Linh vừa khóc vừa xin lỗi anh.

Biết Minh vì cứu mình mà để người yêu phải chết, Linh vừa khóc vừa xin lỗi anh trước sự chứng kiến của Tuệ Lâm. 

Trong tập 11 'Tình yêu và tham vọng' lên sóng tối mai, Linh (Diễm My) phát hiện ra sự thật rằng Minh (Nhan Phúc Vinh) chính là người đã cứu mình ở thác nước 3 năm trước. Cô đau khổ khi biết vì mình mà Minh đã để mất người yêu. Cô vừa khóc vừa nói: "Vì cứu tôi anh đã không kịp cứu cô ấy có phải không? Tôi xin lỗi, tôi thực sự xin lỗi. Tôi không nghĩ...". Không để Linh nói hết câu, Minh cắt lời: "Cô không cần phải nói lời xin lỗi, cô chẳng có lỗi gì cả. Còn bây giờ thì hãy đi đi và đừng bao giờ nhắc đến chuyện này nữa". Đứng phía xa, Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) ngỡ ngàng khi nghe hết mọi chuyện. 

{keywords}
Linh khóc xin lỗi Minh. 

Vì không thoải mái, Minh tuyên bố phải tiến hành khảo sát resort trong ngày và bay về Hà Nội ngay buổi tối. Muốn tranh thủ thời gian ở lại chơi Phú Yên với Linh, Sơn (Thanh Sơn) lập tức đề nghị: "Sếp, sếp không để thời gian cho nam thanh nữ tú có thể hẹn hò à?". Tuy nhiên Minh tỏ ra cứng rắn: "Chúng ta đi công tác chứ không phải hưởng tuần trăng mật. Nhưng tôi cho ông một lựa chọn nữa: nếu ông chi trả toàn bộ chi phí cho chuyến đi này, ông muốn sao cũng được hết". 

{keywords}
Minh không cho Sơn cơ hội ở lại tiếp cận Linh. 

Còn Linh, sau khi phát hiện sự thật về Minh, cô đã thay đổi hẳn thái độ và điều này hiển nhiên không qua mắt được Phong (Mạnh Trường). "Linh này, chưa bao giờ anh thấy em thế này cả. Có chuyện gì đừng có giấu anh đấy nhớ", Phong nhắc trong sự khó hiểu của Linh. 

{keywords}
Phong đã đánh hơi ra chuyện không lành. 

Linh có vì ân tình với Minh mà giở mặt với Phong? Diễn biến chi tiết phim 'Tình yêu và tham vọng' tập 11 lên sóng tối mai, thứ 2, 27/4 trên VTV1.

Mỹ Anh 

Dàn diễn viên vui nhộn hậu trường phim 'Tình yêu và tham vọng'

Dàn diễn viên vui nhộn hậu trường phim 'Tình yêu và tham vọng'

Trên phim các tuyến nhân vật đấu đá và ghét nhau ra mặt thì ở hậu trường dàn diễn viên cực kỳ vui nhộn và thân thiết. 

]]> https://ift.tt/3bEyKk9

https://ift.tt/2KAysir, 27 Apr 2020 00:02:22 +0700Giải trí

Xuân Nghị - Trần Vân 'Nhà trọ Balanha' bật mí về cảnh tình tứ trong phim

Cảnh hôn nhau của hai diễn viên trong phim được nhiều fan thích thú. Trong khi Xuân Nghị không khó khăn và lúng túng với cảnh này thì Trần Vân lại tỏ ra hơi ngượng vì chưa có nhiều kinh nghiệm.

Cảnh hôn nhau của hai diễn viên trong phim được nhiều fan thích thú. Trong khi Xuân Nghị không khó khăn và lúng túng với cảnh này thì Trần Vân lại tỏ ra hơi ngượng vì chưa có nhiều kinh nghiệm.

Bộ phim “Nhà trọ Balanha” đang tạo nên một cơn sốt truyền hình 2020 mùa dịch Covid-19 thu hút lượng xem đông đảo đưa Xuân Nghị - Trần Vân trở thành cặp đôi được yêu thích trong lòng khán giả.

Bộ phim hiện đã đi được gần nữa chặng đường, Xuân Nghị và Trần Vân đã có những cảnh quay chung nhiều hơn, đôi chỗ khán giả đã bắt đầu gặp ánh mắt si tình của Cao Minh Bách dành cho Nhiên. Theo đó khán giả bắt đầu đón nhận và hào hứng nhiều hơn với “Nhà trọ Balanha” mà phần nhiều lý do từ sức hấp dẫn của cặp đôi trẻ này. 

Trên fanpage phim so với thời điểm đầu lên sóng những preview gần đây đạt lượng xem cao hơn và nhiều bình luận tích cực dành cho phim và đặc biệt là cặp Xuân Nghị và Trần Vân. 

{keywords}

Trong “Nhà trọ Balanha”, Trần Vân vào vai Nhiên – một cô nàng xinh đẹp, cá tính và Xuân Nghị vào vai Bách - một anh chàng diễn viên vui tính, “sống chết” với nghề mặc dù gặp nhiều khó khăn. Bách lúc nào cũng xem Nhiên là một “thằng đàn ông” trong nhà. Tuy nhiên, trong một lần nhậu say, Nhiên đã “đánh rơi” nụ hôn đầu đời của mình với Bách. Kể từ lần đó, Nhiên ngày nhớ đêm mong và đã đơn phương yêu Bách. Để sự thật không bị lộ, Bách đã sáng kiến ra những kế hoạch tạo nên chuyện tình “bất đắc dĩ” với những tình huống hài hước, dí dỏm khiến khán giả “cười ra nước mắt”.

Cảnh hôn nhau của hai diễn viên trong phim được nhiều fan thích thú. Trong khi Xuân Nghị không khó khăn và lúng túng với cảnh này thì Trần Vân lại tỏ ra hơi ngượng vì chưa có nhiều kinh nghiệm. “Anh Nghị là bạn diễn dễ tạo cảm giác thoải mái cho người đối diện. Tuy nhiên chúng tôi đã phải quay đi quay lại nhiều lần mới được đẹp như vậy. Đây cũng là cảnh quay ấn tượng với tôi khi tham gia bộ phim này”, Trần Vân trải lòng. 

Dù còn trẻ và mới hợp tác cùng nhau lần đầu nhưng Xuân Nghị và Trần Vân đã hiểu và ăn ý với nhau trong cách diễn. Từng ánh mắt, nét mặt cho đến lời nói của Xuân Nghị và Trần Vân trong phim “Nhà trọ Balanha” đều đáng yêu và đó là lý do khiến nhiều fan trẻ yêu mến họ. 

Trước đây, Xuân Nghị và Mạc Văn Khoa từng là “couple” rất được yêu mến vì độ nhây và hài vô đối, nay Khoa “bỏ” Nghị đi theo tiếng gọi con tim để có bạn gái và còn dự định sắp tiến tới hôn nhân nên nhiều người lo ngại Xuân Nghị sẽ “bơ vơ” nhưng may mắn cho anh khi đạo diễn Khải Anh đã mời hợp tác trong bộ phim “Nhà trọ Balanha” và “đối tác” diễn cùng anh là một cô gái xinh xắn Trần Vân. 

Thẳng thắn để nhận xét thì Xuân Nghị không đẹp trai bảnh bao như soái ca, hotboy nhưng ẩn sâu vẻ xù xì, gai góc đôi khi hồn nhiên, ngu ngơ đến khó hiểu của anh chính là nét ‘’duyên ngầm” tiềm ẩn. Chính tài năng và cách diễn không trộn lẫn với ai làm nên một Cao Minh Bách ở “Nhà trọ Balanha” đáng yêu và ngày càng đốn tim fan nữ.

Đóng cặp với Xuân Nghị là Trần Vân đáng yêu và xinh xắn. Chính nhờ cách diễn ăn ý cùng những lời khen tặng cho nhau khi hợp tác trên truyền thông đồng thời nhiệt tình tương tác trên mạng xã hội thời gian qua nên cặp đôi đang được dân mạng yêu mến và “đẩy thuyền’’ cả trong phim và ngoài đời. 

Không chỉ trên phim, ở ngoài đời cặp đôi này thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. Trần Vân còn không ngần ngại đăng tải hình ảnh “tương tư” anh bạn diễn của mình.

Cặp đôi trên phim thì tung thính trêu ghẹo nhau, ngoài trường quay yêu đời và tươi vui. Liệu Xuân Nghị và Trần Vân rung động để “yêu thật từ phim ra đến đời? Và cả hai có trở thành cặp đôi mang “màu sắc” mới của làng phim Việt? Câu hỏi sẽ được trả lời trong một tương lai gần.

Xem video những cảnh hài hước của Xuân Nghị trong phim:

Những pha 'cưa gái' hài hước của Xuân Nghị 'Nhà trọ Balanha'

Những pha 'cưa gái' hài hước của Xuân Nghị 'Nhà trọ Balanha'

Trong phim "Nhà trọ Balanha", Xuân Nghị đảm nhận vai Cao Minh Bách - nhân vật gây ấn tượng với nhiều pha hài hước ngay từ tập đầu lên sóng.

]]> https://ift.tt/3aAVLU1

https://ift.tt/3cQsDJY, 26 Apr 2020 20:20:10 +0700Giải trí

Tình cũ Cường Đô La thay đổi chóng mặt sau 2 năm 'ở ẩn'

Sau thời gian dài ở ẩn, những hình ảnh mới nhất của Hạ Vi trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

 - Sau thời gian dài ở ẩn, những hình ảnh mới nhất của Hạ Vi trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

{keywords}

Hạ Vi sinh năm 1993 tại Hải Phòng, là một trong những gương mặt từng nhận được nhiều sự chú ý trong showbiz Việt. 

{keywords}
Năm 2016, sau phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Hạ Vi từng được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao mới của màn ảnh Việt. Sau bộ phim này, bên cạnh việc duy trì công việc người mẫu ảnh, Hạ Vi chỉ tham gia một bộ phim điện ảnh “Ông ngoại tuổi 30” và diễn xuất trong MV ca nhạc của Đăng Khôi.
{keywords}
Tuy nhiên nữ diễn viên không được đánh giá cao về khả năng chuyên môn. Thậm chí, diễn xuất của Hạ Vi vẫn “dậm chân tại chỗ” khiến cái mác “bình hoa di động” vẫn được gọi kèm cùng người đẹp này.
{keywords}
Ngay từ khi bước vào làng giải trí, Hạ Vi quyết tâm xây dựng hình ảnh "ngọc nữ". Từ ngoại hình, phong cách thời trang cho đến lời ăn tiếng nói, hotgirl họ Phạm đều khéo giữ vẻ dịu dàng nhã nhặn. "Tôi chỉ nên sống trong thế giới cổ tích", Hạ Vi từng thú nhận.
{keywords}
 Hạ Vi cũng không thường chia sẻ hình ảnh và thông tin mới trên trang cá nhân. Sau 3 năm, tên tuổi của Hạ Vi dần mờ nhạt trong lòng khán giả.
{keywords}
Thời gian qua, nhan sắc của Hạ Vi luôn gây tranh cãi. Nhiều cư dân mạng cho rằng Hạ Vi ngày càng gầy gò, xuống sắc.
{keywords}
Thông qua những hình ảnh hiếm hoi do Hạ Vi chia sẻ lên mạng xã hội, nữ diễn viên để lộ cơ thể gầy guộc, thiếu sức sống. Thêm vào đó, phong cách thời trang xuề xòa, không được chăm chút kỹ lưỡng như trước khiến cho người hâm mộ khó nhận ra "mỹ nhân vạn người mê" một thời.
{keywords}
Người đẹp từng tiết lộ rằng cơ thể cô bị gầy gò thiếu cân vì sức khỏe không ổn. Ho kéo dài một năm qua cũng chính là nguyên nhân khiến cho Hạ Vi như vậy.
{keywords}
Mới đây, Hạ Vi bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân, đánh dấu cho sự tái xuất của mình. Theo đó, nữ diễn viên "Tấm Cám chuyện chưa kể" đã có những chia sẻ thẳng thắn về sự "biến mất" của mình khỏi làng giải trí trong 2 năm vừa qua.

{keywords}

Người đẹp từng tiết lộ rằng cô dành nhiều thời gian để chuẩn bị những điều cần thiết cho tương lai: "Tôi cần trưởng thành, nếu bạn yêu quý tôi hãy chờ đợi ngày đó cùng tôi. Đừng khiến tôi thấy lo lắng. Thời gian qua, tôi đã có nhiều sự lo lắng rồi. Những gì tôi cần lúc này là sự bình yên và yêu quý bản thân mình".
{keywords}
Hình ảnh mới của Hạ Vi ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mặc dù chụp cận mặt những Hạ Vi dường như không để lộ ra khuyết điểm nào trên gương mặt của mình. Làn da trắng cùng sống mũi cao cùng với thần thái tốt, nhiều người cho rằng Hạ Vi đang từng bước lấy lại nhan sắc.
{keywords}
Nhiều người để lại những bình luận khen ngợi sự xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ của cô nàng so với thời gian trước. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng người đẹp đang chuẩn bị cho sự trở lại với những hoạt động nghệ thuật mới trong thời gian tới.
{keywords}
Một thời gian sau khi "biến mất" khỏi showbiz Việt, Hạ Vi từng thừa nhận trang cá nhân ít tương tác và không nhận được nhiều lượt quan tâm như các nghệ sĩ khác. Thực tế, những chia sẻ của cô trong thời gian này không nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận của khán giả.
{keywords}
Ngoài những tranh cãi về nhan sắc, Hạ Vi từng vướng không ít lùm xùm tình ái, tiêu biểu nhất có thể nói đến là Cường Đô La. "Đại gia phố núi" và Hạ Vi bên nhau ngay sau khi cô gây chú ý nhờ "Tấm Cám: Chuyện chưa kể". Trong gần hai năm bên nhau, Hạ Vi và Cường Đô La nhiều lần vướng tin đồn đổ vỡ tình cảm. Thỉnh thoảng, họ lại hủy kết bạn và ngừng theo dõi nhau trên trang cá nhân.
{keywords}
Hạ Vi được Cường Đô La ưu ái đến nỗi nhiều người tin rằng cả 2 sẽ có cái kết đẹp. Nhưng sau đó cả hai "đường ai nấy đi" sau 2 năm quen nhau vì không tìm được tiếng nói chung trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.
{keywords}
Mặc dù vậy, không thể phủ nhận, sau khi công khai mối tình với "đại gia phố núi" Cường Đô La, người đẹp từng càng nhận được nhiều sự quan tâm của giới giải trí và khán giả. Hạ Vi được Cường Đô La dẫn đến cùng tham dự các sự kiện lớn, thậm chí còn thường được so sánh với Hà Hồ.
{keywords}
Sau khi chia tay Cường Đô La, Hạ Vi gần như "mất tích" khi hạn chế xuất hiện ở các sự kiện, cũng không có những hoạt động nghệ thuật nổi bật. Cô cũng hạn chế chia sẻ về cuộc sống của mình trên các trang mạng xã hội.

{keywords}
Trong ngày 14/2 năm 2019, Hạ Vi nhận được bó hoa rực rỡ từ bạn trai. Nữ diễn viên không hé lộ danh tính nửa kia. Đây được coi là lần công khai tình cảm đầu tiên của Hạ Vi sau chia tay Cường Đô La. Tuy nhiên, tấm ảnh này sau đó được gỡ bỏ.
{keywords}
3 năm sau chuyện tình cảm ồn ào với Cường Đô La, cuộc sống của Hạ Vi nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Người đẹp tỏ ra khá kín kẽ trong chuyện đời tư nhưng vẫn bị bủa vây bởi chuyện tình ái.

Đức Trung

Tin mới về sức khoẻ con nuôi Hoài Linh sau vụ tai nạn nghiêm trọng

Tin mới về sức khoẻ con nuôi Hoài Linh sau vụ tai nạn nghiêm trọng

Đăng Khoa – anh trai của Cao Hữu Thiên (con nuôi của danh hài Hoài Linh) - thông tin về sức khoẻ của nam ca sĩ sau vụ tai nạn gây chấn thương sọ não, gãy xương hàm.

]]> https://ift.tt/2Y6UAc4

https://ift.tt/2Sds8BQ, 26 Apr 2020 18:11:18 +0700Giải trí

Nhan sắc ngày bé không phải dạng vừa của loạt mỹ nhân Hoa ngữ đình đám

Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba hồi nhỏ đã rất xinh đẹp.

 - Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba hồi nhỏ đã rất xinh đẹp.

Hình ảnh Dương Mịch trong bộ phim 'Hầu Oa' năm 6 tuổi

{keywords}

Dương Mịch từ nhỏ đã được bố mẹ cho tham gia lớp học về diễn xuất và tình yêu với nghệ thuật giải trí của cô cũng từ đây mà nảy nở. Có thể dễ dàng nhận thấy, những đường nét thanh tú mà nữ diễn viên 'Cung tỏa tâm ngọc' đang sở hữu đều có từ ngày bé. Năm 4 tuổi Dương Mịch tham gia một vai phụ trong “Vua ăn mày” của Châu Tinh Trì, 6 tuổi cô góp mặt trong bộ phim "Hầu Oa" cùng Lục Tiểu Linh Đồng.

{keywords}

“Tiểu Long Nữ” Lưu Diệc Phi cũng từng gây sốt với loạt ảnh thời thơ ấu. Dường như những đường nét của cô không thay đổi theo thời gian. Từ ánh mắt cho đến thần thái biểu cảm đã toát ra nét “thần tiên” thoát tục mà khán giả vẫn ưu ái gọi bằng cái tên “Thần tiên tỷ tỷ” của làng giải trí Hoa ngữ.

{keywords}
Ngay từ nhỏ, mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ Phạm Băng Băng đã sở hữu nhiều nét đáng yêu với làn da trắng, đôi mắt to tròn, nụ cười chúm chím xinh xắn. Vụt sáng với vai “Kim Tỏa” trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách, cô bắt đầu khẳng định dần tên tuổi của mình trong làng giải trí Hoa Ngữ. Cô liên tục tỏa sáng trong các dự ánh phim về Dương Quý Phí, Võ Tắc Thiên...
{keywords}
Đệ nhất mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba chứng minh nhan sắc hoàn toàn tự nhiên của mình qua loạt ảnh xinh xắn, ngây thơ lúc nhỏ. Người đẹp sở hữu gương mặt thanh thoát và đôi mắt to tròn đặc trưng của người Tân Cương. Nhan sắc từ ngày ấu thơ cho tới khi mới bước vào nghề của cô đều được khen là vô cùng trong trẻo và dịu dàng. Khi bắt đầu hoạt động chính thức và gia nhập công ty của đàn chị Dương Mịch, nữ diễn viên dần khẳng định tên tuổi qua các tác phẩm phim truyền hình.
{keywords}
Hình ảnh quá khứ của Angela Baby được tìm ra cũng gây xôn xao một thời gian. Cô từng bị vướng vào nhiều lùm xùm vì bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc đỉnh cao như hiện tại. Tuy nhiên bã xã của Huỳnh Hiểu Minh chưa từng lên tiếng đính chính. Qua những hình ảnh này, có thể thấy từ bé cô đã sở hữu đôi mắt to tròn, sống mũi cao thanh thoát không khác nhiều so với hiện tại.
{keywords}
Nhắc đến Lâm Tâm Như không ai không biết đến nàng "Hạ Tử Vy" với đôi mắt biết nói, hai má lúm đồng tiền và nụ cười ngọt ngào. Khi loạt ảnh ngày bé hiếm hoi của cô được tiết lộ, bà xã Hoắc Kiến Hoa đã gây sốt với đôi mắt to tròn và biểu cảm đáng yêu, tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính. Những đường nét theo thời gian chỉ thêm sắc sảo và duyên dáng hơn.
{keywords}
Triệu Lệ Dĩnh cũng là một trong những diễn viên không ngại khoe hình thời thơ ấu để chứng minh nhan sắc “không đụng dao kéo”. Sống mũi cao thẳng và khuôn mặt bầu bĩnh từ tấm bé đã báo hiệu một mỹ nhân tương lai. Và cũng không khó để thấy nữ diễn viên sau khi “trổ mã” có phần xinh đẹp hơn rất nhiều.
{keywords}
Hình ảnh ngày bé của Trịnh Sảng khiến nhiều người khá bất ngờ. Ngày bé, nữ diễn viên trông mũm mĩm nhưng khá đáng yêu và sắc sảo. Sau khi nổi tiếng, Trịnh Sảng thường xuyên dính nghi án can thiệp dao kéo khiến khuôn mặt không còn tự nhiên.
{keywords}
Ngay từ nhỏ, Triệu Vy đã gây ấn tượng với đôi mắt to tròn và gương mặt thanh tú, cô "ghi điểm" nhờ nét hồn nhiên trên khuôn mặt. Nàng “Tiểu Yến Tử” cũng không chia sẻ quá nhiều ảnh ngày nhỏ của mình, chỉ có vài tầm hình chụp với gia đình. Nhìn cô rất dễ thương và đường nét cũng không khác nhiều theo thời gian.
{keywords}
Bà mẹ 3 con Trương Bá Chi cũng từng chia sẻ hình ảnh năm 12 tuổi của mình và viết: “Giờ tôi đã là mẹ của cậu bé 12 tuổi. Chợt nhận ra mình cũng từng là một cô gái nhỏ 12 tuổi, tự ngắm lại hình ảnh của mình những năm tháng đó”. Người hâm mộ suýt xoa vì sự xinh đẹp của cô có dường như không thay đổi gì. Nhiều khán giả đánh giá Trương Bá Chi là một trong những người đẹp hàng đầu Hong Kong.

Minh Ngọc

Xa Thi Mạn, Lý Nhược Đồng trẻ trung, xinh đẹp U50

Xa Thi Mạn, Lý Nhược Đồng trẻ trung, xinh đẹp U50

- Hoa đán Xa Thi Mạn chia sẻ lý do phụ nữ phải trang điểm, "tiểu long nữ" Lý Nhược Đồng bầu bạn với tập luyện trong kỳ nghỉ dài.  

]]> https://ift.tt/2x6wrHA

https://ift.tt/2S9aNKg, 26 Apr 2020 17:02:10 +0700Giải trí

Chi Pu không chỉ có sexy

Để được công nhận là ca sĩ, thứ Chi Pu phải đấu tranh để vượt qua không chỉ là chuyên môn hạn chế, định kiến của khán giả mà còn là những phát ngôn mang tính thách thức dư luận của chính cô.

Để được công nhận là ca sĩ, thứ Chi Pu phải đấu tranh để vượt qua không chỉ là chuyên môn hạn chế, định kiến của khán giả mà còn là những phát ngôn mang tính thách thức dư luận của chính cô.

Lợi thế tốt từ ngôn ngữ cơ thể

Chi Pu có kiểu đẹp linh hoạt. Thuở mới nổi tiếng, Chi Pu trang điểm nhạt, nét xinh nhí nhảnh đúng kiểu hot girl nhưng sau này khi đóng phim truyền hình, điện ảnh, chụp mẫu ảnh, cô biến hóa thành những kiểu khác hẳn. Kiểu đẹp của Chi Pu ví như tờ giấy trắng mà cô dễ tô lên đó những màu khác nhau. Lợi thế giúp cô tiến xa hơn các hotgirl đương thời vì đáp ứng được nhu cầu công việc.

Tháng 10/2017, cô phát hành MV Từ hôm nay đánh dấu vai trò ca sĩ, sau đó là loạt sản phẩm. Cô hát nhiều thể loại khác nhau, thử nghiệm các kiểu concept như vui nhộn, cá tính, ngọt ngào nữ tính... thì dường như vẫn tương thích nhất với phong cách phóng khoáng.

Chi Pu chỉ cao hơn 1,6m, vóc người nhỏ nhắn, mảnh mai. Song khi diễn trước ống kính, Chi Pu toát ra sức hút từ ánh nhìn mơ màng. Đặc biệt, Chi Pu có ngôn ngữ cơ thể rất tốt, dễ dàng diễn đạt những thông điệp không hình, không tiếng.

Ngoài đời, khuôn người, dáng đi và cung cách nói năng của Chi Pu luôn thu hút mọi người. Cô cũng khéo léo khai thác trang phục. Chi Pu luôn mặc đẹp.

Con đường chông gai và 2 lần không bỏ cuộc

Một nghệ sĩ có sẵn tên tuổi muốn đổi nghề hoặc xây dựng sự nghiệp mới, họ chịu áp lực từ danh tiếng cũ nhiều hơn là tận dụng lợi thế như mọi người vẫn thường lầm tưởng. Đơn cử, Hà Hồ phải đi hát gần 10 năm, khán giả mới quên cô từng là top model. 

Mặt khác, hầu như người đẹp nào cũng từng phát hành MV ''cho vui'' nên Chi Pu có thể bị đánh đồng rằng cô không nghiêm túc theo đuổi âm nhạc.

Nói để thấy, hành trình Chi Pu trở thành ca sĩ là con đường gian nan từ bước chân đầu tiên.

Clip: Chi Pu nặng lòng khi nghe tiếng thở dài của thầy dạy nhạc:

3 năm học thanh nhạc, Chi Pu khởi đầu bằng con số 0 tròn trĩnh. Ca sĩ từng bị cô giáo đuổi học chỉ sau 2 ngày vì không biết tý gì về nhạc lý. Cô tự hỏi: “Mình kém đến mức để bị đuổi học ư?”.

Sau đó, Chi Pu may mắn tìm được thầy giỏi là giảng viên Hoàng Anh Tú. Trong video ghi lại quá trình học nhạc và luyện thanh, Chi Pu tập hỏng cả những bài vỡ lòng, nhiều lần lộ rõ vẻ thất vọng, bất lực. Tuy nhiên, cô đã không bỏ cuộc, giáo viên cũng kiên nhẫn chỉ bảo. Nhờ vậy, Chi Pu đã bước qua thử thách đầu tiên.

Khi ra MV, khán giả không tin hoặc chưa quen việc Chi Pu có thể hát là một lẽ. Song, chính giọng hát Chi Pu cũng chưa đáp ứng yêu cầu của nghề.

Chi Pu mô tả rất nhiều về 3 năm chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng khi debut, tất cả những gì đọng lại là ca sĩ là giọng live chênh, phô, yếu ớt, luôn hụt hơi, hát cao thì vỡ nốt mà hát thấp thì mất chữ. Cô có âm sắc mềm mại, dễ nghe nhưng hát live lại quá khác ở phòng thu, gần như không đảm bảo kỹ thuật hát căn bản. Khâu xử lý bài cũng vụng và non.

{keywords}
Chi Pu khóc òa khi nhận chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp ca sĩ.

Mặt khác, Chi Pu từng phát ngôn rằng: “Từ hôm nay, hãy gọi tôi là ca sĩ” và “Ở Việt Nam, cầm mic lên đã là ca sĩ rồi”. Trong tình huống khán giả vẫn chưa quen với việc Chi Pu thử sức với ca hát, cô lại phát ngôn thiếu khôn ngoan, cẩn trọng như vậy dư luận càng thêm khắt khe, không đồng cảm là tất nhiên. Thậm chí, cô còn bị đồng nghiệp "đá xéo".

Lại một lần nữa, Chi Pu không bỏ cuộc. Khán giả chê bai cô càng tung nhiều sản phẩm. Hỏi vì sao Chi Pu ra sản phẩm liên tục như vậy? Cô nói vui vì… lỡ mua bài rồi, không phát hành thì phí.

Mất 2 năm, khán giả mới dần quen Chi Pu với vai trò mới. Những sản phẩm gần nhất, không khó thấy chỉ trích đã ít lại và cô được nhận xét theo chiều hướng tích cực hơn.

Bằng nhạc cảm vốn có, Chi Pu đang hoàn thiện mình. Trên sân khấu, cô hát live vẫn chưa thực sự tốt nhưng đã bỏ xa thời kỳ bị gọi là “giọng hát thảm họa” như 2 năm trước. Còn trong sản phẩm, Chi Pu cẩn trọng hơn.

Clip: Chi Pu hát live chưa quá tốt nhưng tiến bộ nhiều so với debut:

“Tôi từng cảm thấy run mỗi khi lên sân khấu dù chuẩn bị kỹ càng. Những lần mắc lỗi khiến tôi chịu nhiều áp lực. Sau đó, mỗi khi bước lên sân khấu, tôi đều đắn đo hát ra sao, đứng thế nào để không sai sót. Tôi thật sự rất chăm chỉ và những gì tôi bỏ ra đã nhận lại thành quả. Đương nhiên, không vì thế mà tôi thôi tiếp tục cố gắng”, Chi Pu cho hay.

Không được thiên phú âm nhạc, Chi Pu với sự cố gắng và "lỳ đòn" chắc chắn sẽ dần chinh phục được các khán giả và cánh cửa thành công của cô sẽ được mở bằng chiếc chìa khóa “không bỏ cuộc”.

Cẩm Lan

'Thánh nữ nhạc sầu' Bích Phương chọn thử thách hay vuốt ve thị hiếu?

'Thánh nữ nhạc sầu' Bích Phương chọn thử thách hay vuốt ve thị hiếu?

Bích Phương thường chỉ được nhìn nhận thành công qua các bài hit nhưng thứ ít ai nhìn thấy ở cô đằng sau loạt hit ấy, là tác phong, nỗ lực và tư duy thức thời.

]]> https://ift.tt/2VBfaQn

https://ift.tt/2Y7sEoD, 26 Apr 2020 08:46:48 +0700Giải trí

Sao Việt 26/4: Vợ chồng Đan Lê - Khải Anh tươi cười dưới mưa

Sao Việt 26/4: Mới đây, NSƯT Chiều Xuân đã khiến khán giả thích thú khi khoe hình cùng “bố Sơn” Trung Anh và hé lộ về dự án phim sắp tới. Đan Lê chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn dưới mưa cùng ông xã Khải Anh

 - Mới đây, Đan Lê chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn dưới mưa cùng ông xã Khải Anh.

{keywords}
Sao Việt 26/4: Mới đây, trên trang cá nhân, NSƯT Chiều Xuân khiến nhiều khán giả thích thú khi đăng hình chụp cùng “bố Sơn” Trung Anh. Được biết, hai nghệ sĩ đang cùng tham gia một bộ phim truyền hình có tên “Mặt nạ hạnh phúc”. Hiện bộ phim đang được thực hiện tại TP.HCM và sẽ được lên sóng trong thời gian sắp tới.
{keywords}
Đan Lê chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn dưới mưa cùng ông xã Khải Anh và “than phiền” về tình hình thời tiết: “Cuối tháng 4 rồi mà vẫn lạnh run người”.
{keywords}
Diệu Hương cho biết cuộc sống mùa dịch tại Mỹ mọi người hết sức giữ gìn, riêng nữ diễn viên chỉ đi chợ một lần mỗi tuần và luôn đeo khẩu trang khi ra ngoài. Cô hài hước viết: “Mình chụp bức ảnh duyên dáng trước khi đeo khẩu trang thôi”.
{keywords}
Quay lại đóng phim truyền hình sau một thời gian dài tạm nghỉ, Diễm My 9x tâm sự: “My hy vọng càng ngày mọi người sẽ càng yêu hơn vai diễn của mình. My sẽ cố gắng hết sức để cống hiến nhiều hơn nữa với những vai diễn thật hay”.
{keywords}
Hưởng ứng trào lưu biến hoá trở về thập niên 80, Á hậu Hà Thu nhận được nhiều lời khen từ khán giả nhờ trang phục, lối trang điểm có đầu tư và thần thái cuốn hút.
{keywords}
Chia sẻ loạt hình chụp cùng “hai bạn diễn hợp gu và ăn ý nhất” là Việt Anh và Nhan Phúc Vinh, Lã Thanh Huyền nhận xét: “Đặc điểm chung của họ là diễn xuất có chiều sâu, bên ngoài lạnh lùng bên trong nồng ấm. Giàu cảm xúc và tung hứng rất tốt với bạn diễn”.
{keywords}
Quốc Trường khoe hình tình cảm ôm chia tay mẹ để lên TP.HCM làm việc sau 3 tuần tránh dịch tại quê nhà Cần Thơ: “Tạm xa mẹ một thời gian, con lên thành phố kiếm tiền mẹ nhé”.
{keywords}
Vợ chồng Ốc Thanh Vân – Trí Rùa dẫn ba con đi ăn sau thời gian dài phải ở nhà vì dịch.
{keywords}
Lưu Hương Giang khoe hình ba thế hệ nữ trong gia đình và cho biết: “Buổi sáng cuối tuần cách ly theo cách riêng của mình, cả gia đình ba thế hệ toàn nữ dậy sớm ngắm biển ăn sáng với nhau”.
{keywords}
Khánh My tự tay nấu ăn mừng sinh nhật 26 tuổi cho bạn trai Tiến Vũ. Mặc dù Khánh My lớn hơn bạn trai 3 tuổi, cả hai vẫn luôn hòa hợp và đã bên nhau được hơn một năm.
{keywords}
Phương Oanh triết lý trên trang cá nhân: “Hãy sống theo ý mình muốn, sống một cuộc đời như tranh vẽ. Nét đậm, nét nhạt đều phải tự mình vẽ ra”.
{keywords}
Bị chê người thô như đô vật, Miu Lê chia sẻ lý do đi tập gym là vì “muốn chấm dứt những ngày tháng mệt mỏi và đau bao tử đến nhập viện do giảm cân tiêu cực gây nên”, khuyên người hâm mộ “ăn uống, sinh hoạt lành mạnh, và tập luyện, xây dựng cho mình nền tảng sức khỏe tốt để chống chọi với bệnh tật ngoài kia”.
{keywords}
Thuý Diễm cho biết cô đã lên 4 kg trong thời gian 6 tháng xa nhà để đi quay phim. Khoe hình tranh thủ luyện tập, cô viết: “Cái gì cũng phải đổ mồ hôi mới thành công”.
{keywords}
Diệp Lâm Anh khoe cơ bụng sau hơn nửa năm sinh con. Vóc dáng thon gọn, không mỡ thừa của bà mẹ hai con khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.
{keywords}
Chia sẻ bức hình tăng cân trông thấy, Hồng Đăng than thở: “Có một điều mà có thể nói là luật bất thành văn: Chăm thể dục ắt sẽ ăn nhiều hơn”.
{keywords}
“Nhìn ảnh hồi đại học mà thấy mình đã già hơn nhiều rồi” – Trần Nghĩa than thở.
{keywords}
Khoe nhan sắc trưởng thành với phong cách ăn mặc và trang điểm quyến rũ, Amee triết lý: “Nếu với con gái, việc làm đẹp giống như đang tô vẽ những giấc mơ”.
{keywords}
Mặc dù đã tăng 3kg nhưng Thuỳ Anh vẫn có thể khoe trọn vòng eo thon mảnh khi diện áo croptop cũng quần thể thao cá tính.
{keywords}
Diện áo 2 dây, Lương Thanh khoe hình thể quyến rũ qua bức hình phản chiếu qua gương. Phía dưới bức ảnh, nhiều người bình luận nữ diễn viên “Những cô gái trong thành phố” sở hữu nét đẹp vừa trưởng thành, vừa ngây thơ.

Linh Thuỳ

Đức Phúc nhận nút vàng YouTube

Đức Phúc nhận nút vàng YouTube

 - Đức Phúc hào hứng khoe nút vàng vừa nhận từ YouTube lên trang cá nhân. 

]]> https://ift.tt/2KA3w20

https://ift.tt/2S7TDwq, 26 Apr 2020 00:02:16 +0700Giải trí

Vẻ xinh xắn, đáng yêu của Bảo Anh - con gái MC Phan Anh

Bé Bo (Bảo Anh) - cô con gái nũng nịu trong "Bố ơi, mình đi đâu thế?" của MC Phan Anh năm nào giờ đã lớn phổng phao, xinh đẹp tựa thiếu nữ và có thể một mình tự lập tại nước ngoài.

Bé Bo (Bảo Anh) - cô con gái nũng nịu trong "Bố ơi, mình đi đâu thế?" của MC Phan Anh năm nào giờ đã lớn phổng phao, xinh đẹp và có thể một mình tự lập tại nước ngoài.

Bé Bo – con gái MC Phan Anh tên thật là Hoàng Dương Bảo Anh, năm nay đã bước sang tuổi 13. Cùng bố tham gia chương trình truyền hình đình đám “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” mùa đầu tiên năm 2014, cô bé nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ khán giả truyền hình bởi vẻ ngoài đáng yêu, sự thông minh và đôi khi có phần nhút nhát. Cô nhóc khi đó thậm chí sau chương trình đã có cho mình một lượng người hâm mộ lên đến cả chục nghìn trên facebook.

{keywords}

Đến thời điểm hiện tại, không còn ai có thể nhận ra cô bé Bo nhút nhát ngày nào trong Bố ơi, mình đi đâu thế. Bước sang tuổi 13 tuổi, Bảo Anh ngày càng xinh xắn, đáng yêu và nữ tính, ra dáng chị cả của hai em Bin và Pooh. Cô bé thừa hưởng vẻ đẹp và chiều cao nổi trội của bố mẹ. Bảo Anh còn là một gương mặt đắt giá của các show diễn thời trang và cùng xuất hiện trên nhiều tạp chí. Trong một show diễn thời trang trẻ em vào năm 2018, cô bé vô cùng nổi bật trong vị trí vedette của buổi biểu diễn.

Hiện tại, con gái MC Phan Anh đã rời Việt Nam sang New Zealand du học. Trên trang cá nhân, bé Bo khoe nhiều hình ảnh về vùng đất mới với sự hào hứng và vui vẻ. Qua các bình luận trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội, có thể thấy bé Bo đã nhập học tại một trường cấp 2 ở Auckland, New Zealand. Bé Bo của hiện tại đã trưởng thành hơn rất nhiều. Bảo Anh độc lập, tự tin có thể rời xa vòng tay của bố mẹ và tự lập ở một phương trời mới.

{keywords}
{keywords}

Đối với Phan Anh, con gái chính là "nàng thơ" của anh. Nam MC từng khiến nhiều người cảm động bởi những lời ngọt ngào dành cho con gái lớn. "Nàng thơ của bố nhưng mà cũng chẳng thơ lắm đâu! Bướng bỉnh, mạnh mẽ, kiên định nhưng cũng mềm mại và mong manh như một vệt nắng thơm. Kiêu sa, cá tính nhưng cũng giản dị và nhẹ nhàng như một cơn gió trong. 

Là gì cũng được nàng nhé, chỉ cần đúng lúc, đúng thời điểm và đúng người. Khó lắm đó, nàng ạ! Cuộc sống không màu hồng, cuộc sống là muôn vạn sắc màu, bố mẹ không thể trải nghiệm giúp con được, nhưng sẽ luôn ở bên con mỉm cười động viên: con sẽ làm được, con sẽ bình yên, con đang lớn khôn". 

Thậm chí, Phan Anh cùng nhiều lần phải hài hước tự nhận mình với bé Bo là "anh – em" vì cô bé đã lớn và chững chạc hơn rất nhiều.

{keywords}

Trên trang cá nhân, Phan Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của gia đình và cô con gái trong những bức hình tuyệt đẹp với điểm nhấn là nụ cười rạng rỡ.

Xem video những khoảnh khắc đáng yêu của bé Bo trong 'Bố ơi mình đi đâu thế?"

T.N

Cả nhà MC Phan Anh mặc áo hồng trình diễn thời trang

Cả nhà MC Phan Anh mặc áo hồng trình diễn thời trang

Gia đình MC Phan Anh khiến khán giả hào hứng với màn trình diễn thời trang nhí nhảnh trong ngày cuối của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam

]]> https://ift.tt/3eTKEZJ

https://ift.tt/2x80dvA, 26 Apr 2020 18:07:16 +0700Giải trí

Hà Kiều Anh rạng rỡ mặc váy đôi cùng con gái

Sao việt tuần qua: Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng con gái - bé Viann rạng rỡ diện váy đôi họa tiết hoa lá tươi trẻ, bắt mắt.

 - Sao đẹp tuần qua: Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng con gái - bé Viann rạng rỡ diện váy đôi họa tiết hoa lá tươi trẻ, bắt mắt.

{keywords}

Dẫn đầu danh sách Sao đẹp tuần qua là Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh. Người đẹp cùng con gái Viann rạng rỡ trong thiết kế váy đôi hoạ tiết hoa lá với màu sắc tươi vui. Thiết kế mang phom đám mây với tùng váy xoè nhẹ, phân tầng và tạo độ phồng nữ tính. Chi tiết tay bồng cùng điểm nhấn bông hoa xếp khối trước ngực kết tinh nét mềm mại, yêu kiều cho một phom dáng cứng cáp, thanh lịch.

{keywords}
Sức hút của thiết kế còn đến từ những gam màu chủ đạo của bộ cánh, giữa màu đen và hồng phớt, giữa đỏ nhung và tím nhạt. Sắc thái tương phản này đồng thời thể hiện sự tinh tế của người mặc khi khéo léo tạo điểm nhấn cho thị giác người nhìn. Người đẹp lựa chọn loạt phụ kiện khuyên tai đá và dây chuyền ngọc trai, kết hợp cùng mái tóc búi cao, hoàn thiện một tổng thể sang trọng, quý phái.
{keywords}

Khánh Vân quyến rũ trong thiết kế váy quây xẻ tà màu xanh bạc hà bắt mắt. Bộ váy với đường nâng eo được cắt gọn ghẽ giúp vóc dáng thêm thanh thoát, trong khi phần tà được tính toán tạo độ rủ hợp lý, mang lại vẻ thướt tha. Các thiết kế váy quây thường được nhiều người đẹp sở hữu vóc dáng thanh mảnh lựa chọn nhằm khéo tôn lên xương quai xanh gợi cảm và tạo cái nhìn đầy đặn cho vòng 1, Khánh Vân cũng không ngoại lệ. Nàng Hậu khéo chọn băng đô xuyệt tông cùng bộ cánh và giày cao gót màu be hài hoà.

{keywords}

Hoàng Thuỳ Linh thanh lịch trong thiết kế váy sơ mi thắt eo nữ tính. Tông màu trắng chủ đạo của bộ cánh được điểm xuyết bởi màu vàng nâu của hoạ tiết thêu nổi bật. Nữ ca sĩ khéo tạo điểm nhấn ánh nhìn với túi xách màu xanh bạc hà cùng tông trang điểm cam sậm vừa tạo sắc thái dịu dàng, vừa mang lại nét lôi cuốn và thu hút cần có.

{keywords}
Mâu Thuỷ nổi bật trong thiết kế váy bút chì sặc sỡ. Thiết kế nhanh chóng thu hút người đối diện bởi màu vàng chanh cùng loạt hoạ tiết hoa được thêu nổi 3D ấn tượng. Phom bút chì tập trung ánh nhìn vào vòng 2 và vòng 3 của người mặc. Bộ cánh đồng thời tạo hiệu ứng thị giác với chi tiết tay áo bất đối xứng. Mâu Thuỷ khéo tạo tổng thể hài hoà khi lựa chọn tông trang điểm màu cam sáng rực rỡ.
{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc khác lạ trong bộ cánh mang hơi thở của thời trang menswear với vai áo vuông vức, quần ngắn ống suông màu xanh hợp mốt. Nữ diễn viên khéo tạo điểm nhấn nữ tính với chi tiết ve áo hoạ tiết màu be, mang lại sắc thái tương phản rõ nét. Đồng thời, cô tạo nút thắt phần cổ tay làm tay áo có độ xoè nhẹ. Lan Ngọc kết hợp cùng phụ kiện là túi xách tròn với hoạ tiết monogram đặc trưng từ thương hiệu Louis Vuitton.
{keywords}
Kiều Loan tinh khôi trong thiết kế đầm voan xẻ tà màu trắng. Bộ cánh vai trễ với đường cắt eo khúc chiết tôn lên vóc dáng thanh mảnh cùng làn da trắng thấp thoáng sau lớp vải mỏng tang. Á hậu khéo tạo điểm nhấn với phụ kiện và nhũ mắt màu bạc nổi bật.
{keywords}
Hoàng Thuỳ nóng bỏng trong thiết kế jumpsuit với chi tiết khoét ngực sâu, tôn lên vòng 1 căng đầy. Bộ cánh nhanh chóng nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ khi vừa giúp người đẹp tôn lên lợi thế chiều cao cùng số đo 3 vòng, đồng thời ống quần dài rộng tạo độ thướt tha, uyển chuyển cho từng bước catwalk sống động.
{keywords}
Dương Hoàng Yến sắc sảo trong bộ cánh màu đỏ son với phần xếp tà cầu kỳ. Chi tiết vai lệch mang lại nét nữ tính, yêu kiều, bên cạnh chi tiết chiết eo tôn dáng. Tông màu đỏ son vốn kén người mặc nhưng nữ ca sĩ đã chinh phục dễ dàng với làn da trắng. Dương Hoàng Yến kết hợp cùng mái tóc búi và tông trang điểm tiệp màu.
{keywords}
Nữ diễn viên Huyền Lizzie gợi cảm trong thiết kế đầm dài xẻ tà với loạt điểm nhấn tôn lên tối đa lợi thế hình thể. Chi tiết vai trễ mang nét yêu kiều, đồng thời giúp cô khéo tôn lên xương quai xanh quyến rũ, đường chiết eo lại thu hút ánh nhìn vào vòng 2 thon gọn. Huyền Lizzie tạo một cái nhìn thanh thoát cho cả tổng thể khi kết hợp cùng giày bạc mũi nhọn và tóc búi cao.

Huy Vũ

Sau tin đồn mua nhà, Gil Lê - Hoàng Thùy Linh bị soi ra bằng chứng sống chung

Sau tin đồn mua nhà, Gil Lê - Hoàng Thùy Linh bị soi ra bằng chứng sống chung

Sau tin đồn mua nhà, Gil Lê - Hoàng Thùy Linh bị soi ra bằng chứng sống chung

]]> https://ift.tt/3cYCdKX

https://ift.tt/2S7ZAJG, 25 Apr 2020 23:56:46 +0700Giải trí

MC Thu Hoài đạt điểm tuyệt đối, lên ngôi quán quân 'Trời sinh một cặp'

Sau hơn 10 tuần diễn ra, “Trời Sinh Một Cặp” mùa 4 đã đi đến chặng đường cuối cùng với chiến thắng đầy thuyết phục đã thuộc về MC Thu Hoài đội Dương Hoàng Yến.

Sau hơn 10 tuần diễn ra, “Trời sinh một cặp” mùa 4 vừa diễn ra đêm chung kết với chiến thắng thuộc về MC Thu Hoài đội Dương Hoàng Yến.

Đêm chung kết "Trời sinh một cặp" lên sóng VTV tối 25/4 với sự tranh tài của 3 thí sinh xuất sắc nhất: MC Thu Hoài – vũ công Hiền Sến – á hậu Kiều Loan lần lượt thuộc 3 team của các HLV: Dương Hoàng Yến – Hà Lê – Trịnh Thăng Bình đã vô cùng kịch tính và chiến thắng đầy thuyết phục đã thuộc về MC Thu Hoài. 

Đây là một chiến thắng hoàn toàn không gây bất ngờ vì từ đầu đến cuối cuộc thi, Thu Hoài luôn chứng minh mình là một trong những thí sinh xuất sắc nhất, thể hiện sự tiến bộ vượt bậc qua từng đêm thi với sự dẫn dắt vô cùng trách nhiệm, chuyên nghiệp từ HLV Dương Hoàng Yến..

Đây cũng là lần thứ hai Dương Hoàng Yến kết hợp đưa một giọng ca không chuyên lên ngôi quán quân, trước đó là với NTK Hà Duy tại chương trình "Cặp đôi hoàn hảo".

{keywords}

Đêm thi chung kết MC Thu Hoài và HLV Dương Hoàng Yến với những tiết mục xuất sắc đạt những điểm 10 tuyệt đối.

Trong bài hát “Đừng ngoảnh lại” lại cặp đôi không làm khán giả thất vọng. MC Anh Tuấn khen tiết mục hay nhất trong phần mở đầu bởi hài hoà từ vũ đạo, dàn dựng sân khấu và giọng ca tốt. Diva Mỹ Linh khen HLV Dương Hoàng Yến bởi sự trưởng thành và tâm huyết trong việc huấn luyện Thu Hoài trong vòng thi này để có một tiết mục xuất sắc nhất. 

Đặc biệt bản mashup “Uptown Funk – Bước đến bên em” dàn dựng công phu đã làm cho BGK nhún nhảy theo từng nhịp của bài hát.

Diva Mỹ Linh cho biết cô đã “đứng hình” khi xem tiết mục này vì nó quá hay. MC Vũ Anh Tuấn liên tục vỗ tay không ngừng. Còn giám đốc âm nhạc Huy Tuấn thốt lên: “Chúng tôi rất tự hào vì Thu Hoài đã là Trời sinh một cặp năm nay”. 

Như vậy với sự đầu tư hoành tráng, sự chăm sóc nhiệt tình của HLV Dương Hoàng Yến, MC Thu Hoài đã xuất sắc trở thành quán quân của "Trời sinh một cặp" mùa 4 với tổng giải thưởng 500 triệu đồng.

Vũ công Hiền Sến của HLV Hà Lê đạt Á quân. Á hậu Kiều Loan đoạt giải ba và giải "Ấn tượng" cùng HLV Trịnh Thăng Bình. 

Sau đêm chung kết, Thu Hoài chia sẻ cô sẽ suy nghĩ đến những gợi ý của các vị giám khảo để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp hơn. Bản thân cô biết ơn HLV Dương Hoàng Yến bởi nếu không có sự hướng dẫn của ''đàn chị" thì Thu Hoài sẽ không thể đi đến vòng chung kết này.

Thu Hoài và Dương Hoàng Yến dự định có một sản phẩm kết hợp để giới thiệu đến đông đảo khán giả đã yêu mến và ủng hộ mình trong cuộc thi. 

T.N

MC Thu Hoài phủ sóng VTV từ phim đến gameshow, hát hay được soái ca áp tải

MC Thu Hoài phủ sóng VTV từ phim đến gameshow, hát hay được soái ca áp tải

Nữ MC thể thao hot nhất AFF Cup 2018 đang phủ sóng truyền hình từ phim đến gameshow lần đầu chia sẻ về tình yêu mới của mình. 

]]> https://ift.tt/3eQqdNc

https://ift.tt/3eWdp7O, 26 Apr 2020 04:04:50 +0700Giải trí

Bộ sưu tập túi ấn tượng của BTV Minh Trang thời sự 19h

BTV Minh Trang của bản tin thời sự 19h đang sở hữu bộ sưu tập túi hàng hiệu khá ấn tượng.

BTV Minh Trang của bản tin thời sự 19h đang sở hữu bộ sưu tập túi hàng hiệu khá ấn tượng.

BTV Minh Trang khoe những bảo bối trong chiếc túi xinh của mình:

BTV Minh Trang cho biết rất thích những chiếc túi nhỏ để tiện cho mọi trang phục. Mỗi ngày khi đi ra đường, chiếc túi của cô không thiếu những tấm thẻ, phấn, son, kem chống nắng, hộp đựng các đôi bông tai, bút, USB và đặc biệt là kim chỉ để khi cần thiết sẽ xử lý sự cố về trang phục như áo dài bị rộng quá hay tụt khuy... 

Minh Trang là BTV quen thuộc của nhà Đài THVN. Trước khi xuất hiện trên sóng Thời sự 19h, cô từng là BTV dẫn nhiều chương trình giờ vàng như Dự báo Thời tiết, Chào buổi sáng, Cuộc sống thường ngày...

Minh Trang tốt nghiệp ngành Biên kịch Điện ảnh tại ĐH Sân khấu Điện ảnh. Nhờ chữ duyên và đam mê truyền hình, cô theo đuổi con đường báo chí. Tính đến nay, BTV sinh năm 1987 đã có 12 năm trong nghề với bao kỷ niệm buồn, vui.

Ngắm thêm bộ sưu tập túi của BTV thời sự 19h Minh Trang:

Sơn Hà - Đức Yên

Cuộc sống xáo trộn mùa dịch Covid - 19 của BTV Thời sự 19h Minh Trang

Cuộc sống xáo trộn mùa dịch Covid - 19 của BTV Thời sự 19h Minh Trang

BTV Minh Trang của bản tin 'Thời sự 19h' tiết lộ công việc và cuộc sống gặp nhiều thay đổi, có những tình cảnh như nhiều bà mẹ bỉm sữa khác, khi trông con mùa dịch Covid -19.

]]> https://ift.tt/3cHwqZQ

https://ift.tt/2W032ar, 26 Apr 2020 08:47:30 +0700Giải trí

Sao Hàn 26/4: Fan ngỏ ý cầu hôn, V (BTS) từ chối ‘không được đâu’

Câu nói như gáo nước dập tắt giấc mơ của hàng triệu fan nữ BTS.

 - Câu nói được ví như 'gáo nước' dập tắt giấc mơ của hàng triệu fan nữ BTS. 

{keywords}
Sao Hàn 26/4: Mới đây, trên Weverse, một người hâm mộ BTS đã ngỏ lời cầu hôn với V: “Hãy kết hôn với em đi anh”. Đáp lại, V đã từ chối: "Không được đâu bạn ơi". Trước đó, các fan hâm mộ cũng từng nhiều lần nhắc đến chuyện này nhưng đều được các thành viên đáp lại một cách hài hước như :"Để anh về hỏi mẹ anh đã nhé" hay "Nhiều người hỏi cưới anh trên phòng chat. Anh e là không được đâu".
{keywords}
Kim Go Eun cập nhật tài khoản Instagram cá nhân để bày tỏ lòng biết ơn với người hâm mộ. Cô viết: "Cảm ơn vì đã yêu thương tôi suốt 8 năm. Đã có rất nhiều khoảnh khắc bao gồm nước mắt và cả tiếng cười, nhưng tôi luôn biết ơn vì hiện tại có thể được diễn xuất, và sẽ trở thành một diễn viên luôn tiến về phía trước. Chúc cho những ngày sắp tới sẽ luôn hạnh phúc đối với mọi người". Go Eun lần đầu xuất hiện trên màn ảnh với tác phẩm đầy tranh cãi Nàng thơ của đạo diễn Jung Ji-woo. Hiện, Go Eun đang tham gia trong ''Đế vương bất diệt'' cùng Lee Min Ho.
{keywords}
Tập 9 của Thế giới hôn nhân tiếp tục phá sâu kỷ lục tỷ suất người xem của chính mình với 20,5%. Hiện tại, bộ phim đang đứng thứ 3 trong danh sách những bộ phim có tỷ suất cao nhất đài cáp sau Lâu đài trên không và Hạ cánh nơi anh.
{keywords}
Fanatics tung teaser cho ca khúc chủ đề Vavi Girl nằm trong mini album thứ 2 Plus Two phát hành ngày 4/5 tới. Fanatics là nhóm nhạc có mặt của Kim Doah - thực tập sinh nổi tiếng từng tham gia Produce 48.
{keywords}
BTS dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu giá trị các nhóm nhạc K-Pop tháng 4. Đây đã là tháng thứ 17 liên tiếp các chàng trai đến từ Big Hit đạt được thành tích này.
{keywords}
Mới đây, Park Hae Joon đã gửi lời xin lỗi đến khán giả bởi gây phẫn nộ với vai diễn người chồng xấu xa Lee Tae Ohdo anh đảm nhận trong phim ''Thế giới hôn nhân''. Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi xin lỗi vì đã gây ra sự lo ngại này. Tôi vẫn chưa thể tin được Thế giới hôn nhân lại nổi tiếng đến mức này. Nó đang được khán giả vô cùng yêu thích và cả tôi cũng nhận được nhiều lời chúc kể từ khi bộ phim phát sóng. Nhưng tôi không chắc họ chúc mừng chuyện gì nữa bởi vì tôi đã nhận rất nhiều chỉ trích với nhân vật này”.
{keywords}
Mới đây, bộ phim Cựu thực tập sinh vừa tung ra teaser mới. Trong teaser này, khán giả đã thấy được vai trò đảo lộn giữa Park Hae Jin và Kim Eung Soo khi ‘người già đầu’ lên tiếng dạy dỗ lớp trẻ mà quên rằng Hae Jin đang là sếp mình nên đành ngại ngùng cúi mặt không nói nên lời. Bộ phim dự kiến lên sóng MBC giữa tháng 5.
{keywords}
Apink giành cúp tuần tại Music Core trước (G)I-DLE và MC the MAX với ca khúc Dumhdurum. Trên sân khấu tuần này còn có sự trở lại của GOT7 và Solar (Mamamoo).
{keywords}
Lee Hyori tái xuất trên instagram với bức ảnh hóa trang thành một bà cụ. Dưới bức ảnh, nữ ca sĩ còn gắn thẻ chồng mình là nhạc sĩ Lee Sang Soon với nội dung “Xin chào, Sang Soon”.
{keywords}
Truyền thông Hàn Quốc chọn ra 4 nam thần tượng phá vỡ định kiến ‘Thần tượng không thể rap’ đã tồn tại nhiều năm trong làng giải trí xứ sở kim chi gồm: Zico, Mino (Winner), Bobby (iKon) và Ilhoon (BTOB).

Lê Hiếu

Suzy - mỹ nhân xinh đẹp sở hữu tài sản 15 triệu USD

Suzy - mỹ nhân xinh đẹp sở hữu tài sản 15 triệu USD

 - Sau gần 10 năm hoạt động trong làng giải trí, Suzy đã mang về cho mình khối tài sản 15 triệu USD (khoảng 360 tỷ đồng).

]]> https://ift.tt/3bzqZfr

https://ift.tt/2y2plUX, 26 Apr 2020 11:13:30 +0700Giải trí

Nghệ sĩ Quốc Quốc chật vật làm MV về Hà Nội những ngày cách ly

Ca sĩ Quốc Quốc chính thức phát hành MV “Đôi mắt Hà Nội” viết về Hà Nội trong những ngày cách ly do dịch Covid-19. Đây là một sáng tác của anh với vai trò là một nghệ sĩ đồng thời cũng là một người con Hà Nội.

Ca sĩ, diễn viên Quốc Quốc chính thức phát hành MV “Đôi mắt Hà Nội” viết về Hà Nội trong những ngày cách ly do dịch Covid-19. Đây là một sáng tác của anh với vai trò là một nghệ sĩ đồng thời cũng là một người con Hà Nội. 

Diễn viên - ca sĩ Quốc Quốc vừa chính thức phát hành MV “Đôi mắt Hà Nội” viết về Hà Nội trong những ngày cách ly do đại dịch Covid-19. 

“Đôi mắt Hà Nội” được Quốc Quốc viết đúng vào thời điểm toàn dân thực hiện “cách ly toàn xã hội”. Ca khúc thuộc thể loại nhạc trẻ có âm hưởng trữ tình với phần hoà âm của nhạc sĩ Trần Thế Anh. 

{keywords}

Quốc Quốc chia sẻ: “Những ngày Hà Nội như thế này đem đến cho tôi những cảm xúc rất khó tả. Dù ai cũng buồn khi bệnh dịch rình rập, nguy hiểm luôn có thể xảy ra, nhưng lại giúp mỗi người có những khoảng thời gian để dừng lại một chút suy nghĩ nhiều hơn về cuộc sống. Đứng trước một Hà Nội vắng lặng, tôi đã suy nghĩ rất nhiều, và bất chợt cảm nhận trọn vẹn một vẻ đẹp bình yên, linh thiêng vô cùng của mảnh đất này.

Ca khúc “Đôi mắt Hà Nội” mà tôi viết đến từ cảm xúc đó, là một sự ca ngợi vẻ đẹp bình yên hiếm có của Hà Nội. Dẫu rằng, ai cũng muốn Hà Nội sớm trở lại sôi động, nhộn nhịp, như vậy mới là thị thành, là Thủ đô, nhưng chắc chắn ai ai cũng sẽ nhớ mãi không quên vẻ đẹp của sự tĩnh lặng Hà Nội như thời gian vừa rồi”.

Với “Đôi mắt Hà Nội”, nghệ sĩ Quốc Quốc muốn gửi gắm một thông điệp thật giản dị sau sự ca ngợi vẻ đẹp yên tĩnh của Hà Nội, rằng sau những khó khăn, vất vả, căng mình chống dịch, mỗi người sẽ cảm thấy yêu Hà Nội hơn, yêu cuộc sống hơn và chắc chắn sẽ yêu thương nhiều hơn nữa những người xung quanh mình. Những xa cách bao giờ cũng giúp cho tình cảm thắm lại, giúp những yêu thương nồng nàn hơn. 


Việc thực hiện MV “Đôi mắt Hà Nội” là một kỷ niệm không thể quên được của Quốc Quốc và ekip. MV do đạo diễn Nguyễn Anh Quân thực hiện đúng vào những ngày Hà Nội cách ly với số nhân lực tối thiểu đảm bảo an toàn và thực hiện đúng chỉ thị của Thủ tướng về cách ly xã hội. 

“Dẫu khá vất vả để có được hình ảnh cho MV, nhưng tôi rất hạnh phúc khi mình đã ghi lại những hình ảnh đáng nhớ của Hà Nội. Những cảnh trong MV sẽ nhắc cho mọi người cùng nhớ về một giai đoạn “cách ly xã hội” vì Covid 19, được thấy một Hà Nội vắng lặng, sạch đẹp, và con người ta chững lại trong những suy tư. Vẻ đẹp vắng lặng này sẽ giúp mọi người thêm yêu Hà Nội hơn, giống như tôi”, anh nói.

{keywords}


Diễn viên, ca sĩ Quốc Quốc bước chân vào làng nhạc khá muộn sau khi đã được nhận diện là một gương mặt “ác trên màn ảnh Việt” với những vai diễn phản diện. Anh từng được khán giả nhớ với vai Đông giang hồ trong phim “Người phán xử’.

Quốc Quốc bước vào nghiệp ca sĩ cách đây 2 năm với album đầu tay “Thu của riêng anh”, ngay sau đó anh cũng phát hành album nhạc Phật có tên “Chùa tôi”. Không chỉ hát, anh còn sáng tác và cũng mạnh dạn đưa vào album đầu tay 2 sáng tác riêng là “Thu của riêng anh” và “Anh miền xuôi yêu cô gái miền ngược”.

Mới đây, Quốc Quốc cũng trình làng hai sáng tác mới là “Mơ nghệ” viết về miền Trung và “Thăm quê em nhé” viết về Ninh Bình rất được khán giả yêu mến. “Đôi mắt Hà Nội” được xem là sáng tác tâm huyết của Quốc Quốc dành cho Hà Nội. 

Ngọc Thanh

Diễn viên ‘Người phán xử’ bớt sân si, bớt nổi nóng khi hát nhạc Phật

Diễn viên ‘Người phán xử’ bớt sân si, bớt nổi nóng khi hát nhạc Phật

 - Nhân mùa lễ Phật đản, nam diễn viên, ca sĩ Quốc Quốc, người vẫn được biết đến là diễn viên hung tợn nhất màn ảnh Việt, chính thức phát hành album vol2 mang âm hưởng nhạc Phật giáo có tên “Chùa tôi”.

]]> https://ift.tt/3cO3UFW

https://ift.tt/2xa7qeE, 26 Apr 2020 06:04:50 +0700Giải trí

NSND Đàm Liên: Hạnh phúc không bắt đầu từ tình yêu

Đến với nghệ thuật tuồng không bắt đầu từ tình yêu và cả cuộc hôn nhân với nhạc sĩ Vĩnh An cũng vậy nhưng cuối cùng, NSND Đàm Liên đã nhận được hạnh phúc ngọt ngào.

Đến với nghệ thuật tuồng không bắt đầu từ tình yêu và cả cuộc hôn nhân với nhạc sĩ Vĩnh An cũng vậy nhưng cuối cùng, NSND Đàm Liên đã nhận được hạnh phúc ngọt ngào.

Cả một đời đắm đuối với nghệ thuật tuồng, NSND Đàm Liên ghi dấu ấn trong lòng công chúng với hơn 50 vai diễn. Hầu như không có vai nào giống vai nào, với tất cả các vai diễn bà phải tự tạo cho mình cách diễn phù hợp nhất.

Từ những vai thuộc hàng kinh điển của tuồng chuẩn mực với trình thức nghiêm ngặt cho đến vai diễn đòi hỏi người diễn phải lột tả được hết nội tâm nhân vật. Nhắc tới bà là nhắc tới những vai diễn xuất thần như Hồ Nguyệt Cô hóa cáo, Bà huyện trong Nghêu, sò, ốc, hến; Bà Trưng Trắc trong Trưng nữ vương… và đỉnh cao là Ông già cõng vợ đi xem hội.

{keywords}
NSND Đàm Liên trong vở Ông già cõng vợ đi xem hội.

Trọn một tình yêu cho tuồng

NSND Đàm Liên sinh ra trong một gia đình nghệ thuật tại tỉnh Phú Yên, mẹ bà, cố nghệ nhân Trần Thị Bẩy, cũng từng là một nghệ nhân tuồng nổi tiếng trong gánh hát của ông Bầu Leo.

Ngay từ nhỏ cô bé Đàm Liên đã đam mê nghệ thuật, nhưng bà đến với Tuồng là một sự tình cờ. Năm 1958, bà cùng thi vào ba chuyên ngành là múa, điện ảnh, và tuồng để thử sức, kết quả thật không ngờ Đàm Liên đã trúng tuyển cả ba chuyên ngành với số điểm khá cao. Nhà hát tuồng đã giữ được bà bởi có giấy gọi trước.

Nhưng NSND Đàm Liên sau này tâm sự, thật tâm khi tới với tuồng bà không thích, gần như cả tuổi thanh xuân tập tuồng bà đều bị 'kiểm điểm' bởi làm cái gì cũng sai, múa sai, vẽ mặt 'đen xì, trắng bệch'. Bà luôn nghĩ trong đầu hay mình chọn nhầm nghề, nên lúc nào bà cũng đứng núi này trông núi nọ, tập tuồng nhưng thấy các bạn học hát học múa ở phòng khác là lại rộn ràng.

Nhưng bà bảo, có lẽ tuồng có duyên từ kiếp trước nên buộc bà phải gắn bó. Cho tới khi không thể chuyển sang lĩnh vực nghệ thuật nào khác, bà mới bắt đầu chấp nhận số phận. Đàm Liên bảo, tính của mình không muốn chịu thua ai, khi đã chấp nhận theo đuổi nghệ thuật tuồng, bà bắt đâu lao vào tập luyện. Hết giờ tập cùng các bạn, bà tự mày mò tập thêm.

Mới học bà cảm thấy rất khó bởi hát được một câu hát tuồng cho hay phải khổ tận can tràng, vắt gan vắt ruột, nhiều khi hát xong cảm giác đứt hơi muốn sỉu. Nhưng lạ thay, càng học, càng ngấm, càng say, bà bắt đầu yêu những điệu Hát Nam, hát khách, bắt đầu yêu những vai diễn với những tính cách dữ dội. Tuồng đã ngấm vào máu thịt của Đàm Liên không sao dứt ra được mà ngày đêm lăn lộn, quên ăn, quên ngủ, say mê tập hát, tập diễn.

Nhờ năng khiếu vốn có cùng với sự say mê học hỏi bà đã diễn rất thành công nhiều vai diễn, đặc biệt là vai Trưng trắc trong vở Tuồng Trưng nữ Vương. Nhờ vai diễn thành công này Đàm Liên may mắn được gặp Bác Hồ và diễn cho Người xem. Nhớ lại những ngày đó bà không khỏi xúc động: ''Bác khen lắm, đến nỗi sau này gặp tôi chú Vũ Kỳ thường gọi đùa cô Trưng Trắc của Bác Hồ''.

Hơn 60 năm hoạt động nghệ thuật NSND Đàm Liên đã nhận được 7 huy chương vàng, 2 huy chương bạc trong các hội diễn sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc. 10 năm liền bà là chiến sĩ thi đua cấp ngành, và cấp quốc gia.

Năm 1996, bà vinh dự được tham gia báo cáo điển hình Phụ nữ ba giỏi toàn quốc. Được nhà nước tặng thưởng huân chương lao động hạng nhì, Huân chương kháng chiến hạng hai, Huân chương Đào Tấn do tỉnh uỷ, UBND tỉnh Bình Định trao tặng, Huy chương vì sự nghiệp sân khấu do Hội nghệ sĩ sân khấu trao tặng đợt đầu tiên.

Đặc biệt, bà là một trong số ít các nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu cao quý NSƯT đợt đầu tiên (năm 1984) và năm 1992 bà lại được phong tặng danh hiệu NSND. Năm 1992, một vinh dự lớn đến với Đàm Liên là Viện sân khấu công bố kết quả điều tra xã hội học, NSND Đàm Liên là một trong những nghệ sĩ được khán giả yêu thích nhất.

Trong cuốn "Phía sau ánh hào quang”, nhà thơ Trần Đăng Khoa nói về NSND Đàm Liên: "Nói đến nghệ thuật tuồng, không thể không nhắc đến Đàm Liên. Hình như không phải chị đến với tuồng mà chính loại hình nghệ thuật này đã tự tìm đến với chị, rồi qua chị mà bừng sáng hết những vẻ đẹp quyến rũ mà nó vốn từng có. Mặc dù trước Đàm Liên, chúng ta đã có những tên tuổi lớn với những đóng góp đặc sắc cho sự phát triển của loại hình nghệ thuật dân tộc này. Nhưng với Đàm Liên vẫn có một vị trí rất đặc biệt. Có lẽ vì thế mà bạn bè quốc tế, báo chí trong nước gọi chị là "Nữ hoàng của nghệ thuật tuồng”, "Bà chúa của xứ sở tuồng”.

{keywords}
Đến với nghệ thuật tuồng không bắt đầu từ tình yêu và cả cuộc hôn nhân với nhạc sĩ Vĩnh An cũng vậy nhưng cuối cùng, NSND Đàm Liên đã nhận được hạnh phúc ngọt ngào.

Tình yêu thầm lặng

NSND Đàm Liên từng chia sẻ với VietNamNet rằng để có được thành công trong nghệ thuật, bà luôn thầm cảm ơn người chồng đã đồng hành đi qua ngọt bùi, cay đắng gần 30 năm. Với Đàm Liên, nhạc sĩ Vĩnh An không chỉ là người chồng, người anh mà còn là người bắc từng nấc thang cho bà bước tới đỉnh vinh quang của nghệ thuật. Nhưng lúc đến với ông, bà không ấn tượng và phải một năm sau khi chung sống, bà mới cảm nhận và yêu ông. 

Ông dạy bà làm thơ, viết văn, làm khán giả đóng góp những ý kiến chân tình cho từng vai diễn. Ông còn phổ bài thơ Cô gái sông Hương của Tố Hữu theo điệu hát tuồng để Đàm Liên diễn mà khi nghe xong tác giả bài thơ phải rưng rưng nước mắt thốt lên: "Hay quá! Tôi cảm ơn Đàm Liên". Rồi nhiều bài thơ khác cũng được nhạc sĩ Vĩnh An phổ để Đàm Liên diễn theo điệu hát tuồng.

Nhắc đến chồng, Đàm Liên tự nhận mình nợ ông quá nhiều. Bà từng kể, ông hơn bà 20 tuổi, quen nhau từ những ngày bà đi lưu diễn ở miền Trung, lúc đó ông là Trưởng đoàn Văn công Quân khu IV. Trong những ngày lưu diễn ấy, ông là người luôn đứng sau cổ vũ, đợi bà diễn xong tặng những đóa hoa rừng. Không mấy ấn tượng nhưng bỗng một ngày bà thấy ông xuất hiện và thông báo chuyển về Hà Nội làm, khiến bà quá đỗi bất ngờ. Đương thời người đời vẫn truyền nhau câu hát: "Nực cười nhạc sĩ Vĩnh An, bỏ ra Hà Nội vì nàng Đàm Liên” là như thế.

Ông đã chinh phục được "sầu nữ tình yêu” bởi chính sự chân thành, mộc mạc đó. Sau này, ông vẫn luôn là người đứng bên cạnh động viên vợ trên con đường hoạt động nghệ thuật. Một điều làm bà thấy ân hận là lúc biết trân trọng và dành hết tình yêu thì ông lại ra đi.

Ngân An

NSND Đàm Liên - 'bà chúa sân khấu Tuồng' qua đời

NSND Đàm Liên - 'bà chúa sân khấu Tuồng' qua đời

NSND Đàm Liên qua đời ngày 25/4 tại Hà Nội hưởng thọ 78 tuổi.

]]> https://ift.tt/2VAoyDQ

https://ift.tt/2yIeEHg, 26 Apr 2020 08:47:07 +0700Giải trí

Sao Hoa ngữ 26/4: Hoa Thần Vũ giành giải quán quân của Singer 2020

Hoa Thần Vũ, Dương Mịch, Châu Đông Vũ, Lý Tiểu Lộ, Trần Học Đông, Triệu Vy, Lý Thần, Angelababy, Trịnh Khải, Sa Dật, Thái Từ Khôn, Quách Kỳ Lân, Lucas Hoàng Húc Hi, Tống Vũ Kỳ, Vương Âu, Lưu Khải Uy, sao Hoa Ngữ

 - Hoa Thần Vũ giành giải Ca Vương, Triệu Vy hút hồn trong loạt ảnh tạp chí mới.

{keywords}
Sao Hoa ngữ 26/4: Tối 24/4, Hoa Thần Vũ giành quán quân trong đêm chung kết chương trình truyền hình "Singer 2020" của đài Hồ Nam. Giọng ca sinh năm 1990 này đã từng về nhì ở "Singer 2018", nay trở lại cuộc thi với sự tiến bộ vượt bậc. "Singer" là một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc rất nổi tiếng, thu hút những giọng hát hàng đầu của Trung Quốc và châu Á.
{keywords}
Lưu Gia Linh đã đăng tải một hình ảnh với Châu Nhuận Phát lên trang cá nhân của mình sau khi cùng nam diễn viên chạy thể dục buổi sáng. Cô viết: "Chào buổi sáng, chạy xong 6,6 km, cách hiệu quả nhất cho một dung nhan xinh đẹp". Trong ảnh, 2 người đội mũ, mặc quần áo thể thao, khuôn mặt nở nụ cười, tâm thế vui vẻ. 
{keywords}
Lý Tiểu Lộ xuất hiện trong bộ ảnh gợi cảm với váy hai dây quyến rũ. Trong ảnh, người đẹp búi tóc nhẹ nhàng, mặc váy hai dây màu đen, thần thái hút hồn, nhan sắc ngọt ngào.
{keywords}
Triệu Vy cuốn hút với khăn trùm đầu đen và đồ trắng thanh lịch trên bìa tạp chí Cosmo Hit's. Bà mẹ một con chứng tỏ sức hấp dẫn cùng nhan sắc và thần thái dù đã ngoài 40.
{keywords}
Mới đây, nam diễn viên Trần Học Đông đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân Weibo, nội dung xoay quanh việc anh giảm cân: "Giảm được 9 kg rồi tôi sẽ không cần tiếp tục "đeo mặt nạ giảm cân" nữa". Diễn viên "Hạ chí chưa tới" khiến nhiều dân mạng ngưỡng mộ, tuy nhiên phần lớn các fan đều lo lắng và khuyên anh không nên tiếp tục giảm cân.
{keywords}
Châu Đông Vũ trở thành người phát ngôn khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của thương hiệu Lancome. Dương Mịch trở thành người đại diễn phát ngôn thương hiệu Victoria's Secret khu vực Châu Á.
{keywords}
Đội hình chính thức của chương trình thực tế "Keep Running" (Running Man bản Trung) được chính thức công bố, gồm toàn những cái tên nổi tiếng: Lý Thần, Angelababy, Trịnh Khải, Sa Dật, Thái Từ Khôn, Quách Kỳ Lân, Lucas Hoàng Húc Hi, Tống Vũ Kỳ. Trong đó, Sa Dật, Thái Từ Khôn và Quách Kỳ Lân là những thành viên mới gia nhập mùa này. "Keep Running" mùa 8 hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều thú vị.
{keywords}
Dương Mịch đích thân đến Hoàng Điếm thăm đoàn phim "Âm Dương Sư" do đạo diễn Quách Kính Minh đảm nhận. Trong ảnh, cô đang cùng Quách Kính Minh, Đặng Luân, Triệu Hựu Đình trò chuyện vui vẻ.
{keywords}
Trương Hinh Dư xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh trong bộ trang phục đơn giản: Áo sơ mi xanh, áo khoác đen cùng quần bó. Cô đeo kính bảo hộ và không quên mang khẩu trang, trang bị cẩn thận cho bản thân trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp này.
{keywords}
Trong tập mới nhất của chương trình "Con gái chúng tôi biết yêu rồi 2" ngày 25/4, Vương Âu trở về quê nhà Nam Ninh. Mỹ nhân 37 tuổi lần đầu đến cửa hàng áo cưới để thử váy cưới. Nhìn con gái diễm lệ trong váy cưới tinh khôi, mẹ của nữ diễn viên thúc giục cô sớm lấy chồng và không quên ra ý rằng bà rất vừa ý Vương Khải. Tuy nhiên do mặc cảm về bản thân nên nữ diễn viên đã khéo từ chối.

Thanh Nhàn

Lưu Diệc Phi xinh đẹp tuổi 32, Từ Hy Viên thân thiết với mẹ chồng

Lưu Diệc Phi xinh đẹp tuổi 32, Từ Hy Viên thân thiết với mẹ chồng

 - "Cô cô" Lưu Diệc Phi xinh đẹp tuổi 32. Tình cảm mẹ chồng - nàng dâu của Từ Hy Viên vô cùng thân thiết.

]]>

No comments