Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 đột tử ở tuổi 22 - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 đột tử ở tuổi 22

Jacqueline Đặng - Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 qua đời ở Arizona, Mỹ vì một cơn đau tim. 

Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 - Jacqueline Đặng qua đời lúc 1h (giờ địa phương) ở Mỹ khi mới bước sang tuổi 22. Người thân của người đẹp 9X cũng xác nhận cô mất vì đột quỵ, trước khi kịp tốt nghiệp đại học vào mùa hè này.

Gia đình cho biết Jacqueline Đặng đang tất bật với năm học cuối, cô sống một mình tại bang Arizona, chỉ thường xuyên liên lạc về nhà qua điện thoại, internet. Vốn có tiền sử tim mạch nhẹ, nên khi hay tin con gái ngất xỉu sau giờ học buổi chiều, gia đình đã tức tốc tìm cách liên lạc và đến nơi thì người đẹp đã không qua khỏi sau cơn đau tim đột ngột.

Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 đột tử ở tuổi 22
Jacqueline qua đời vào ngày 8/4 (giờ Mỹ).

Jacqueline Đặng sinh năm 1998 tại California, Mỹ, đang theo học tại đại học bang Arizona. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu năm 19 tuổi. Năm ngoái, người đẹp tham gia cuộc thi Miss Planet International - Hoa hậu Quốc tế Hành tinh 2019 tại Campuchia và giành được ngôi vị Hoa hậu nhân ái - Miss Humanitarian 2019, đồng thời lọt top 16 chung cuộc. 

Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 đột tử ở tuổi 22
Hình ảnh Jacqueline Đặng trong những chuyến công tác xã hội.

Jacqueline Đặng còn được biết đến là cô gái nhân hậu. Cô đã tham gia và tự tay sắp xếp các chuyến đi thiện nguyện vì trẻ em nghèo cơ nhỡ tại Việt Nam mỗi lần có dịp về thăm quê hương. Năm 2019 vừa qua, Jacqueline Đặng đã thăm hỏi và tặng nhiều phần quà giá trị cho trẻ em nhiễm AIDS tại làng Aids Mai Hoà nhân dịp Giáng sinh.

Ngân An

Mai Phương qua đời vì ung thư phổi giai đoạn cuối

Mai Phương qua đời vì ung thư phổi giai đoạn cuối

 - Nhiều nghệ sĩ Việt bàng hoàng khi nhận được tin diễn viên Mai Phương đã qua đời tối ngày 28/3.  Cô bị phát hiện bị ung thư phổi giai đoạn cuối và đã tích cực điều trị suốt thời gian qua.

No comments