- TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Thu, 23 Jan 2020 08:57:30 +0700

Tin giải trí - Scandal mới, hot nhất showbiz Việt và thế giới

Giải trí - Chuyên trang tin tức giải trí trong nước và quốc tế được cập nhật liên tục trong ngày. Tin tức điện ảnh, phim truyền hình, scandal showbiz Việt và thế giới.

https://ift.tt/3aAqx0p

https://ift.tt/2RAU8hm, 23 Jan 2020 08:02:34 +0700Giải trí

Mỹ Tâm trổ tài gói bánh, làm mứt Tết, fan khen 'làm gì cũng xuất sắc'

Hình ảnh Mỹ Tâm ăn mặc giản dị ngồi chăm chú gói bánh và làm mứt Tết khiến các fan vô cùng ấn tượng.

Hình ảnh Mỹ Tâm ăn mặc giản dị ngồi chăm chú gói bánh và làm mứt Tết khiến các fan vô cùng ấn tượng.

{keywords}
 Mỗi năm, Mỹ Tâm đều dành thời gian để về Đà Nẵng ăn Tết cùng gia đình. Năm nay, cô về quê vào ngày 26 âm lịch để trao quà từ thiện tại huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam và tranh thủ gói bánh Tét. 
{keywords}
 10 năm qua Mỹ Tâm luôn duy trì công việc này. 
{keywords}
Mỹ Tâm và người thân tự tay gói và nấu các loại bánh đặc trưng như bánh Tét, bánh Ú cùng các loạt mứt gừng, dừa để tiếp khách vào những ngày đầu năm. 
{keywords}
Qua mỗi năm, Mỹ Tâm lại tích lũy thêm kinh nghiệm để giúp các món ăn hoàn hảo hơn.  
{keywords}
 Từ khâu gói bánh, canh lửa, thêm nước,… đến lăn bánh đều được nữ ca sĩ trực tiếp thực hiện. 
{keywords}
Mỹ Tâm học được bí quyết giúp bánh ngon và đẹp từ Mẹ. 
{keywords}
 Sau 12 giờ, Mỹ Tâm hoàn thành thành phẩm cuối cùng của mình. 
{keywords}
 Không chỉ gói bánh, Mỹ Tâm còn làm mứt rất chuyên nghiệp. 
{keywords}
 Hình ảnh giản dị của Mỹ Tâm bên gia đình nhận vô số lời khen ngợi từ fan. Mỹ Tâm gì cũng xuất sắc, là một cô gái mà ai cũng phải ngưỡng mộ; Mỹ tâm giỏi quá, em quá dễ thương; Mỹ Tâm gói đẹp ghê! là những bình luận của người hâm mộ. Ca sĩ Hồng Ngọc viết: "Thích bé! Tết nào cũng về bên gia đình... Bé giỏi".

Mỹ Anh 

'Quỳnh búp bê' tiết lộ kế hoạch quẩy xuyên đêm giao thừa

'Quỳnh búp bê' tiết lộ kế hoạch quẩy xuyên đêm giao thừa

Phương Oanh cho biết năm nay cô sẽ đón Tết ở Hà Nội và đi chơi xuyên đêm giao thừa. 

]]> https://ift.tt/2TPQkMe

https://ift.tt/3awZeUG, 23 Jan 2020 08:57:21 +0700Giải trí

Việt Anh bắc ghế đứng xem Quỳnh Nga, Hồng Diễm gói bánh chưng

Dàn diễn viên nam đình đám như Việt Anh, Hồng Đăng, Mạnh Trường... đều háo hức đứng xem dàn sao nữ trổ tài gói bánh chưng.

Dàn diễn viên nam đình đám như Việt Anh, Hồng Đăng, Mạnh Trường... đều háo hức đứng xem dàn sao nữ trổ tài gói bánh chưng. 

{keywords}
 Trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2020 sắp phát sóng sẽ có màn thử thách gói bánh chưng cho các nữ diễn viên. 
{keywords}
 Phương Oanh, Quỳnh Nga, Lương Thanh, Thanh Hương, Lan Phương và Hồng Diễm cùng hào hứng tham gia thử thách thú vị này. 
{keywords}
Không chỉ có các nữ diễn viên, dàn sao nam đình đám cũng háo hức xem gói bánh, thậm chí Việt Anh và Doãn Quốc Đam còn đứng lên ghế để theo dõi cho rõ. 
{keywords}
Và đây là thành quả của các mỹ nhân trước sự bất ngờ của cánh mày râu. 
{keywords}
Không chỉ trổ tài gói bánh, các nữ diễn viên cũng khoe vũ đạo giọng hát trong chương trình. 
{keywords}
 Dàn sao 'Về nhà đi con' gồm Bảo Thanh, Quang Anh, Bảo Hân cũng sẽ có màn biểu diễn đặc biệt trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2020 phát sóng tối mùng 4 Tết trên VTV. 
{keywords}
 Phương Oanh và Doãn Quốc Đam - cặp đôi đình đám một thời từ "Quỳnh búp bê" cũng sẽ có màn tái hợp đặc biệt trên sân khấu. 
{keywords}
 Khuê và Bảo của 'Hoa hồng trên ngực trái' cũng sẽ không làm fan thất vọng. Hồng Đăng và Hồng Diễm cùng xuất hiện và khoe giọng trong một ca khúc Parody đặc biệt. 
{keywords}
Quỳnh Nga, Việt Anh - cặp đôi đang gây chú ý trong phim "SInh tử" song ca ngọt ngào ca khúc 'Cho anh xin thêm một phút' của Trịnh Thăng Bình.

Mỹ Anh 

Hồng Diễm, Thu Quỳnh diện đồ sexy quẩy tưng bừng trên nền nhạc 'Đi đu đưa đi'

Hồng Diễm, Thu Quỳnh diện đồ sexy quẩy tưng bừng trên nền nhạc 'Đi đu đưa đi'

Hai diễn viên hot nhất nhì màn ảnh 2019 lột xác trong những trang phục sexy khoe vũ đạo rực lửa trên sân khấu chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2020.

a

]]> https://ift.tt/37hQf7W

https://ift.tt/2sO1KEX, 23 Jan 2020 07:29:09 +0700Giải trí

'Quỳnh búp bê' tiết lộ kế hoạch quẩy xuyên đêm giao thừa

Phương Oanh cho biết năm nay cô sẽ đón Tết ở Hà Nội và đi chơi xuyên đêm giao thừa.

Phương Oanh cho biết năm nay cô sẽ đón Tết ở Hà Nội và đi chơi xuyên đêm giao thừa. 

{keywords}
Phương Oanh có nhiều kế hoạch cho Tết năm nay. 

Ở tuổi 32, Phương Oanh vẫn chưa lập gia đình, Ở tuổi của cô, ở quê đã bị xếp vào hàng "ế". Tuy nhiên nữ diễn viên sinh năm 1988 không ngại điều này. Cô chia sẻ giờ mọi người đã nghĩ thoáng hơn và không ai giục cô lấy chồng bởi hiểu đặc thù cuộc sống của nghệ sĩ. Năm nay, lần đầu tiên sau nhiều năm, 'Quỳnh búp bê' xin phép bố mẹ không về quê Hà Nam đón Tết mà sẽ ở lại nhà riêng trên Hà Nội đón Tết.

Cô nói mình đã có nhà riêng đàng hoàng ở Thủ đô nhiều năm mà chưa từng ở lại đây đón Tết nên năm nay muốn có một khoảng thời gian đặc biệt cho bản thân. Đây cũng là "chiêu thức" để Phương Oanh né những câu hỏi "bao giờ lấy chồng" của họ hàng và hàng xóm. 

Phương Oanh tiết lộ năm nay cô đóng phim tới cận Tết nên tới 28 tháng Chạp mới nghỉ và bắt tay vào dọn dẹp và trang hoàng nhà cửa đón Tết. Mọi năm về quê, cứ tối 30 là Phương Oanh sẽ quây quần bên gia đình, ăn bữa cơm tất niên với bố mẹ và em trai, sau đó xem Táo quân và đợi bố cũng như em trai xông nhà, mang lộc xuân về nhà. 

Tuy nhiên năm nay, vì đón Tết một mình ở Hà Nội, 'Quỳnh búp bê' có kế hoạch đi chơi giao thừa xuyên đêm, sau đó mang lộc xuân về nhà.  

{keywords}
Nữ diễn viên vui vẻ với cuộc sống độc thân.  


2019 khép lại Phương Oanh với nhiều thành công nhưng cô không cho là mình đã làm được nhiều việc. Nữ diễn viên chỉ xuất hiện 1 vai nhỏ trong phim "Nàng dâu order" và dành nhiều tháng cuối năm đóng vai chính phim "Cô gái nhà người ta" nhưng phim tới tháng 1 vừa qua mới lên sóng nên chưa thể tính là "thành tích" của 2019.

Dù giành quán quân chương trình thực tế Mỹ nhân hành động nhưng Phương Oanh cho biết với chương trình này cô mất nhiều, chỉ nhận lại những vết sẹo lớn mà chắc cả đời không biến mất, nhưng thay vào đó nữ diễn viên ngộ ra nhiều điều trong cuộc sống. Do vậy Phương Oanh không cho danh hiệu này là thành công. 

Tết là khoảng thời gian cô nghỉ ngơi phục hồi sức khoẻ và dành thời gian để nghiên cứu kịch bản mới. Phương Oanh cho biết cô đặt nhiều kỳ vọng vào năm 2020 bởi sau rằm tháng Giêng nữ diễn viên sẽ quay trở lại với ống kính để tham gia phim mới của đạo diễn "Quỳnh búp bê" Mai Hồng Phong có tên tạm đặt là "Người nối nghiệp".

Phương Oanh cho biết vai diễn mới đúng sở trường của mình và sẽ khai thác được nhiều thế mạnh của cô, hứa hẹn sẽ bùng nổ không kém 'Quỳnh búp bê'. 

{keywords}
 Phương Oanh có sở thích vào bếp vào những ngày lễ tết. Cô tự tay chuẩn bị lễ cúng ông Công ông Táo, 

Mỹ Anh

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê': Tôi là người không may mắn trong tình cảm

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê': Tôi là người không may mắn trong tình cảm

Xinh đẹp, giàu có, độc thân nhưng ở tuổi 31 diễn viên Phương Oanh thừa nhận cô là người không may mắn trong tình yêu khi lại thêm một lần đổ vỡ nữa trong tình cảm.

]]> https://ift.tt/2uo91fi

https://ift.tt/37iPI5r, 23 Jan 2020 08:36:53 +0700Giải trí

Tin sao Việt ngày 23/1: Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa dự tiệc tất niên tại nhà Trọng Hiếu

Tin sao Việt ngày 23/1: Vừa công khai tình cảm, Hoài Sa đăng ảnh vào bếp với Trọng Hiếu ngày cuối năm.

 - Vừa công khai tình cảm, Hoài Sa đăng ảnh vào bếp với Trọng Hiếu ngày cuối năm. 

{keywords}
Sao Việt ngày 23/1: Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa đăng tải ảnh dự tiệc tất niên tại nhà của Trọng Hiếu khi trước đó, nam ca sĩ đã tỏ tình công khai với cô tại chương trình “Tình yêu hoàn mỹ”. Hoài Sa cùng bố của Trọng Hiếu vui vẻ nấu nướng, chuẩn bị cho buổi tất niên. Người đẹp còn dành nhiều lời khen cho hai cha con: "Giờ em hiểu sao anh lại là một người lịch sự và hiểu biết đến vậy. Vì anh có một người bố rất tuyệt vời".
{keywords}
Hoa hậu H’Hen Niê háo hức về quê vào ngày 28 Tết. Sân bay đông nghẹt người vào ngày cận Tết nên người đẹp sinh năm 1992 phải xếp hàng dài để chờ làm thủ tục. Cô tự nhủ năm sau sẽ về quê sớm hơn. Tuy nhiên, H’Hen Niê vẫn lạc quan gửi lời động viên đến mọi người: “Cố lên anh chị em ơi, sắp được về quê đón Tết rồi, về với nhà thật hạnh phúc”.
{keywords}
Vợ chồng Tăng Thành Hà hội ngộ cùng Thân Thúy Hà, vợ chồng Phạm Anh Khoa, Quốc Cường và một số bạn bè khác trong buổi tiệc cuối năm. Chia sẻ những hình ảnh này trên trang cá nhân, diễn viên Thân Thúy Hà viết: “Gặp nhau cuối năm ôm nhau một cái trước khi bước sang năm mới… tình cảm vẫn đong đầy”.
{keywords}
Dù bận rộn vào những ngày cận Tết nhưng ca sĩ Maya vẫn dành thời gian tổ chức tiệc sinh nhật cho cô con gái vừa tròn 5 tuổi. Buổi tiệc ngập tràn sắc hồng có sự góp mặt của nhiều người thân và bạn bè của Maya. Nữ diễn viên “Người vợ ba” cũng không quên gửi lời chúc Tết đến người thân và người hâm mộ: “Chúng ta sẽ có một cái tết sum vầy, đầm ấm bên gia đình. Chúc sức khoẻ và chúc cho tất cả những dự định sẽ luôn thành hiện thực tốt đẹp, luôn gặp nhiều may mắn, hạnh phúc viên mãn và thật xinh đẹp nhé!”.
{keywords}
Bà mẹ bỉm sữa Lan Khuê tranh thủ lúc con ngủ để chụp vài tấm hình “sống ảo”. Người đẹp xuất hiện cùng phong cách thời trang cá tính, diện áo có phần cổ khoét sâu, khoe vòng 1 quyến rũ.
{keywords}
Phạm Hương đăng tải ảnh chụp cùng con trai trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: “Giờ mẹ chụp hình với em khó lắm, vì em quậy quá rồi”.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà khoe giỏ hoa do chính con trai Subeo tặng. Nữ ca sĩ dí dỏm cho rằng cô có thể sẽ “lên chức” bà sớm vì cậu quý tử của mình quá đa tài.
{keywords}
Nguyễn Trần Trung Quân khoe ảnh chụp bên nồi bánh chưng tại quê nhà. Giọng ca “Tự tâm” hài hước viết: “Ai ăn bánh chưng không đăng ký đi nào hoặc có thể đăng ký luôn cái anh áo đen trong ảnh nhé”.
{keywords}
Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi chia sẻ quá trình nấu bánh chưng cùng gia đình: “24 tiếng đồng hồ cùng chồng con, anh chị và các cháu vật lộn với nồi bánh chưng… Vất vả nhưng vui vì được quây quần bên gia đình và bạn bè... Sẽ thưởng thức miếng bánh đầu tiên, chắc chắn rất ngon. Tự khen tự thưởng luôn”.
{keywords}
Đen Vâu chia sẻ hình ảnh giản dị bên nồi bánh chưng nghi ngút khói.
{keywords}
Thanh Hằng chia sẻ hình ảnh “tay xách nách mang” những túi đồ mà cô đã sắm sửa cho dịp Tết.
{keywords}
Jun Phạm cũng tất bật với việc sắm sửa vào ngày 28 Tết. Nam ca sĩ dí dỏm chia sẻ: “Hãy yêu một anh chàng biết đi chợ nhưng không biết trả giá nên đành đi siêu thị!”.
{keywords}
Diễn viên Hoàng Mập về Đồng Nai ăn Tết cùng gia đình. Nhà của anh xếp đầy quà Tết do người thân và người hâm mộ gửi tặng.
{keywords}
Vào những ngày cận Tết, “chàng thị vệ” Lâm Bảo Châu vẫn tất bật ghi hình phim chung với diễn viên Minh Hằng. Nam diễn viên “ngậm ngùi” chia sẻ: “28 chưa đến Tết”.
{keywords}
Ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh của cô 20 năm trước với kiểu tóc tém và phong cách ăn mặc đầy nam tính. Giọng ca “Mắt nai cha cha cha” hài hước viết: “Con bé của 20 năm trước giới tính chưa ổn định… con bé bây giờ 3 con, giới tính tạm ổn định”.
{keywords}
Tim cũng bất ngờ đăng tải loạt ảnh thuở nhỏ của mình cùng dòng chia sẻ dí dỏm: “Hồi nhỏ nghe nói đẹp trai lắm cho tới năm học lớp 9 tự nhiên đen và ngố”.
{keywords}
Hoàng Thùy chia sẻ hình ảnh rạng rỡ đón xuân với dòng trạng thái ngắn gọn: “Xuân tới rồi”.
{keywords}
Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tươi tắn trong chiếc áo dài cách tân.

Thanh Uyên

Mỹ Tâm trổ tài gói bánh, làm mứt Tết, fan khen 'làm gì cũng xuất sắc'

Mỹ Tâm trổ tài gói bánh, làm mứt Tết, fan khen 'làm gì cũng xuất sắc'

Hình ảnh Mỹ Tâm ăn mặc giản dị ngồi chăm chú gói bánh và làm mứt Tết khiến các fan vô cùng ấn tượng.

]]> https://ift.tt/2RKBx2q

https://ift.tt/2TVokqe, 23 Jan 2020 08:40:32 +0700Giải trí

Tết 2020, cát-xê nghệ sĩ đã thay đổi so với các năm

Minh Dự tiết lộ số tiền tăng khiêm tốn khi diễn kịch Tết. Các nghệ sĩ khác khẳng định cát-xê vào dịp Tết 2020 hầu như không tăng so với ngày thường.

Minh Dự tiết lộ số tiền tăng khiêm tốn khi diễn kịch Tết. Các nghệ sĩ khác khẳng định cát-xê vào dịp Tết 2020 hầu như không tăng so với ngày thường.

Vào mỗi dịp Tết Nguyên Đán, nghệ sĩ Việt lại tất bật chạy show. Đối với họ việc chạy show không được quây quần bên gia đình, người thân nhưng bù lại được sống trong tình cảm yêu thương của khán giả.

Mạc Văn Khoa làm việc liên tục không ngày nghỉ

Một số nghệ sĩ quan niệm ngày Tết phải dành cho gia đình nên họ kiên quyết từ chối nhận show. Nhưng đa số cho rằng đi diễn ngày Tết như một sứ mệnh của người làm nghệ thuật, phục vụ khán giả. Không ít người cho biết mật độ chạy show ngày Tết chứng minh nghệ sĩ được yêu thích ở mức nào.

"Những năm trước, tôi diễn không nhiều, show dịp Tết cũng ít. Năm nay, lịch diễn của tôi dày hơn. Tôi không ngờ được khán giả yêu thương như thế", Mạc Văn Khoa nói.

Tet 2020, cat-xe nghe si da thay doi so voi cac nam hinh anh 1 B5nDd8ZvuX12iOuje4H5wLIXA1kJeuZ21VQcKIeP.jpeg

Mạc Văn Khoa lần đầu chạy show vào dịp Tết 2020.

Cây hài quê Hải Dương cho biết anh chạy show liên tục từ mùng Một đến mùng 10 tại các hội hoa xuân ở khắp các tỉnh miền Nam. Anh khẳng định thích không khí diễn sân khấu hội chợ.

"Ở hội chợ, sân khấu tỉnh, khán giả cổ vũ diễn viên nồng nhiệt. Người mang tặng bánh tét, người tặng rau câu, họ xúm lại xin chụp ảnh khiến tôi không thể ra về sớm. Cảm nhận sự cổ vũ của khán giả cũng là một cách giúp chúng tôi tăng lửa nghề. Tôi cảm thấy may mắn được diễn ở sân khấu tỉnh", Mạc Văn Khoa nhấn mạnh.

Với nghệ sĩ đã gắn bó với sân khấu hơn 30 năm, việc chạy show ngày Tết đã trở thành thói quen của Thoại Mỹ. Diễn viên cải lương kể năm nay lịch diễn của chị không một ngày trống. "Tôi diễn liên tục từ tối 30 đến ngoài mùng 6. Mỗi ngày trung bình 1-2 show. Tôi phải từ chối nhiều show bởi sức khoẻ không đảm bảo", chị cho biết.

Nói về những vất vả khi chạy show ngày Tết, Thoại Mỹ cho rằng đó là việc di chuyển. Chị kể bản thân từng chạy xe như bay để kịp giờ diễn khi hai địa điểm quá xa nhau.

Tet 2020, cat-xe nghe si da thay doi so voi cac nam hinh anh 2 0147_tm2_hpha_duzp.jpg

Kim Tử Long và Thoại Mỹ diễn tại công viên Tao đàn ngày mùng 5 Tết.

Nữ nghệ sĩ nhớ lại: "Đường xá ở quê không rộng rãi, lại phải chạy xe nhanh nên vô cùng nguy hiểm. Mỗi lần ngồi xe chạy show như thế tôi cảm thấy mệt tim, sợ hãi lắm. Do đó, năm nay tôi không dám nhận nhiều show nữa".

"Tại TP.HCM, tôi có tham gia chương trình nghệ thuật kỷ niệm ngày chiến thắng Đống Đa cùng anh Kim Tử Long vào tối mùng 5. Còn lại, các show diễn khác chủ yếu được tổ chức tại các tỉnh. Với tôi, địa điểm diễn ở đâu không quan trọng bằng việc được gặp gỡ khán giả, cảm nhận trực tiếp tình cảm mọi người dành cho mình", Thoại Mỹ bày tỏ.

Cũng muốn cảm nhận không khí diễn Tết ở quê nhà, ca sĩ Hiền Thục cho hay đã tranh thủ nhận show trong khi từ Mỹ về thăm nhà. Ngay trong đêm giao thừa, cô biểu diễn tại chương trình Tết quê hương của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM. Tiếp đó, cô biểu diễn ở Hội hoa xuân, công viên Tao Đàn, TP.HCM.

Nhiều nghệ sĩ cân bằng giữa nhận show và nghỉ ngơi

Là người từng chạy show đến mất ngủ, khan tiếng vào dịp Tết năm 2019, Minh Dự tâm sự năm nay, anh tập trung diễn kịch dài ở sân khấu Thế giới Trẻ. "Nhận nhiều show, cát-xê hấp dẫn nhưng sức khỏe không đảm bảo. Tôi nghĩ diễn kịch dài mà khan tiếng thì có lỗi với khán giả quá", anh giải thích.

Minh Dự kể mỗi ngày, anh diễn 3 suất tại sân khấu. Do đó, việc nhận show ngoài là bất khả thi. Anh coi dịp này là tri ân khán giả bởi chính sân khấu là nơi giúp anh trưởng thành hơn về nghề, kỹ năng diễn xuất.

Tet 2020, cat-xe nghe si da thay doi so voi cac nam hinh anh 3 NGUYEN_BA_NGOC_ZING6597.jpg

Minh Dự cho biết sẽ không nhận show Tết.

Cũng như Minh Dự, Lâm Vỹ Dạ cũng hạn chế nhận show vào dịp Tết. Năm nay, cô cho hay chỉ làm việc đến ngày 26 Âm lịch. Thời gian trong Tết cô dành trọn cho chồng và con.

"Những ngày cận Tết, không riêng tôi mà nghệ sĩ nào có lẽ cũng chạy “xanh mặt”. Thời điểm này, khán giả cần nhiều chương trình giải trí bởi họ có nhiều ngày nghỉ ở nhà. Có năm tôi đón tất niên ở ngoài đường mà không về nhà được vì vướng công việc. Năm nào cũng bỏ nhà đi thì tội con nhỏ quá. Năm nay, tôi chỉ ở nhà với con", cô nói.

Với Hoàng Yến Chibi, năm nay là lần đầu cô nhận show ngày Tết nhưng nữ ca sĩ chỉ diễn vào tối Giao thừa. "Tôi và mẹ sẽ đón Giao thừa ở bar vì đây là show cuối cùng của tôi trong năm. Thời gian còn lại, tôi muốn nghỉ ngơi và tận thưởng không khí Tết bên gia đình. Tôi không nhận show trong ba ngày Tết" cô chia sẻ.

Tet 2020, cat-xe nghe si da thay doi so voi cac nam hinh anh 4 7323681130553557411461053914839360041648128n_15724079099241342756108_crop_15724079149861752639032.jpg

Đan Trường lần đầu không nhận show Tết sau 23 năm.

Là người thường có lịch chạy show dày đặc vào dịp Tết nhưng Đan Trường khẳng định năm nay sẽ nghỉ 2 ngày Tết.

"Cả năm nay, anh Trường đã chạy show quá nhiều nên dịp Tết tôi đã từ chối tất cả show. Đây là lần đầu sau 23 năm theo nghề, Đan Trường mới nghỉ như vậy. Đến mùng 3, anh ấy mới đi diễn lại. Lịch diễn từ mừng 3 đến tháng 5 đã kín rồi", anh Hoàng Tuấn, quản lý của nam ca sĩ nhấn mạnh.

Cát-xê show Tết chỉ tăng 100.000 đồng

Nếu những năm trước, cát-xê của nghệ sĩ vào dịp Tết thường tăng 3-5 lần thì năm nay con số ấy đã giảm hơn nhiều. Nghệ sĩ Thoại Mỹ tiết lộ lương chị nhận được không khác ngày thường.

Chị cho hay: "Các chương trình bán vé bây giờ đều gặp khó khăn. Dịp Tết, bầu show mới hy vọng đông khách. Vì vậy họ cũng không có điều kiện trả cát-xê cho nghệ sĩ cao hơn quá nhiều. Nếu có, mức tăng cũng chỉ hơn một chút so với bình thường".

Tet 2020, cat-xe nghe si da thay doi so voi cac nam hinh anh 5 ve_chung_nha_voi_dan_truong_va_bi_so_sanh_quan_quan_than_tuong_bolero_2016_trai_long_dan_truong_trung_quang_6_1507548498_width660height440.jpg

Đan Trường và học trò Trung Quang

Trong khi đó, Minh Dự cho rằng khi diễn sân khấu, anh cũng như nhiều đồng nghiệp khác không đặt nặng cát-xê. "Năm ngoái, cát-xê diễn kịch của tôi chỉ tăng được 100.000 đồng. Nhưng niềm vui được diễn kịch ngày Tết thì không gì so sánh được. Hơn nữa, diễn kịch không ai nghĩ đến tiền đâu", anh nhấn mạnh.

Chia sẻ với giá cát-xê vào dịp Tết, quản lý của Đan Trường khẳng định với Zing.vn: "Chúng tôi không đòi hỏi tăng giá. Nếu có, chỉ tăng 10% để bầu show hỗ trợ tiền thuê nhóm múa hay chi phí đi lại".

Theo news.zing.vn

Mỹ Tâm trổ tài gói bánh, làm mứt Tết, fan khen 'làm gì cũng xuất sắc'

Mỹ Tâm trổ tài gói bánh, làm mứt Tết, fan khen 'làm gì cũng xuất sắc'

Hình ảnh Mỹ Tâm ăn mặc giản dị ngồi chăm chú gói bánh và làm mứt Tết khiến các fan vô cùng ấn tượng.

]]> https://ift.tt/36kZWkG

https://ift.tt/36l3SBT, 23 Jan 2020 08:44:55 +0700Giải trí

Vì sao Hoa hậu chuyển giới Thái Lan phẫu thuật trở lại làm đàn ông?

Trithipnipa Thippaphada và Sorrawee “Jazz” Natteem là hai nhan sắc chuyển giới đình đám Thái Lan gây bất ngờ với quyết định phẫu thuật để trở lại làm đàn ông.

Trithipnipa Thippaphada và Sorrawee “Jazz” Natteem là hai nhan sắc chuyển giới đình đám Thái Lan gây bất ngờ với quyết định phẫu thuật để trở lại làm đàn ông.

Vi sao Hoa hau chuyen gioi Thai Lan phau thuat tro lai lam dan ong? hinh anh 1 1.jpg

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan - Trithipnipa Thippaphada là cái tên gây chú ý khi công khai câu chuyện chuyển giới lần 2, trở lại làm đàn ông. Thông điệp "Hãy là chính mình theo cách tốt nhất của bạn" được Trithipnipa đưa ra đang trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ Thái Lan.

Vi sao Hoa hau chuyen gioi Thai Lan phau thuat tro lai lam dan ong? hinh anh 2 65011145_441819093335490_4846697221424770924_n_1_.jpg

Hơn một năm qua, Trithipnipa đã ngừng sử dụng hormone estrogen (có tác dụng kích hoạt, sản sinh tiết tố nữ) và phẫu thuật ngực để trở về với ngoại hình nam giới. Hiện tại, anh cũng đang tích cực tập gym để tăng các khối cơ trên cơ thể.

Vi sao Hoa hau chuyen gioi Thai Lan phau thuat tro lai lam dan ong? hinh anh 3 75448854_189462452098576_7448760828034306065_n.jpg
Vi sao Hoa hau chuyen gioi Thai Lan phau thuat tro lai lam dan ong? hinh anh 4 70509698_181574762887966_4953223039234803925_n.jpg

Chia sẻ về lý do chuyển giới lần 2 của mình, Trithipnipa Thippaphada cho biết: "Chẳng có lý do nào đặc biệt trong quyết định của tôi cả. Chỉ là sau 6 năm sống với hình hài của một người phụ nữ, tôi nhận ra mình thích mặc đồ nam, để tóc ngắn và thoải mái với thân hình nam giới hơn".

Vi sao Hoa hau chuyen gioi Thai Lan phau thuat tro lai lam dan ong? hinh anh 5 4.jpg

Ngoại hình mới điển trai của Trithipnipa Thippaphada được nhận xét thu hút không kém khi chuyển nữ giới. Anh hiện hoạt động trên cương vị người mẫu phi giới tính, dancer.

Vi sao Hoa hau chuyen gioi Thai Lan phau thuat tro lai lam dan ong? hinh anh 6 6.jpg

Trithipnipa Thippaphada sinh năm 1989. Năm 2013, anh phẫu thuật thẩm mỹ để chuyển thành nữ giới. Một năm sau, anh giành ngôi vị Á quân Miss Tiffany Universe Thailand và sở hữu lượng fan hùng hậu. Gần nhất, anh đăng quang Miss Trans Thailand. Sau khi giành chiến thắng, Trithipnipa nổi lên như một biểu tượng chuyển giới thành công của Thái Lan bên cạnh đàn chị nổi tiếng Nong Poy hay Noey.

Vi sao Hoa hau chuyen gioi Thai Lan phau thuat tro lai lam dan ong? hinh anh 7 ChYDQJuyFFTidLEa_i4uNHcwyo5gfyNQPo3hZWHNtB2671509956348973.jpg

Trước Trithipnipa Thippaphada, vào năm 2017, Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2009 - Sorrawee “Jazz” Nattee từng khiến dư luận xôn xao khi tuyên bố phẫu thuật lấy túi ngực, trở lại thành đàn ông để xuất gia cửa Phật (ở Thái Lan chỉ có nam giới mới được đặt chân đến tu viện và được coi trọng hơn trong Giáo hội).

Vi sao Hoa hau chuyen gioi Thai Lan phau thuat tro lai lam dan ong? hinh anh 8 211187379605.jpg

Sorrawee “Jazz” Nattee từng rơi nước mắt và ngã gục trên sân khấu khi được xướng tên ở ngôi vị nữ hoàng sắc đẹp chuyển giới Thái Lan. Cô được khán giả xứ sở chùa vàng yêu mến nhờ nhan sắc rạng rỡ, đường cong gợi cảm, gương mặt sắc nét và đặc biệt là tấm lòng hướng thiện. Sau khi đăng quang, Nattee cũng rất tích cực tham gia các hoạt động công quả tại chùa chiền.

Vi sao Hoa hau chuyen gioi Thai Lan phau thuat tro lai lam dan ong? hinh anh 9 1498470574_4.jpg

Tháng 5/2013, Nattee xuống tóc tại chùa Wat Liab thuộc tỉnh Songkhla - quê nhà của cựu Hoa hậu chuyển giới và lấy pháp danh là Sonwi Nathi. Giải thích về quyết định nương nhờ chốn Phật môn, sư thầy Sonwi cho biết quyết định xuất gia của mình không phải là việc làm bồng bột, chạy trốn cuộc sống mà xuất phát từ sự yêu thích giáo lý nhà Phật và nguyện vọng trở thành sư thầy từ khi còn nhỏ với mong muốn báo đáp ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ. “Tôi muốn trở thành nhà sư trong suốt phần đời còn lại. Tôi luôn sẵn sàng bỏ lại mọi thứ thuộc về thế giới cũ của mình ở phía sau”, sư thầy chia sẻ.

Vi sao Hoa hau chuyen gioi Thai Lan phau thuat tro lai lam dan ong? hinh anh 10 1498470574_7.jpg

Năm 2017, sau 4 năm tu hành, tiếp nhận phỏng vấn của truyền thông, Hoa hậu chuyển giới Thái Lan nổi danh một thời cho biết không hối hận về quyết định năm xưa của mình. Mỗi ngày, thức dậy từ 5h sáng để tụng Kinh và truyền đạt giáo lý nhà Phật với chúng phật tử. Cuộc sống cứ thế ngày qua ngày trôi qua bình yên, giản dị. "Tôi đã sẵn sàng cho cái chết của mình tại ngôi đền này và không bao giờ phản bội đức tin của mình", sư thầy chia sẻ.

Theo news.zing.vn

Mỹ Tâm trổ tài gói bánh, làm mứt Tết, fan khen 'làm gì cũng xuất sắc'

Mỹ Tâm trổ tài gói bánh, làm mứt Tết, fan khen 'làm gì cũng xuất sắc'

Hình ảnh Mỹ Tâm ăn mặc giản dị ngồi chăm chú gói bánh và làm mứt Tết khiến các fan vô cùng ấn tượng.

]]> https://ift.tt/2NNGdDG

https://ift.tt/37jLWbX, 22 Jan 2020 10:25:09 +0700Giải trí

Sao Việt rộn ràng gói bánh chưng, trang hoàng nhà cửa đón Tết

Ca sĩ Tuấn Hưng, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Á hậu Thanh Tú cùng nhiều sao Việt khác đang tất bật công tác chuẩn bị đón Tết cổ truyền.

 - Ca sĩ Tuấn Hưng, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Á hậu Thanh Tú cùng nhiều sao Việt khác đang tất bật công tác chuẩn bị đón Tết cổ truyền.

{keywords}
Những ngày giáp Tết, nhiều sao Việt cũng tranh thủ thời gian quây quần gói bánh chứng, trang trí nhà cửa bên gia đình. Á hậu Thanh Tú chia sẻ hình ảnh cả nhà cùng gói bánh chưng để chuẩn bị đón Tết. Cô hài hước chia sẻ: "Tết này bánh chưng nhà các bác có thịt không?".
{keywords}

Á hậu Việt Nam cũng hài hước khoe thành quả là cả một nồi bánh chưng to cùng chồng và cả gia đình mới làm được.
{keywords}
Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ, anh luôn muốn giữ truyền thống gói bánh chưng mỗi năm cùng gia đình và những người bạn bè, anh em thân thiết. 
{keywords}
"Gói bánh chưng là điều mà tập thể gia đình luôn cố gắng gìn giữ mỗi năm. Vừa để anh em gắn kết, lại có không gian cho các con được chơi, hay ngồi trông nồi bánh như thế nào, ăn khoai nướng ra sao. Dứt khoát những điều này phải được gìn giữ", Tuấn Hưng viết.
{keywords}
Một người bạn của Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng chia sẻ hình ảnh cô cùng các con nắn nót cẩn thận gói từng chiếc bánh chưng chuẩn bị cho ngày Tết. 
{keywords}
Phương Vy cùng gia đình cùng đi chợ sắm sửa đồ Tết, không những thế cô còn nảy ra ý tưởng rủ chồng ngoại quốc và con gái gói bánh chưng để ăn Tết. Ngay từ sớm cả nhà đã cùng nhau chuẩn bị lá dong, thịt mỡ, đậu xanh,.. để gói những chiếc bánh truyền thống mang đậm hương vị ngày Tết. 
{keywords}
 Nói về lý do năm nay chọn đón Tết lại quê nhà, Phương Vy tiết lộ: “Thật ra thì đối với Vy ăn Tết ở đâu cũng được, miễn sao là cả nhà Vy được ở gần nhau thì dù ở Đông hay Tây thì Tết vẫn tràn ngập trong tim. Năm nay thì đặc biệt là có em trai vì từ Pháp về ăn Tết cùng gia đình. Nên Tết này sẽ đặc biệt vui và nhiều tiếng cười hơn”.
{keywords}

Những ngày cận Tết, Angela Phương Trinh cũng chia sẻ hình ảnh gói bánh chưng. Tuy nhiên, đây là hình ảnh cô phụ giúp các sư thầy gói bánh chưng Tết tại chùa chứ không phải tại nhà riêng của cô.
{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh cùng Minh Triệu đi chợ hoa sắm Tết vô cùng vui vẻ.
{keywords}
"Tết này Hen không ở Sài Gòn nhưng cũng phải mua hoa đầy nhà vì Hen tin mình sẽ có nột năm rực rỡ như những đoá hoa trong nhà. Mọi người trang trí Tết tới đâu rồi?", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê chia sẻ.
{keywords}
Tăng Thanh Hà cũng chụp ảnh trang trí một góc nhỏ tại nhà mình trong những ngày giáp Tết.

Thu Hồng - Mi Phạm

Lý Hải đưa vợ và 4 con về miền Tây du Xuân

Lý Hải đưa vợ và 4 con về miền Tây du Xuân

Gia đình Lý Hải chọn Cần Thơ và An Giang làm địa điểm chụp bộ ảnh đậm chất miền quê những ngày giáp Tết.

]]> https://ift.tt/3aKjLW2

https://ift.tt/37qoQRm, 22 Jan 2020 09:34:58 +0700Giải trí

Phim 4 tỷ đạt kỷ lục thế giới của Trấn Thành bất ngờ bị phát hiện loạt sạn khó đỡ

Cán mốc chục triệu view chỉ sau ít ngày lên sóng, Bố già đứng top 1 trending YouTube vẫn bị soi nhiều chi tiết bất thường.

Cán mốc chục triệu view chỉ sau ít ngày lên sóng, Bố già đứng top 1 trending YouTube vẫn bị soi nhiều chi tiết bất thường.

Là bộ phim chiếu mạng ra mắt cùng thời điểm với nhiều nghệ sĩ khác, "Bố già" của Trấn Thành vẫn không giảm độ hot, thậm chí còn đạt được loạt thành tích kỉ lục chưa từng có đối với web drama Việt Nam. Tuy nhiên, mới đây, sau 3 tập lên sóng, ngoài những lời khen dành cho diễn xuất, phần kịch bản, nội dung, hình ảnh... cộng đồng mạng bất ngờ "soi" loạt sạn bất thường ở một số chi tiết khiến nhiều người để ý.

Phim 4 tỷ đạt kỷ lục thế giới của Trấn Thành bất ngờ bị phát hiện loạt sạn khó đỡ - 1

Sau 3 tập phát sóng, "Bố già" ngày càng được khán giả quan tâm.

Cụ thể, gia đình ông Tư Thành (Trấn Thành đóng) xuất hiện trong bộ phim này là những người dân lao động bình thường. Trong đó, ông Tư Thành làm nghề xe ôm dù đã ở tuổi trung niên, vợ ông cũng làm giúp việc cho những gia đình khá giả để có chi phí nuôi hai con ăn học. Liên tục đề cập đến vấn đề nghèo khổ trong gia đình từ việc bị cúp điện do chưa đóng tiền, con gái phải đi làm thêm để phụ giúp gia đình dù chưa tốt nghiệp lớp 12 hay chi tiết ông Tư Thành phải ăn bánh mì lề đường, tranh thủ chạy xe ôm đến khuya muộn dù mưa gió... Tuy nhiên, trong một số hình ảnh ở tập 3, cư dân mạng lại phát hiện cậu con trai bác xe ôm nghèo (Tuấn Trần đóng) lại mang giày có giá đến hơn 8 triệu đồng.

Phim 4 tỷ đạt kỷ lục thế giới của Trấn Thành bất ngờ bị phát hiện loạt sạn khó đỡ - 2

Giày hiệu của con trai ông Tư Thành bị "bóc mẽ".

Phim 4 tỷ đạt kỷ lục thế giới của Trấn Thành bất ngờ bị phát hiện loạt sạn khó đỡ - 3

Đến áo cũng bị dân mạng "soi" giá.

Bên cạnh đó, trang phục bảnh bao, phong cách thời trang của cậu con trai cũng bị cho là không phù hợp với gia cảnh. Một chi tiết hài hước khác chính là cả gia đình ông Tư tuy phải vất vả mưu sinh từng ngày nhưng ai cũng bọc răng sứ. Nhiều bình luận để lại khi bàn tán về sạn phim: "Mẹ còn cắt mắt, bơm môi, tiêm filter nữa", "Đóng vai con trai nhà nghèo mà ê-kíp không tài trợ quần áo nên phải mặc hàng hiệu diễn thôi", "Áo chắc tầm 2 triệu", "Phim Trấn Thành làm quá hoàn hảo, cái gì cũng được hết trừ bộ râu hơi giả nha chú Thành. Mà vẫn ủng hộ chú tới cùng"...

Đặc biệt, trong 3 tập đã lên sóng, tập 3 được xem là tập lấy nhiều nước mắt của khán giả nhất khi từng tình huống đều chạm đến cảm xúc của người xem. Hiện tại, chỉ sau hơn 3 ngày công chiếu, tập 3 đã gần cán mốc 13 triệu view. Với thời lượng khoảng 35 phút cho 1 tập phim chiếu mạng, đây là lượng view khó có thể đạt được với nhiều web drama tiền tỷ trước đó của nhiều nghệ sĩ Vbiz.Một số ý kiến khác còn chú ý đến bộ râu của "Bố già".

Tuy nhiên những chi tiết này đều được cộng đồng mạng bỏ qua khi nội dung phim lẫn diễn xuất của các nhân vật đều được đánh giá cao. Ngoài kinh nghiệm diễn xuất lâu năm của Trấn Thành và Lê Giang thì Tuấn Trần và Uyển Ân- 2 diễn viên trong vai con ông Tư Thành cũng được cho là vai diễn đã "đo ni đóng giày" cho họ. Từ những vấn đề xã hội gây bức xúc trong năm qua đến những câu chuyện bình dị diễn ra mỗi ngày trong các gia đình đều được Trấn Thành mang vào "Bố già" một cách tự nhiên và tinh tế. 

Phim 4 tỷ đạt kỷ lục thế giới của Trấn Thành bất ngờ bị phát hiện loạt sạn khó đỡ - 6

Phân cảnh khiến người xem bật khóc trong tập 3.

Với sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả, mới đây, Trấn Thành còn úp mở kế hoạch sẽ đưa "Bố già" ra màn ảnh rộng, trở thành một bộ phim điện ảnh. "Bố già mang đến cho tôi nhiều bất ngờ quá, không ngờ quý vị lại yêu quý series này như vậy... Sau khi phát sóng 5 tập này, các bạn nghĩ sao nếu Xìn làm một "Bố già" phiên bản điện ảnh?". Status ẩn ý của Trấn Thành cũng không nằm ngoài dự đoán, gần như tất cả các bình luận đều ủng hộ Trấn Thành sớm ra mắt phim điện ảnh "Bố già". Thậm chí, từ tập 1 lên sóng, nhiều ý kiến đã cho rằng màu sắc của bộ phim chiếu mạng này không thua kém gì phim điện ảnh từ hình ảnh đến nội dung, vì vậy việc nâng cấp "Bố già" thành phim điện ảnh là điều rất khả thi.

(Theo Dân việt)

‘Bố già’ của Trấn Thành ra mắt đạt 12 triệu lượt xem, leo thẳng Top 1 YouTube

‘Bố già’ của Trấn Thành ra mắt đạt 12 triệu lượt xem, leo thẳng Top 1 YouTube

 - Cùng với sự thành công của Bố già, Trấn Thành trở thành nghệ sĩ hài đầu tiên tại Việt Nam có 3 triệu người đăng ký trên YouTube.

]]> https://ift.tt/3azZySG

https://ift.tt/2sTbv4U, 22 Jan 2020 13:00:44 +0700Giải trí

Phi Huyền Trang nói về tin giật chồng, lộ clip nóng 8 giây: “Đó là người đàn ông cực kỳ biến thái”

Thánh nữ mì gõ lần đầu lên tiếng về scandal đời tư sau hơn 1 năm vắng bóng.

Thánh nữ mì gõ lần đầu lên tiếng về scandal đời tư sau hơn 1 năm vắng bóng.

{keywords}

Chiều 21/1, dàn diễn viên phim “Bí mật đảo linh xà” có buổi giao lưu với báo giới tại TP.HCM. Tại đây, 3 người đẹp Hạ Anh, Phi Huyền Trang, Lily Luta và 2 ngôi sao võ thuật của TVB - Dịch Dương, Lưu Dũng có dịp trải lòng và hé lộ những câu chuyện hậu trường thú vị đến từ phim có sự kết hợp sản xuất giữa ê-kíp Hồng Kông và Việt Nam.

Trong khi đó, Phi Huyền Trang thẳng thắn khi trả lời câu hỏi liệu xuất thân từ diễn viên trên YouTube khi chuyển sang điện ảnh có gặp nhiều khó khăn, thì cô nàng cho rằng dù YouTube hay màn ảnh rộng đều đòi hỏi diễn viên phải hết mình với vai diễn. Người đẹp thừa nhận, chính từ YouTube mà cô đã nuôi dưỡng, gọt giũa cho mình rất nhiều về khả năng diễn xuất, để có thể phù hợp với nhiều vai diễn hơn và điều đó cũng giúp cô cập nhật khẩu vị của đa tầng lớp khán giả.

Ngoài ra, Phi Huyền Trang cũng lần đầu chia sẻ về ồn ào đời tư khi cô bị tố giật chồng, lộ clip nóng 8 giây gây xôn xao dư luận suốt hơn 1 năm qua.

{keywords}

- Tại sao chị lại chọn cách im lặng và “ở ẩn” khi nhiều tin đồn không hay đến với mình?

- Tôi không quá sốc hay sang chấn tâm lý vì đã lường trước được sự việc. Tôi chỉ mất vài ngày để ổn định lại tinh thần, sau đó quay trở lại làm việc bình thường. Tôi tự nhủ bản thân rằng mình không thể dừng lại ở đây mà phải tiếp tục. Nếu dừng lại đồng nghĩa với việc mình đầu hàng. Mọi cố gắng của tôi để có được như ngày hôm nay không thể đổi lấy thất bại sau một đêm. Tôi sẽ trở lại cùng với sự thật đưaợc phơi bày trước ánh sáng.

Suốt thời gian qua tôi chỉ không dùng mạng xã hội. Tôi vẫn xuất hiện tại các sự kiện, đi đóng phim. Suốt 1 năm qua, tôi không ở nhà một ngày nào cả. Tôi cũng chỉ xuất hiện tại những nơi nào thực sự cần thiết và cũng không tiếp xúc với ai nhiều.

Bây giờ nói tôi ổn thì thật ra tôi chỉ tự trấn an bản thân. Đến hiện tại sóng gó vẫn chưa ngừng. Tôi vẫn bị kẻ xấu đe dọa, mặc dù tôi không làm gì sai hay có lỗi với đối tượng ấy. Có thể đối tượng ấy quá khích hay quá hâm mộ tôi. Hoặc có thể họ thách thức để tôi không có được cuộc sống yên ổn.

Tôi không thể lên mạng để giải thích mọi việc hoặc thanh minh bất cứ điều gì cả. Những người thân và thương tôi sẽ cho tôi một niềm tin nhất định, còn những ai chỉ nghe thông tin một chiều và tin đó là sự thật thì tôi có giải thích cũng không thể khiến họ thay đổi suy nghĩ.

Hơn 1 năm không dùng mạng xã hội, tôi thấy cuộc sống vẫn bình thường. Thật ra, không dùng mạng xã hội là điều thiệt thòi rất lớn với nghệ sĩ. Tôi có thể xây dựng hình ảnh của mình trên đó. Song đó là điều tôi tự lựa chọn cho bản thân. Đi sự kiện tôi vẫn xinh đẹp, chụp ảnh khá nhiều nhưng không đăng tải chúng lên mạng xã hội. Mọi người cũng hỏi tôi làm điều đó để làm gì. Tôi chọn đóng lại Facebook để đổi lấy bình yên cho mình.

- Dù chưa rõ thực hư nhưng ít nhiều những thông tin nhạy cảm về chị sẽ khiến những người sau này, nhất là đàn ông sẽ e ngại khi tiếp xúc với chị. Chị có lo sợ?

- Sau khi xảy ra sự việc đến hiện tại, tôi nhận được nhiều sự quan tâm hơn vì mọi người đồng cảm với mình. Họ thấy rằng một cô gái quá mong manh, yếu đuối thì sẽ không bao giờ gây nguy hại cho bất kỳ ai.

{keywords}

 Vậy những thông tin đó bao nhiêu phần trăm là sự thật hay hoàn toàn bị kẻ xấu thêu dệt ra?

- Nếu là sự thật thì người tố cáo tôi phải là vợ của người đàn ông đó chứ. Còn người tung ra điều này hoàn toàn không liên quan gì đến câu chuyện. Tôi cũng không thân thiết hay liên quan gì đến cuộc sống của người đó. Cơ quan công an đã điều tra ra rồi, đó không phải là một người phụ nữ, đó là một cái bẫy, cài vô. Mình chỉ cần trả lời một câu thôi thì họ sẽ có cớ vu khống là giật chồng... Đó là một người đàn ông cực kỳ biến thái. Người này nói chuyện, tiếp cận tôi để đạt được mục đích cá nhân. Khi không đạt được mục đích, người này báo trước với tôi nếu không đáp ứng nhu cầu của họ thì họ tung tin. Thời điểm đó tôi đã kêu cứu cơ quan chức năng. Chính công an đã yêu cầu tôi tiếp tục nói chuyện với người đàn ông đó để lấy thông tin điều tra. Và người đàn ông đó bất ngờ đã tung tin đồn khiến mọi người không kịp trở tay.

- Thời điểm đó, gia đình chị phản ứng ra sao?

- Tôi đã nói trước hết với tất cả những người thân thiết nhất nên khi sự việc xảy ra, gia đình không bị sốc hay lo lắng. Nếu một chuyện đùng một cái ập đến thì tôi nghĩ bố và mẹ của mình sẽ rất buồn.

Về tôi, bản thân không mất quá nhiều thời gian để vượt qua chuyện đó. Tôi không phải là người gặp chuyện gì thì sẽ buồn, căng thẳng. Tôi không mất một ngày nào cho những điều ấy. Tôi chỉ lo cho gia đình, bố mẹ. Tôi nghĩ đến cảm giác của mọi người nhiều hơn.

- Chị có nghĩ việc bản thân im lặng và trốn tránh sẽ khiến khán giả nghĩ những thông tin đó là sự thật nên chị mới không dám đối diện?

- Nhiều người hỏi tôi tại sao bị hại mà không kiên quyết tìm sự thật để minh oan. Không phải tôi không làm mà tôi chưa làm. Tôi muốn tìm được người đó. Khi đó sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho mọi chuyện. Hiện người đó đã bỏ trốn. Tính tôi là như vậy, tôi không có nói không mà phải có bằng chứng. Tôi sẽ theo đuổi chuyện này đến cùng. Tôi tự hứa với bản thân như vậy. Khi tôi dùng lại Facebook thì cũng là ngày tôi trả lời sự thật cho mọi người.

Tôi thừa nhận mình là người khá ngang ngược, cá tính. Không có chuyện tôi im lặng rồi một thời gian sau trở lại đăng ảnh này nọ mà không có câu trả lời nào thỏa đáng. Tôi ngã ở đâu tôi sẽ đứng lên ở đó. Mọi người nghĩ dùng những ngôn từ trên mạng xã hội để đánh gục tôi thì hoàn toàn không đúng. Tất cả những gì tôi đã xây dựng nhiều năm, bản thân phải đánh đổi nhiều mồ hôi, nước mắt. Nên tôi không thể để một câu chuyện nhảm nhí trên mạng lấy đi tất cả của mình một cách dễ dàng được.

(Theo Dân Việt)

'Thánh nữ Mì Gõ' Phi Huyền Trang sau khi bị tung tin lộ clip nóng giờ ra sao?

'Thánh nữ Mì Gõ' Phi Huyền Trang sau khi bị tung tin lộ clip nóng giờ ra sao?

Thánh nữ mì gõ cho biết sức khỏe của cô vẫn bình thường, sẽ trở lại hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.

]]> https://ift.tt/2NNGeaI

https://ift.tt/37lEi0K, 23 Jan 2020 05:26:57 +0700Giải trí

Tôn Ngộ Không, Tiểu Yến Tử và loạt vai diễn để đời của sao Hoa ngữ

Dù lớp diễn viên trẻ Hoa ngữ ngày càng đẹp, kỹ thuật diễn tốt và ekip phục vụ hùng hậu nhưng không tạo được những vai diễn kinh điển như lớp tiền bối đã làm.

  - Dù lớp diễn viên trẻ Hoa ngữ ngày càng đẹp, kỹ thuật diễn tốt và ekip phục vụ hùng hậu nhưng không tạo được những vai diễn kinh điển như lớp tiền bối đã làm.

{keywords}
Nhiều vai diễn trong bộ phim “Tây du ký” 1986 đều trở thành kinh điển nhưng tượng đài bất hủ nhất chính là vai Tôn Ngộ Không do Lục Tiểu Linh Đồng thể hiện. Tuy ban đầu, Lục Tiểu Linh Đồng không được kỳ vọng quá lớn vào việc sẽ thể hiện thành công vai Mỹ Hầu Vương này song cuối cùng ông lại là người để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng khán giả. Lục Tiểu Linh Đồng đã đưa vai diễn Tôn Ngộ Không trở thành vai diễn để đời trong làng giải trí. Với khán giả, dù sau này có bao nhiêu diễn viên đóng vai Tôn Ngộ Không thì cũng sẽ không có ai thay thế được vị trí của Lục Tiểu Linh Đồng.
{keywords}
Trong bộ phim “Tây du ký” 1986, ngoài vai diễn Tôn Ngộ Không thì vai diễn Quan Âm Bồ Tát do Tả Đại Phân đảm nhiệm cũng khắc sâu trong lòng khán giả. Khuôn mặt hiền từ phúc hậu cùng diễn xuất nhập tâm của bà khiến người xem tưởng chừng Bồ Tát thực sự đang ở trước mặt mình.
{keywords}
Vượt qua Lưu Đức Hoa, Cổ Thiên Lạc đã trở thành "Dương Quá kinh điển nhất trên màn ảnh mọi thời đại". Vẻ điển trai thư sinh và gương mặt toát lên sự thông minh của Cổ Thiên Lạc đã tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng Cổ Thiên Lạc lại vẫn thành công khắc họa nhân vật Dương Quá theo cách riêng của mình. Sau này, Huỳnh Hiểu Minh và Trần Hiểu cũng thể hiện lại nhân vật Dương Quá nhưng không thể vượt qua được cái bóng của Cổ Thiên Lạc.
{keywords}
Trong phiên bản “Thần điêu đại hiệp 1995”, ngoài nhân vật Dương Quá của Cổ Thiên Lạc ra thì vai diễn Tiểu Long Nữ do Lý Nhược Đồng đóng cũng là một vai diễn kinh điển. Giống như Cổ Thiên Lạc, khi ấy Lý Nhược Đồng vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng cô vẫn thể hiện xuất sắc vai diễn Tiểu Long Nữ, thậm chí còn vượt mặt cả đàn chị Trần Ngọc Liên – người cũng từng đóng vai này trong bản phim năm 1983. Cho đến nay, hình ảnh Tiểu Long Nữ do Lý Nhược Đồng đóng đã trở thành bất hủ, nhiều diễn viên sau này đóng vai này đều không thay thế được hình ảnh đó.
{keywords}
Nhiều sao nữ của làng giải trí Hoa ngữ như Vương Tổ Hiền, Lưu Đào, Huỳnh Thánh Y cũng từng thể hiện vai "Bạch xà" Bạch Tố Trinh nhưng chưa ai có thể vượt qua được Triệu Nhã Chi. “Bạch nương tử truyền kỳ” (1992) do Triệu Nhã Chi đóng chính là bản phim thành công nhất được chuyển thể từ cuốn “Bạch Xà truyện”. Vai diễn này được thể hiện xuất sắc đến nỗi cứ nhắc đến Bạch Tố Trinh là ai cũng nghĩ đến Triệu Nhã Chi. Có thể nói, Bạch Tố Trinh là vai diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Triệu Nhã Chi.
{keywords}
Nhắc đến Vương Cương là khán giả ngay lập tức nghĩ đến vai diễn Hòa Thân - một tham quan đểu giả, hám lợi và giỏi nịnh hót. Vương Cương từng thủ vai Hòa Thân trong rất nhiều phim như Tể tướng Lưu gù, Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Hoàng đế thường dân,…  và còn là diễn viên "chuyên đảm nhiệm" vai diễn này. Ông đã thể hiện vai Hòa Thân vô cùng xuất thần và thành công ngoài mong đợi.
{keywords}
“Hồng lâu mộng” là bộ “tuyệt thế kỳ thư” của Trung Quốc và đã được chuyển thể thành phim nhiều lần nhưng cho đến nay, vẫn chưa có một nàng Lâm Đại Ngọc nào có thể vượt qua được cái bóng của Trần Hiểu Húc. Ban đầu, nhà sản xuất lưỡng lự chưa muốn chọn Trần Hiểu Húc cho vai diễn này nhưng bà đã khẳng định cho họ thấy, bà giống như Lâm Đại Ngọc thực sự vậy. Với diễn xuất tuyệt vời cùng một vẻ đẹp u sầu mong manh, Trần Hiểu Húc trở thành Lâm Đại Ngọc kinh điển. 
{keywords}
Có lẽ không ai là không biết bộ phim “Hoàn Châu cách cách” 1997 được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nữ văn sĩ Quỳnh Dao. Bước ngoặt cuộc đời của Triệu Vy chính là vai diễn Tiểu Yến Tử trong bộ phim này. Triệu Vy không phải là diễn viên đầu tiên được nhắm đến cho vai diễn này nhưng cô đã thể quá thành công một Tiểu Yến Tử xinh đẹp, thông minh và lanh lợi. Vai diễn này của Triệu Vy kinh điển đến mức sau này Huỳnh Dịch hay Lý Thạnh dù có cố gắng thế nào cũng không sánh được.
{keywords}
Năm 1980, “Bến Thượng Hải” được ra mắt với sự tham gia của hàng loạt diễn viên trẻ tài năng là Châu Nhuận Phát, Lữ Lương Vỹ, Triệu Nhã Chi,… Với kinh nghiệm 6 năm diễn xuất, Châu Nhuận Phát xuất hiện với hình ảnh Hứa Văn Cường tình nghĩa nhưng mâu thuẫn, lạnh lùng mà vẫn rất sâu sắc đã trở thành tượng đài bất hủ trong giới truyền hình. Dù sau đó có nhiều sao Hoa Ngữ thủ vai này như Trương Quốc Vinh, Lê Minh hay Huỳnh Hiểu Minh nhưng chưa ai có thể vượt qua được Châu Nhuận Phát.

Ngọc Hồng

Tôn Lệ, Dương Tử dẫn đầu 10 mỹ nhân tài năng nhất truyền hình Hoa ngữ

Tôn Lệ, Dương Tử dẫn đầu 10 mỹ nhân tài năng nhất truyền hình Hoa ngữ

 - Trang Sohu vừa công bố Top 10 nữ diễn viên phim truyền hình thế hệ mới của làng giải trí xứ Trung. Họ không chỉ xinh đẹp, nổi tiếng mà còn có kỹ năng diễn xuất tốt.

]]> https://ift.tt/3awZ93f

https://ift.tt/37mGHZo, 23 Jan 2020 08:21:08 +0700Giải trí

BTS sẽ kết hợp cùng Lil Nas X tại lễ trao giải Grammy 2020

Sao Hàn 23/1: Báo Mỹ đã đưa tin về sự kết hợp của bộ đôi, nhưng hiện Big Hit Entertainment vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên.

 - Sao Hàn 23/1: Báo Mỹ đã đưa tin về sự kết hợp của bộ đôi nhưng hiện Big Hit Entertainment vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên.

{keywords}
Nguồn tin của tờ Variety của Mỹ cho hay chủ nhân bản hit “Old Town Road” sẽ có sân khấu kết hợp cùng Diplo, BTS, Young Thug, Mason Ramsey, Billy Ray Cyrus và OG Nas tại Grammy diễn ra vào ngày 26/01 tới đây. Trước đó Lil Nas X từng kết hợp với trưởng nhóm BTS RM cho ra đời một phiên bản “Seoul Town Road”. Vừa qua, nhà đài Mnet cũng bất ngờ thông báo sẽ truyền hình trực tiếp lễ trao giải Grammy năm nay.
{keywords}
Báo Hàn đưa tin Lee Hi gia nhập MAKEUS Entertainment - công ty của Sunmi, Urban Zakapa, Park Won... Tuy nhiên, Lee Hi ngay lập tức đã gửi tới người hâm mộ thông báo chính thức rằng nữ thần tượng đã được rất nhiều công ty ngỏ ý hợp tác, nhưng cô vẫn chưa có quyết định chính thức. Đây cũng là tin tức đầu tiên của Lee Hi sau khi rời công ty YG Entertainment vào năm ngoái.
{keywords}
Đều đặn hàng năm, Hiệp hội Bản quyền Âm nhạc Hàn Quốc (KOMCA) sẽ chọn ra 25 nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc đủ tiêu chuẩn để trở thành "thành viên chính thức" của hiệp hội bao gồm: RM (BTS), j-hope (BTS), Jay Park, San E, Paul Kim, Jung Key, Sam Lewis, Supreme Boi, MC Sniper, GRVVITY, Angela Kim, Seo Ji Eum... Năm ngoái (2019), nhiều thần tượng cũng vinh dự trở thành thành viên chính thức của KOMCA, gồm Zico (Block B), Woozi (SEVENTEEN), B.I...
{keywords}
Gần đây có khoảng 800 fan của X1 đứng biểu tình trước trụ sở CJ Entertainment và yêu cầu CJ tạo ra nhóm nhạc mới bao gồm các thành viên của X1. Đây là một trong những động thái mạnh mẽ của người hâm mộ X1 sau quyết định tan rã đến từ công ty của 11 thành viên. Dường như người hâm mộ vẫn rất quyết tâm để đưa X1 trở lại hoạt động dưới bất kì hình thức nào.
{keywords}
Big Hit đã tung ra thời gian và địa điểm cho tour diễn sắp tới của BTS. Cụ thể tour sẽ có 37 show tại 17 thành phố trên thế giới. Chuyến lưu diễn bắt đầu tại sân vận động Olympic ở Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 11/4, sau đó BTS sẽ chuyển sang biểu diễn tại các sân vận động ở Mỹ, Canada, Nhật Bản, Vương quốc Anh, Đức và Tây Ban Nha. Đại diện Big Hit chia sẻ: "Chúng tôi chỉ tiết lộ ngày và địa điểm đã được xác nhận, các ngày và địa điểm chưa được xác nhận sẽ được tiết lộ riêng".
{keywords}
CUBE Entertainment thông báo PENTAGON hiện đang chuẩn bị cho full album đầu tiên, đặt mục tiêu trở lại đường đua K-Pop vào tháng 2 sắp tới. Công ty nhấn mạnh: "Bởi vì đây là full album đầu tiên kể từ khi nhóm ra mắt, PENTAGON đang chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng. Xin hãy chờ đón album này". PENTAGON đã chính thức trình làng hồi tháng 10 năm 2016, phát hành đã 9 mini album nhưng tính tới thời điểm hiện tại, nhóm vẫn chưa có full album nào trong sự nghiệp. Sản phẩm gần đây nhất của PENTAGON được phát hành vào hè 2019, mini album “SUM(ME:R)”.
{keywords}
Youngbin (SF9) chia sẻ trên fancafe về việc mẹ của các thành viên muốn làm một điều gì đó để tri ân người hâm mộ, đặc biệt là sau khi SF9 thắng những chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp với bài hát "Good Guy". Nhân dịp này, hội phụ huynh quyết định chuẩn bị những xe phục vụ tteokbokki (bánh gạo cay), chả cá.... ngoài ra còn có cả túi giữ nhiệt. Trên xe có nhiều hình ảnh SF9 cùng những lời nhắn gửi xúc động. Các bà mẹ hy vọng rằng chút quà nhỏ sẽ chia sẻ tình cảm biết ơn, kéo gần khoảng cách giữa FANTASY (tên gọi chung của người hâm mộ SF9) và SF9.
{keywords}
Theo "Calvin Klein Korea", mới đây, nam diễn viên Ji Chang Wook đã được thương hiệu này chọn làm đại sứ toàn cầu cho năm 2020. Các bức ảnh và nội dung quảng cáo "2020 Calvin Klein" của Ji Chang Wook sẽ có mặt trên toàn thế giới trong năm nay, đánh dấu việc anh là diễn viên Hàn Quốc đầu tiên được chọn làm đại sứ toàn cầu cho nhãn hiệu của Mỹ này.
{keywords}
 Cựu thành viên X1 - Cho Seung Youn - còn được gọi là nghệ sĩ solo WOODZ - đã mở các trang mạng xã hội gồm Twitter và kênh V Live chính thức của mình. Sau nhiều ngày im ắng sau sự việc tan rã của X1 - nhóm nhạc bước ra từ Produce X 101, nam thần tượng tài năng đã có những hoạt động đầu tiên để đến gần hơn với người hâm mộ.
{keywords}
Sunggyu của INFINITE đã xuất hiện lần đầu tiên kể từ khi xuất ngũ. Anh đã trở thành khách mời xuất hiện trong chương trình phát sóng ngày 22 tháng 1 vừa qua trong 'Radio Star' của đài MBC. MC bày tỏ sự ngạc nhiên khi Sunggyu xuất hiện trong chương trình dù mới chỉ cách một tuần sau kể từ khi anh rời quân ngũ. Nam thần tượng cũng tuyên bố rằng anh không nghỉ ngơi và sẽ làm việc chăm chỉ để đem lại những sản phẩm chất lượng.

Bách Văn

'Ký sinh trùng' làm nên lịch sử cho điện ảnh Hàn

'Ký sinh trùng' làm nên lịch sử cho điện ảnh Hàn

 - Sao Hàn 21/1: Giành giải SAG Awards của Mỹ cho Dàn diễn viên xuất sắc nhất, Parasite (Ký sinh trùng) làm điều chưa từng có cho điện ảnh xứ Kim Chi. 

]]> https://ift.tt/2urlEWI

https://ift.tt/30MEx2C, 22 Jan 2020 05:29:30 +0700Giải trí

Khang 'Hoa hồng trên ngực trái' tiết lộ kế hoạch đặc biệt ngày Tết

Thay vì đi du lịch như mọi năm, Trọng Nhân - diễn viên thủ vai Khang trong 'Hoa hồng trên ngực trái' sẽ ở lại Việt Nam đón tết với bố mẹ.

Thay vì đi du lịch như mọi năm, Trọng Nhân - diễn viên thủ vai Khang trong 'Hoa hồng trên ngực trái' sẽ ở lại Việt Nam đón tết với bố mẹ. 

{keywords}
Trọng Nhân chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên bố mẹ. 

Trọng Nhân có niềm đam mê đặc biệt với du lịch. Sau khi hoàn thành vai Khang trong "Hoa hồng trên ngực trái", anh tiếp tục đi nhiều nơi trên thế giới như châu Âu, Australia, Thái Lan, Singapore… Sau một năm miết mải làm việc và du lịch, Trọng Nhân cho biết sẽ ở Sài Gòn ăn Tết cùng bố mẹ đến mùng 3 thay vì ăn Tết xa nhà như mọi năm. Sau đó, anh sẽ tiếp tục đi du lịch vòng quanh thế giới và trở lại với công việc đóng phim. 

Chia sẻ về năm vừa qua, Trọng Nhân cho biết, anh mãn nguyện với mọi điều. Sau hơn 4 năm rời xa màn ảnh, anh trở lại với vai Khang trong ‘Hoa hồng trên ngực trái’. Khi nhận lời mời đóng phim từ đạo diễn Đỗ Thanh Hải và Vũ Trường Khoa, Trọng Nhân nhanh chóng quyết định gác lại cuộc sống ở nước ngoài để về Việt Nam đóng phim.

{keywords}
Trọng Nhân thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch khắp nơi trên thế giới. 

Bộ phim và vai diễn thành công ngoài mong đợi, giúp tên tuổi Trọng Nhân được phủ sóng một cách rộng rãi. Nam diễn viên rất hạnh phúc vì đi đến đâu cũng được mọi người nhận ra và dành lời khen cho Khang. 

Bên cạnh đó, việc tham gia ‘Hoa hồng trên ngực trái’ còn giúp anh có thêm những người bạn đáng quý ở Hà Nội như: Diệu Hương, Hồng Diễm, Hồng Đăng, Ngọc Quỳnh, Lương Thanh… 

{keywords}
Để kỷ niệm một năm mãn nguyện vừa đi qua, Trọng Nhân thực hiện một bộ ảnh làm kỷ niệm. 


Trọng Nhân sinh năm 1988, từng theo học trường Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM. Từ năm đầu tiên đại học, anh được mời đi đóng phim và tham gia hàng loạt phim như Ai, Chuyện tình mùa thu, Giấc mơ biển, Chàng trai không biết ghen, Đất mặn... Năm 2015, anh được đề cử cho hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất tại giải Mai Vàng.

Trọng Nhân từng gây chú ý trên sóng quốc gia khi tham dự các series đình đám như Zippo, mù tạt và em; Hôn nhân trong ngõ hẹp. Khi sự nghiệp đang trên đà thuận lợi, anh đột ngột tạm nghỉ và đến năm 2019 mới tái xuất khán giả màn ảnh nhỏ bằng vai Khang trong Hoa hồng trên ngực trái.

Không chỉ làm Trọng Nhân thỏa nỗi nhớ nghề, vai diễn còn khơi dậy niềm đam mê diễn xuất, tạo động lực cho anh tích cực trở lại trong năm tới. Trọng Nhân cho biết, anh đã sẵn sàng tham gia các dự án mới. Khi có vai diễn phù hợp, Trọng Nhân sẽ tiếp tục ra Hà Nội đóng phim. Bên cạnh đó, anh cũng đầu tư cho các dự án điện ảnh. Hiện tại, nam diễn viên đã nhận được một số lời mời hấp dẫn. 

Mỹ Anh 

Khán giả buồn vì kết thúc phim 'Hoa hồng trên ngực trái'

Khán giả buồn vì kết thúc phim 'Hoa hồng trên ngực trái'

Dù kết "Hoa hồng trên ngực trái" viên mãn nhưng nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối vì không còn tiếp tục đồng hành với bộ phim. 

]]> https://ift.tt/38zcvKq

https://ift.tt/2RGaANE, 22 Jan 2020 19:08:29 +0700Giải trí

Quá khứ bị ngược đãi, lạm dụng đau đớn của Hoa hậu chuyển giới Singapore

Đại diện của Singapore tại Miss International Queen 2020 - Andrea Razali đã chia sẻ quá trình đi tìm lại chính bản thân mình khi vượt qua rất nhiều đắng cay và tủi nhục từ khi còn bé tới khi lập gia đình.

- Đại diện của Singapore tại Miss International Queen 2020 - Andrea Razali đã chia sẻ quá trình đi tìm lại chính bản thân mình khi vượt qua rất nhiều đắng cay và tủi nhục.

Miss International Queen 2020 được xem là cuộc thi nhan sắc lớn nhất dành cho những cô gái chuyển giới trên thế giới. Đại diện của Singapore năm nay là Andrea Razali, người mẫu 28 tuổi. Cô đã có những chia sẻ về cuộc đời đầy thăng trầm của mình trên trang tin điện tử Luza.

Khi Andrea còn nhỏ, cô có nói với ba mẹ rằng cô muốn mua đồ chơi từ loạt phim hoạt hình “Powerpuff Girls” mà cô xem trên truyền hình. Ba mẹ của Andrea không ngăn cản, tuy nhiên, cô đã cảm thấy mình không được bình thường như các bạn nam khác.

{keywords}
Andrea Razali khi còn nhỏ.

Andrea lớn lên với hình hài của một cậu bé thừa cân, phải chịu đựng sự ngược đãi và bắt nạt trong những năm tháng tuổi thiếu niên đầy tủi nhục. Họ nói cô giống như “một ổ bánh mì kẹp thịt lợn” cùng nhiều lời dèm pha khác.

Andrea không muốn chơi những trò chơi vận động, không thích chơi bóng đá như các bạn nam. Andrea thích mặc váy và trang điểm. Khi mẹ của cô không có nhà, Andrea lấy quần áo của bà mặc và nhìn mình trước gương.

Ở trường, mọi người đều chú ý đến giọng nói trái ngược hoàn toàn với ngoại hình của Andrea. Tất cả những điều đó càng khiến Andrea cảm thấy không sống đúng với cơ thể của mình, càng ghét bỏ cái hình hài mình đang mang.

{keywords}

Andrea khi thực hiện nghĩa vụ quân sự (trái) và khi là người phụ nữ thực thụ (phải).

Trong suốt thời niên thiếu, Andrea luôn nghĩ mình là người đồng tính nam vì cô cảm thấy bị thu hút bởi đàn ông. Đến năm 19 tuổi, trong một lần tình cờ cô xem một video của Youtuber chuyển giới Gigi Gorgeous, Andrea ngay lập tức nhận thấy bản thân mình trong đó và quyết định tìm lại bản thân của mình.

Thời điểm đó, Andrea đến tuổi phải thực hiện nghĩa vụ quân sự. Cô bắt buộc phải xuất hiện như một người đàn ông, các cô gái bắt đầu khen Andrea đẹp trai nhưng Andrea cảm thấy rất khó chịu về điều đó.

{keywords}
Andrea bắt đầu tiêm hormone nữ.

Trở về sau khi hoàn thành nghĩa vụ của mình, Andrea bắt đầu tiêm hormone nữ. Đến năm 25 tuổi cô bắt đầu sang Thái Lan phần ngực, phẫu thuật thay đổi giọng nói, cạo râu và thực hiện chuyển giới sau đó. Andrea chia sẻ nỗi đau trong phòng phẫu thuật vượt quá sức chịu đựng của cô và cô lo có thể sẽ không tỉnh dậy được nữa.

Cô nói với bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật của mình rằng: “Hãy chôn tôi với bộ phận sinh lý của người phụ nữ nếu như ca phẫu thuật của tôi không thành công”. Nhưng ca phẫu thuật đã thành công, Andrea tỉnh dậy, nhìn thấy bạn trai đang ngồi cạnh và mỉm cười.

{keywords}
Diện mạo đầy nữ tính của Andrea.

Sau khi đã trở thành một người phụ nữ thực thụ, Andrea kết hôn ở năm 26 tuổi. Tưởng chừng như cả hai sẽ sống bên nhau hạnh phúc nhưng Andrea còn phải trải qua nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần một lần nữa khi cô bị chính chồng lạm dụng và đối xử tệ bạc. Andrea đã phải quay trở về Singapore và đưa ra quyết định ly hôn vào sinh nhật lần thứ 27 của cô khi mọi chuyện đã vượt quá sức chịu đựng.

Xây dựng lại cuộc sống từ đầu sau những đổ vỡ, Andrea cảm thấy như mình đã mất hết tất cả, sau đó cô đã quyết định phải làm điều gì đó cho bản thân và thực hiện giấc mơ trở thành người mẫu.

Andrea đã muốn trở thành người mẫu từ năm 14 tuổi sau khi xem chương trình truyền hình thực tế “America’s Next Top Model”. Tuy trải qua rất nhiều khó khăn, nhưng hiện nay Andrea đã thực hiện được giấc mơ khi trở thành người mẫu thuộc công ty quản lý Phantom Models tại Singapore.

{keywords}
Hoa hậu chuyển giới Singapore khoe hình thể hấp dẫn.


Hiện nay, với nhan sắc quyến rũ cùng số đo ba vòng ấn tượng 95 - 65 - 98, cô được mệnh danh là Kim Kardashian tại mùa giải Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 - Miss International Queen sẽ diễn ra vào tháng 2 năm nay.

Andrean Razali sẽ mang dải băng Singapore chinh chiến với hơn 20 cô gái đến từ khắp nơi trên thế giới, hứa hẹn là một đối thủ đáng gờm cho Hoài Sa - đại diện của Việt Nam.

Thanh Phúc

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan phẫu thuật trở lại làm đàn ông

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan phẫu thuật trở lại làm đàn ông

 - Army Trithipnipa quyết định trở lại hình hài đàn ông sau 6 năm phẫu thuật và uống hóc môn nữ.

]]> https://ift.tt/36eZjZH

https://ift.tt/2TVomym, 22 Jan 2020 07:26:52 +0700Giải trí

NSND Lê Khanh từng suýt chết vì bị hút vào quạt tàu

Sau gần 20 năm vắng bóng, NSND Lê Khanh đã trở lại màn ảnh với vai Thái Tuyết Mai trong phim Gái già lắm chiêu 3. Nữ nghệ sĩ còn kể về thời làm phim gian khổ, suýt chết của mình.

 - Sau gần 20 năm vắng bóng, NSND Lê Khanh đã trở lại màn ảnh với vai Thái Tuyết Mai trong phim Gái già lắm chiêu 3. Nữ nghệ sĩ kể về thời làm phim gian khổ, suýt chết của mình.

- Cảm xúc của NSND Lê Khanh sau gần 20 năm trở lại với điện ảnh?

Hiện tại, tôi rất hạnh phúc vì đây là lần đầu tiên tôi trở lại sau nhiều năm giã từ màn bạc. Càng hạnh phúc hơn khi nhìn thấy mọi người đón nhận sản phẩm trở lại của mình.

Ngày xưa, diễn viên còn được xem nháp phim trước khi công chiếu nhưng nay thì hoàn toàn không. Khi suất chiếu đầu tiên mở màn cũng là lần đầu tôi được nhìn thấy các thước phim do mình góp mặt. Khi xem lại những thước phim ấy, tôi đã xúc động bật khóc. Tôi khóc vì hạnh phúc, vì vui sướng, vì công sức của cả đoàn phim đã có được thành quả xứng đáng, được mọi người đón nhận.

{keywords}
Vào vai bà mẹ chồng khó tính trong phim Gái già lắm chiêu 3, NSND Lê Khanh đã đánh dấu sự trở lại của mình sau gần 20 năm xa rời màn ảnh. 

- Điều gì đọng lại trong chị khi xem những thước phim đó?

Thực sự, khi ấy tôi vô cùng nhớ Huế (địa điểm quay phim Gái già lắm chiêu 3 – PV), nhớ những ngày mệt nhọc, khó khăn mà tôi cùng ê-kíp đã trải qua. Tôi nhớ những ngày cùng nhau làm việc thâu đêm suốt sáng, cùng dải nắng dầm mưa để có những thước phim này. Đặc biệt, khi xem cùng các bạn diễn trong ê-kíp, lòng tôi như được đoàn tụ với gia đình, một gia đình thực thụ mà từ khi đóng máy đến nay mới được gặp lại.

Khi xem mình trên màn ảnh, lòng tôi mới trút được gánh lo. Trước đó, tôi cứ canh cánh trong lòng về sự trở lại. Thực sự trước đó, tôi chưa hề biết về dự án này nên rất lo lắng. Cho đến khi ngồi vào hàng ghế khán giả, nhìn ngắm lại thành quả của mình tôi mới an tâm.

- Với lần trở lại này, chị có mang câu chuyện của mình để đưa vào nhân vật?

Đây là điều đặc biệt được lặp lại lần hai trong sự nghiệp làm điện ảnh của tôi. Tức là tôi được đạo diễn đo ni đóng giày cho nhân vật của mình. Trên cơ sở đời sống, sự nghiệp thực tế của tôi, họ lựa chọn viết kịch bản phù hợp cho nhân vật.

Lần đầu tiên là khi tôi tham gia bộ phim Chiều mùa hè thẳng đứng của đạo diễn người Pháp gốc Việt Trần Anh Hùng. Khi đó, đạo diễn hỏi tôi muốn lấy tên nhân vật là gì, tôi đã chọn tên Khanh để có cảm giác gần gũi, không có ranh giới giữa người nghệ sĩ và nhân vật.

Trong lần này, khi hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito ngỏ lời mời tôi, họ đã nói nếu như tôi nhận lời, họ sẽ xây dựng nhân vật dựa trên một phần con người, sự nghiệp, tính cách của tôi. Chính vì điều này, tôi cảm thấy vai diễn của mình rất gần gũi.

Ở mỗi tác phẩm, tôi luôn muốn có sự hòa quyện giữa người diễn viên và nhân vật. Hai bộ phim trên đã làm được điều mà tôi mong muốn.

{keywords}

NSND Lê Khanh giã từ điện ảnh đúng vào 10 năm xuân sắc nhất đời người.

- Lý do gì khiến chị vắng bóng trên màn ảnh suốt nhiều năm qua?

Sự nghiệp nghệ thuật của tôi khá là đặc biệt. Với điện ảnh, vô tình nó cứ theo chu kỳ 10 năm một lần. Tôi làm nghệ thuật từ những ngày còn nhỏ, nhưng để nói về những vai diễn chững chạc, trong hình ảnh của một cô con gái trưởng thành là thời điểm tôi 15 tuổi.

Tuy nhiên, năm 15 tuổi rưỡi, tôi về đầu quân cho Nhà hát Tuổi trẻ. Với nền kỷ luật rất nghiêm, tôi phải dừng lại sự nghiệp điện ảnh để tập trung xây dựng phong cách sân khấu chuyên nghiệp. Từ đó, tôi giã từ điện ảnh, đúng vào 10 năm xuân sắc nhất đời người.

10 năm sau, tức vào năm 1988, tôi quay lại với nền điện ảnh đúng như lời hứa lúc trước của mình. Thời điểm đó, tôi làm phim ào ạt, liên tục đi cùng đoàn phim. Giai đoạn đó, tôi phải sống ở Sài Gòn vì làm phim cho các xưởng miền Bắc, Trung ương, Giải phóng.

Tác phẩm kết thúc của tôi ở thời điểm đó là phim Chiều mùa hè thẳng đứng. Kể từ sau đó, thị trường phim Việt thoái trào, có dấu hiệu đi xuống và được thay thế bằng trao lưu video clip ca nhạc. Nhận thấy dòng chảy của thị trường lúc đó nên tôi quyết định trở về với sân khấu và chờ đợi những tác phẩm phù hợp.

Mọi thứ cứ thế cuốn tôi trôi theo, các dự án bên sân khấu vô cùng hấp dẫn, tôi cứ mải miết diễn, đi vòng quanh thế giới. Thực sự bản thân tôi cũng không nghĩ mình đã rời xa màn ảnh lâu như vậy. Cho đến một ngày, Bảo Nhân và Nam Cito gặp tôi và nói Lê Khanh đã vắng bóng suốt 20 năm khiến tôi ngỡ ngàng.

{keywords}
NSND Lê Khanh chia sẻ về điện ảnh xưa và nay sau nhiều năm trở lại.

- Ở góc độ cá nhân, chị nhìn nhận thế nào về điện ảnh thời trước và hiện tại?

Mỗi thời sẽ có những cái khó, cái hay riêng. Điện ảnh ngày xưa rất chỉn chủ, chuẩn mực, đôi khi hơi cứng nhắc, mô phạm theo các lý thuyết phim. Có những cảnh phim phải bắt suốt 3 ngày, 5 ngày mới được trình chiếu, nếu không cả đoàn phải làm lại. Đạo diễn buộc phải bắt đúng khẩu độ ấy, ánh sáng ấy thì mới toàn vẹn được một cảnh bình minh hay hoàng hôn.

Còn với thời nay, điện ảnh đã phát triển hơn, máy móc hiện đại giúp rất nhiều cho công tác sáng tạo của người nghệ sĩ. Nhiều kỹ thuật, công nghệ tiên tiến đã giúp các thước phim trông sinh động, lung linh hơn.

Điều tôi thấy hạnh phúc nhất ở thời nay chính là người diễn viên được nói bằng giọng thật của mình, không phải qua lồng tiếng. Tôi cảm giác việc lồng tiếng rất giả, mình diễn nhưng lại đưa một người khác lồng tiếng khiến cho bộ phim bị giới hạn về cảm xúc, không còn mang đến cảm xúc chân thực cho người xem.

Thời nay, công nghệ làm phim rất chuyên nghiệp. Một trong những điểm mạnh nhất mà thời trước chưa làm được chính là khâu truyền thông, giới thiệu để sản phẩm của mình đến gần hơn với khán giả. Ngày xưa, người làm phim quan niệm “hữu xạ tự nhiên hương”, cứ để cho nó tự nhiên được khán giả đón nhận. Tuy nhiên, không việc gì là tự nhiên cả nếu con người không chăm chút cho nó. Nếu mình không quảng bá, tạo hiệu ứng cho nó thì người ta sẽ quên ngay trong cuộc sống bề bộn này.

Điều tiếp theo tôi nhận thấy nền điện ảnh thời nay khác với thời xưa là người làm phim bắt đầu chú ý đến yếu tố hấp dẫn. Họ bắt đầu chú tâm, chăm chút hơn về phần nghe (âm thanh), phần nhìn (tạo hình, trang phục) và cảm xúc. Từ đó cho thấy, các nhà làm phim tôn trọng khán giả về tính giải trí và nhu cầu của họ, không ép họ xem phim vì mục đích giáo dục hay truyền đạt một tư tưởng nào đó. Người sáng tạo có thể tự do, làm được nhiều đề tài mà mình thích, được xã hội quan tâm.

{keywords}
NSND Lê Khanh từng suýt chết trên phim trường.

- Chị có kỷ niệm nào đáng nhớ khi làm nghệ thuật trong điều kiện thiếu thốn vật chất ngày xưa?

Thời đó đói lắm, ăn uống không được như bây giờ, hễ có gì là ăn nấy. Năm 1978, tôi tham gia một bộ phim cách mạng, đóng vai nữ thanh niên xung phong. Suốt những ngày ở trường quay, tôi chỉ ăn bột mì luộc nhân lá sắn xào. Chỗ nghỉ thì chỉ dừng lều dựng trại chứ không được ở khách sạn, đầy đủ tiện nghi rồi có cả trợ lý đi theo như bây giờ.

Về phần kỹ thuật, cứ hỏng một phân đoạn là phải làm lại, vừa mất tiền vừa mất thời gian. Ngày xưa làm một bộ phim rất lâu, từ khâu quay, dựng đến chỉnh sửa.

Tuy nhiên, điều đáng nói nhất là sự an toàn cho người diễn viên. Đoàn phim ngày xưa rất hạn chế về công cụ bảo hộ, nhiều cảnh nguy hiểm chỉ cần sơ sảy một chút là sẽ mất mạng. Tôi có rất nhiều bộ phim nguy hiểm, nhưng may mắn thoát nạn và bây giờ còn đứng đây.

- Chị có thể chia sẻ về lần nguy hiểm nhất khi đóng phim mà mình từng gặp?

Tôi còn nhớ có một cảnh mình phải chèo thuyền thúng đi ra sông, bản thân phải làm thế nào để chiếc thuyền lật úp xuống. Trong cảnh phim đó, hàng trăm cái nón phải nổi lênh đênh, bồng bềnh trên mặt nước để làm đối trọng với số phận của người con gái. Bên cạnh đó, phải có một chiếc thuyền lớn đi qua.

Lúc đó, tôi làm đúng như lời yêu cầu của đạo diễn, khi úp thúng xuống, chiếc tàu lớn đi ngang cứ hút tôi vào cánh quạt, nếu không cẩn thận thì mình bị xoay ngay lập tức. Dù rất sợ nhưng cuối cùng cũng thoát ra được. Đến bây giờ, khi nhắc lại tôi vẫn nhớ như in về lần đối mặt với tử thần ấy trong lúc làm nghề.

Minh Tuyền

Diễn viên 'Gái già lắm chiêu 3' đi dàn siêu xe trăm tỷ dự sự kiện

Diễn viên 'Gái già lắm chiêu 3' đi dàn siêu xe trăm tỷ dự sự kiện

 - Các diễn viên của 'Gái già lắm chiêu 3' như NSND Lê Khanh, Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền... đều xuất hiện tại buổi họp báo công bố phim với xe sang. Ước tính tổng giá trị dàn siêu xe này lên tới hơn 200 tỷ.

]]> https://ift.tt/2RlabRu

https://ift.tt/2up5rl7, 23 Jan 2020 07:46:33 +0700Giải trí

Người đẹp Lý Kim Thảo sải bước dạo phố ngày cuối năm

Chân dài 1m71 Lý Kim Thảo vừa thực hiện bộ ảnh mới ngắm trọn khoảnh khắc xuân về trên phố Sài Gòn.

Chân dài 1m71 Lý Kim Thảo vừa thực hiện bộ ảnh mới ngắm trọn khoảnh khắc xuân về trên phố Sài Gòn.

{keywords}
Người đẹp chọn cho mình những thiết kế ngắn năng động và hiện đại như áo crop top trắng kết hợp áo khoác ngoài cùng chân váy vàng nổi bật với túi xách hiệu LV lạ mắt.
{keywords}
Chọn kiểu tóc uốn nhẹ nhàng phần chân tóc, Lý Kim Thảo mang đến cảm giác thư thái khi đi dạo phố. 
{keywords}
Người đẹp cũng chọn tông make up trong trẻo, nhẹ nhàng tôn từng nét trên gương mặt của mình.
{keywords}
Thiết kế tiếp theo Lý Kim Thảo chọn đó là sét đồ vest hồng ngọt ngào dạo phố.
{keywords}
Sét đồ trắng bạc nguyên cây tiệp màu kết hợp với túi hiệu LV to bản ấn tượng làm điểm nhấn cho set đồ.
{keywords}
Người đẹp Lý Kim Thảo cho biết sẽ về nhà đón Tết cùng gia đình vào sáng 29 tháng Chạp. Cô dự định sẽ đưa ba mẹ đi sắm đồ Tết, hoa quả để trang trí bàn thờ và mua quần áo mới cho gia đình và các cháu.
{keywords}
2019 là tròn 1 năm người đẹp đăng quang Á hậu Việt Nam Châu Á 2018. Cô cũng tham gia vai diễn trong 2 bộ phim ''Ngày trở về'' và ''Gã giang hồ''.

Ánh Ngọc
Ảnh: Mon Trần

Hà Hồ giản dị làm từ thiện trước Tết, Văn Mai Hương tươi tắn sau scandal

Hà Hồ giản dị làm từ thiện trước Tết, Văn Mai Hương tươi tắn sau scandal

 - Hồ Ngọc Hà giản dị đi làm từ thiện như mọi năm trước Tết. Văn Mai Hương dường như đã ổn định được tâm lý sau biến cố bị lộ video riêng tư.

]]>

No comments