- TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Sat, 04 Jan 2020 16:00:15 +0700

Tin giải trí - Scandal mới, hot nhất showbiz Việt và thế giới

Giải trí - Chuyên trang tin tức giải trí trong nước và quốc tế được cập nhật liên tục trong ngày. Tin tức điện ảnh, phim truyền hình, scandal showbiz Việt và thế giới.

https://ift.tt/2Ql4cvI

https://ift.tt/35qzeqe, 04 Jan 2020 15:34:39 +0700Giải trí

Vẻ lãng tử, phong độ từng khiến triệu cô gái mê đắm của Chánh Tín

Một thời người ta thường dùng câu "Đẹp trai như Chánh Tín" như một chuẩn mực về cái đẹp.

Một thời người ta thường dùng câu "Đẹp trai như Chánh Tín" như một chuẩn mực về cái đẹp.

{keywords}
Nghệ sĩ Chánh Tín vừa đột ngột qua đời sáng 4/1 ở tuổi 68 sau 1 giấc ngủ. Sự ra đi của ông đã để lại niềm tiếc thương vô hạn với giới điện ảnh, nghệ sĩ và nhiều khán giả hâm mộ. 
{keywords}
Đó cũng là lúc hình ảnh của ông khi hoá thân vào vai Nguyễn Thành Luân trong series phim kinh điển "Ván bài lật ngửa" được lục tìm lại. 
{keywords}
Đây là vai diễn để đời trong sự nghiệp của Nguyễn Chánh Tín và cũng là bộ phim ghi dấu thời kỳ lừng lẫy phong độ của nghệ sĩ sinh năm 1952 cả về ngoại hình, phong thái lẫn diễn xuất. 
{keywords}
Hình ảnh lãng tử, nam tính của nghệ sĩ Chánh Tín từng khiến triệu cô gái si mê. Nhiều thế hệ 6X, 7X thừa nhận họ thần tượng ông và thậm chí từng để ảnh Chánh Tín trong ví cả thời gian dài.  
{keywords}
Tuy nhiên người đánh cắp được trái tim của Chánh Tín lại là người phụ nữ tên Bích Trâm. Bà cũng chính là người ở bên ông từ lúc đỉnh cao danh vọng tới khi thất cơ lỡ vận và phút Chánh Tín ra đi. 
{keywords}
Với nhiều diễn viên, Chánh Tín là một tượng đài, một thần tượng đúng nghĩa. 
{keywords}
Ông từng được coi là chuẩn mực của cánh mày râu một thời. 
{keywords}
Ngay cả khi đã có tuổi Chánh Tín vẫn giữ vẻ phong độ vốn có và hình dáng của Nguyễn Thành Luân ngày nào. 
{keywords}
Ở tuổi ngoài 60, ông vẫn đều đặn tham gia các bộ phim điện ảnh, dù chỉ là vai diễn nhỏ. Tuy vậy phim ảnh từng khiến ông lâm vào tình cảnh thua lỗ, nợ nần một thời gian dài. 
{keywords}
Gần đây nhất nghệ sĩ Chánh Tín vẫn tham gia chương trình Ký ức vui vẻ trong sự ngưỡng mộ của nhiều người. 
{keywords}
Trên trang cá nhân của Nguyễn Chánh Tín, nhiều người bày tỏ họ không thể tin ông đã ra đi. Ngày 8/1 tới, người hâm mộ sẽ còn có cơ hội đến đưa tiễn Chánh Tín về nơi an nghỉ cuối cùng. 

Mỹ Anh 

NSƯT Nguyễn Chánh Tín qua đời đột ngột

NSƯT Nguyễn Chánh Tín qua đời đột ngột

Nguyễn Chánh Tín đã đột ngột trút hơi thở cuối cùng lúc 5 giờ ngày 4-1 tại nhà riêng. 

]]> https://ift.tt/2ZPcf77

https://ift.tt/2ty9Npl, 04 Jan 2020 07:33:48 +0700Giải trí

Quốc Trường: 'Tôi phải trả ơn Bảo Thanh!'

''Mỹ nam hot nhất màn ảnh Việt 2019'' Quốc Trường đã có một năm hoạt động nghệ thuật đáng nhớ. Tết này anh và Bảo Thanh sẽ tái ngộ trong phim kinh dị chiếu Tết.

- ''Mỹ nam hot nhất màn ảnh Việt 2019'' đã có một năm hoạt động nghệ thuật đáng nhớ. Tết này anh và Bảo Thanh sẽ tái ngộ trong phim kinh dị chiếu Tết.

- 2019 với Quốc Trường nhiều may mắn và những hy vọng khởi động một năm mới nhiều hứng khởi bằng việc tham gia đóng phim chiếu Tết 2020. Bạn nhận lời vì cát xê cao hay sợ mình vắng bóng lâu quá khán giả sẽ quên?

Trước đây tôi sống hơi nhanh nhưng gần đây sống chậm lắm. Tôi nhận phim không phải vì sợ tên tuổi mình bị quên lãng vì thú thật sau bộ phim "Về nhà đi con" tôi được nhận 4-5 kịch bản nhưng không ham. Đọc kịch bản tôi không cảm được nên không nhận.

Với "Đôi mắt âm dương’’ tôi nhận vì kịch bản quá hay, nó kinh dị có logic và những bất ngờ. Chưa kể đạo diễn Nhất Trung đang giữ kỷ lục phòng vé ở Việt Nam 193 tỉ cho phim ''Cua lại vợ bầu'' tiếp tục là người viết và làm đạo diễn. Bởi vậy tôi đặt niềm tin vào anh ấy rất nhiều. Đây là phim điện ảnh đầu tiên nên tôi không gấp, thấy hào hứng thì… chơi.

{keywords}
Diễn viên Quốc Trường đặt niềm tin ở đạo diễn Nhất Trung.

- Cái bóng quá lớn của bạn là Vũ trong ''Về nhà đi con'' còn Nhất Trung là ''Cua lại vợ bầu'', một người được mệnh danh ‘’Mỹ nam hot nhất màn ảnh 2019’’ còn một người đang giữ kỷ lục phòng vé, hai chí lớn gặp nhau nhưng làm phim kinh dị chiếu Tết xem ra quá mạo hiểm bởi Tết khán giả thường chuộng phim hài hơn?

Có gan làm giàu mà, cái gì dễ mới thử thì không bao giờ giàu được, phải chấp nhận cái khó. Nghĩ đến Tết bao năm nay chỉ phim hài nhiều rồi, mọi người xem phim kinh dị dịp Tết xem như thế nào? Tôi nghĩ dân trí của Việt Nam ngày càng cao, ai cũng hiểu biết không có chuyện đi coi phim ma bị xui. Cuộc sống luôn có mặt tốt, mặt xấu, khi bạn vô tình nhìn mọi thứ xấu nó sẽ xấu.

Cuộc đời sống không được bao nhiêu hãy làm những điều ý nghĩa, ủng hộ phim Việt cũng nên lắm chứ, mọi thứ chúng ta phải suy nghĩ tích cực. Người lạc quan yêu đời sẽ có suy nghĩ khác và động lực làm những điều tốt hơn cho bản thân và xã hội.

Tôi luôn tin cuộc đời có nhân quả bởi vậy lỡ ai hại tôi suy nghĩ có khi mình như vậy còn may mắn vì có khi chỉ mất ít tiền chứ nếu tôi không giúp người ta cái nghiệp lớn đến lỡ mình sẽ chết hoặc bị tàn tật thì sao?…Còn người bi quan sẽ kêu: ‘’Trời ơi sao mình giúp mà nó hại mình?''. Quan sát tôi nghiệm ra rằng chưa một người nào thành công trong cuộc sống lại bi quan bởi họ luôn biến những khuyết điểm thành ưu điểm và thuật dùng người tài tình ở chỗ biến khuyết điểm của người khác thành ưu điểm luôn.

{keywords}
Quốc Trường và bạn diễn Thu Trang.

- Ngoài diễn cùng nghệ sĩ Thu Trang, phim Tết tới bạn sẽ tái ngộ Bảo Thanh?

Đúng vậy, phim này có sự xuất hiện của Bảo Thanh, nhưng tôi sẽ không tiết lộ Bảo Thanh đóng vai gì. Tuy nhiên tôi khẳng định vai Bảo Thanh rất hay đòi hỏi người diễn phải có nội lực diễn xuất mới diễn được. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của chị Thu Trang và Bảo Thanh, còn mỗi nhân vật đóng vai như thế nào từ từ mọi người sẽ biết. Các bạn cứ tin coi sẽ thấy hay, một trong những phim kinh dị đáng xem trong phim Việt Nam và Quốc Trường không phải là người ảo, cái gì tốt mới làm còn hiệu ứng phim như thế nào còn do ông Trời sắp đặt.

- Bạn đã đóng cặp với Bảo Thanh ở ''Về nhà đi con'' rất thành công nhưng việc phim chiếu Tết và phim truyền hình là hai phạm trù khác nhau, cách tiếp cận khác nhau và độ lan tỏa cũng khác. Bạn tin vào sự trở lại của Bảo Thanh và mình ở dự án mới liệu có làm ''choáng ngợp'' khán giả như cặp Vũ - Thư? 

Tôi ra Bắc đóng phim thành công, bây giờ tới Bảo Thanh vào Nam thành công hay không tôi chưa biết nhưng Bảo Thanh từng giúp tôi có vai diễn đáng nhớ giờ phải giúp lại cô ấy. Giúp ở đây không phải là giới thiệu Bảo Thanh với đạo diễn hay gì hết mà như quy luật tôi phải trả ơn để cân bằng lại. Khi ra Bắc đóng phim tôi một thân một mình, thậm chí quần áo không có để thay nhiều, nói chung mọi thứ khó khăn vất vả còn Bảo Thanh vào trong này ông xã đi cùng, đóng phim có một tháng nên chỉ tập trung diễn xuất thôi.

{keywords}
Quốc Trường: Tôi phải trả ơn Bảo Thanh!

- Sau ''Về nhà đi con'' có nhiều lời mời bạn đóng phim truyền hình nhưng lại khước từ. Vì sao vậy?

Đúng là rất nhiều kịch bản mời tôi đóng phim truyền hình từ Bắc vào Nam nhưng từ chối hết. Năm 2020 nếu có bộ phim truyền hình mời mà phù hợp hoặc vai hay tôi sẽ đóng với điều kiện phải quay miền Nam nhưng áp lực lớn vì để vượt qua hoặc bằng vai Vũ của ''Về nhà đi con'' rất khó. Lần trước tôi ra Bắc đóng phim là có kết hợp cả công việc đan xen nhau khớp thời gian còn giờ hệ thống kinh doanh ngoài Bắc đã xử lý xong không thể nào ra 6 tháng được. Đây là sự thật, khán giả hiểu và thương cho tôi, nếu một bộ phim kịch bản hay đạo diễn quay ở miền Nam là chủ yếu tôi sẽ tham gia vì mình nổi lên từ phim truyền hình cũng nên biết ơn điều này nhưng lâu lâu đóng một phim chứ không thể đóng nhiều được.

- 2020 bạn khát vọng chinh phục điều gì?

Trong năm 2020 tôi vẫn tiếp tục phát triển kênh của mình và muốn hướng tới những người thật sự hiểu điều tôi muốn truyền đạt, không chỉ về ẩm thực mà sẽ là du lịch hoặc sự trải nghiệm trong cuộc sống, kinh nghiệm sống của tôi. Kênh YouTube là nơi lưu giữ tuổi thanh xuân của tôi, những trải nghiệm và những thông điệp tôi cần và muốn cho mọi người nhận được và thay đổi bản thân khi họ chưa có.

Ca sĩ đầu tư tiền làm MV cho lên kênh riêng không phải họ đâu kiếm tiền từ YouTube đâu mà ra bài để đi hát event, tiền của họ thu lại được sau này. Ai MV trăm triệu view từ kênh riêng mới có nhiều tiền, những ca sĩ hạng A nhiều khi không được trăm triệu view nhưng vẫn đầu tư tiền tỷ vì họ còn tính đường dài cho việc đi hát.

Còn diễn viên tụi tôi đâu có được đi hát nhưng thú thật tôi đầu tư tiền tỷ để làm kênh riêng, chấp nhận lỗ nhưng vẫn làm bởi muốn đầu tư thông điệp sống cho xã hội, cho con người và quan trọng hơn cả là cho bản thân. Tôi chấp nhận bỏ tiền kinh doanh ra để làm kênh riêng để sau này về già ngồi với con, với cháu xem lại hình ảnh của bố Quốc Trường, ông Quốc Trường một thời, đó sẽ là ký ức bằng hình sống động và có ý nghĩa vô cùng.

Sơn Hà

Quốc Trường: 'Về nhà đi con' cho tôi rất nhiều tiền

Quốc Trường: 'Về nhà đi con' cho tôi rất nhiều tiền

Trong cuộc trò chuyện trực tiếp cùng khán giả Vietnamnet, diễn viên Quốc Trường chia sẻ rất nhiều từ tin đồn yêu Lê Phương, chuyện cát-xê đến việc phải đội tóc giả suốt thời gian quay phim.

]]> https://ift.tt/37G8UtX

https://ift.tt/2SPKARV, 04 Jan 2020 10:41:42 +0700Giải trí

Giới nghệ sĩ bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của diễn viên Chánh Tín

Sự ra đi của NSƯT Chánh Tín để lại niềm thương tiếc cho giới nghệ sĩ và đông đảo khán giả. Nhiều nghệ sĩ như diễn viên Phi Thanh Vân, Hứa Vĩ Văn, Johnny Trí Nguyễn... gửi lời chia buồn khi nghe tin nam diễn viên đột ngột qua đời.

Sự ra đi của NSƯT Chánh Tín để lại niềm thương tiếc cho giới nghệ sĩ và đông đảo khán giả. Nhiều nghệ sĩ như diễn viên Phi Thanh Vân, Hứa Vĩ Văn, Johnny Trí Nguyễn... gửi lời chia buồn khi nghe tin nam diễn viên đột ngột qua đời.

Diễn viên Nguyễn Chánh Tín đã qua đời tại nhà riêng vào lúc 5h sáng 4/1. Bà Bích Trâm - vợ của diễn viên Chánh Tín buồn bã cho biết cách đây ít ngày ông cảm cúm nhẹ và sức khỏe yếu dần. Thông tin tài tử Nguyễn Chánh Tín qua đời đã khiến các nghệ sĩ và khán giả hâm mộ vô cùng thương tiếc.

{keywords}
Nghệ sĩ Chánh Tín đột ngột qua đời ở tuổi 68.

Chia sẻ với VietNamNet, diễn viên Johnny Trí Nguyễn cho biết anh cũng cảm thấy khá bất ngờ khi biết tin, tuy nhiên với anh sự ra đi của nam nghệ sĩ thanh thản khiến anh cảm thấy yên lòng phần nào. "Tôi cũng mới nghe tin chú đã mất từ tối qua. Trên cuộc đời này, ai cũng sẽ phải ra đi, có những người ra đi trong những cơn bệnh, chú Chánh Tín ra đi nhẹ nhàng, thanh thản cũng là một kết thúc đẹp. Dù vô cùng thương tiếc nhưng tôi yên lòng vì chú ra đi thanh thản như vậy", nam diễn viên chia sẻ. 

Trên trang cá nhân, diễn viên Phi Thanh Vân bày tỏ sự tiếc thương với đàn anh thân thiết. Cô xúc động viết: "Vĩnh biệt Anh Hai - Người Nghệ Sĩ Huyền Thoại! Anh hai ơi, em gái bàng hoàng khi hay tin Anh mất. Bao dự án của Anh em mình còn đang chưa kịp hoàn thành. Những điều Anh dạy em sẽ mãi mãi khắc ghi. Anh yên nghỉ Anh hai nhé, người Anh Huyền Thoại của em. Em yêu mến Anh Hai rất rất nhiều". 

{keywords}
Phi Thanh Vân không giấu nổi sự xót xa trước sự ra đi đột ngột của đàn anh thân thiết. Cô cũng chính là người giúp đỡ chi phí mổ mắt cho vợ nghệ sĩ Chánh Tín.

"Vĩnh biệt chú, một tượng đài của điện ảnh Việt Nam", diễn viên Hứa Vĩ Văn xúc động chia sẻ. Kèm theo đó, nam diễn viên đăng tải loạt ảnh trong dự án hợp tác cùng nghệ sĩ Chánh Tín. 

Diễn viên Ngô Thanh Vân viết: "Xin chào chú. Cám ơn chú đã cho cuộc đời này những ký ức rất đẹp. Điện ảnh Việt sẽ luôn có tên chú". 

Đạo diễn Thanh Hiệp chia sẻ: “Vĩnh biệt anh, người nghệ sĩ là thần tượng của biết bao trái tim yêu điện ảnh Việt Nam qua nhiều nhân vật đi vào huyền thoại nghệ thuật. Yêu nhất là Nguyễn Thành Luân trong bộ phim Ván bài lật ngửa. Trên sân khấu anh cũng có nhiều vai diễn đáng yêu, thương nhất là trong vở Tình nghệ sĩ. Ngày đầu năm vĩnh biệt một ngôi sao huyền thoại của điện ảnh Việt Nam”.

{keywords}
Hứa Vĩ Văn chia sẻ lại hình ảnh trong dự án chung cùng nghệ sĩ Chánh Tín.

Nguyễn Phương Điền - đạo diễn bộ phim Tiếng sét trong mưa cũng vô cùng đau buồn khi đồng nghiệp thân thiết ra đi. Anh viết: “Vĩnh biệt đại tá Nguyễn Thành Luân. Ra đi thanh thản nhé anh trai”.

Phía dưới bài viết của đạo diễn, nhiều nghệ sĩ như diễn viên Tiến Luật, Cát Tường, Thúy Diễm, ca sĩ Bằng Kiều... cũng gửi lời chia buồn. Trong đó, diễn viên Quý Bình viết: “Mong chú ra đi thanh thản”, "Trời!!! Tại sao!!! Tại sao lại như vậy. Chú mới xuất hiện trong Ký Ức Vui Vẻ gần đây", diễn viên Ốc Thanh Vân bàng hoàng.

Ca sĩ Minh Quân cũng gửi lời chia buồn tới gia đình nam nghệ sĩ: "Ca sĩ - diễn viên điện ảnh nổi tiếng Chánh Tín đột ngột qua đời sáng nay 4/1/2020. Xin chia buồn cùng gia quyến và thành kính trước vong linh ông".

T.N

Chánh Tín: Đại gia giàu nức tiếng phải chật vật mưu sinh tuổi già sau 3 lần phá sản

Chánh Tín: Đại gia giàu nức tiếng phải chật vật mưu sinh tuổi già sau 3 lần phá sản

Sáng 4/1, NSƯT Chánh Tín đột ngột qua đời tại nhà riêng, hưởng thọ 68 tuổi. Sự ra đi của nam diễn viên để lại niềm thương tiếc cho giới nghệ sĩ và đông đảo khán giả.

]]> https://ift.tt/39DYqNm

https://ift.tt/2QolU1t, 04 Jan 2020 08:27:25 +0700Giải trí

Những hình ảnh không có trên phim 'Hoa hồng trên ngực trái'

Cùng khám phá những bức ảnh hậu trường hài hước không được phát sóng của phim 'Hoa hồng trên ngực trái'.

Cùng khám phá những bức ảnh hậu trường hài hước không được phát sóng của phim 'Hoa hồng trên ngực trái'.

{keywords}
 Trong tập 43 'Hoa hồng trên ngực trái', Bảo và Khuê có trường đoạn khá tình tứ. 
{keywords}
 Tuy nhiên hình ảnh hậu trường của cảnh quay này của hai diễn viên Hồng Đăng - Hồng Diễm lại khá hài hước. 
{keywords}
Diễn viên Hồng Diễm viết về hậu trường một cảnh phim giữa cô và Hồng Đăng: "Bức ảnh này liệu có đi vào lịch sử với tôi không? Mất hết cả tự trọng". 
{keywords}
Cặp đôi được yêu thích cũng có những khoảnh khắc đẹp ở hậu trường thế này. 
{keywords}
 Hồng Đăng, Diệu Hương, Hồng Diễm cùng hai diễn viên nhí của 'Hoa hồng trên ngực trái' vui vẻ ở hậu trường 1 buổi quay. 

{keywords}

{keywords}

 Hóa ra cảnh phim chỉ có 3 người có cả một ê kíp vây quanh. 
{keywords}
{keywords}
 Trên phim, San khóc nức nở với Bảo nhưng xong cảnh quay Diệu Hương đã quay sang chụp hình vui vẻ với Hồng Đăng. 
{keywords}
Diệu Hương và Trọng Nhân thân thiết ở ngoài đời. 
{keywords}
 Ba diễn viên tranh thủ ghi lại kỷ niệm trên trường quay. 
{keywords}
 Hồng Diễm khiến khán giả cười bò với tạo hình "kinh điển" chưa từng thấy trên phim này. 
{keywords}
 Hồng Diễm và Diệu Hương trên trường quay. 
{keywords}
 Không chỉ là cặp bạn thân trên phim, các diễn viên duy trì quan hệ thân thiết khi làm phim như sống trong gia đình. 
{keywords}
 Hồng Diễm chụp ảnh thân mật cùng hai diễn viên nhí ở bối cảnh quay tập 44 mới phát sóng. 
{keywords}
 Diệu Hương nhí nhố ở hậu trường cảnh quay lãng mạn với Ngọc Quang. 
{keywords}
 Phút nhí nhố của đoàn phim lúc nghỉ giữa các cảnh quay. 
{keywords}
 Luôn ở thế "thù địch" trên phim nên đây là bức hình tình cảm hiếm hoi giữa Hồng Diễm và Ngọc Quỳnh trên phim trường. 

Mỹ Anh

Khán giả tranh cãi về hành động của nhân vật 'Hoa hồng trên ngực trái'

Khán giả tranh cãi về hành động của nhân vật 'Hoa hồng trên ngực trái'

Hành động thay mẹ gửi ảnh của gia đình cho Bảo của bé Bống trong tập 44 'Hoa hồng trên ngực trái' lại châm ngòi tranh cãi của chính diễn viên và người xem.

]]> https://ift.tt/2QkO0ui

https://ift.tt/2Qo59n6, 04 Jan 2020 14:31:15 +0700Giải trí

Diễn viên Minh Anh bí mật làm đám cưới ở tuổi 36

Nam diễn viên 'Những cô gái chân dài' bất ngờ kết hôn ở tuổi 36, sau 2 năm hẹn hò với bạn gái 9X xinh đẹp.

Nam diễn viên 'Những cô gái chân dài' bất ngờ kết hôn ở tuổi 36, sau 2 năm hẹn hò với bạn gái 9X xinh đẹp.

Mới đây, thông tin nam diễn viên Minh Anh tổ chức đám cưới khiến khán giả vô cùng bất ngờ vì thông tin này hầu như kín tiếng trước truyền thông. Thông tin này ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Theo nguồn tin chia sẻ thì hôn lễ này được tổ chức ở Rạch Giá – Kiên Giang.

Trong hình, nam diễn viên mặc vest bảnh bao làm lễ cùng cô dâu trong tiệc cưới. Có hình ảnh, Anh và vợ mặc áo dài truyền hình trong nghi thức ra mắt hai họ. Theo chia sẻ trên truyền thông, được biết lễ cưới của anh diễn ra vào sáng 4/1 nay tại tỉnh Kiên Giang. Sau lễ rước dâu, tối nay vợ chồng Minh Anh sẽ lên Sài Gòn đãi tiệc, mời bạn bè, người thân tới chung vui. 

{keywords}
Diễn viên Minh Anh bí mật làm đám cưới vào sáng 4/1.

Hồi tháng 8/2019, Minh Anh vô tình thừa nhận việc đã có bạn gái. Đó là một cô gái thế hệ 9X, làm kinh doanh. Cả hai mới quen nhau trong năm nay nhưng cô gái ‘đốn đổ’ Minh Anh nhờ tính cách chân thật, biết chia sẻ và bao dung cho sự thiếu hoàn thiện của anh.

Theo Minh Anh, bạn gái 9X không hay ghen, luôn hiểu và cảm thông cho tính chất công việc của anh. Dĩ nhiên, trước khi tiến tới mối quan hệ nghiêm túc, Minh Anh đã giải thích rất nhiều để bạn gái hiểu rằng đóng phim chỉ là diễn xuất, thậm chí những cảnh hôn bạn diễn cũng là công việc, không phải cảm xúc trai gái. Vì vậy, bạn gái khá ủng hộ và tôn trọng những quyết định của Minh Anh.

“Hình như tôi không có duyên quen người trong nghề nên tới giờ dù có quen biết hoặc từng thích người trong nghề nhưng hẹn hò thì chưa bao giờ.

{keywords}
Minh Anh tiết lộ bạn gái thuộc thế hệ 9X và hiện làm kinh doanh.

Cô ấy không ngại những tin đồn, vì tôi biết cách tạo cho cô ấy sự tin tưởng. Bình thường, khi xong việc, tôi chỉ muốn gặp cô ấy. Cuộc sống của tôi không có gì phức tạp, tôi cũng không có nhiều mối quan hệ nên cứ ở bên cô ấy thôi, dần dần tôi thấy quyến luyến. Tôi đang sống thật với chính mình và điều đó tạo nên sự tin tưởng lẫn nhau”, Minh Anh kể.

Minh Anh kể, hồi trước anh từng muốn tìm người mình sẽ yêu cả đời để cưới nhưng sau mới thấy đó là suy nghĩ viển vông. Giờ nam diễn viên lắng nghe con tim, nếu đồng cảm thì sẽ tiến tới.

“Chuyện gì vội được chứ chuyện lập gia đình không vội được. Con sống với bố mẹ cùng lắm là 40 – 50 năm nhưng con sống với người ấy cả đời nên con muốn mình có quyết định đúng đắn nhất”, nam diễn viên từng chia sẻ về hôn nhân.

{keywords}
Vẻ lịch lãm của nam diễn viên ở tuổi 36.

Minh Anh sinh năm 1984, hoạt động nghệ thuật từ năm 2001. Minh Anh từng đóng nhiều phim như Chiến dịch chống ế, Nữ tướng cướp, Những cô gái chân dài...

Sau thành công của bộ phim Những cô gái chân dài, diễn viên Minh Anh trở nên nổi tiếng hơn rất nhiều. Đây cũng chính là thời điểm anh quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực ca hát. Tuy nhiên, quyết định này của Minh Anh khiến hình ảnh của anh trở nên mờ nhạt dần trên các phương tiện truyền thông.

Hiện tại Minh Anh đang làm kinh doanh và thỉnh thoảng tham gia các dự án hay xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

T.N

Minh Anh đính chính tin đồn đồng tính, úp mở chuyện kết hôn với bạn gái 9X

Minh Anh đính chính tin đồn đồng tính, úp mở chuyện kết hôn với bạn gái 9X

Thời gian qua dù im hơi lặng tiếng,, Minh Anh vẫn hoạt động song song nghệ thuật và kinh doanh, đồng thời vun vén quan hệ tình cảm với bạn gái 9X.

]]> https://ift.tt/2Qoa4UW

https://ift.tt/2QFFs08, 04 Jan 2020 05:31:00 +0700Giải trí

Chân dung cô bé Nhật Bản đánh bại toàn bộ đội 'Siêu trí tuệ' Trung Quốc

Tsujikubo Rinne - một thành viên thuộc đội Siêu trí tuệ Quốc tế sẽ xuất hiện trên sóng truyền hình Việt Nam vào cuối tuần này.

 - Tsujikubo Rinne - một thành viên thuộc đội Siêu trí tuệ Quốc tế sẽ xuất hiện trên sóng truyền hình Việt Nam vào cuối tuần này.

Tsujikubo trong chương trình Siêu trí tuệ:

{keywords}

Tsujikubo Rinne sinh ngày 20/4/2005 tại thành phố Saitama, thuộc tỉnh Saitama, vùng Kanto trên đảo Honshu của Nhật Bản. Cô bé là con lớn trong 1 gia đình có 2 cô con gái.
{keywords}
Những lúc rảnh rỗi, cô bé thích đi mua sắm cùng bố mẹ hoặc ở nhà luyện tính nhẩm. Ngoài sở thích làm toán, Tsujikubo còn thích bơi lội, đánh đàn và tập thể dục. Hồi còn bé, Tsujikubo từng ước mơ sau này là tự mở được 1 cửa hàng bán bánh ngọt, tuy nhiên, trong buổi gặp gỡ fan Việt Nam mới đây, Tsujikubo đã tiết lộ là cô không còn có ước mơ này nữa.
{keywords}
Khi còn bé, Tsujikubo đã bộc lộ khả năng tính toán siêu phàm của mình. Cô bé từng được Hội Liên hiệp Giáo dục Toán học Nhật Bản xếp hạng tính nhẩm cấp 9 khi giải quyết 5 phép tính chỉ trong phòng 30 giây vào năm 6 tuổi. Một năm sau, Tsujikubo được thăng cấp lên hạng 10 và liên tiếp giành quán quân trong các cuộc thi toán học và tính nhẩm trên khắp nước Nhật.
{keywords}
Những năm sau đó, trong khi bạn bè đồng trang lứa đang cắp sách đến trường thì Tsujikubo đã là ‘khách quen’ của các chương trình giải toán trên truyền hình Nhật Bản khiến cho toàn bộ giới Toán học nước này chao đảo.
{keywords}
Vào năm 9 tuổi, Tsujikubo đã đánh bại toàn bộ các thần đồng của Trung Quốc để giành giải nhất của thi Siêu trí tuệ tại nước này, đồng thời cũng phá luôn kỷ lục thế giới về việc tính nhẩm trong một cuộc thi. Tốc độ tính nhẩm của cô bé đã khiến cả trường quay hôm đó phải há hốc kinh ngạc. Báo chí Trung Quốc sau đó cũng đã phải dành một bài viết dài đến 5 trang để phân tích khả năng tính nhẩm của cô bé.
{keywords}
Trong buổi gặp gỡ fan Việt Nam cách đây 2 tháng, Tsujikubo cũng đã tiết lộ cách để có thể tính nhẩm nhanh mà không cần bất cứ một thiết bị trợ giúp nào chính là tưởng tượng ra một bàn tính tay khiến nhiều khán giả phải sững sờ. Cô bé cũng cho biết là mình rất yêu thích học tính nhẩm với bàn tính cổ xưa và luôn tự giác rèn luyện mỗi ngày.
{keywords}
Cũng trong buổi gặp gỡ fan, “thần đồng tính nhẩm” Nhật Bản – Rinne Tsujikubo lại “đốn tim” khán giả Việt bởi những câu trả lời chân thật và vô cùng đáng yêu. Cô bé chia sẻ rằng rất yêu thích Việt Nam bởi quang cảnh và con người nơi đây rất khác so với Nhật Bản.
{keywords}
Rinne Tsujikubo sẽ là một trong 6 thành viên của Biệt đội Siêu trí tuệ Quốc tế đối đầu trực tiếp với Biệt đội Siêu trí tuệ Việt Nam bên cạnh Kaito Mori - Á quân cuộc thi Z-Kai Quiz Colosseum 201, Yu Sajima - tuyển thủ rubik hàng đầu Nhật Bản, Takeru Aoki - tuyển thủ trí nhớ Nhật Bản, Simon Reinhard - người 3 lần vô địch trí nhớ châu u và 2 lần vô địch trí nhớ thế giới và Johannes Mallow - người sở hữu nhiều kỷ lục trí nhớ thế giới, đồng thời là huấn luyện viên trí nhớ, tác giả khoa học.

Lê Hiếu

Chân dung cao thủ 'Siêu trí tuệ Trung Quốc' đến Việt Nam làm giám khảo

Chân dung cao thủ 'Siêu trí tuệ Trung Quốc' đến Việt Nam làm giám khảo

 - Những hình ảnh đầu tiên của cao thủ trí tuệ Vương Phong (Trung Quốc) trong Siêu trí tuệ Việt Nam đã được nhận rất nhiều sự quan tâm.

]]> https://ift.tt/2udrJG9

https://ift.tt/35qzgym, 04 Jan 2020 14:04:04 +0700Giải trí

Ngạn và Trà Long chụp ảnh tình tứ sau phim 'Mắt biếc'

Hai diễn viên thủ vai Ngạn và Trà Long tái xuất với hình ảnh khác hẳn trong "Mắt biếc".

Hai diễn viên thủ vai Ngạn và Trà Long tái xuất với hình ảnh khác hẳn trong "Mắt biếc".

{keywords}
Trong lúc "Mắt biếc" lập nên kỷ lục phòng vé Việt với doanh thu hơn 130 tỷ sau 2 tuần công chiếu, các diễn viên được yêu thích trong phim cũng thực hiện bộ ảnh chung với sự tham gia của Trần Nghĩa (Ngạn), Trúc Anh (Hà Lan), Thảo Tâm (Hồng), Khánh Vân (Trà Long), Trần Phong (Dũng). 
{keywords}
Ngạn và Trà Long cũng làm thoả lòng fan khi tái hợp trong shoot hình tình tứ. 
{keywords}
Dù tình cảm giữa Hồng và Ngạn không thành trên phim nhưng Trần Nghĩa và Thảo Tâm vẫn tỏ ra rất đẹp đôi trong bộ hình. 
{keywords}
Trần Nghĩa nói vui về bức ảnh chụp cùng Thảo Tâm: "Ai nói chỉ Ngạn và Hà Lan có tướng phu thê thì nhìn tấm hình này nhé". 
{keywords}
Dũng (Trần Phong) và Ngạn (Trần Nghĩa) cũng xuất hiện cùng 1 khung hình. 
{keywords}
Hai chàng trai diện tone sur tone. 
{keywords}
5 diễn viên chính của phim đang khiến khán giả điên đảo tái xuất tuyệt đẹp. 
{keywords}
Cả đội mặc đồ cùng tông màu trong một shoot hình bùng cháy. 
{keywords}
"Mời các bạn vào đây lựa thuyền cho dàn cast Mắt biếc", Trần Nghĩa viết. 
{keywords}
Ngạn si tình và yếu đuối trên phim trong một bức hình cực chất. 

Mỹ Anh 

'Mắt biếc' lại làm nên chuyện chưa từng có trong lịch sử phim Việt

'Mắt biếc' lại làm nên chuyện chưa từng có trong lịch sử phim Việt

Lượng khán giả tăng đột biến vào dịp tết dương lịch giúp 'Mắt biếc' đạt mốc 2 triệu vé bán ra nhanh nhất lịch sử, cùng với đó là doanh thu ngất ngưởng. 

]]> https://ift.tt/2MTltdm

https://ift.tt/2rYxIOA, 04 Jan 2020 13:37:30 +0700Giải trí

Trà Ngọc Hằng phản ứng khi bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Vì không hợp make up khiến hai bên má trông như căng cứng, Trà Ngọc Hằng buồn vì bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ.

Vì không hợp make up khiến hai bên má trông như căng cứng, Trà Ngọc Hằng buồn vì bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ.

Chiều 3/1, Trà Ngọc Hằng có buổi giới thiệu album "Gọi tên bốn mùa" tại TP. HCM. Trên sân khấu phòng trà, nữ ca sĩ hào hứng hát đến 6 bài. Tuy nhiên, cô bị nghi vừa phẫu thuật thẩm mỹ vì lộ gò má căng cứng, không hát tốt các tiết mục đúng phong độ.


Đặt vấn đề, Trà Ngọc Hằng cho biết cô là nghệ sĩ nhưng rất ngại chuyện trang điểm ra đường vì "hễ trang điểm lên trông rất kỳ".

"Tôi thích nhất để mặt mộc, bạn bè đều biết chuyện này. Phần má trông như căng cứng lên là “hậu quả” của việc trang điểm chứ không phải mới phẫu thuật hay gì đâu", cô phân bua.

{keywords}
Trà Ngọc Hằng song ca cùng chị em thân thiết Lều Phương Anh.


"Gọi tên bốn mùa" là album tuyển tập những bản Boléro về mùa trong năm được Trà Ngọc Hằng chọn lọc cẩn thận, Mùa hè với Hạ thương, Nỗi buồn hoa phượng, Phượng buồn; Mùa thu với Xin gọi nhau là cố nhân, Chuyến tàu hoàng hôn, Hai vì sao lạc; Mùa đông với Hoa nở về đêm, Sương lạnh chiều đông, Chuyện tình người đan áo. Sắp tới, cô sẽ tiếp tục tung ra chùm ca khúc Mùa xuân đến khán giả để khép lại chuỗi dự án nhiều tâm huyết này.

{keywords}
Sau tà áo dài nền nã, cô mặc đầm đỏ gợi cảm như thường thấy.


VietNamNet đặt vấn đề Trà Ngọc Hằng đi hát nhiều năm nhưng vẫn không được công nhận là nghệ sĩ hoặc chỉ mang danh "người đẹp hát", cô thừa nhận mình buồn khi nghe những nhận xét như vậy.

"Nếu vào nghề dễ dàng thì tôi quá may mắn. Theo đuổi nghệ thuật vốn khó, với tôi lại càng khó khăn vì tôi xuất thân là người mẫu, không được học nhạc bài bản.

Lúc đầu, khi mọi người gọi mình là “người đẹp đi hát” hoặc không được công nhận là nghệ sĩ, tôi có buồn. Nhưng thấy có người đi hát nhiều năm vẫn không được khán giả công nhận, nhớ đến ngay cả khi họ có tài. Trong khi, có người hát một bài đã nổi. Gập ghềnh mới trưởng thành nên tôi sẽ không quá chạnh lòng", cô nói.

Trước nhận xét rằng phần trình diễn của mình chưa tốt, Trà Ngọc Hằng trả lời rằng cô không học bài bản nên hát chủ yếu bằng bản năng, một phần vì không kịp tập kỹ với ban nhạc trước buổi gặp chiều 3/1.

{keywords}
Trà Ngọc Hằng và con gái Sophia.


"Tôi đã gấp rút hẹn gặp mọi người để nói lời tri ân vì năm nay Tết quá sớm. Trước khi mọi người đến, tôi chỉ tập kịp mỗi bài một nửa. Đó là lý do tôi hát còn sơ suất, chính tôi không vui vì điều đó nên đã xin lỗi mọi người", người đẹp tâm sự.

Cuối chương trình, Trà Ngọc Hằng bất ngờ được ekip và người thân tổ chức sinh nhật. Cô hạnh phúc cùng mọi người hòa giọng ca khúc đón tuổi mới và thổi nến ước nguyện những điều tốt đẹp sẽ đến với mình cũng như vui vẻ chụp ảnh trong vòng tay của những người thân yêu.

Gia Bảo

Trà Ngọc Hằng úp mở việc quay lại với bạn trai cũ sau một thời gian làm mẹ đơn thân

Trà Ngọc Hằng úp mở việc quay lại với bạn trai cũ sau một thời gian làm mẹ đơn thân

"Trải qua nhiều sóng gió và chợt ngẫm lại mới thấy mình cũng cần yếu đuối với ai kia.... Bởi vì lời nói của anh, em sẽ mạnh dạn bỏ qua những lỗi lầm của anh. Mình quay lại từ đầu", nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân.

]]> https://ift.tt/2MTltKo

https://ift.tt/2ZU139s, 04 Jan 2020 09:42:26 +0700Giải trí

Bảo Hân 'Về nhà đi con' mặc áo dài hồng quậy cùng Quang Anh, Hồng Đăng

Ánh Dương của "Về nhà đi con" lạ lẫm trong trang phục áo dài màu hồng kết hợp cùng giày thể thao và tóc ngắn cá tính quậy tung hậu trường buổi ghi hình của VTV.

Ánh Dương của "Về nhà đi con" lạ lẫm trong trang phục áo dài màu hồng kết hợp cùng giày thể thao và tóc ngắn cá tính quậy tung hậu trường buổi ghi hình của VTV.

{keywords}
 Bảo Hân hài hước tạo dáng cùng Hồng Đăng và NTK Đức Hùng ở trường quay VTV tối 3/1. 
{keywords}
 Cô cùng Quang Anh quậy tung hậu trường buổi ghi hình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2020. 
{keywords}
Tuy nhiên khi ở phía dưới sân khấu cùng hai đàn chị Phương Oanh và Bảo Thanh, "cặp đôi chim ri" của "Về nhà đi con" lại đứng chụp hình rất ngoan ngoãn. 
{keywords}
Là tình địch trên phim "Về nhà đi con" nhưng Bảo Thanh và Quỳnh Nga tỏ ra thân thiết ở buổi ghi hình của VTV. 
{keywords}
Buổi gặp gỡ diễn viên truyền hình 2020 dĩ nhiên không thể thiếu các gương mặt quen thuộc như Thanh Hương, Lan Phương, Tuấn Tú, Lương Thanh. 
{keywords}
 Các nghệ sĩ trong một tiết mục ca nhạc hứa hẹn bất ngờ.  
{keywords}
 Phương Oanh và Bảo Thanh vốn thân thiết và hay tương tác khen ngợi nhau trên facebook cũng tranh thủ chụp tấm hình chung. 
{keywords}
 Không có cảnh nào chung trong "Về nhà đi con" nên Quỳnh Nga và Tuấn Tú nhân cơ hội chụp hình cùng nhau. 
{keywords}
 Thu Quỳnh khoe bức ảnh hậu trường chụp cùng Tuấn Tú, Quang Anh sau phim "Về nhà đi con". Tất cả sẽ cùng xuất hiện trong chương trình gặp gỡ diễn viên truyền hình 2020 phát sóng vào mùng 4 Tết. 

Mỹ Anh

Bảo Hân 'Về nhà đi con' khoe giấy chứng nhận kết hôn, ôm chặt Thu Quỳnh

Bảo Hân 'Về nhà đi con' khoe giấy chứng nhận kết hôn, ôm chặt Thu Quỳnh

Nữ diễn viên nổi tiếng với vai Ánh Dương trong "Về nhà đi con" trưng giấy kết hôn "khủng" và bày tỏ tình cảm với Thu Quỳnh trước hàng trăm fan.

]]> https://ift.tt/2Qr3lK5

https://ift.tt/2uifIiU, 04 Jan 2020 10:16:16 +0700Giải trí

Chánh Tín: Đại gia giàu nức tiếng phải chật vật mưu sinh tuổi già sau 3 lần phá sản

Sáng 4/1, NSƯT Chánh Tín đột ngột qua đời tại nhà riêng, hưởng thọ 68 tuổi. Sự ra đi của nam diễn viên để lại niềm thương tiếc cho giới nghệ sĩ và đông đảo khán giả.

Sáng 4/1, NSƯT Chánh Tín đột ngột qua đời tại nhà riêng, hưởng thọ 68 tuổi. Sự ra đi của nam diễn viên để lại niềm thương tiếc cho giới nghệ sĩ và đông đảo khán giả.

Nghệ sĩ Chánh Tín trong phim "Ván bài lật ngửa":

Diễn viên Nguyễn Chánh Tín vừa qua đời tại nhà riêng ở TP.HCM vào rạng sáng 4/1, hưởng thọ 68 tuổi. Ca sĩ Bích Trâm, vợ của ông cho biết đêm qua chồng bà vẫn trò chuyện với nhau bình thường, rồi đi ngủ. Sáng sớm, bà sang phòng chồng để gọi ông dậy ăn sáng thì phát hiện tay chân của ông đã lạnh: "Chồng tôi ra đi bất ngờ và lặng lẽ!".

{keywords}
Diễn viên Nguyễn Chánh Tín đã sống chung với bệnh tiểu đường hơn chục năm qua. 

Tài tử hào hoa lừng lẫy 1 thời

Nghệ sĩ Chánh Tín là một diễn viên và đạo diễn nổi tiếng một thời của điện ảnh nước nhà. Ông sinh năm 1952 tại Bạc Liêu trong một gia đình có truyền thống võ học. Ông là con trai của "hào kiệt" xứ Bạc Liêu - Nguyễn Chánh Minh với Hoa khôi Lưu Ngọc Lan. Dù người cha thành kiến với đàn ca hát xướng nhưng Chánh Tín sớm bộc lộ năng khiếu và đam mê với nghệ thuật. Ông Nguyễn Chánh Minh qua đời khi Chánh Tín 15 tuổi. Sau khi cha mất, tài tử theo học trường Mạc Đĩnh Chi (Sài Gòn), bắt đầu thực hiện đam mê ca hát.

Năm 1974, ông được mời đóng vai chính đầu tay trong phim Vĩnh biệt tình hè. Ở thập niên 1980-90, nghệ sĩ Chánh Tín nổi tiếng với bộ phim "Ván bài lật ngửa" - vai Nguyễn Thanh Luân. 

{keywords}
Vẻ ngoài lãng tử của Nguyễn Chánh Tín lúc bấy giờ đã làm rất nhiều thiếu nữ siêu lòng. 

Tuy nhiên, ít người biết rằng Chánh Tín không phải là diễn viên đầu tiên được chọn cho vai Nguyễn Thành Luân trong phim, bởi trước đó biên kịch Trần Bạch Đằng đã chọn một diễn viên khác và phim cũng đã quay xong 1 tập. Nhưng khi xem lại, nhà biên kịch cảm thấy không hài lòng và quyết định mời Nguyễn Chánh Tín (lúc bấy giờ đang là danh ca của gánh hát và một diễn viên “tay ngang”) đến thử vai. Bằng lối diễn chân thật, tự nhiên và có một nét gì đó khác người, Nguyễn Chánh Tín đã lập tức được biên kịch Trần Bạch Đằng mời đảm nhiệm vai Nguyễn Thành Luân. Từ đó, nam nghệ sĩ hóa thân một cách trọn vẹn vào nhân vật. 

Gương mặt đậm chất nam tính, vóc dáng cao ráo của nghệ sĩ Chánh Tín đã làm cho vai diễn này mãi mãi là tượng đài trong mắt công chúng. Vai diễn này đã ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả và giúp nam nghệ sĩ sinh năm 1952 nổi tiếng hơn rất nhiều.

Sau đó ông tiếp tục tham gia hàng loạt các bộ phim và để lại ấn tượng sâu đạm trong lòng khán giả như Điệp khúc hy vọng (1988), Tóc ngắn (1999), Khi đàn ông có bầu (2005), Chuyện tình Sài Gòn (2006), Dòng máu anh hùng (2007). Bộ phim cuối cùng Nguyễn Chánh Tín tham gia là Em chưa 18 vào năm 2017.

Không chỉ đóng phim, Chánh Tín còn là ca sĩ được nhiều người mến mộ. Ông xuất hiện trên mặt báo như một "hiện tượng âm nhạc" sau khi thể hiện thành công hai ca khúc "Tìm nhau" và "Nghìn trùng xa cách" của nhạc sĩ Phạm Duy trong một cuộc thi văn nghệ tại trường.

3 lần phá sản, mong ngày đủ 2 bữa ăn một ngày

Năm 1974, diễn viên Chánh Tín và Bích Trâm nên duyên vợ chồng. Hai người cùng chung tay trong sự nghiệp ca hát. Họ vốn là một cặp ca sĩ được yêu thích trong năm 1980. Cả hai có với nhau một trai, một gái. 

Đặc biệt, nhờ lấy con nhà giàu (ca sĩ Bích Trâm) nên Nguyễn Chánh Tín càng mạnh về kinh tế. Tuy nhiên nhưng năm tháng xế chiều, nghệ sĩ không còn giữ được phong độ như trước. Thành công trong sự nghiệp diễn xuất, Chánh Tín còn chuyến hướng sang đầu tư hãng phim với lợi nhuận khổng lồ.

Những năm 2010, Chánh Tín bắt đầu kinh doanh bất động sản. Sau 3 năm chuyển hướng, thị trường bất động sản đóng băng khiến công ty của Chánh Tín hết vốn, không còn khả năng chi trả. Tháng 4/2013, Chánh Tín thừa nhận đang đứng trên bờ vực phá sản vì dự án bị "ngâm". Đến ngày 14/3/2014, dư luận xót xa khi hay tin Nguyễn Chánh Tín mang trọng bệnh và sắp phải ra đứng đường vì phá sản ở tuổi 62. Khoảng thời gian khó khăn đó, Chánh Tín phải lăn lộn đủ nghề để mưu sinh. Ông vừa đi hát phòng trà, bán quán nhậu vừa nhận phim để có tiền trang trải cuộc sống.

{keywords}
Cặp vợ chồng nghệ sĩ Chánh Tín đã có gần 50 năm gắn bó.

Sau 3 lần phá sản, cuộc sống của ông chật vật từng ngày. Tâm sự về chuyện đã từng là đại gia, nam nghệ sĩ U70 cho biết: "Tôi cũng từng là đại gia đấy! Nhưng thôi, giờ còn để ý làm gì. Tất cả cái gì ra đi thì do nó phải ra đi thôi. Chúng ta phải lo cuộc sống phía trước chứ. Tôi giờ cũng sáu mươi mấy rồi, coi mấy đứa em làm gì thì đu theo thôi chứ không mong làm giàu gì nữa".

Có thời điểm cuộc sống của ông chật vật lo làm sao cho đủ ngày 2 bữa cơm đến nhà ở cũng phải mượn của người em kết nghĩa. Nghệ sĩ Chánh Tín từng chia sẻ: "Mong sao ngày có đủ hai bữa, chứ mong gì nữa giờ".

"Trải qua mất mát ai cũng đau, tiếc và có lúc suy sụp chứ nhưng là đàn ông không thể buông xuôi hay khoanh tay bó gối. Tôi nghĩ mình còn sức thì sẽ làm lại được. Nếu ở hai lần đầu, còn trẻ, còn cố gắng được nhiều hơn nhưng ở tuổi 60 tôi chỉ mong không bị thiếu thốn là mừng rồi", ông nói.

T.N

NSƯT Nguyễn Chánh Tín qua đời đột ngột

NSƯT Nguyễn Chánh Tín qua đời đột ngột

Nguyễn Chánh Tín đã đột ngột trút hơi thở cuối cùng lúc 5 giờ ngày 4-1 tại nhà riêng. 

]]> https://ift.tt/36nTvOl

https://ift.tt/2SRV7wb, 04 Jan 2020 13:46:19 +0700Giải trí

Đạo diễn Mai Long: Diễn viên của tôi mặc kín bưng mà vẫn gợi cảm

Đạo diễn Mai Long chia sẻ, phim hài sắp ra mắt của anh mang tên "Tết Vui Phết: Mr Lù" dù diễn viên ăn mặc kín bưng nhưng vẫn toát lên vẻ gợi cảm không ngờ.

Đạo diễn Mai Long chia sẻ, phim hài sắp ra mắt của anh mang tên "Tết Vui Phết: Mr Lù" dù diễn viên ăn mặc kín bưng nhưng vẫn toát lên vẻ gợi cảm không ngờ. 

Đạo diễn Mai Long vừa tổ chức gặp gỡ báo chí chia sẻ về seri hài Tết tiếp theo của mình năm 2010 - "Tết Vui Phết: Mr Lù". Phim có sự tham gia của NSND Trung Hiếu, NSND Công Lý, diễn viên Thanh Hương, Mai Long, Nguyễn Love, Khánh Linh, Đình Hưng, Bá Anh…

{keywords}
Đạo diễn Mai Long, NSND Trung Hiếu, NSND Công Lý trong một cảnh quay.

Dưới sự dàn dựng của 2 đạo diễn NSND Công Lý - Mai Long, "Tết Vui Phết: Mr Lù 3" là một bức tranh toàn cảnh về những mối quan hệ trong gia đình, tại nơi làm việc: giữa sếp với nhân viên, giữa những người thân quen cùng làm việc trong một doanh nghiệp hay là những mối quan hệ trong xã hội: giữa người bán và người mua, giữa những khách hàng, các đối tác. Tất cả đã tạo nên những mối quan hệ "dở khóc dở cười" nửa kín - nửa hở bên cạnh những "thói hư tật xấu" cần được phê phán, những "tệ nạn xã hội" cần được lên án….

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về chính sách đô thị hóa nông thôn, nhiều đất nông nghiệp bị cắt giảm để xây dựng những khu công nghiệp mới khiến cho nhiều hộ dân tại vùng nông thôn không còn đất để canh tác và trồng trọt trong đó có gia đình họ hàng nhà Lù (NSND Trung Hiếu),  Bầu (Mai Long), Vợ Bầu (Khánh Linh), ông trẻ Vồ (Nguyễn Love), vợ Vồ (Thương Cin), Bố Bầu (Bá Anh)....

{keywords}
Đạo diễn Mai Long chia sẻ, phim hài sắp ra mắt của anh mang tên "Tết Vui Phết: Mr Lù" dù diễn viên ăn mặc kín bưng nhưng vẫn toát lên vẻ gợi cảm không ngờ.

Với vốn kiến thức còn hạn chế, không có chuyên môn họ hàng nhà Lù đã quyết định nhờ cậy đến Lù - người có "chuyên môn sâu rộng", "làm quan cao nhất nhà" với chức Trưởng phòng kinh doanh tại một công ty kinh doanh, sản xuất có tiếng trên thành phố. Và từ đây, cả họ nhà Lù kéo nhau lên Thành phố "ăn vạ" Lù với mong muốn được làm trong công ty Lù và có cuộc sống giống ổn định. Những câu chuyện bi hài liên tiếp xảy ra từ đây.

Trong dự án này, đạo diễn Mai Long cũng đầu tư một bộ phận sản xuất âm nhạc riêng cho bộ phim (bao gồm hai ca khúc trong phim được chính Mai Long sáng tác) và nhạc tiết tấu biểu cảm cho từng tình huống, từng phân đoạn tạo thêm hiệu ứng nhằm tôn vinh giá trị nội dung kịch bản. Thêm vào đó, nam đạo diễn chia sẻ với phim này, các diễn viên ăn mặc "kín như bưng" nhưng vẫn toát lên vẻ "quyến rũ". 

Với vai trò đồng đạo diễn ở phim hài này, NSND Công Lý tất nhiên sẽ chỉ đạo cả sếp của mình - NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Tuy nhiên, NSND Công Lý cho biết, anh không lấy đó làm áp lực vì trong nghệ thuật, không phân biệt thứ bậc hay danh hiệu, cứ diễn tốt diễn hay là "xong cảnh". Về phía NSND Trung Hiếu, anh bảo mình thấy đó là niềm tự hào vì làm việc cùng NSND Công Lý nhiều năm, anh vô cùng tin tưởng vào tài năng của đồng nghiệp.

Bộ phim sẽ được công chiếu rộng rãi trên các kênh Youtube, Facebook và được phát hành trên hệ các thống băng đĩa vào 20h ngày 04/ 01/2020. Đặc biệt, bộ phim cũng được phát sóng chính thức trên một số Đài Truyền hình địa phương... trong dịp Tết Nguyên Đán 2020.

Tình Lê

Nghệ sĩ Tự Long: 'Phim hài Tết khó tránh khỏi dung tục'

Nghệ sĩ Tự Long: 'Phim hài Tết khó tránh khỏi dung tục'

Những năm gần đây, các sản phẩm hài Tết chuyển dần sang phát hành trên mạng với nhiều nội dung gây tranh cãi.

]]> https://ift.tt/2SS0pYA

https://ift.tt/36k3Bjo, 04 Jan 2020 13:36:14 +0700Giải trí

Nguyễn Trần Trung Quân gây ám ảnh khi kết hôn cùng người mất trong MV

Trong MV vừa ra mắt, nam ca sĩ xây dựng câu chuyện ám ảnh về mối tình đồng tính bị ngăn cách bởi người sống – kẻ chết.

 - Trong MV vừa ra mắt, nam ca sĩ xây dựng câu chuyện ám ảnh về mối tình đồng tính bị ngăn cách bởi người sống – kẻ chết.

MV “Canh ba” của Nguyễn Trần Trung Quân:

Trung Quân và ê kíp chia sẻ về MV Canh ba

Nguyễn Trần Trung Quân cùng ê-kíp mới đây vừa cho ra mắt MV “Canh ba”. Đây được xem là sản phẩm nối tiếp từ câu chuyện đậm tính cổ trang nam mỹ ra mắt hồi tháng 10 “Tự tâm” từng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả lẫn giới truyền thông.

Làm tiếp sản phẩm vốn dĩ đã tạo được tiếng vang lớn, Trung Quân thừa nhận anh và ê-kíp không tránh khỏi áp lực, lo lắng ngay khi vừa bắt tay thực hiện. Tuy nhiên, sản phẩm được vừa ra mắt được đánh giá chỉn chu, cân bằng tốt giữa phần âm nhạc và hình ảnh.

{keywords}

MV của Trung Quân được chăm chút tỉ mỉ về câu chuyện và bối cảnh thực hiện.

Nội dung MV kể về vị Hoàng Thượng (Trung Quân - pv) si tình, không thể nào quên được người tình Bạch Liên (Denis Đặng - PV) đã qua đời. Vì muốn níu giữ tình yêu sâu đậm, Hoàng Thượng đã nhờ pháp sư thực hiện nghi thức hồi sinh cho Bạch Liên nhưng mọi thứ đều diễn ra trong vô vọng.

Sau đó, Hoàng Thượng không nỡ đem chôn cất người yêu mà cố gắng giữ cái xác lạnh ngắt bên mình. Anh thậm chí tổ chức Minh Hôn (đám cưới với người chết – PV) với Bạch Liên. Đặc biệt, cái kết mở với những tò mò chưa lý giải, tạo ra một dự báo về sản phẩm thứ ba tiếp nối trong tương lai.

Chia sẻ về MV lần này, Nguyễn Trần Trung Quân cho biết thực chất "Canh ba" được quay cùng lúc với "Tự Tâm", tổng số ngày quay lên đến 10 ngày và là sản phẩm mà đến hiện tại cả hai tâm đắc nhất.

“Sẽ là một vũ trụ các MV liên quan và chắc chắn sẽ có những gương mặt mới đầy tiềm năng xuất hiện chứ không gói gọn bộ ba Quỳnh Lương – Trung Quân – Denis. Với việc xây dựng vũ trụ MV của riêng mình, tôi và ekip sẽ tiếp tục khai thác các dòng nhạc mới và ngày một nâng tầm MV nhạc Việt chỉn chu và đẹp hơn nữa”, Trung Quân chia sẻ.

{keywords}

Nam ca sĩ tiếp tục đưa câu chuyện đam mỹ giữa Hoàng Thượng và Bạch Liên vào MV với những tình tiết “rợn” người.

Trong MV, những chi tiết mang phong tục Việt Nam được nam ca sĩ và ê-kíp cài cắm như nghi thức tẩm liệm giã gạo, bỏ thứ quý giá nhất vào miệng người chết, cho đến trang phục cưới xẻ bốn tà hay ngọn đèn dầu le lắt cùng hoa sen... Những hình ảnh này được phía ê-kíp mong muốn mang đến cho khán giả một cái nhìn rõ nét hơn về văn hóa cổ trang đậm hồn Việt.

Tuy nhiên, không ít ý kiến sau khi xem xong MV bày tỏ quan điểm trái ngược khi cho rằng sản phẩm vẫn còn mang đậm phong cách Trung Hoa. Nói về điều này, Trung Quân cho biết anh hoàn toàn hiểu được những hoài nghi, hay thậm chí tranh cãi xung quanh phần hình ảnh và nội dung MV vừa được ra mắt. Điều anh và ê-kíp quan tâm hơn cả là phản ứng người xem nên đã bàn bạc kỹ lưỡng trước khi cân nhắc đưa từng yếu tố vào MV.

“Một điều không thể phủ nhận là văn hóa Trung Quốc tác động đến Việt Nam và các Quốc gia Châu Á khá nhiều. Vì thế, khi mọi người xem và cảm nhận thì chuyện liên tưởng cũng là dễ hiểu. Chủ trương của chúng tôi là muốn mang tinh thần Việt Nam, nhưng không vì thế mà đưa một cách khô cứng, gượng gạo mà phải biết sự dung hòa giữa các yếu tố”, Denis Đặng phát biểu.

{keywords}

Trung Quân đầu tư mạnh tay cả âm nhạc lẫn hình ảnh trong sản phẩm mới. Nam ca sĩ ấp ủ nhiều kế hoạch về chuỗi MV và loạt dự án trong năm 2020.

Trong năm 2019, Trung Quân Liên tiếp ra mắt các dự án âm nhạc hoành tráng và được đón nhận. Nam ca sĩ cách đây không lâu vừa tổ chức fan meeting ở 2 khu vực Sài Gòn và Hà Nội với hàng ngàn fan tham dự. Đặc biệt, Trung Quân bày tỏ niềm vui mừng khi dự án của anh không chỉ được khán giả trong nước biết đến mà kể cả các fan từ nước khác như Trung Quốc, Indonesia,... cũng dành sự cổ vũ nồng nhiệt.

Không giấu giếm tham vọng của mình, nam ca sĩ cho biết anh luôn không ngừng thúc đẩy mình tiến lên phía trước. “Chúng tôi luôn ấp ủ sẽ cho ra mắt một chuỗi MV mang tính vũ trụ gồm các tác phẩm tương tự như 2 MV vừa ra mắt. Thế nên chắc chắn sẽ có phần 3,4 hay 5 với những MV điện ảnh trong năm 2020. Ngoài ra, một Liveshow concept cũng được cả ê-kíp nỗ lực thực hiện trong cuối năm tới”, Trung Quân chia sẻ.

Tuấn Chiêu

Nguyễn Trần Trung Quân đóng cảnh nóng đồng tính trong MV cổ trang

Nguyễn Trần Trung Quân đóng cảnh nóng đồng tính trong MV cổ trang

 - Trong buổi ra mắt MV Tự tâm, Nguyễn Trần Trung Quân đã có những chia sẻ về cảnh nóng táo bạo của mình và bạn diễn nam. Anh cho biết đó là những cảnh thật 100% chứ không hề lợi dụng, ăn gian góc máy.

]]> https://ift.tt/2ufQTUF

https://ift.tt/36pRUHR, 04 Jan 2020 10:26:44 +0700Giải trí

Johnny Trí Nguyễn: 'Biết tin chú Chánh Tín ốm mà chưa qua thăm được'

Nhiều nghệ sĩ như diễn viên Công Ninh, Trần Cảnh Đôn, Quốc Thái, Cát Tường, Thúy Diễm gửi lời chia buồn khi nghe tin Chánh Tín qua đời.

Nhiều nghệ sĩ như diễn viên Công Ninh, Trần Cảnh Đôn, Quốc Thái, Cát Tường, Thúy Diễm gửi lời chia buồn khi nghe tin Chánh Tín qua đời.

Bà Bích Trâm - vợ của diễn viên Chánh Tín xác nhận ông qua đời tại nhà riêng vào lúc 7h sáng 4/1. Bà cho biết cách đây ít ngày ông mắc bệnh cảm cúm nhẹ và sức khỏe yếu dần. Thông tin tài tử Nguyễn Chánh Tín qua đời đã khiến các nghệ sĩ và khán giả hâm mộ vô cùng bàng hoàng, thương tiếc. “Xin chia buồn cùng gia đình chú”, Tiến Luật viết.

Johnny Trí Nguyễn chia sẻ với Zing.vn: “Tôi biết được tin chú bị ốm mấy ngày nay nhưng chưa qua thăm được. Sáng nay đã nghe cô Bích Trâm thông báo tin chú qua đời. Gia đình chúng tôi thật sự bàng hoàng và thương tiếc chú. Nhưng biết chú ra đi thanh thản và nhẹ nhàng, tôi cũng yên lòng”.

Johnny Tri Nguyen: 'Biet tin chu Chanh Tin om ma chua qua tham duoc' hinh anh 1 140317starChanhTin_ava1_9c2af.jpg

Johnny Trí Nguyễn bàng hoàng khi biết nghệ sĩ Chánh Tín qua đời.

Anh cũng tâm sự lần gần nhất gặp chú là vào dịp Tết Nguyên đán năm ngoái. Khi ấy, diễn viên Ván bài lật ngửa vẫn có sức khỏe tốt, minh mẫn và vui vẻ. “Chú là người có tính cách hài hước và có khả năng nói chuyện thu hút, lôi cuốn người nghe. Cứ mỗi lần được cà phê, tâm sự với chú Tín là mọi buồn bã, lo lắng tan hết”, anh chia sẻ.

Trên trang cá nhân, đạo diễn Thanh Hiệp chia sẻ: “Vĩnh biệt anh, người nghệ sĩ là thần tượng của biết bao trái tim yêu điện ảnh Việt Nam qua nhiều nhân vật đi vào huyền thoại nghệ thuật. Yêu nhất là Nguyễn Thành Luân trong bộ phim Ván bài lật ngửa. Trên sân khấu anh cũng có nhiều vai diễn đáng yêu, thương nhất là trong vở Tình nghệ sĩ. Ngày đầu năm vĩnh biệt một ngôi sao huyền thoại của điện ảnh Việt Nam”.

Johnny Tri Nguyen: 'Biet tin chu Chanh Tin om ma chua qua tham duoc' hinh anh 2 download.jpg

Hình ảnh Chánh Tín khi còn trẻ.

Đạo diễn Nguyễn Phương Điền đau buồn khi đồng nghiệp thân thiết ra đi. Anh viết: “Vĩnh biệt đại tá Nguyễn Thành Luân. Ra đi thanh thản nhé anh trai”.

Phía dưới bài viết của đạo diễn, nhiều nghệ sĩ như diễn viên Công Ninh, Trần Cảnh Đôn, Quốc Thái, Cát Tường, Thúy Diễm, ca sĩ Bằng Kiều gửi lời chia buồn. Trong khi đó, Quý Bình viết: “Mong chú ra đi thanh thản”, Thúy Diễm bàng hoàng khi hay tin: “Trời ơi. Chú mất thật hả anh?”.

“Diễn viên điện ảnh nổi tiếng Chánh Tín đột ngột qua đời sáng nay 4/1/2020 . Xin chia buồn cùng gia quyến và thành kính trước vong linh ông”, ca sĩ Minh Quân gửi lời chia buồn tới gia đình nam diễn viên quá cố.

Nguyễn Chánh Tín sinh năm 1952, tại Bạc Liêu trong một gia đình có truyền thống võ học. Cuộc đời của ông đã trải qua khá nhiều thăng trầm. Trước khi nổi tiếng với vai điệp viên Nguyễn Thành Luân trong bộ phim Ván bài lật ngửa, ông từng là ca sĩ.

Ở những năm 1980, Chánh Tín là thần tượng trong lòng biết bao cô gái Việt nhờ vẻ ngoài điển trai, lãng tử, diễn xuất tốt, đặc biệt là sau thành công của phim Ván bài lật ngửa. Đến giờ, nhân vật Nguyễn Thành Luân trong phim vẫn là dấu ấn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của ông.

Năm 2007, hãng phim Chánh Phương của ông tạo ấu dấn với thành công của Dòng máu anh hùng.

Theo news.zing.vn

NSƯT Nguyễn Chánh Tín qua đời đột ngột

NSƯT Nguyễn Chánh Tín qua đời đột ngột

Nguyễn Chánh Tín đã đột ngột trút hơi thở cuối cùng lúc 5 giờ ngày 4-1 tại nhà riêng. 

]]> https://ift.tt/2FlStXi

https://ift.tt/2ZO112A, 04 Jan 2020 08:57:27 +0700Giải trí

NSƯT Nguyễn Chánh Tín qua đời đột ngột

Theo tin từ nhà báo Thọ Trung - em vợ của NSƯT Nguyễn Chánh Tín, tài tử điện ảnh nổi tiếng vang bóng một thời Nguyễn Chánh Tín đã đột ngột trút hơi thở cuối cùng lúc 5 giờ ngày 4-1 tại nhà riêng.

Nguyễn Chánh Tín đã đột ngột trút hơi thở cuối cùng lúc 5 giờ ngày 4-1 tại nhà riêng. 

{keywords}
NSUT Nguyễn Chánh Tín trong phim "Ván bài lật ngửa".

"Như thường lệ, vợ của NSƯT Chánh Tín là ca sĩ Bích Trâm kêu anh dậy để cùng đi ăn sáng, thì đã biết anh ấy đã ra đi. Gia đình chúng tôi rất đau buồn" - nhà báo Thọ Trung cho biết.

NSƯT Nguyễn Chánh Tín (sinh ngày 29 -11-1952) là một diễn viên điện ảnh và đạo diễn, diễn viên sân khấu có nhiều vai diễn, tác phẩm nổi tiếng. Ông được nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú. Ông còn làm người dẫn chương trình (MC) cho một số chương trình trò chơi truyền hình như Rồng vàng trên kênh truyền hình HTV 7 và kinh doanh trong cương vị Giám đốc Hãng phim Chánh Phương. Khán giả nhớ ông nhất qua vai diễn Nguyễn Thành Luân trong bộ phim "Ván bài lật ngửa".

Tang lễ của ông sẽ được tổ chức tại nhà riêng - Lô C, Chung cư Belleza - đường Phạm Hữu Lầu, phường Phú Mỹ, quận 7. TP HCM.

Theo nld.com.vn

]]> https://ift.tt/2FliXZa

https://ift.tt/39BxRZ7, 04 Jan 2020 07:55:01 +0700Giải trí

Nhan sắc siêu mẫu vừa đính hôn con trai tỷ phú thế giới

Sau 9 năm bên nhau, Natalia Vodianova đã được Antoine Arnault ngỏ lời cầu hôn. Họ có hai con chung trước khi quyết định trở thành vợ chồng.

Sau 9 năm bên nhau, Natalia Vodianova đã được Antoine Arnault ngỏ lời cầu hôn. Họ có hai con chung trước khi quyết định trở thành vợ chồng.

Nhan sac sieu mau vua dinh hon con trai ty phu the gioi hinh anh 1 natasupernova_79157093_149577746339688_8104871917471305820_n.jpg

Đầu năm mới, siêu mẫu Natalia Vodianova được doanh nhân Antoine Arnault cầu hôn sau gần một thập kỷ bên nhau. Chân dài người Nga chia sẻ niềm vui trên Instagram: "Năm nay có rất nhiều điều tuyệt vời và những kỷ niệm đáng nhớ. Năm 2020, chúng tôi đang đến đây. Không thể chờ để chúc mừng năm mới các tình yêu", kèm theo đó là khoảnh khắc cô đeo nhẫn kim cương, choàng vai tình cảm người bạn đời.

Nhan sac sieu mau vua dinh hon con trai ty phu the gioi hinh anh 2 Antoine_Arnault_Natalia_Vodianova_Dior_Fall_2019.jpg
Nhan sac sieu mau vua dinh hon con trai ty phu the gioi hinh anh 3 natasupernova_77381063_756309124850687_3284286110016096284_n.jpg

Trước đó, cặp đôi sống với nhau như vợ chồng dù chưa tổ chức hôn lễ. Họ có với nhau hai con là Maxim (5 tuổi) và Roman (3 tuổi). Antoine Arnault được tiết lộ rất thương yêu và chiều chuộng các con riêng của Vodianova Natalia với tỷ phú Justin Portman. Trên mạng xã hội, gia đình quyền lực xứ bạch dương thường xuyên đăng ảnh sum vầy bên nhau.

Nhan sac sieu mau vua dinh hon con trai ty phu the gioi hinh anh 4 hinh_anh.jpg

Natalia Vodianova sinh năm 1982, là một trong những chân dài đắt giá nhất nước Nga. Cô hoạt động người mẫu từ năm 15 tuổi và nhanh chóng gặt hái thành công. Nhờ vào ngoại hình bốc lửa, gương mặt sang trọng với đôi mắt xanh lá sâu hút, bờ môi cong dỗi hờn, Vodianova trở thành "nàng thơ" của nhiều nhà thiết kế, chụp ảnh bìa cho hầu hết tạp chí lớn như Vogue, Vanity Fair, W, Elle, GQ... Đặc biệt, cô từng xuất hiện tới 69 lần trên Vogue - một thành công mà bất kỳ người mẫu nào cũng ao ước.

Nhan sac sieu mau vua dinh hon con trai ty phu the gioi hinh anh 5 Natalia_Vodianova_Etam_Spring_2011.jpg
Nhan sac sieu mau vua dinh hon con trai ty phu the gioi hinh anh 6 seu_mau.jpg
Trong ba năm liên tiếp (2007-2009), cô đứng thứ 7 danh sách những chân dài có thu nhập cao nhất thế giới. Đến năm 2012, Vodianova ở vị trí thứ 3 trong bảng tổng sắp các người mẫu kiếm tiền giỏi nhất, theo thống kê của Forbes (ước tính cô kiếm được 8,6 triệu USD/năm). Trang Model.com còn xếp Vodianova là một trong những người mẫu thế hệ mới của làng mốt.
Nhan sac sieu mau vua dinh hon con trai ty phu the gioi hinh anh 7 natasupernova_61280079_375377086444123_8652388670194900243_n.jpg
Nhan sac sieu mau vua dinh hon con trai ty phu the gioi hinh anh 8 natasupernova_61874491_598512223992976_490634868831737160_n.jpg

Ở độ tuổi U40 và đã trải qua 5 lần sinh nở, Vodianova vẫn được nhan sắc trẻ trung, thân hình không chút mỡ thừa. Khi được hỏi về bí quyết làm đẹp, cô tâm sự: "Chế độ ăn kiêng duy nhất tôi từng thực hiện là ăn theo nhóm máu. Ví dụ tôi thuộc nhóm máu AB+, có nghĩa tôi được phép ăn bánh mì và sữa nhưng chỉ được ăn một số loại thịt nhất định".

Nhan sac sieu mau vua dinh hon con trai ty phu the gioi hinh anh 9 natasupernova_66087152_218870792419282_4559364018329412747_n.jpg

Siêu mẫu cho biết dù công việc bận đến mấy cô vẫn tranh thủ thời gian tập pilates kết hợp yoga. "Hai môn này giúp tôi duy trì những đường cong mềm mại, cơ thể không quá gầy gò và trông rất nữ tính chứ không bị thô. Một vóc dáng khỏe đẹp với đôi cánh tay săn chắc là những mong muốn của tôi trong suốt hành trình giữ dáng", chân dài chia sẻ.

Nhan sac sieu mau vua dinh hon con trai ty phu the gioi hinh anh 10 095aa002dca0c6a444a8064e1a58ab1c.jpg
Nhan sac sieu mau vua dinh hon con trai ty phu the gioi hinh anh 11 0_3.jpeg

Ở hiện tại, dù không còn hoạt động rầm rộ như trước, Vodianova vẫn là tâm điểm mỗi lần xuất hiện. Ở Nga, cô là hình mẫu lý tưởng cho đàn em phấn đấu vì Vodianova vốn xuất thân từ khu phố nghèo khó, từng đi bán hoa quả với mẹ trên đường trước khi thành công ở vai trò người mẫu như hiện tại.

Nhan sac sieu mau vua dinh hon con trai ty phu the gioi hinh anh 12 natalia_vodianova_at_stella_mccartney_runway_show_at_pfw_in_paris_03_04_2019_1.jpg
Nhan sac sieu mau vua dinh hon con trai ty phu the gioi hinh anh 13 Natalia_Vodianova_Louis_Vuitton_Fall_2019.jpg

Tâm sự trên Daily Mail hồi tháng 10/2018, Vodianova nói dù cuộc sống hiện tại đã tốt hơn nhưng cô vẫn luôn giữ sự giản dị của mình. "Tôi không mua sắm gì nhiều, chỉ những khi thực sự cần thiết mới đi mua sắm và sẽ mua đủ dùng cho cả năm, với những món đồ cơ bản như quần jeans, áo sơ mi, áo khoác ấm... Nói chung, tôi là người rất đơn giản", 8X chia sẻ.

Theo news.zing.vn

Siêu mẫu 37 tuổi có 5 con sắp cưới con trai tỷ phú Louis Vuitton

Siêu mẫu 37 tuổi có 5 con sắp cưới con trai tỷ phú Louis Vuitton

 - Siêu mẫu Natalia Vodianova khiến nhiều người hâm mộ vui mừng khi đăng ảnh đeo nhẫn đính hôn kim cương bên Antoine Arnault - con trai ông chủ Louis Vuitton.

]]>

No comments