Lâm Khánh Chi bức xúc khi bị tung tin 'chiếm đoạt tài sản rồi bỏ trốn' - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Lâm Khánh Chi bức xúc khi bị tung tin 'chiếm đoạt tài sản rồi bỏ trốn'

 - Lâm Khánh Chi cho rằng mình bị vu khống và đã nhờ công an can thiệp để làm sáng tỏ sự việc.

Mới đây, một tài khoản Facebook có tên M.P đã đăng dòng trạng thái tố Lâm Khánh Chi "lợi dụng lòng tin để chiếm đoạt tài sản rồi bỏ trốn". Người phụ nữ này còn nhờ một đội hiệp sĩ đường phố để truy tìm nữ ca sĩ.

Bên dưới phần bình luận, M.P nói với bạn bè của mình rằng nghệ sĩ Việt Trinh và ca sĩ Hòa Minzy đã gửi tiền cho một chú tiểu và nhờ Lâm Khánh Chi chuyển giúp, nhưng nữ ca sĩ không đưa.

Lâm Khánh Chi bức xúc khi bị tung tin 'chiếm đoạt tài sản rồi bỏ trốn'
Một tài khoản có tên M.P tố ca sĩ Lâm Khánh Chi "lợi dụng lòng tin để chiếm đoạt tài sản rồi bỏ trốn". 

Khi biết được tin này, Lâm Khánh Chi tỏ ra bức xúc vì vướng phải chuyện từ trên trời rơi xuống. Cô cũng không ngại công khai địa chỉ nhà của mình để M.P có thể đến gặp mặt, làm sáng tỏ sự việc.

Ngay sau đó, M.P đã đăng hình ảnh được cho là đoạn tin nhắn giữa cô và một tài khoản có tên Chi Lâm Khánh để chứng minh sự việc này có thật, ở phía dưới dòng trạng thái của ca sĩ Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi bức xúc khi bị tung tin 'chiếm đoạt tài sản rồi bỏ trốn'
M.P nói với bạn bè mình rằng Lâm Khánh Chi đã lấy 150 triệu đồng tiền của Việt Trinh và Hòa Minzy gửi cho một chú tiểu.

Chia sẻ với VietNamNet, Lâm Khánh Chi khẳng định mình không quen biết người phụ nữ có tên M.P và Facebook có tên Chi Lâm Khánh là giả mạo, không phải của mình.

"Tôi không quen biết người có tên M.P đó và facebook Chi Lâm Khánh đó cũng là giả, không phải của tôi. M.P nói chuyện với facebook nào thì đến facebook đó mà tìm. Trên mạng có hàng trăm facebook giả mạo tôi, chứ không phải một cái.

Giờ có hai trường hợp, một là M.P bị tài khoản facebook giả danh tôi lừa đảo, hai là người này có vấn đề", Lâm Khánh Chi bức xúc nói.

Lâm Khánh Chi bức xúc khi bị tung tin 'chiếm đoạt tài sản rồi bỏ trốn'
Đoạn tin nhắn được cho là của M.P và một tài khoản có tên Chi Lâm Khánh.

"Tôi thấy người này nói rất vô lý. M.P đăng dòng trạng thái nói tôi chiếm đoạt tài sản của cô ấy. Nhưng ở phần bình luận, M.P lại nói là Việt Trinh và Hòa Minzy gửi tiền cho một chú tiểu và nhờ tôi chuyển giúp nhưng tôi không đưa. M.P nói như vậy là hai lời, tự biên tự diễn.

Tôi chưa hề nói chuyện với Việt Trinh và Hòa Minzy về vấn đề từ thiện này. Thậm chí, tôi và Hòa Minzy cũng chưa bao giờ gặp mặt ở ngoài đời. Làm gì có chuyện họ đưa tiền cho tôi", nữ ca sĩ nói thêm.

Lâm Khánh Chi bức xúc khi bị tung tin 'chiếm đoạt tài sản rồi bỏ trốn'
Dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện ra, tài khoản Chi Lâm Khánh là giả mạo Lâm Khánh Chi. Tài khoản thật của nữ ca sĩ có dấu tích xanh ở ngay cạnh tên và có hơn 470 nghìn lượt theo dõi.

Lâm Khánh Chi cho biết mình đang bị vu khống, điều này gây ảnh hưởng đến hình ảnh của cô. Vì vậy, nữ ca sĩ đã nhờ công an vào cuộc để làm sáng tỏ sự việc.

VietNamNet đã liên lạc với phía Việt Trinh và Hòa Minzy để hỏi về sự việc. Tuy nhiên, thuê bao của cả hai nghệ sĩ hiện không liên lạc được.

Lưu Hằng

Kim Chi khoe ảnh cưới bên chồng đại gia sau 19 năm kết hôn

Kim Chi khoe ảnh cưới bên chồng đại gia sau 19 năm kết hôn

 - Ngoài ảnh cưới, Á hậu Trịnh Kim Chi còn gửi lời yêu thương đến chồng doanh nhân Trấn Phương nhân dịp kỷ niệm 19 năm ngày cưới.

No comments