Quên thị phi, Lê Âu Ngân Anh tung bộ ảnh bikini quyến rũ đón năm mới - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Quên thị phi, Lê Âu Ngân Anh tung bộ ảnh bikini quyến rũ đón năm mới

(Dân Việt) Mặc kệ những rắc rối trong năm cũ, Lê Âu Ngân Anh tung bộ ảnh bikini quyến rũ đón chào năm mới.

Sau khi trở về từ Hoa hậu Liên lục địa 2018 với danh hiệu Á hậu 4, Lê Âu Ngân Anh có vẻ im ắng hơn. Từ trước khi đến với cuộc thi này đến nay, một bộ phận khán giả lên tiếng đòi tẩy chay Lê Âu Ngân Anh bởi cô đã có thái độ thách thức, không tôn trọng Cục Nghệ thuật Biểu diễn và hình phạt vì cố tình thi chui.

 quen thi phi, le au ngan anh tung bo anh bikini quyen ru don nam moi hinh anh 1

Lê Âu Ngân Anh tung bộ ảnh hở bạo sau một thời gian ngắn im hơi lặng tiếng.

Bỏ mặc những rắc rối của năm cũ, mới đây, Lê Âu Ngân Anh tung loạt ảnh mới với trang phục áo tắm nhân dịp đầu năm mới, khoe thân hình quyến rũ. Trong ảnh, người đẹp thị phi diện bikini hai mảnh họa tiết da beo càng làm tăng thêm sự gợi cảm và làm nổi bật số đo ba vòng ấn tượng 86-58-96.

 quen thi phi, le au ngan anh tung bo anh bikini quyen ru don nam moi hinh anh 2

 quen thi phi, le au ngan anh tung bo anh bikini quyen ru don nam moi hinh anh 3

Cô chọn lựa trang phục áo tắm họa tiết da beo, giúp tăng thêm sự quyến rũ.

Trước đó, Lê Âu Ngân Anh làm “dậy sóng” dư luận khi bất chấp việc không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp giấy phép, vẫn ngang nhiên lên đường sang Philippines dự thi Hoa hậu Liên lục địa. Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi nhan sắc này, dù đã có sự tiến bộ nhưng Lê Âu Ngân Anh vẫn nhận về nhiều lời chê bai, chỉ trích vì kỹ năng trình diễn, catwalk và lựa chọn trang phục.

 quen thi phi, le au ngan anh tung bo anh bikini quyen ru don nam moi hinh anh 4

 quen thi phi, le au ngan anh tung bo anh bikini quyen ru don nam moi hinh anh 5

Kết thúc chương trình, dù giành được danh hiệu Á hậu 4 nhờ việc lọt thẳng vào top 6 chung cuộc do chiến thắng giải bình chọn “Thí sinh được yêu thích nhất”, nhưng Lê Âu Ngân Anh vẫn không thoát khỏi những ồn ào. Cô liên tục bị tố mua giải, biết trước câu hỏi ứng xử…

Chưa kể, đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết danh hiệu Á hậu 4 Liên lục địa 2018 của Lê Âu Ngân Anh đoạt được không liên quan, không có ý nghĩa gì, đồng thời đưa ra mức xử phạt cao nhất đối với cô.

Tag:  Lê Âu Ngân Anh, lê âu ngân anh mặc bikini, Hoa hậu Liên lục địa,    

No comments