3 đời vợ và cuộc sống viên mãn của Kim Tử Long ở tuổi 54 - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

3 đời vợ và cuộc sống viên mãn của Kim Tử Long ở tuổi 54

“Những dâu bể, đổ vỡ của quá khứ cho tôi những trải nghiệm sống tốt hơn ở hiện tại. Tôi luôn mở lòng đón nhận những điều tốt đẹp mà không lưỡng lự...", Kim Tử Long trải lòng. 

NSƯT Kim Tử Long bày tỏ niềm mừng với VietNamnet vì dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát tốt những ngày qua. Các hoạt động nghệ thuật, kinh doanh dần được mở cửa trở lại dù vẫn còn nhiều khó khăn. Trước đó, nam nghệ sĩ phải đóng cửa một nhà hàng, tổn thất chi phí hơn 1 tỷ đồng vì quán phải chi trả tiền lương cho 120 nhân viên, chi phí mặt bằng mỗi tháng hơn 100 triệu đồng.

3 đời vợ và cuộc sống viên mãn của Kim Tử Long ở tuổi 54
Nam nghệ sĩ thiệt hại hàng tỷ đồng vì dịch Covid-19. 

“Do tình hình khó khăn, tôi cũng lên mạng livestream để chia sẻ với khán giả. Có người khuyên tôi cố gắng cầm cự, nhưng ngược lại cũng có người bảo tôi nếu lỗ thì đóng cửa, cần gì phải than nghèo kể khổ. Là nghệ sĩ, tôi từ lâu đã quen với việc khen chê nên thành ra cũng quen. Giờ chỉ mong dịch bệnh mau chóng hết để người dân sớm trở lại cuộc sống bình thường”, nam nghệ sĩ nói với VietNamNet. 

Trước dịch, Kim Tử Long dành phần lớn thời gian mỗi ngày để chạy show, quán xuyến công việc kinh doanh và đoàn hát. Trừ lúc nghỉ ngơi, anh chỉ còn vỏn vẹn 2 tiếng cho gia đình. Những ngày qua, nam nghệ sĩ gác lại mọi thứ để vui chơi, trò chuyện nhiều hơn cùng vợ con.

3 đời vợ và cuộc sống viên mãn của Kim Tử Long ở tuổi 54
Kim Tử Long cùng vợ - nghệ sĩ Trinh Trinh kết hôn sau 2 lần đổ vỡ. Nam nghệ sĩ trân trọng bà xã vì hiền lành và yêu thương chồng con hết mực. 

Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Kim Tử Long ở tuổi 54 có cuộc hôn nhân viên mãn bên nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh. Cô là cháu ruột NSND Thanh Tòng và là chị họ của NSƯT Quế Trân. Nam nghệ sĩ bảo anh chưa bao giờ suy nghĩ sẽ lấy người cùng nghề làm vợ. Tuy nhiên, chính những đức tính đẹp từ người vợ khiến anh bị chinh phục. 

Cưới vợ trẻ kém 11 tuổi, Kim Tử Long không cho đó là rào cản mà trái lại khiến cả 2 có sự bao dung để thấu hiểu lẫn nhau. Trong gần 10 năm sống chung, anh và vợ chưa từng xảy ra cự cãi to tiếng. Nam nghệ sĩ thừa nhận vợ luôn nhún nhường mình nhưng anh khẳng định bản thân cũng không vì thế áp đặt hay gia trưởng trong gia đình. Mọi điều trong cuộc sống anh đều trao đổi với vợ để cùng tìm ra hướng giải quyết. Trinh Trinh cũng là người luôn ủng hộ và phụ giúp chồng trong các công việc nghệ thuật lẫn kinh doanh. 

3 đời vợ và cuộc sống viên mãn của Kim Tử Long ở tuổi 54
Kim Tử Long bên vợ và con trai. 

“Do tính chất công việc, tôi phải phải tiếp xúc với đồng nghiệp nữ, hoặc có nhiều fan nữ nhưng vợ tôi không ghen. Chính sự tôn trọng ấy cùng sự hiền lành, biết cách đối nhân xử thế của Trinh khiến tôi yên tâm. Do đó, tất cả tài sản kiếm được bao năm qua tôi đưa hết cho cô ấy giữ”, anh tiết lộ.

Kim Tử Long và Trinh Trinh có với nhau 2 con trai. Trước đó, anh cũng có 3 con với 2 người vợ cũ. Điều khiến nam nghệ sĩ tự hào là mối quan hệ giữa vợ và các con riêng đều hòa thuận. Các con của anh dẫu không cùng một mẹ sinh ra nhưng có tình cảm khăng khít từ nhỏ. Trong khi Maika - người con lớn của Kim Tử Long hiện đã là diễn viên điện ảnh, các con nhỏ cũng sớm bộc lộ năng khiếu ca hát. Kim Tử Long cũng luôn khuyến khích chúng theo nghệ thuật.

3 đời vợ và cuộc sống viên mãn của Kim Tử Long ở tuổi 54
Ngoài 50 tuổi, Kim Tử Long hạnh phúc vì vẫn giữ được danh tiếng và gia đình hạnh phúc. 

Kim Tử Long bảo từng có suy nghĩ tiêu cực vì trải qua nhiều truân chuyên, biến cố tuổi trẻ khiến anh mặc cảm. Song khi nhìn ở hiện tại, anh mãn nguyện vì so với nhiều đồng nghiệp, mình có cuộc sống và sự nghiệp trọn vẹn, đủ đầy.

“Những dâu bể, đổ vỡ của quá khứ cho tôi những trải nghiệm để sống tốt hơn ở hiện tại. Tôi luôn mở lòng đón nhận những điều tốt đẹp mà không lưỡng lự. Tôi thấy cuộc sống bây giờ quá đỗi hạnh phúc, cho tôi cảm giác trọn vẹn. Thực tình bấy nhiêu đó tôi nghĩ đã trọn vẹn cho một kiếp người của mình”, Kim Tử Long bày tỏ.

Tuổi 54, Kim Tử Long có phần trẻ trung, phong độ so với tuổi. Anh cũng được đánh giá có phong độ bền bỉ với nghề khi luôn không ngừng sáng tạo, ra mắt các dự án âm nhạc cá nhân.

Kim Tử Long cũng là nghệ sĩ cải lương quen mặt khán giả truyền hình khi anh góp mặt vào rất nhiều gameshow thời gian qua. Giữa những ý kiến khen – chê về sự xuất hiện của mình, Kim Tử Long bảo anh luôn tâm niệm hoạt động hết mình với nghề nên không đắn đo. Nam nghệ sĩ cho rằng gameshow cũng có nhiều loại khác nhau. Bản thân anh luôn cân nhắc lựa chương trình nào thấy hay và ý nghĩa mới nhận lời tham gia.

3 đời vợ và cuộc sống viên mãn của Kim Tử Long ở tuổi 54
Nam nghệ sĩ trăn trở nhiều về tình hình sân khấu cải lương 

Bên cạnh hoạt động biểu diễn, Kim Tử Long hiện còn là “ông bầu” của đoàn hát do anh sáng lập. Nam nghệ sĩ luôn trăn trở về show diễn, tìm kiếm nguồn kịch bản chất lượng, hy vọng qua đó tạo điều kiện cho các nghệ sĩ trẻ cơ hội được sống bền bỉ với nghề.

Kim Tử Long sinh năm 1966, là ngôi sao cải lương nổi tiếng trong thập niên 1980-1990 cùng thế hệ Ngọc Huyền, Thoại Mỹ, Thanh Ngân... Anh từng đoạt giải Đôi diễn viên được yêu thích nhất năm 1994 (cùng Ngọc Huyền), Huy chương vàng Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc 1995, Gương mặt nghệ sĩ tài hoa năm 2000, giải Mai Vàng 2003...

Clip Kim Tử Long cùng vợ - nghệ sĩ Trinh Trinh chia sẻ về sóng gió tình cảm

Tuấn Chiêu

'Bà hoàng cải lương 3 lần tự tử' Bạch Tuyết sống một mình ở tuổi 76

'Bà hoàng cải lương 3 lần tự tử' Bạch Tuyết sống một mình ở tuổi 76

Bạch Tuyết từng kết hôn và có một cậu con trai duy nhất tên Bảo Quốc hiện định cư tai Mỹ. Con trai nữ nghệ sĩ hiện là doanh nhân thành đạt và lập gia đình.

No comments