Nhà trọ Balanha tập 31: Bách rơi vào bẫy tình của Kim - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Nhà trọ Balanha tập 31: Bách rơi vào bẫy tình của Kim

Sau khi cầu xin Bách cứu mình khỏi scandal lộ clip nóng, Kim lại dùng chiêu để chiếm tình cảm bạn diễn.

 Trong tập 30 lên sóng tối 27/5, Bách (Xuân Nghị) đã vì cứu bộ phim và cứu Kim (Kiều Yến Ngọc) khỏi scandal lộ clip nóng nên đã họp báo nhận mình chính là người đàn ông trong clip. Điều này khiến không chỉ Bách buồn mà tất cả mọi người trong nhà trọ thất vọng, trong đó có Nhiên (Trần Vân), đến mức cô tuyên bố chấm dứt tất cả. 

'Nhà trọ Balanha' tập 31, Bách rơi vào bẫy tình của Kim
Bách không cưỡng lại được sự quyến rũ của Kim. 

Ở tập 31 lên sóng tối nay, không còn chỗ nào dể đi, Bách lại đến gặp Kim. Cô nàng tỏ vẻ đồng cảm với Bách: "Anh không hề ích kỷ, chỉ là chúng ta khác họ mà thôi. Có mấy ai leo được đỉnh vinh quang đâu anh? Bọn họ ở dưới thì sẽ không bao giờ hiểu được trên đỉnh vinh quang có gì. Có thể là anh đánh mất Nhiên nhưng mà anh sẽ có nhiều thứ khác giá trị hơn nhiều. Như em đây này, em đang ở đây với anh". Và sau đó chuyện gì đến cũng đến.

'Nhà trọ Balanha' tập 31, Bách rơi vào bẫy tình của Kim
 Lâm và Nhân mâu thuẫn nặng. 

Thấy Nhiên và Bách tan vỡ, Lâm (Công Dương) trút giận lên tất cả các thành viên còn lại trong nhà trọ. Dù Nhân (Trần Nghĩa) phân tích có lý có tình nhưng Lâm vẫn rất tức giận và đòi Nhân chọn giữa mình và Bách. Vì bênh Bách nên Nhân bị Lâm đuổi khỏi nhà trọ. Nhưng Nhân cũng rất cứng: "Anh không có quyền đuổi em. Cái nhà này không phải của mình anh, là công sức của em, anh, anh Bách". Tuy nhiên trước sự xúc phạm của Lâm, Nhân tuyên bố sẽ rời đi. 

'Nhà trọ Balanha' tập 31, Bách rơi vào bẫy tình của Kim
Bố bé Sữa đột ngột đến tìm Hân.  

Bất ngờ trong tập này, bố của bé Sữa đột ngột xuất hiện và đến tìm Hân (Bích Ngọc). Vì Hân không nghe điện thoại, bỏ trốn và cắt đứt liên lạc bên bố Sữa (Tiến Lộc) không thể gặp cô và con. "Anh biết là giữa chúng ta đã xảy ra nhiều chuyện trong quá khứ nhưng anh thực sự không thể quên được em", anh chàng nói trong sự lạnh nhạt của Hân.

Liệu Hân có chấp nhận cho bố bé Sữa gặp con? Kim và Bách sẽ tiến xa đến đâu? Lâm sẽ còn làm cho ai trong nhà trọ phải rời đi? Diễn biến chi tiết tập 31 phim 'Nhà trọ Balanha' sẽ lên sóng VTV3 tối nay, 28/5. 

Mỹ Anh 

'Nhà trọ Balanha' tập 30, Bách họp báo tuyên bố yêu bạn diễn

'Nhà trọ Balanha' tập 30, Bách họp báo tuyên bố yêu bạn diễn

Bách nắm tay Kim tuyên bố anh và cô có tình cảm với nhau trước báo giới. 

No comments