- TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Thu, 02 Apr 2020 22:52:54 +0700

Tin giải trí - Scandal mới, hot nhất showbiz Việt và thế giới

Giải trí - Chuyên trang tin tức giải trí trong nước và quốc tế được cập nhật liên tục trong ngày. Tin tức điện ảnh, phim truyền hình, scandal showbiz Việt và thế giới.

https://ift.tt/2WXZZ4V

https://ift.tt/2JypUs4, 02 Apr 2020 08:32:58 +0700Giải trí

Phùng Ngọc Huy mất việc ở Mỹ vì bị lăng mạ khi Mai Phương qua đời

Hợp tác kinh doanh với một dịch vụ, Phùng Ngọc Huy buộc phải dừng công việc vì bị dân mạng lăng mạ, chửi bới ngay trên trang chủ của công ty.

 - Hợp tác kinh doanh với một dịch vụ, Phùng Ngọc Huy buộc phải dừng công việc vì bị dân mạng lăng mạ, chửi bới ngay trên trang chủ của công ty.

Giữa thời điểm khán giả đang tiếc thương sự ra đi của diễn viên Mai Phương sau hơn một năm chống chọi ung thư phổi, một bộ phận cộng đồng mạng đã có những hành động cực đoan nhắm vào bạn trai cũ của nữ diễn viên - Phùng Ngọc Huy.

Theo đó, rất nhiều khán giả trách móc hành động vô tâm bỏ mặc Mai Phương và bé Lavie - con của hai người vào 7 năm trước. Thậm chí một số khán giả còn vào tận trang chủ công ty thẩm mỹ viện mà anh hợp tác quảng cáo để lăng mạ, chửi bới khiến Phùng Ngọc Huy phải dừng công việc của mình tránh ảnh hưởng đến công ty.

{keywords}
Theo chia sẻ của chủ tài khoản Jenny Trần, hàng tháng Phùng Ngọc Huy luôn chu cấp đầy đủ cho mẹ con của Mai Phương.

Mới đây, chủ thương hiệu Phùng Ngọc Huy đang hợp tác đã có một dòng trạng thái dài trên trang cá nhân lên tiếng bênh vực nam ca sĩ giữa sóng gió dư luận.

Theo chia sẻ của chủ tài khoản này, từ khi chia tay Mai Phương, Phùng Ngọc Huy không hề bỏ mặc hai mẹ con như khán giả đã nghĩ mà luôn hoàn thành trách nhiệm của một người cha.

Ở Mỹ, mỗi tháng anh liên tục gửi quà và tiền chu cấp cho bé Lavie về Việt Nam cho Mai Phương trang trải. Chính người này từng trực tiếp về nước trao tận tay cho Mai Phương. Những việc làm này, Phùng Ngọc Huy chưa từng lên tiếng với báo chí khiến khán giả không hiểu luôn oán trách anh trong suốt thời gian qua.

{keywords}
Phùng Ngọc Huy và Mai Phương.

Cũng theo chủ tài khoản này, Phùng Ngọc Huy và cả Mai Phương thân thiết với nhau. Cô cũng cho biết, một trong những lý do Mai Phương ngã bệnh là bởi lao lực làm quá nhiều. Về phía Phùng Ngọc Huy, nam ca sĩ cũng chật vật ở trên đất Mỹ để có thể chu cấp, lo lắng đầy đủ cho bé Lavie.

Hành động thiếu văn minh của một bộ phận khán giả đã khiến Phùng Ngọc Huy buộc phải dừng lại công việc của mình để tránh ảnh hưởng đến công ty anh quảng cáo. Các thương hiệu anh hợp tác cũng đều phải hủy với nam ca sĩ để tránh những rắc rối mà dư luận mang lại.

Cuối dòng trạng thái, chủ thương hiệu chia sẻ, ước nguyện của Mai Phương khi còn sống là mong con gái sớm được về với bố. Cô cũng mong muốn rằng khán giả hay ngưng chửi rủa Phùng Ngọc Huy và tỉnh táo nhìn nhận lại sự việc vì cuộc sống và tương lai tốt đẹp của bé Lavie sau này.

Mai Phương lạc quan, mạnh mẽ chiến đấu với ung thư suốt 2 năm:

Thanh Phúc

'Người hùng' thầm lặng trong đời Mai Phương

'Người hùng' thầm lặng trong đời Mai Phương

Những ngày phải chống chọi với bệnh tật, Mai Phương từng tri ân Trương Bảo Như -  người bạn đặc biệt luôn che chở, bao bọc mà cô luôn gọi bằng “chồng”.

]]> https://ift.tt/2UYm0xX

https://ift.tt/2Uyl2Jw, 02 Apr 2020 12:21:34 +0700Giải trí

Vai diễn đặc biệt của Quốc Trường ở 'Về nhà đi con' phiên bản Covid-19

Nam diễn viên nổi tiếng với vai Vũ trong 'Về nhà đi con' nói anh sẵn sàng gọi điện xin vai trong 'Về nhà đi con' bản mới, dù chỉ đóng vai quần chúng cũng không ngại.

Phía VFC vừa gửi thông tin tới báo chí về bộ phim 'Về nhà đi con' phiên bản Covid. Theo đó, diễn viên Quốc Trường sẽ xuất hiện. Đây là tin vui cho các fan của anh.

Rất buồn nếu không tham gia vai Vũ trong phần tiếp theo

- Ngày 1/4 bạn đăng ảnh khoe quay phân đoạn đầu tiên của 'Về nhà đi con 2', nhiều khán giả mừng vì sắp gặp lại Vũ nhưng có người cho rằng đây chỉ là trò ''cá tháng 4", vậy thực hư thế nào?

Thực ra Trường vừa nói đùa, vừa nói thật. Vì là ngày cá tháng 4 nên Trường đăng status này muốn cho mọi người vui, để có lại cảm giác bồi hồi nhớ lại kỷ niệm khi xem phim 'Về nhà đi con' còn sự thật Trường có tham gia không có lẽ để nhà đài xác nhận hay hơn. 

{keywords}
Tối 1/4, Quốc Trường đăng ảnh kèm dòng trạng thái: "Vừa quay xong phân đoạn đầu tiên của #VNDC phần 2, diễn như nghiệp dư, đơ hết cả hàm, cười ko ngậm được miệng với Xính Lao. Chắc có người bảo là cá tháng 4?" thu hút nhiều bình luận của khán giả.


- Quảng cáo của VTV phần mới có tên 'Những ngày không quên' lấy bối cảnh nhà ông Sơn thời Covid và nhân vật Vũ mắc kẹt ở nước ngoài nên không về được?

Kịch bản phim cụ thể tôi chưa nắm được. Nếu khán giả muốn Vũ trở lại thì từ đó có thể sẽ tạo lực hấp dẫn để nhà đài cho tôi cơ hội để tham gia đóng phần 2 này. Tôi nghĩ lực hấp dẫn là có đấy. Mọi người cứ chờ nhé! (cười)

{keywords}
Quốc Trường được biết đến rộng rãi nhờ vai Vũ trong 'Về nhà đi con'. 

- 'Về nhà đi con' là bộ phim có ý nghĩa lớn giúp tên tuổi Quốc Trường lan rộng và 1 bước lên ngôi sao hạng A, tái ngộ với gia đình diễn viên 'Về nhà đi con' phiên bản Covid dù có thể là thoáng qua nhưng anh vui chứ?

Đúng là bộ phim 'Về nhà đi con' đã giúp tôi sang một trang mới về lĩnh vực diễn viên. Nếu không tham gia vai Vũ trong phần tiếp theo này chắc tôi cũng sẽ buồn vì nhớ nghề lắm. Thực sự Trường từng tự nhủ thời gian này rất khó tham gia phim truyền hình do công việc kinh doanh nên không thể bỏ đi tới nửa năm làm phim. Tuy nhiên chỉ có 'Về nhà đi con' là ngoại lệ. 

Xin vai là chuyện bình thường, không có gì là mất giá

- Có ý kiến nói rằng vì quá yêu thích vai Vũ nên anh đã nhắn tin cho phía VFC xin vai, anh nói sao về thông tin này?

Nói thật là tôi không phân biệt vai nào đâu, chỉ là vai quần chúng xuất hiện trong một vài phân đoạn của Về nhà đi con phiên bản Covid cũng là vui rồi. Riêng liên quan đến 'Về nhà đi con' thì vai quần chúng cũng được, miễn là vui thôi. 

- Nhưng nếu thông tin anh nhắn tin xin vai lộ ra ai đó nói Quốc Trường mất giá thế sao, thì...

Chuyện tôi xin vai từ những người đã giúp đỡ là bình thường, không có gì là mất giá ở đây cả. Với người không hiểu họ cho là mất giá nhưng với người hiểu đó là lòng biết ơn. Ngay cả cát sê không lấy cũng không sao trong khi đóng phim khác trả cát sê 1 tỷ chưa chắc tôi đã nhận lời. Tôi nghĩ rằng mình sống phải nhớ chữ "ân", phải biết ơn, có lòng trắc ẩn và tri ân. Với một người, một đoàn thể giúp đỡ thì sau này mình có là gì đi nữa vẫn phải cúi đầu. Chảnh làm gì, có giá hay không là họ nhìn cách sống, cách ứng xử, cách nói chuyện của mình họ thấy cái giá của mình ở đâu. 

{keywords}
 Nam diễn viên sinh năm 1988 cho biết cuộc đời anh thay đổi sau phim 'Về nhà đi con'. 

- 1 năm trước ngày họp báo ra mắt 'Về nhà đi con', tôi nhớ gặp Trường, anh khá e dè và chia sẻ lúc đầu bị khớp vì đóng cùng dàn cast nổi tiếng, từ Bảo Thanh tới bố Trung Anh, chắc lúc đó Trường không thể ngờ sau phim đó mình lại nổi tiếng như vậy. Bộ phim giống như một giấc mơ với anh năm qua?

Bộ phim 'Về nhà đi con' giúp Trường thay đổi tất cả về mặt nghệ thuật và Trường nghĩ chắc kiếp trước mình tu nhiều nên kiếp này mới được nhiều thứ như vậy. Trường nghĩ mình rất may mắn bởi 1 năm qua sức công phá của 'Về nhà đi con' giống như 1 quả bom nguyên tử và Trường được sống hạnh phúc trong suốt 1 năm, được khán giả yêu thương trong thời gian đó. Cuộc đời nghệ sĩ được trải qua cảm giác đó thật tuyệt vời. Hạnh phúc lắm, sung sướng lắm. Bộ phim này không biết nói gì hơn, đó là cột mốc lớn nhất trong con đường nghệ thuật của Trường. 

- Sau 'Về nhà đi con' anh đóng phim điện ảnh với Bảo Thanh nhưng chưa trở lại với truyền hình. Liệu có thể chờ sự tái hợp của Quốc Trường với VFC, thêm 1 phim truyền hình nữa quay ở HN nhiều tháng nữa trong các năm tới?

Như Trường chia sẻ, khó có thể để mình quay lại với phim truyền hình, không phải vì Trường nổi tiếng hơn mà chảnh choẹ mà là do công việc ở công ty ngày càng nhiều, không thể bỏ đi 2-3 tháng được. Nhưng nếu liên quan đến 'Về nhà đi con' thì cỡ nào Trường cũng thu xếp nếu có lời mời. 

{keywords}
Hình ảnh Quốc Trường do VFC gửi báo chí xác nhận nam diễn viên sẽ tham gia phim 'Những ngày không quên', tiếp tục đảm nhiệm vai Vũ. Tuy nhiên việc Vũ sẽ xuất hiện trở lại theo cách nào, vai trò ra sao vẫn được giữ kín để đảm bảo sự hấp dẫn của phim. 

Clip trích đoạn "Về nhà đi con" với sự tham gia của Quốc Trường (vai Vũ) 

Quỳnh An

Hình ảnh đầu tiên phim 'Về nhà đi con' phiên bản thời Covid

Hình ảnh đầu tiên phim 'Về nhà đi con' phiên bản thời Covid

Những hình ảnh đầu tiên từ phim 'Những ngày không quên', phiên bản pha trộn giữa 'Về nhà đi con' và 'Cô gái nhà người ta' vừa hé lộ. 

]]> https://ift.tt/3aDQfAP

https://ift.tt/39Baq0P, 02 Apr 2020 18:01:26 +0700Giải trí

Chân dung Á hậu kém 16 tuổi luôn 'kề vai sát cánh' bên Shark Hưng

Vợ Shark Hưng - người đẹp Nguyễn Thu Trang từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Séc năm 2010.

Vợ Shark Hưng - người đẹp Nguyễn Thu Trang từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Séc năm 2010.

{keywords}

Shark Hưng (Phạm Thanh Hưng) là một trong những nhân vật được khán giả yêu mến trong chương trình ''Thương vụ bạc tỉ''. Anh không chỉ được ngưỡng mộ bởi sự giàu có, điển trai mà còn có vợ xinh đẹp luôn kề vai sát cánh cùng.

{keywords}

Vợ Shark Hưng - người đẹp Nguyễn Thu Trang từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Séc năm 2010. Cô cũng lọt vào đêm Chung kết Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010 - cuộc thi mà Hoa hậu Diễm Hương đăng quang.

Nguyễn Thu Trang sinh năm 1988, kém ông xã 16 tuổi, ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp. Cô sở hữu gương mặt thanh tú, nụ cười rạng rỡ cùng vóc dáng thon gọn. Thu Trang kết hôn cùng Shark Hưng năm 2018. Dù chênh lệch tuổi tác song cả hai vẫn được nhiều người ủng hộ bởi độ đẹp đôi khi đứng cạnh nhau.

{keywords}

Xinh đẹp, Thu Trang còn rất giỏi ngoại ngữ, cô có thể giao tiếp được bằng nhiều thứ tiếng khác nhau như Séc, Anh, Đức, Nga...

{keywords}

Thu Trang có cơ duyên gặp Shark Hưng trong một sự kiện do đạo diễn Đỗ Thanh Hải tổ chức tại Nha Trang nhưng nhiều năm sau đó, hai người mới kết bạn qua mạng xã hội. Trong thời gian tìm hiểu, cả hai nhận thấy có rất nhiều điểm chung về quan điểm sống, làm việc. 

Dù chênh nhau 16 tuổi nhưng cặp đôi đang có một cuộc sống đầy hoà hợp. Cặp đôi cũng tranh thủ thời gian đi du lịch cùng nhau hâm nóng tình cảm, từ những chuyến vi vu nước ngoài sang trọng tới những chuyến đi đầy bình dị, giúp họ khám phá cuộc sống và yêu thương nhau hơn.

Thu Trang đang rất viên mãn trong cuộc sống hôn nhân. Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, người đẹp viết tâm thư dành cho chồng trên trang cá nhân: “Cảm ơn anh, vì anh đã đến bên em, yêu thương em, chăm sóc em và cùng em vun đắp gia đình mình. Chúc chồng yêu luôn mạnh khỏe, vui vẻ và có thêm năng lượng để chịu đựng em và cùng em chung bước nhiều năm nữa”

Ngân An 

Shark Hưng và Á hậu kém 16 tuổi sống thế nào?

Shark Hưng và Á hậu kém 16 tuổi sống thế nào?

Cuộc sống đời thường của người đẹp gốc Nam Định và ông xã nổi tiếng khiến nhiều người tò mò.

]]> https://ift.tt/2R2SXrR

https://ift.tt/342cy0z, 02 Apr 2020 17:51:24 +0700Giải trí

'Tài tử điển trai nhất Tây Du Ký': 3 cuộc hôn nhân, đâm đơn kiện bạn ra toà

Vương Bá Chiêu được khán giả gọi là “tài tử điển trai nhất Tây du ký” dù thời lượng xuất hiện ít nhất trong các diễn viên.

– Vương Bá Chiêu được khán giả gọi là “tài tử điển trai nhất Tây du ký” dù thời lượng xuất hiện ít nhất trong các diễn viên. 

Nổi tiếng, điển trai, nhận cát-xê cao nhất trong Tây Du Ký

Vương Bá Chiêu sinh năm 1957 tại Nam Kinh (Trung Quốc). Từ năm 20 tuổi, tài tử được đào tạo chuyên nghiệp tại Học viện Hí kịch Thượng Hải và được đánh giá là một trong những sinh viên ưu tú nhất của trường.

{keywords}
Vương Bá Chiêu sớm đạt hào quang từ khi còn trẻ.

Nhờ vai diễn thư sinh si tình trong “Tình trong bút”, Bá Chiêu trở nên nổi tiếng, được nhiều đạo diễn săn đón khi còn rất trẻ. Trong đó, đạo diễn Dương Khiết thời điểm ấy đang khởi quay tác phẩm “Tây Du Ký” đã “chấm” tài tử đầu tiên cho dàn diễn viên của mình.

“Đạo diễn Dương đã liên hệ mời tôi vào vai Bạch Long Mã. Tuy nhiên, tôi định không đóng nên bèn ra mức giá cát-xê là 1500 tệ (4,9 triệu), tức gấp 5 lần giá bình thường. Vậy mà không ngờ bà đã đồng ý. Giờ nghĩ lại, tôi thấy hổ thẹn vô cùng”, ông chia sẻ.

Theo đạo diễn Dương Khiết, bà sở dĩ chọn Bá Chiêu mà không phải một ai khác vì thần thái và tướng mạo tài tử đều đạt điểm tuyệt đối trong mắt mình. Hơn nữa, nam diễn viên còn có nền tảng về kinh kịch nên rất phù hợp để vào một vai diễn đậm tính biểu diễn như “Bạch Long Mã”.

{keywords}
Vương Bá Chiêu chụp ảnh cùng đạo diễn Dương Khiết. Trong ấn tượng của ông, cố đạo diễn nghiêm khắc, quyết liệt nhưng cũng rất tình cảm.

Dù chưa từng tiết lộ về mức lương trả cho từng diễn viên song một nguồn tin hậu trường tiết lộ người trong đoàn phim được trả thù lao cao nhất là Vương Bá Chiêu - cũng là người xuất hiện ít nhất. Thù lao của ông gấp hàng chục lần Lục Tiểu Linh Đồng, Trì Trọng Thụy hay Mã Đức Hoa.

Do xuất hiện từ đầu đến cuối với hình hài ngựa, khán giả vì thế cũng quên mất đi hình tượng người của nhân vật Bạch Long Mã. Dù vậy, những phân đoạn xuất hiện hiếm hoi của Bá Chiêu khiến khán giả mê mẩn.

Nhờ vẻ ngoài anh tuấn, gương mặt “như tượng tạc” với ngũ quan nổi bật, tài tử được khán giả ca tụng là "đệ nhất mỹ nam Tây Du Ký", đồng thời “Tiểu Bạch Long” còn trở thành vai diễn để đời trong sự nghiệp của ông.

{keywords}

“Vẻ đẹp của Vương Bá Chiêu là chuẩn mực cho nét đẹp của một tài tử màn ảnh: vừa có nét nam tính, chững chạc, lại vừa thư sinh, nhẹ nhàng... đây cũng là hình mẫu dễ bắt gặp ở các tài tử Hong Kong hiện nay. Nếu anh ấy hoạt động ở Hương Cảng hay Đài Loan, chắc chắn sự nghiệp sẽ thăng hoa hơn rất nhiều”, nhà sản xuất Đoạn Tiểu Thường của đoàn phim “Tây du ký” từng chia sẻ.

Dù nhận được kỳ vọng, Bá Chiêu lại không thể tỏa sáng trong sự nghiệp. Tài tử tham gia đóng không ít phim, biểu diễn kịch song chỉ bị đóng khung ở một dạng vai cố định. Những tác phẩm lớn như: Đường Thái Tông Lý Thế Dân, Nhất phẩm phu nhân chi ma quan, Sinh mệnh như ca... cũng không cứu vớt được danh tiếng tuột dốc của ông.

{keywords}
Bá Chiêu tố 2 đồng nghiệp nổi tiếng âm mưu đánh mình chấn thương nhập viện.

Năm 2004, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao khi Vương Bá Chiêu đâm đơn kiện 2 tài tử nổi tiếng Trương Vệ Kiện và Tạ Đình Phong có hành vi cố ý đánh đập mình đến mức nhập viện khi hợp tác trong bộ phim "Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết".

Theo tài tử, 2 đồng nghiệp nam đã cố ý bàn bạc để cùng nhau đánh hội đồng mình trong một phân đoạn, khiến cơ thể ông bị tổn thương nghiêm trọng. Đứng trước những cáo buộc này, cả 2 diễn viên kia đều phủ nhận, trong khi tòa án cũng bác đơn kiện vì cho rằng không đủ bằng chứng.

Đổ vỡ 2 cuộc hôn nhân, nhiều biến cố

Vương Bá Chiêu lập gia đình năm 26 tuổi, vợ ông là diễn viên Ân Tần. Đây là cuộc hôn nhân để lại cho ông nhiều nỗi buồn, khiến tài tử không thể nào quên.

“Chúng tôi kết hôn còn trẻ nhưng cả 2 luôn yêu thương nhau, biết lo nghĩ chuyện tương lai. Vì tôi là con một nên mẹ đã gây áp lực phải sớm sinh con.

Tuy nhiên, Ân Tần cả 6 lần mang thai đều bị sảy vì mải mê làm việc. Tôi vì chán nản và dưới sức ép của gia đình đã quyết định ly hôn cô ấy. Đây là một sai lầm khiến tôi không thể nào bù đắp”, ông trải lòng về người vợ đầu tiên của mình.

Bước qua một cuộc hôn nhân, Bá Chiêu sang Mỹ sinh sống và tái hôn cùng một nữ doanh nhân khác. Dù có với nhau một cậu con trai nhưng khoảng cách 2 bên ngày càng rõ rệt khi người phụ nữ kia không ngừng bắt ép tài tử nghỉ việc để ở nhà chăm con. Cả 2 quyết định thuận tình ly hôn vì không thể hàn gắn những mâu thuẫn.

{keywords}
Vương Bá Chiêu khoe tài thư pháp với "Trư Bát Giới" Mã Đức Hoa. Hiện ông là viện sĩ và thư ký của Viện thư họa Trung Quốc.

Đời tư sóng gió, sự nghiệp suốt nhiều năm cũng chỉ giậm chân tại chỗ, Vương Bá Chiêu quyết định rời hẳn showbiz, chuyển sang kinh doanh. Hiện nam diễn viên sở hữu chuỗi cửa hàng cung cấp thực phẩm và các loại thịt ngan, ngỗng muối.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Bá Chiêu nói ông không tham vọng kiếm nhiều tiền khi kinh doanh mà thông qua đó có thể gặp lại được những bạn bè, khán giả từng gắn với một thời tuổi trẻ mình. 

{keywords}
Bá Chiêu tìm được niềm hạnh phúc ở tuổi xế chiều.

Tài tử sinh năm 1957 cũng tiết lộ ông đã kết hôn cùng một người phụ nữ sau khi tìm hiểu một thời gian. Cả 2 vợ chồng dù không có con nhưng hạnh phúc, thấu hiểu nhau.

Mỗi ngày, Bá Chiêu đến cửa hàng làm việc, bà xã ở nhà nấu ăn đợi chồng về dùng. 2 vợ chồng cùng chia sẻ thú vui viết thư pháp, thưởng trà đạo. “Cuối cùng tôi chỉ nói rằng Ông Trời đã không bạc đãi mình. Chúng tôi không giàu có hơn ai, nhưng đổi lại có cuộc sống bình yên sau bao nhiêu bão táp. Như vậy thì còn mong mỏi gì hơn!”, cựu diễn viên chia sẻ. 

Clip Bá Chiêu biểu diễn trên sóng truyền hình

Thúy Ngọc

'Bao Công' Kim Siêu Quần: Trẻ nổi như cồn, già không con, bệnh tật

'Bao Công' Kim Siêu Quần: Trẻ nổi như cồn, già không con, bệnh tật

- Nhờ vai diễn Bao Công, Kim Siêu Quần từ diễn viên chuyên vai phụ trở thành tên tuổi nổi tiếng khắp Châu Á. Cuộc sống của ông sau khi giải nghệ về hưu gây tò mò với nhiều khán giả. 

]]> https://ift.tt/2JyV1nk

https://ift.tt/2X1SFFb, 02 Apr 2020 04:05:36 +0700Giải trí

Đời thường gợi cảm của BTV Bích Ngọc, hình ảnh trái ngược trên VTV

Khác với vẻ chỉn chu mỗi khi lên sóng, Ngọc Bích ở đời thường là một cô gái trẻ trung, cá tính và đam mê du lịch.

 - Khác với vẻ chỉn chu mỗi khi lên sóng, Ngọc Bích đời thường là một cô gái trẻ trung, cá tính và đam mê du lịch.

Hoàng Ngọc Bích sinh năm 1992 và từng là MC nổi tiếng dẫn dắt "Bản tin thời tiết" của VTV. Hồi tháng 11/2013, Ngọc Bích gây chú ý khi dũng cảm tác nghiệp ở thời điểm trận bão lịch sử Haiyan đang hoành hành tại Hà Tĩnh.

Năm 2018, Ngọc Bích chuyển sang dẫn bản tin "Chào buổi sáng bông lúa" phát sóng trực tiếp trên VTV1 vào 05h35 sáng mỗi ngày. Từ đầu năm 2019 cho đến nay, Ngọc Bích được chọn là một trong 4 MC được dẫn  "Việt Nam hôm nay" của VTV.

{keywords}{keywords}
{keywords}

Khi lên sóng, Ngọc Bích gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, lối dẫn chuyên nghiệp. Tuy nhiên, ngoài đời thường, cô MC sinh năm 1992 lại chuộng phong cách cá tính, gợi cảm và sành điệu.

{keywords}

Ngọc Bích thường khoe những bộ ảnh đi du lịch cùng bạn bè trên trang cá nhân. Những hình ảnh của cô luôn nhận được nhiều khen ngợi chẳng khác gì một travel blogger chuyên nghiệp.

Được biết, ngoài công việc chính là dẫn chương trình, Ngọc Bích cũng kinh doanh cây cảnh. Cô dường như là người rất yêu cỏ cây hoa lá và thường xuyên khoe những hình ảnh chụp gần gũi, giản dị với thiên nhiên.

Sở hữu khuôn mặt đẹp, vóc dáng cân đối, cô hiện là một trong những BTV xinh đẹp, được khán giả yêu mến của VTV.

Clip Ngọc Bích cùng bác sĩ hướng dẫn đeo khẩu trang đúng cách:

Hà Lan

Thi 'Ai là triệu phú', Thu Quỳnh, MC Anh Tuấn cùng 'ẵm' 22 triệu

Thi 'Ai là triệu phú', Thu Quỳnh, MC Anh Tuấn cùng 'ẵm' 22 triệu

Cùng tham gia chương trình Ai là triệu phú số đặc biệt mừng VTV3 tròn 24 tuổi, diễn viên Thu Quỳnh và MC Anh Tuấn đều thắng với tấm séc trị giá 22 triệu đồng.

]]> https://ift.tt/2wLhpqN

https://ift.tt/39EkYMy, 02 Apr 2020 21:59:09 +0700Giải trí

Cuộc sống ở nước ngoài của nữ phụ chua ngoa nhất 'Bỗng dưng muốn khóc'

"Là Ngọc Diệp đanh đá hay là Vân Anh nhân viên văn phòng, tôi chỉ cần có chồng, con bên cạnh", cựu diễn viên 8X chia sẻ.

"Là Ngọc Diệp đanh đá hay là Vân Anh nhân viên văn phòng, tôi chỉ cần có chồng, con bên cạnh", cựu diễn viên 8X chia sẻ.

Bỗng dưng muốn khóc là một trong những bộ phim truyền hình thu hút đông đảo khán giả vào năm 2008. Đã hơn 10 năm trôi qua, dàn diễn viên đình đám năm nào đều đã trưởng thành, có cuộc sống riêng và không còn xuất hiện nhiều như trước.

Bên cạnh 2 diễn viên chính là Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải, cuộc sống hiện tại của Trần Vân Anh (thủ vai Ngọc Diệp) - cô gái đanh đá, chua ngoa, luôn tìm cách hãm hại Trúc - cũng khiến nhiều khán giả quan tâm.

Từng là người mẫu, MC, diễn viên, hiện tại, Vân Anh định cư cùng chồng ở Canada. Trong cuộc trò chuyện từ xa với Zing, cô bày tỏ nỗi nhớ nhà khi 7 năm liên tiếp chưa về Việt Nam. 8X hạnh phúc kể về cuộc hôn nhân, cuộc sống bên gia đình nhỏ. "Ngọc Diệp đanh đá" năm nào khẳng định rằng là ai cũng được, làm gì đều được chỉ cần có chồng, con ở bên.

Cuoc song o nuoc ngoai cua nu phu chua ngoa nhat 'Bong dung muon khoc' hinh anh 1 cuoc_song_hien_tai_cua_nu_phu_bi_ghet_nhat_phim_bong_dung_muon_khoc_1.jpg

Vân Anh (trái) thủ vai Ngọc Diệp trong Bỗng dưng muốn khóc không còn hoạt động nghệ thuật.

Bằng lòng với cuộc sống hiện tại

Trần Vân Anh sinh năm 1985. Từ những năm 2000, cô được biết đến nhiều nhất với vai trò người mẫu, cùng thời với Vũ Thu Phương, Dương Mỹ Linh. 8X từng giành nhiều giải thưởng như Miss Fujifilm 2003, Miss Hazeline 2005, Top ten Favorite Model 2006. Khi lấn sân sang diễn xuất, Vân Anh để lại nhiều dấu ấn với vai diễn Ngọc Diệp trong Bỗng dưng muốn khóc.

Dù chỉ là vai phụ, tuy nhiên, lối diễn xuất tự nhiên, biểu cảm gương mặt đanh đá của Vân Anh khiến khán giả thích thú. Cho tới hiện tại, nhiều người vẫn gọi cô là Ngọc Diệp, "cô gái đanh đá", "nữ phụ chua ngoa".

Năm 2008, Vân Anh lên xe hoa với Việt kiều Canada Hữu Huy. Trong 2 năm đầu sau hôn nhân, cô vẫn xuất hiện ở một vài sự kiện giải trí. Tới năm 2010, "Ngọc Diệp" tuyên bố tạm dừng nghệ thuật, cùng chồng sang Canada định cư.

Kể từ đó, khán giả chỉ có thể cập nhật cuộc sống về cô thông qua mạng xã hội.

Cuoc song o nuoc ngoai cua nu phu chua ngoa nhat 'Bong dung muon khoc' hinh anh 2 annevantran_58616648_2502075749811699_7929164216734240161_n.jpg
Cuoc song o nuoc ngoai cua nu phu chua ngoa nhat 'Bong dung muon khoc' hinh anh 3 annevantran_65624966_2233169246997125_6182561460591217634_n.jpg

Cựu diễn viên cưới chồng là Việt kiều Canada.

Chia sẻ với Zing, 8X cho biết hiện tại, cô là nhân viên E-commerce & Social Media Manager cho một hãng thời trang chuyên về quần áo thể thao ở thị trường Mỹ và Canada. Cô không còn hoạt động gì liên quan tới nghệ thuật.

Miêu tả về cuộc sống hiện tại, cựu người mẫu nói ngắn gọn: "Là một cuộc sống bình yên, giản dị, là một người vợ, người mẹ, vậy thôi".

So với ngày còn là diễn viên, nhịp sống của Vân Anh thay đổi khá nhiều.

"Một ngày của tôi bắt đầu từ 6h sáng, chuẩn bị bữa sáng cho Alexandra và đem đồ ăn trưa cho hai vợ chồng. Cả nhà đưa em bé đến trường, ông xã đưa tôi đến văn phòng trước 8h sáng, đón về lúc 17h chiều. Hai vợ chồng lại hối hả chạy đến trường đón con trước 18h tối", 8X kể.

Vân Anh chia sẻ cô và chồng đặt ra nhiều nguyên tắc chung để cân bằng khoảng thời gian bên nhau. Điển hình như không mang việc từ công ty về nhà, luôn chia sẻ mọi việc trong gia đình từ chăm con, nấu nướng hay dọn dẹp, giữ gìn thói quen chia sẻ buồn vui, không giấu giếm.

10 năm qua, cuộc sống của Vân Anh vẫn diễn ra đơn giản, nề nếp như thế. Với cô, chắc có lẽ cũng vì đơn giản nên bình yên.

"Tôi thấy mình thật sự may mắn khi gặp được người chồng phù hợp với mình, có gia đình nhỏ ấm áp. Dù ở xa nhưng tôi không cảm thấy cô đơn", Vân Anh bày tỏ.

Cuoc song o nuoc ngoai cua nu phu chua ngoa nhat 'Bong dung muon khoc' hinh anh 4 annevantran_84490141_197090981491072_5319510654796316408_n_2.jpg
Cuoc song o nuoc ngoai cua nu phu chua ngoa nhat 'Bong dung muon khoc' hinh anh 5 annevantran_73114018_252416889070839_501134480865402777_n.jpg

Trên trang cá nhân, Vân Anh thường xuyên chia sẻ ảnh hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Giữ chồng để làm gì?
Hơn một năm yêu nhau, Vân Anh và Hữu Huy quyết định kết hôn. Thời điểm lên xe hoa, nhiều người nói cô may mắn vì gặp được chồng đại gia. Cựu người mẫu không phủ nhận thông tin này, tuy nhiên, khi miêu tả về chồng, cô không nhắc đến những gì liên quan tới kinh tế.

Vân Anh nói: "Xã hội đánh giá một đại gia dựa trên tiêu chí nào? Dựa trên họ có bao nhiêu tài sản, có bao nhiêu tiền, chức vụ cao đến đâu? Tôi được gặp và yêu một người rất giàu về nhân cách, một người làm cho tôi thấy mình được sống không cần phải giả tạo với bất cứ điều gì".

Nữ diễn viên khẳng định lòng bao dung, tốt bụng của chồng chính là lý do lớn nhất khiến cô quyết định "bỏ tất cả", theo chồng đi nơi khác định cư. Trong mắt Vân Anh, ông xã Việt kiều là người "nói ít, làm nhiều", nấu ăn ngon, biết chăm sóc con và sống tình cảm, ấm áp.

"Nếu ở lại Việt Nam, chưa chắc mình đã có nhiều trải nghiệm về cuộc sống như hiện tại".

Ông xã Vân Anh sinh ra và lớn lên ở Canada. Tuy nhiên, theo cựu diễn viên chồng cô vẫn giữ được hầu hết tính cách, giá trị của người Việt. Cũng nhờ đó, cô không phải thay đổi điều gì để phù hợp với chồng.

Vân Anh vẫn được sống là chính mình, được chia sẻ, bày tỏ cảm xúc và cũng chính vì thế, cuộc hôn nhân của cô mới đơn giản, yên bình.

Vân Anh không thể quên quãng thời gian mới đặt chân tới Canada. Thời điểm ấy, từ diễn viên được nhiều người biết tới, 8X trở thành người vợ chưa kiếm được việc làm. Cô xa gia đình, xa bạn bè, sống ở một nơi tất cả đều mới lạ.

"Mọi thứ khi ấy thật sự rất kinh khủng, tôi đã bị khủng hoảng tinh thần một thời gian".

Nữ diễn viên tả lại những ngày bước sang trời Tây, cô nói: "Vẫn là Trần Vân Anh nhưng là Vân Anh tròn trĩnh với con số 0".

Vân Anh không thể quên quãng thời gian mới đặt chân tới Canada. Thời điểm ấy, từ diễn viên được nhiều người biết tới, 8X trở thành người vợ chưa kiếm được việc làm. Cô xa gia đình, xa bạn bè, sống ở một nơi tất cả đều mới lạ.

"Mọi thứ khi ấy thật sự rất kinh khủng, tôi đã bị khủng hoảng tinh thần một thời gian".

Nữ diễn viên tả lại những ngày bước sang trời Tây, cô nói: "Vẫn là Trần Vân Anh nhưng là Vân Anh tròn trĩnh với con số 0".

Cuoc song o nuoc ngoai cua nu phu chua ngoa nhat 'Bong dung muon khoc' hinh anh 6 annevantran_46684530_304148896890587_323303688213883881_n.jpg

Vân Anh chia sẻ cô bằng lòng và cảm thấy may mắn với những gì đang có.

Sau gần 10 năm xa quê, cuộc sống tại Montreal (Canada) trong mắt "Ngọc Diệp" năm nào là cuộc sống của gia đình, con cái. Ở đây, Vân Anh không tụ tập bạn bè sau 17h chiều. Nhịp sống của gia đình cô chậm rãi, tận hưởng.

Vân Anh nói vui: "Ba mùa xuân, hè, thu thì thích lắm nhưng cứ tới mùa đông là chỉ muốn bỏ hết để về Sài Gòn, ở đây quá lạnh".

Khi được hỏi về việc ghen tuông, giữ chồng, Vân Anh thẳng thắn khẳng định sẽ không bao giờ giữ một người muốn đi.

"Nếu lúc nào đó anh không thuộc về mình nữa thì mình phải tự giải cứu cho cả hai, đừng giữ, đừng níu kéo, đừng lý do vì con cái, hãy sống và bảo vệ bản thân trước. Nếu đối phương đã không còn yêu thương và suy nghĩ cho mình thì giữ lại để làm gì?".

"Ngọc Diệp giúp tôi được hư hỏng công khai"
Rời xa màn ảnh, từ bỏ showbiz, nói Vân Anh không tiếc là nói dối. Cô chưa bao giờ quên những ngày tháng phim trường, những sải bước trên sàn catwalk, những kỷ niệm rất đẹp với nghề.

Đến hiện tại, 8X vẫn giữ mối quan hệ với nhiều người bạn diễn. Với cô, Ngọc Diệp của Bỗng dưng muốn khóc là vai diễn để đời, giúp cô đến gần hơn với khán giả.

Ngọc Diệp trong phim là cô gái đanh đá, thủ đoạn, khác khá nhiều với Vân Anh ngoài đời. Tuy nhiên, cũng nhờ Ngọc Diệp, cựu diễn viên có quãng thời gian ngắn được nổi loạn, hư hỏng công khai mà không ảnh hưởng tới một Vân Anh nguyên tắc, sống "sạch" trong bao năm qua.

"Tôi từng rất hụt hẫng khi quyết định rời xa nghệ thuật đến một nơi chẳng ai biết tôi là ai. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ lung tung thôi, mọi thứ đều có cái hay riêng của nó. Đến giờ, tôi cảm thấy mình làm gì cũng được, ở vai trò nào cũng thú vị cả, nhưng dù là ai, tôi cũng cần có anh Huy và Alexandra (tên con gái) ở bên cạnh. Đó là những gì quan trọng nhất của cuộc đời tôi", cô bày tỏ.

Tính đến nay, đã 7 năm liền cựu diễn viên chưa về nước vì guồng quay, nhịp sống và thời gian làm việc tại Canada. Cô nhớ nhà, nhớ bạn bè. Vân Anh hy vọng dịch bệnh Covid-19 sẽ sớm qua đi để có thể gặp lại Sài Gòn sau thời gian dài xa cách.

Những chia sẻ của Vân Anh phần nào thể hiện rõ nét qua những bức hình cô đăng tải trên trang cá nhân. Trong hầu hết tấm ảnh, cựu diễn viên đều cười hạnh phúc như gián tiếp khẳng định rằng cuộc sống showbiz hay đời thường, cô chỉ cần được ở cạnh chồng, con là đủ.

Cuoc song o nuoc ngoai cua nu phu chua ngoa nhat 'Bong dung muon khoc' hinh anh 7 annevantran_35574445_1039724052819379_2756015934714937344_n.jpg
Cuoc song o nuoc ngoai cua nu phu chua ngoa nhat 'Bong dung muon khoc' hinh anh 8 annevantran_50877600_1950084091756321_4025572276104186268_n.jpg

Tính đến nay, đã 7 năm Vân Anh chưa về Việt Nam do lịch trình công việc.

(Theo Zing)

Tăng Thanh Hà: 'Lương Mạnh Hải là thanh xuân của cuộc đời tôi'

Tăng Thanh Hà: 'Lương Mạnh Hải là thanh xuân của cuộc đời tôi'

 - Tăng Thanh Hà gửi lời chúc sinh nhật đến nam diễn viên Lương Mạnh Hải nhân ngày sinh nhật và chia sẻ anh chính là thanh xuân của cô.

]]> https://ift.tt/2XdQzCz

https://ift.tt/343XxLD, 02 Apr 2020 17:31:37 +0700Giải trí

Lương Bằng Quang hoãn đám cưới với bạn gái kém 16 tuổi vì dịch Covid-19

Lương Bằng Quang thông báo về việc tạm hoãn đám cưới do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Lương Bằng Quang thông báo về việc tạm hoãn đám cưới do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân cũng đang thực hiện chỉ thị cách ly xã hội trong 15 ngày để đảm bảo kiểm soát tốt trong công tác phòng chống. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang cũng thông báo về việc tạm hoãn tổ chức đám cưới theo kế hoạch trước đó. "Gần tới ngày rồi, mà dịch quá, nên tụi con phải dời lại, mong gia đình thông cảm cho hai đứa" - Lương Bằng Quang viết.

Nam nhạc sĩ còn chia sẻ loạt ảnh cưới với bạn gái Ngân 98. Bên dưới bài đăng, nhiều bình luận chúc mừng cặp đôi sắp sửa về chung nhà sau một thời gian dài cùng nhau vượt sóng gió dư luận. Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác cho rằng cả hai tiếp tục gây "chiêu trò" vì dù úp mở trước đó khá lâu nhưng đám cưới của cặp đôi vẫn chưa diễn ra với đủ các lý do.

Lương Bằng Quang hoãn đám cưới với bạn gái kém 16 tuổi vì dịch Covid-19 - 1

Lương Bằng Quang thông báo hoãn đám cưới vì dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Trước đó, Lương Bằng Quang vướng tin đồn chuẩn bị làm đám cưới với bạn gái kém 16 tuổi khi chia sẻ loạt bức ảnh diện vest lịch lãm, bên cạnh Ngân 98 lộng lẫy trong bộ đồ cưới. Cách đây không lâu, cặp đôi còn được cho là bí mật tổ chức lễ hỏi. Cụ thể, cặp đôi có một buổi tiệc riêng với sự góp mặt của 2 bên gia đình. Cả hai chụp ảnh thân mật với nhiều người được cho là người thân trong gia đình hai bên tại lễ ăn hỏi. Lương Bằng Quang còn gây chú ý với dòng trạng thái: "Cảm ơn họ hàng hai bên đã đến chung vui với tụi con". Tuy nhiên, cũng có nhiều người hoài nghi đây vẫn lại là chiêu trò của "cặp đôi thị phi".

Lương Bằng Quang hoãn đám cưới với bạn gái kém 16 tuổi vì dịch Covid-19 - 2

Lương Bằng Quang liên tục úp mở chuyện kết hôn với Ngân 98.

Lương Bằng Quang hoãn đám cưới với bạn gái kém 16 tuổi vì dịch Covid-19 - 3

Cặp đôi Lương Bằng Quang - Ngân 98 được cho là bí mật tổ chức lễ hỏi.

Trước Lương Bằng Quang, Hoa hậu Ngọc Hân cũng xác nhận việc tạm hoãn đám cưới với bạn trai vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Được biết người đẹp sinh năm 1989 có dự định “về chung một nhà" trong tháng 3/2020. Tuy nhiên, vì ảnh hưởng của dịch bệnh, cô và bạn trai quyết định dời ngày cưới cho đến khi mọi thứ được kiểm soát.

Chia sẻ về lý do đưa ra quyết định này, Ngọc Hân cho hay nếu như tổ chức đám cưới vào thời điểm mùa dịch thì các khách mời sẽ rơi vào tình huống khó xử vì ở thời điểm nhạy cảm này hạn chế tụ tập đông người. Trong khi cô và bạn trai muốn bạn bè, người thân đến chung vui với mình một cách thoải mái nhất. "Hiện tại thì chúng tôi cũng chưa có thiệt hại gì cả vì tôi chưa đặt cỗ cưới hay các dịch vụ gì" - Ngọc Hân chia sẻ.

(Theo Dân Việt)

Lương Bằng Quang lên tiếng vụ Ngân 98 bị bắt vì dương tính với ma túy

Lương Bằng Quang lên tiếng vụ Ngân 98 bị bắt vì dương tính với ma túy

 - Là bạn trai của Ngân 98, ca sĩ - nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã lên tiếng khi bạn gái liên quan đến việc sử dụng chất kích thích.

]]> https://ift.tt/2WZT7E5

https://ift.tt/2xNzHHN, 02 Apr 2020 08:20:36 +0700Giải trí

Con gái Mai Phương không ở cùng ông bà sau khi mẹ qua đời

Mới đây, Ốc Thanh Vân cho biết hiện tại, con gái Mai Phương vẫn an toàn và được chăm sóc tốt dù mẹ mới qua đời.

 - Mới đây, Ốc Thanh Vân cho biết hiện tại, con gái Mai Phương vẫn an toàn và được chăm sóc tốt dù mẹ mới qua đời.

Trấn Thành xúc động hát Cánh hồng phai thương tiếc Mai Phương:

Những ngày qua, thông tin diễn viên Mai Phương qua đời đã khiến nhiều người thương tiếc. Bên cạnh tình cảm dành cho cô, nhiều người còn xót xa trước số phận của bé Lavie (con gái của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy). Bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ cố diễn viên lo lắng con gái cô sau này không có người chăm sóc.

Hiện tại, Lavie mới 7 tuổi. Vì ba mẹ chia tay khi bé chưa ra đời nên 7 năm nay, Lavie sống cùng Mai Phương. Tuy nhiên, Mai Phương không muốn để con biết chuyện này quá sớm nên chỉ nói rằng ba bé đi công tác xa chưa về. Bé không biết việc ba mẹ đã chia tay. 

{keywords}
Mai Phương và con gái Lavie.

Nhiều người đang quan tâm và lo lắng về Lavie sẽ sống và lớn lên ra sao sau khi Mai Phương qua đời chưa kể bố mẹ cô cũng đã có tuổi.

Bạn thân của Mai Phương - Ốc Thanh Vân mới đây đã đăng tải dòng trạng thái dài cho biết: “Ốc vẫn sẽ luôn bên cạnh và lo cho Lavie bằng tất cả sức mình, cùng với những người luôn kề cận Mai Phương, và bây giờ là cùng với tất cả mọi người. Cả nhà yên tâm, hiện con vẫn an toàn và được chăm sóc tốt.

Ốc Thanh Vân nghẹn ngào nhắn gửi đến Mai Phương: “Mai Phương, chị mong em bay theo gió mây nhẹ nhàng, hiểu cho tâm can của người bạn này. Soi sáng cho những người thân của em thông suốt để hành động đúng”.

Là người bạn thân thiết của Mai Phương, Trương Bảo Như mới đây đã chính thức lên tiếng. Cô viết trên trang cá nhân: “Tôi đã làm hết sức vai trò của một người bạn đến những phút cuối cùng. Tôi mong muốn được bình yên trở về cuộc sống thường ngày, chăm lo cho con và gia đình nhất là trong lúc dịch bệnh. Nỗi đau mất con nó đau đớn lắm! Người lớn tuổi, đặc biệt là ba của Phương cũng đã quá sức trong mấy tháng trời ròng rã ở bệnh viện nên cho họ được nghỉ ngơi, có một đêm ngủ thật yên giấc. Cũng mong mọi người nhớ rằng trong số những người ở lại còn có bé con. Càng nhắc lại chuyện này chỉ càng làm tổn thương bé lâu dài".

{keywords}
Trương Bảo Như là người bạn thân thiết của Mai Phương.

Bạn bè, đồng nghiệp của Mai Phương những ngày qua đang đồng lòng giúp sức, cùng nhau lập quỹ hỗ trợ Lavie trong việc ăn học cho đến năm 18 tuổi. Trịnh Kim Chi, Ốc Thanh Vân, Trương Bảo Như đang thảo luận để tìm ra phương án tốt nhất vì việc lập quỹ phải dựa trên tham vấn từ luật sư và có chữ ký của người giám hộ. Về việc bé được ai bảo hộ, chăm sóc chỉ có Mai Phương và luật sư (người lập di chúc cho cô) biết.

Về phần Phùng Ngọc Huy, khi Mai Phương qua đời, dù đau buồn nhưng anh không thể về ở cạnh vì hiện tại đang định cư tại Mỹ. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ bày tỏ lòng tiếc thương đến bạn gái cũ bằng cách đổi ảnh đại diện nền đen. Nhiều khán giả cũng bày tỏ mong muốn anh cố gắng thu xếp để đưa Lavie sang Mỹ định cư, chăm sóc. 

{keywords}
Phùng Ngọc Huy và Mai Phương.

Mới đây, nữ ca sĩ Đan Kim tiết lộ cuộc trò chuyện mới nhất giữa hai bố con Phùng Ngọc Huy và Lavie. Cô bé đã hỏi ba ngây thơ: "Ba ơi mẹ Phương khi nào dậy vậy ba?". Cô cho biết hiện tại Lavie đang ở với người chăm sóc bé từ năm 2 tuổi và chưa về với ông bà ngoại. Bé vẫn giữ liên lạc với ba Phùng Ngọc Huy bằng cách gọi điện facetime mỗi ngày. Đan Kim cho biết mấy ngày nay Phùng Ngọc Huy đau khổ và không ăn uống gì cả.

{keywords}
Mai Phương và Phùng Ngọc Huy trong tiệc thôi nôi con gái năm 2014.

Đan Kim còn cho biết thêm nam diễn viên đang tìm mọi cách để có thể đón con gái qua Mỹ đoàn tụ. Vì tình hình dịch Covid - 19 đang phức tạp nên việc làm giấy tờ hết sức khó khăn nhưng anh vẫn cố gắng hết sức để có thể gặp con một cách nhanh nhất.

Mai Phương lạc quan, mạnh mẽ chiến đấu với ung thư suốt 2 năm:

Minh Ngọc  - Minh Tuyền

'Người hùng' thầm lặng trong đời Mai Phương

'Người hùng' thầm lặng trong đời Mai Phương

Những ngày phải chống chọi với bệnh tật, Mai Phương từng tri ân Trương Bảo Như -  người bạn đặc biệt luôn che chở, bao bọc mà cô luôn gọi bằng “chồng”.

]]> https://ift.tt/2X2IwbB

https://ift.tt/3437t80, 02 Apr 2020 17:14:19 +0700Giải trí

Diễm Quỳnh khoe ảnh thanh xuân rực rỡ

Những bức ảnh cách đây hơn 20 năm của nhà báo Diễm Quỳnh khiến bạn bè dành lời khen không ngớt bởi quá xinh đẹp.

Những bức ảnh cách đây hơn 20 năm của nhà báo Diễm Quỳnh khiến bạn bè dành lời khen không ngớt bởi quá xinh đẹp.

{keywords}
 MC Diễm Quỳnh đã chia sẻ loạt ảnh hồi mới về làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam, từ lúc còn thanh xuân phơi phới. 
{keywords}
 "Hai mươi bốn năm trước mình cũng 24 tuổi, bỡ ngỡ bước chân vào làm cộng tác viên cho Đài. Ấy vậy mà bén duyên tới bây giờ. Rời kênh nhiều năm rồi vẫn thấy trong mình chất nhí nhố VTV3 không thuyên giảm", nhà báo Diễm Quỳnh chia sẻ.
{keywords}
Qua thời gian, dường như nhan sắc của nữ MC ngày ấy vẫn không thay đổi, vẫn trẻ trung, xinh đẹp, khiến người xem vô cùng thích thú.
{keywords}
Thanh xuân của MC Diễm Quỳnh không thể không nhắc tới người bạn đồng hành cùng với cô - MC Anh Tuấn. 
{keywords}
Họ là cặp đôi MC mà thế hệ khán giả 8X ngưỡng mộ với loạt chương trình dẫn cùng nhau như: “Trò chơi âm nhạc”, “MTV”, “Quà tặng âm nhạc”, “Tuổi đời mênh mông”...
{keywords}
BTV, MC Diễm Quỳnh đã gắn bó với Đài Truyền hình Việt Nam được 24 năm. Diễm Quỳnh tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và Hán ngữ tại Bắc Kinh năm 1997. Cô thông thạo cả tiếng Trung, Anh và Nga. 
{keywords}
 Thời gian còn làm việc ở Ban Sản xuất các chương trình giải trí VTV3, Diễm Quỳnh ghi dấu ấn trong lòng khán giả khi đảm nhận vai trò MC cho các chương trình âm nhạc. Sau này, cô chuyển sang kênh VTV6 dành cho giới trẻ và giữ chức Trưởng ban.


Ngân An

MC Anh Tuấn: Diễm Quỳnh là một phần thanh xuân của tôi

MC Anh Tuấn: Diễm Quỳnh là một phần thanh xuân của tôi

Hơn 20 năm đồng hành cùng nhau, trở thành những người bạn đặc biệt trong nghề nghiệp, Anh Tuấn cho hay Diễm Quỳnh là một phần thanh xuân của anh.

]]> https://ift.tt/3bO6cnV

https://ift.tt/349SiKn, 02 Apr 2020 14:26:22 +0700Giải trí

Hé lộ công nghệ chết người biến sao Hàn thành nạn nhân 'phòng chat tình dục'

Một phóng viên đã tiết lộ cách thức khiến hàng loạt thần tượng nữ trở thành nạn nhân của phòng chat thứ N.

 - Một phóng viên đã tiết lộ cách thức khiến hàng loạt thần tượng nữ trở thành nạn nhân của phòng chat thứ N. 

Hơn 10 nghệ sĩ Hàn là nạn nhân của scandal chấn động 'phòng chat tình dục'

Mới đây, chương trình One Night of TV Entertainment của đài truyền hình Hàn Quốc SBS đã gặp mặt và phỏng vấn các phóng viên đã theo dõi vụ án hiện đang gây phẫn nộ dư luận - phòng chat thứ N.

Theo đó, phóng viên Hwang Duk Hyun đã chia sẻ cách thức mà kẻ này khiến hàng loạt thần tượng nữ trở thành nạn nhân của phòng chat thứ N chính là sử dụng ứng dụng Deepfake.

Đây là ứng dụng cho phép tổng hợp hình ảnh con người dựa trên trí tuệ nhân tạo. Cụ thể, công nghệ này sẽ thu hình ảnh khuôn mặt chất lượng cao của một đối tượng nhất định, sau đó dùng những hình ảnh này để thay thế vào khuôn mặt của một người khác trong một video bất kỳ.

Được biết, những video sau khi qua Deepfake có độ chân thực gần như tuyệt đối. Đến thời điểm hiện tại, công nghệ này đã tạo nên một làn sóng tranh cãi không có hồi kết về việc lạm dụng AI cho các mục đích không được tốt đẹp.

{keywords}
Deepfake chính là công nghệ khiến các thần tượng nữ trở thành nạn nhân của phòng chat thứ N.

Công nghệ Deepfake nguy hiểm như thế nào?:

Phóng viên Hwang cho biết số lượng thần tượng K-Pop trở thành nạn nhân của công nghệ này là rất lớn. Hwang còn chia sẻ rằng những video này có độ chân thực gần như tuyệt đối và gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình tượng của các thần tượng. Các công ty quản lý nghệ sĩ hiện đang tìm mọi cách để có thể nhanh chóng giải quyết vấn đề nan giải này.

Trước đó, hồi năm 2018, hàng loạt thần tượng nữ K-Pop đã phải điêu đứng trước công nghệ này. Suzy, IU và Taeyeon từng bị ghép mặt vào một video nhảy khiêu gợi trên mạng, Momo (TWICE) cũng bị một kẻ xấu dùng Deepfake ghép gương mặt vào một nhân vật phim khiêu dâm.

“Những đoạn phim này thực sự đã hạ gục tôi. Nó còn đáng sợ hơn cả những lời đe dọa đánh đập. Nó sẽ ám ảnh tôi mãi về sau này”, một nữ thần tượng chia sẻ.

{keywords}
Hồi năm 2018, hàng loạt ngôi sao tên tuổi Hàn Quốc từng là nạn nhân của công nghệ này.

Hiện tại, vụ án Phòng chat thứ N của Cho Joo Bin đang gây rúng động Hàn Quốc. Cho Joo Bin bị buộc tội đe dọa, cưỡng ép các nạn nhân chụp ảnh khỏa thân và thực hiện video lạm dụng tình dục rồi chia sẻ chúng lên các phòng chat Telegram để đổi lấy tiền điện tử.

Đến nay cảnh sát đã xác nhận được 74 nạn nhân và bắt giữ 126 người có liên quan. Trong số 74 nạn nhân, có 6 người là trẻ vị thành niên, một bé gái 9 tuổi và có thể có 10 thần tượng K-Pop đang hoạt động.

Lê Hiếu

Nam ca sĩ Hàn Quốc bất tỉnh vì sử dụng nhiều thuốc ngủ

Nam ca sĩ Hàn Quốc bất tỉnh vì sử dụng nhiều thuốc ngủ

 - Ca sĩ Wheesung được phát hiện bất tỉnh trong phòng tắm. Cảnh sát cho biết anh chàng chỉ tiêm thuốc ngủ vào cơ thể chứ không có dấu hiệu sử dụng chất cấm.

]]> https://ift.tt/39AZ8tp

https://ift.tt/3bPKwYV, 02 Apr 2020 14:22:37 +0700Giải trí

Công ty quản lý lên tiếng trước tin đồn Tường San kết hôn

Trước những tin đồn này, công ty quản lý của Á hậu Tường San đã phải lên tiếng đính chính.

 - Trước những tin đồn này, công ty quản lý của Á hậu Tường San đã phải lên tiếng đính chính.

Mới đây, nhiều khán giả đã tinh ý phát hiện ra chiếc nhẫn được đeo ở ngón tay áp út của Á hậu Tường San. Theo đó, bên cạnh chiếc nhẫn kim cương đắt tiền được đeo ở ngón giữa, người đẹp có thêm một chiếc nhẫn ở ngón tay áp út.

Sau khi tin đồn rộ lên, nhiều người cũng phát hiện ra Tường San đã không ít lần đeo chiếc nhẫn này ở ngón áp út. Nhiều người cho rằng, không tự nhiên nàng hậu lại đeo chiếc nhẫn ở ngón tay này, rất có thể đây là tín hiệu của việc "hoa đã có chủ".

{keywords}
Nhiều người tinh ý phát hiện ra chiếc nhẫn ở ngón tay áp út của Tường San.
{keywords}
Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp đeo chiếc nhẫn này.

Trước đó, cư dân mạng truyền tai nhau thông tin có một Á hậu "theo chồng bỏ cuộc chơi". Xâu chuỗi lại thông tin, nhiều người cho rằng Tường San chính là nhân vật chính trong câu chuyện và rất có thể đây là chiếc nhẫn cầu hôn mà Tường San nhận được bởi ông xã.

Tường San cũng từng gây chú ý khi đeo chiếc nhẫn kim cương sang trọng và đắt tiền ở ngón giữa. Chiếc nhẫn này cũng là đồ trang sức ưa thích của Tường San và được cô "diện" ở nhiều sự kiện.

Ngay sau đó, công ty quản lý đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho biết rằng Tường San đeo nhẫn ở ngón giữa chứ không phải ngón áp út. Mặc dù vậy, người hâm mộ dường như không chấp thuận lời đính chính của phía Tường San, bởi theo những hình ảnh được đăng tải trước đó, rõ ràng là chiếc nhẫn được đeo ở ngón áp út.

{keywords}
Công ty chủ quản đã lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Á hậu Miss World Việt Nam 2019, Tường San luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nàng hậu luôn chăm chút để có thể xuất hiện với hình ảnh đẹp nhất mỗi khi có cơ hội xuất hiện.

Cô nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ gương mặt thanh thoát, nụ cười sáng cũng như khả năng ứng xử thông minh, lưu loát cùng đời tư kín tiếng. Bên cạnh đó, Tường San cũng khiến nhiều người bất ngờ về cuộc sống sang chảnh của mình. Người đẹp thường xuyên đầu tư cho hàng hiệu và đi du lịch để tận hưởng cuộc sống nhiều hơn.

{keywords}
Tường San khiến nhiều người ghen tị bởi cuộc sống xa hoa của mình.

Sau khi đăng quang Á hậu Miss World Việt Nam 2019, Tường San tiếp tục khiến người yêu sắc đẹp tự hào khi vượt qua hơn 80 thí sinh khác để lọt vào top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019 cùng giải phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Đức Trung

Thành Lê, Vy Oanh tặng hiện vật phòng chống Covid-19

Thành Lê, Vy Oanh tặng hiện vật phòng chống Covid-19

Trong khi ca sĩ Thành Lê đến bệnh viện Bạch Mai trao quần áo bảo hộ và khẩu trang y tế thì Vy Oanh tặng khẩu trang và nước rửa tay cho người Bình Thuận

]]> https://ift.tt/39Arvbo

https://ift.tt/3aBVQY9, 02 Apr 2020 17:18:53 +0700Giải trí

Việc làm chưa từng có của các diễn viên Trung Anh, Bảo Thanh, Phương Oanh

Dàn diễn viên hot nhất của 'vũ trụ vfc' đeo khẩu trang, mỗi người cùng giơ một tấm khẩu hiệu tuyên truyền chống dịch covid-19 rất thời sự.

Dàn diễn viên hot nhất của 'vũ trụ vfc' đeo khẩu trang, mỗi người cùng giơ một tấm khẩu hiệu tuyên truyền chống dịch covid-19 rất thời sự. 

{keywords}
'Những ngày không quên' lấy những nhân vật chính của bộ phim 'Về nhà đi con' và 'Cô gái nhà người ta', tái hiện đời sống hai không gian điển hình thành phố và nông thôn của Việt Nam khi dịch bệnh ập đến. Gần 20 diễn viên tham gia phim cùng giơ cao các khẩu hiệu ý nghĩa trong mùa dịch. 
{keywords}
NSND Trung Anh. 
{keywords}
Bảo Thanh 
{keywords}
Quốc Trường 
{keywords}
 Bảo Hân 
{keywords}
 Thu Quỳnh 
{keywords}
Tuấn Tú 
{keywords}
 Phương Oanh 
{keywords}
Tiến Quang  
{keywords}
Đình Tú 
{keywords}
Việt Bắc 
{keywords}
Thanh Hương 
{keywords}
‘Những ngày không quên’ quy tụ dàn diễn viên quen thuộc và được yêu mến ở 2 bộ phim ‘Về nhà đi con’ và ‘Cô gái nhà người ta’ như NSND Hoàng Dũng, NSND Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Tuấn Tú, Quốc Trường, NSND Bùi Bài Bình, NSƯT Tiến Quang, Phương Oanh, Đình Tú, Việt Bắc, Hương Giang…  
{keywords}
Ngoài ra bộ phim cũng sẽ có 1 số gương mặt khách mời như Hồng Đăng, Hồng Diễm, Thanh Hương… Đây cũng là lần đầu tiên VFC thực hiện một bộ phim dài tập kết hợp các nhân vật sẵn có ở những bộ phim khác. 'Những ngày không quên' lên sóng VTV1 từ 6/4 tới, dự kiến dài 50 tập.

Mỹ Anh 

Hình ảnh đầu tiên phim 'Về nhà đi con' phiên bản thời Covid

Hình ảnh đầu tiên phim 'Về nhà đi con' phiên bản thời Covid

Những hình ảnh đầu tiên từ phim 'Những ngày không quên', phiên bản pha trộn giữa 'Về nhà đi con' và 'Cô gái nhà người ta' vừa hé lộ. 

]]> https://ift.tt/2UEOzS9

https://ift.tt/39IJjBf, 02 Apr 2020 16:58:58 +0700Giải trí

Hoa hậu Trái Đất 2011 dương tính với Covid-19

Hoa hậu Trái Đất 2011 - Olga Alava đến từ Ecuador bất ngờ được xác nhận đã dương tính với Covid-19.

 - Hoa hậu Trái Đất 2011 - Olga Alava đến từ Ecuador bất ngờ được xác nhận đã dương tính với Covid-19.

Video Olga Lava chia sẻ về tình hình sức khỏe của bản thân:

Mới đây, trang chủ của cuộc thi Hoa hậu Trái Đất (Miss Earth) đã chính thức xác nhận Hoa hậu Trái Đất 2011 - người đẹp Olga Alava đến từ Ecuador đã được xác định dương tính với Covid-19.

Thông tin này khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ và lo lắng. Hiện những người hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới đều đang gửi những lời chúc tốt đẹp đến Olga Alava và mong muốn cô nhanh chóng khỏe mạnh.

{keywords}
Thông tin được xác nhận trên trang chủ của Hoa hậu Trái Đất.

Nhằm giúp những người hâm mộ của mình giảm đi sự lo lắng, người đẹp Ecuador cũng đã đăng tải một đoạn video trên tài khoản Instagram để chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình. Cô cho biết kết quả lần xét nghiệm mới đây của cô cũng khả quan hơn.

Thông qua video, Olga Alava cũng dành những lời khuyên đến những người yêu mến và theo dõi mình trong suốt thời gian qua. Người đẹp cho rằng, đừng nên đợi đến khi xuất hiện những triệu chứng mà người nhiễm Covid-19 mắc phải rồi sau đó mới đến bệnh viện, mà hãy tự chủ động bảo vệ bản thân bằng cách ở yên trong nhà và có những biện pháp bảo đảm an toàn và vệ sinh đúng cách.

{keywords}
Hoa hậu Trái Đất 2011 trấn an người hâm mộ bằng một video được chia sẻ trên tài khoản Instagram.

Olga Alava sinh năm 1988, cô hiện đang là một người mẫu và còn là một doanh nhân. Trước khi chiến thắng cuộc thi cấp quốc gia Hoa hậu Trái Đất Ecuador 2011 và trở thành người đẹp Ecuador đầu tiên đăng quang tại đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Trái Đất, Olga Alava cũng đã từng dành được hai danh hiệu Á hậu 3 tại hai cuộc thi sắc đẹp khác là Hoa hậu Ecuador và Nữ hoàng Mỹ Latin đều cùng năm 2011.

Thanh Phúc

Chủ tịch Hoa hậu Thế giới Julia Morley bị đồn dương tính với Covid-19

Chủ tịch Hoa hậu Thế giới Julia Morley bị đồn dương tính với Covid-19

- Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) bị đồn đã dương tính với Covid-19 khiến nhiều người hâm mộ trên thế giới lo lắng.

]]> https://ift.tt/2JyM2Cu

https://ift.tt/2UCIllr, 02 Apr 2020 14:33:09 +0700Giải trí

‘Lật mặt 5’ của Lý Hải sẽ dời đến Tết

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, đạo diễn Lý Hải quyết định dời lịch chiếu phim “Lật mặt” sang Tết Nguyên đán để đảm bảo tình hình sức khỏe khán giả.

– Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, đạo diễn Lý Hải quyết định dời lịch chiếu phim “Lật mặt 5” sang Tết Nguyên đán để đảm bảo an toàn cho khán giả.

Sáng 2/4, đạo diễn Lý Hải và ê-kíp phim “Lật mặt: 48h” (Lật mặt 5) sẽ chính thức dời ngày công chiếu đến mồng một Tết Nguyên đán 2021, thay vì dịp lễ 30/4 như dự kiến. Nguyên nhân dời lịch được phía đoàn phim đưa ra là do lo ngại ảnh hưởng của dịch Covid-19.

{keywords}
Lý Hải thông báo hoãn chiếu “Lật mặt 5” cả trong và ngoài nước vì dịch bệnh. Các phần phim trước đó theo thông lệ đều được ra mắt vào dịp 30/4, 1/5.

“Sự thay đổi này không ai muốn và không phải riêng chúng tôi, cả thế giới đang cùng chịu chung sự tổn thất vì dịch bệnh này. Đoàn làm phim sẽ chung tay cùng cộng đồng, hạn chế tụ tập đông người, để đẩy lùi và ngăn ngừa Covid-19”, nam đạo diễn chia sẻ.

Theo Lý Hải, quyết định dời lịch chiếu sang tận năm sau khiến đoàn phim tổn thất không ít. Trong đó, chỉ tính riêng chi phí đầu tư cho phim đã gấp đôi so với phần trước. Ngoài ra, anh và vợ cho đến nay vẫn phải chi trả lãi suất hàng tháng từ số tiền vay ngân hàng để bỏ vào phim. 

{keywords}
Vợ chồng Lý Hải – Minh Hà cùng các diễn viên trong buổi ra mắt dự án phim.

“Dời lịch chiếu sang Tết Nguyên đán đồng nghĩa các phim sẽ cạnh tranh lẫn nhau không chỉ tác phẩm trong nước mà còn quốc tế. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh dịch bệnh nên bất đắc dĩ lắm chúng tôi mới phải dời lịch. Chính sự an toàn và sức khỏe của khán giả mới là điều quan trọng”, Lý Hải chia sẻ.

Lật Mặt: 48H do chính Lý Hải “chắp bút” kịch bản, đồng thời đảm nhận vai trò đạo diễn. Đây là phần thứ năm của series Lật Mặt và cũng là bộ phim đầu tiên Lý Hải khai thác bối cảnh miền Tây. Bộ phim thuộc thể loại hành động – hài với sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng: Ốc Thanh Vân, Võ Thành Tâm, Huỳnh Đông, Mạc Văn Khoa, Lê Hạ Anh,…

Trailer "Lật mặt 5" của Lý Hải

Thúy Ngọc

Lý Hải chiếm 1 vai trong 'Lật mặt 5' do mình đạo diễn

Lý Hải chiếm 1 vai trong 'Lật mặt 5' do mình đạo diễn

Lý Hải vừa là nhà sản xuất kiêm đạo diễn, biên kịch và diễn viên trong 'Lật Mặt: 48H'. 

]]> https://ift.tt/39wcffn

https://ift.tt/2R6bfrY, 02 Apr 2020 08:11:07 +0700Giải trí

Tin sao Việt ngày 2/4:Lệ Quyên gầy gò, hốc hác khiến người hâm mộ lo lắng

Trong một ảnh chụp mới đây, Lệ Quyên khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng với gương mặt gầy gò, xanh xao..

 - Trong một ảnh chụp mới đây, Lệ Quyên khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng với gương mặt gầy gò, xanh xao.

{keywords}
Sao Việt 2/4: Mới đây, Lệ Quyên đã đăng tải trên trang cá nhân ảnh chụp selfie trong ô tô và chia sẻ dòng trạng thái dí dỏm: “Ai nhớ mình không? Ở nhà suốt, lên xe chụp hình rồi lại vào nhà…”. Trong ảnh, nữ ca sĩ để lộ gương mặt gầy gò, xanh xao khiến người hâm mộ và đồng nghiệp không khỏi lo lắng. Đáp lại những thắc mắc này, giọng ca “Nếu em được chọn lựa” cho biết cô đang niềng răng, không ăn uống được nhiều nên đã sút cân.
{keywords}
Việc cách ly toàn quốc trong vòng 15 ngày đã khiến nhiều người lao động, người bán vé số rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Sau một thời gian ra sức kêu gọi, Lê Bê La đã tích lũy được 700 triệu đồng để giúp đỡ những trường hợp khó khăn này.
{keywords}
MC Đại Nghĩa cũng ra tay giúp sức cho những người lao động chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19 trong địa bàn TP.HCM. Cụ thể, nam MC sẽ gửi cho mỗi hoàn cảnh khó khăn 10kg gạo. Đại Nghĩa cũng cho biết ở những tỉnh khác anh cũng gửi đi với số lượng gạo lớn cho người dân.
{keywords}
Danh hài Xuân Hinh khoe phòng để đồ diễn của mình với phần lớn là những bộ áo dài đủ màu sắc và kiểu dáng. Nam nghệ sĩ hài hước viết: “Hơn tháng rồi không đi diễn, ở nhà nhìn vợ già ngán quá. Hôm nay lấy quần áo mốc ra phơi, tiện chụp hai cái ảnh để cúng mẹ “Phây búc” không mẹ cũng mốc nốt”.
{keywords}
Minh Tú bất ngờ chia sẻ ảnh chụp thuở bé của mình.
{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên khoe ảnh chụp từ thời cấp 3 và tiết lộ cô từng đạt huy chương vàng môn cầu lông cấp tỉnh trong 3 năm liên tiếp từ lớp 10 đến lớp 12.
{keywords}
Nghệ sĩ Chí Trung đăng dòng trạng thái bày tỏ về ngày Cá tháng Tư: “Cá tháng Tư” mà chả ai thiết nói dối bởi còn đang sống với sự thật: Giết chết cái con Covy đáng ghét này đi càng nhanh càng tốt!”.
{keywords}
Angela Phương Trinh mặc đồ bảo hộ kín mít khi mua sắm tại siêu thị. Cô viết: “Có lẽ 14 ngày này Trinh phải tự lo mọi thứ, nấu ăn tại nhà cùng gia đình để đảm bảo sức khoẻ và thật sự chờ hết dịch cùng cả nước đón Lễ 30/4 năm nay!”.
{keywords}
H’Hen Niê hài hước tạo dáng với buồng chuối mà cô vừa thu hoạch được.
{keywords}
Erik tiếp tục trở thành “trợ thủ đắc lực” trong việc chỉnh sửa hình ảnh “sống ảo” của Hòa Minzy.
{keywords}
Diễn viên Quốc Trường tiếp tục hé lộ về phần 2 của bộ phim “Về nhà đi con”: “Vừa quay xong phân đoạn đầu tiên của Về nhà đi con phần 2, diễn như nghiệp dư, đơ hết cả hàm, cười ko ngậm được miệng với Xính Lao (biệt danh của nhân vật Thư do Bảo Thanh thủ vai)”.
{keywords}
Vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng cùng nhau vào bếp làm bánh giò nhân những ngày nghỉ dịch rảnh rỗi.
{keywords}
Lâm Khánh Chi chia sẻ lại ảnh cưới của mình và ông xã kèm theo dòng trạng thái: “Hạnh phúc nhất là bình yên. Mình yêu nhau được 4 năm rồi hả anh...?”.
{keywords}
Người hâm mộ đặt ra nghi vấn về việc Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương đã tái hợp sau gần 5 tháng chia tay. Cụ thể, trong bức hình mới đây, nhiều người đã phát hiện cựu thành viên của nhóm LIME đang mặc chiếc quần thể thao giống với bộ trang phục mà Trịnh Thăng Bình yêu thích và diện nhiều lần trước đó. Cách đây vài hôm, Liz Kim Cương cũng hào hứng chia sẻ video pha chế cafe bọt biển và thân thiết mời Trịnh Thăng Bình uống.
{keywords}
Suboi khoe ảnh bên con gái vừa tròn 2 tháng tuổi.
{keywords}
Vũ Thu Phương đăng tải hình ảnh chơi cùng các con trong những ngày nghỉ dịch,
{keywords}
Bảo Thanh lần đầu xuất hiện với phong cách cá tính, năng động.
{keywords}
Minh Hằng chăm chỉ tập đánh cầu lông tại nhà. Người hâm mộ không khỏi bật cười trước kiểu ăn mặc của cô,

Thanh Uyên

Lệ Quyên mặc bikini khoe dáng gợi cảm ở tuổi U40

Lệ Quyên mặc bikini khoe dáng gợi cảm ở tuổi U40

Hiếm khi mặc đồ tắm nhưng mỗi lần diện, Lệ Quyên lại khiến công chúng trầm trồ bởi vóc dáng thon gọn, nuột nà dù đã ở tuổi 39.

]]>

No comments