Thùy Anh lên phim đáng ghét, ngoài đời gợi cảm - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Thùy Anh lên phim đáng ghét, ngoài đời gợi cảm

 - Vào vai em gái đáng ghét trong 'Tình yêu và tham vọng', ngoài đời, Thùy Anh là một cô nàng trẻ trung và sexy.

Thùy Anh sinh năm 1995 tại Hà Nội. Từ năm 14 tuổi, cô đã gây chú ý khi đảm nhận vai cô học trò dễ thương tên Phan Linh trong bộ phim sitcom gây sốt một thời "Bộ tứ 10A8".

Sau đó, nữ diễn viên gây chú ý với cảnh nóng trong phim "Đập cánh giữa không trung" khi 18 tuổi. Từ đó, nhiều khán giả biết đến Thùy Anh nhiều hơn. Ngoài ra, những bộ phim khác Thùy Anh tham gia cũng gây ấn tượng với khán giả như: "Cả một đời ân oán", "Gái già lắm chiêu 2". Gần đây nhất, Thùy Anh vào vai cô em gái đáng ghét của Diễm My 9X trong phim “Tình yêu và tham vọng”.

Thùy Anh lên phim đáng ghét, ngoài đời gợi cảm

Thời gian gần đây, cô chuyển hẳn vào Sài Gòn sinh sống để phát triển sự nghiệp. Không thể phủ nhận, ngoài khả năng diễn xuất, Thùy Anh sở hữu một vóc dáng cân đối và đôi chân thon dài.

Thùy Anh lên phim đáng ghét, ngoài đời gợi cảmThùy Anh lên phim đáng ghét, ngoài đời gợi cảm

Dù không sở hữu vòng 1 'khủng' nhưng Thùy Anh vẫn tự tin theo đuổi phong cách gợi cảm với những bộ trang phục cắt xẻ sâu khoe khéo 3 vòng.

Cô chia sẻ theo đuổi hình tượng sexy là sở thích của mình. Tuy nhiên, Thùy Anh từng tâm sự, ăn mặc như thế nào là thuộc về vấn đề sở thích chứ cô không có ý khoe thân hay mời gọi ai cả.

Cô thường xuyên tập gym để giữ dáng. Không ít người để lại lời khen ngợi cho vóc dáng thon gọn và vòng 2 săn chắc của nữ diễn viên sinh năm 1995.

Trích đoạn 'Tình yêu và tham vọng' có sự góp mặt của Thuỳ Anh

Hà Lan

3 lần sinh con, vợ Ưng Hoàng Phúc vẫn sở hữu vóc dáng 'vạn người mê'

3 lần sinh con, vợ Ưng Hoàng Phúc vẫn sở hữu vóc dáng 'vạn người mê'

 - Sở hữu chiều cao hơn 1,7m, Kim Cương ngày càng mặn mà sau 3 lần sinh nở.

No comments