Nguyên Hà, Thiều Bảo Trang ra MV mới dịp Valentine - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Nguyên Hà, Thiều Bảo Trang ra MV mới dịp Valentine

- Nhân Valentine, ca sĩ Thiều Bảo Trang và Nguyên Hà tung ra MV mới đều về chủ đề tình yêu với sự cô đơn, nhớ nhung, hoài niệm...

MV "Đặt vào tay anh cả thế giới" là bản ballad của nhạc sĩ trẻ Ân Nhi viết dành riêng cho Thiều Bảo Trang. Ca khúc thể hiện sự khao khát và cả sự mong manh của người con gái khi có được tình yêu đích thực và đôi khi trong sự yếu đuối đó có cả sự mạnh mẽ và niềm tin mãnh liệt để nắm giữ và bảo vệ tình yêu của mình.

Thiều Bảo Trang bảo mình cũng là một cô gái nhỏ bé yếu đuối nhưng khi phải bảo vệ cho tình yêu cũng rất mạnh mẽ để giữ chắc chắc lấy bình yên cho riêng mình. "Điều đặc biệt MV có sự tham gia của cố nhạc sĩ Xuân Hiếu dù lúc đó anh đang nằm trên giường bệnh nhưng tiếng kèn của anh là thanh xuân của rất nhiều bản tình ca và tôi ngưỡng mộ anh từ lâu" - Thiều Bảo Trang nói.


MV "Đặt vào tay anh cả thế giới" của Thiều Bảo Trang.

MV lần này, Thiều Bảo Trang cũng chú trọng vào trang phục khi đều lựa chọn những thiết kế của NTK Công Trí, mái tóc trắng bạch kim giúp Thiều Bảo Trang "lột xác" mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được nét đẹp thanh thoát, cuốn hút.

Cùng ngày, tối 14/2, nữ ca sĩ Nguyên Hà ra mắt MV "Chờ ngày lời hứa nở hoa" với sự tham gia của Thảo Tâm - nữ diễn viên trẻ được biết đến qua vai Hồng trong phim "Mắt biếc". Thảo Tâm thừa nhận, ngay lần đầu tiếp xúc với kịch bản và sau đó là được nghe giọng hát của Nguyên Hà, cô đã ngay lập tức bị chinh phục vì sự bình yên nhẹ nhàng thông qua ca khúc.

Nguyên Hà, Thiều Bảo Trang ra MV mới dịp Valentine
Ca sĩ Nguyên Hà.

Nguyên Hà tâm sự rằng chờ đợi là một điều đẹp đẽ nhưng mong manh, có những lời hứa sẽ trở thành hiện thực nhưng có những sự chờ đợi mãi mãi là vô vọng. Khác với những ca khúc trước, bài hát này ngay từ lần đầu tiên đã đem đến nhiều cảm xúc buồn, cảm giác của sự cô đơn, nhớ nhung, những hoài niệm trong một giai đoạn khó khăn khi mất đi người mình yêu và lời hứa mãi mãi không thành hiện thực.

Ca khúc đánh dấu màn kết hợp tiếp theo của Nguyên Hà và nhạc sĩ Hồ Tiến Đạt sau bản hit "Nhắm thấy mùa hè", "Xin lỗi". Hồ Tiến Đạt tâm sự "Chờ ngày lời hứa nở hoa" không phải là một bản tình ca buồn, đó là ca khúc của niềm tin và hy vọng. Anh cũng muốn nhắn nhủ rằng đừng bao giờ mất niềm tin trong tình yêu, cũng đừng hứa hẹn nhiều, hãy cứ yêu như trái tim mình khao khát vậy.

Anh Phương

Vì sao Thiều Bảo Trang "yêu" Phương Uyên?

Vì sao Thiều Bảo Trang "yêu" Phương Uyên?

 Cách đây 3 tháng, khi bị tố có tình cảm đặc biệt với nhau, cả Thiều Bảo Trang và Phương Uyên đều phủ nhận nhưng nay thì họ lại công khai ôm hôn.

No comments