Hyun Bin viết thư cho người hâm mộ bằng 4 thứ tiếng - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Hyun Bin viết thư cho người hâm mộ bằng 4 thứ tiếng

Tài tử phim 'Hạ cánh nơi anh' tiếp tục đốn tim fan bằng sự quan tâm và hành động không khác gì soái ca. 

Hyun Bin viết thư cho người hâm mộ bằng 4 thứ tiếng
Hyun Bin một lần nữa làm fan tan chảy 

Giữa lúc diễn biến dịch Covid-19 bùng phát tại Hàn Quốc, Hyun Bin đã bày tỏ sự lo lắng và gửi thư cho người hâm mộ, khuyên họ bảo trọng và giữ sức khỏe. Nội dung bức thư được viết ngày 21/2 bằng 4 thứ tiếng, ký tên mỹ nam 'Hạ cánh nơi anh. Anh chúc fan những lời chúc tốt đẹp nhất và mong họ sẽ an toàn đi qua mùa dịch.  

Bức thư đã được VAST Entertainment, công ty quản lý của nam diễn viên chia sẻ với 4 phiên bản khác nhau: tiếng Hàn, Nhật, Trung và Anh. Ngay lập tức bức thư này đã được chia sẻ một cách chóng mặt. 

Hyun Bin viết thư cho người hâm mộ bằng 4 thứ tiếng
Chi tiết bức thư bằng tiếng Anh của Hyun Bin

Nguyên văn bức thư

"Những ngày qua, có thể các bạn đã rất lo lắng về căn bệnh COVID-19 đang lây lan trên toàn thế giới và trên khắp châu Á bao gồm cả Trung Quốc, Nhật Bản cũng như Hàn Quốc. Tôi muốn hỏi thăm sức khỏe của mọi người và viết bức thư này để bày tỏ sự lo lắng của mình rằng liệu nơi bạn đang ở có an toàn không. 

Cũng giống như những lần trước, chúng ta đã luôn vượt qua khó khăn bằng cách cổ vũ và động viên lẫn nhau dù có ở thời điểm khó khăn nhất. Chính vì vậy, tôi hy vọng căn bệnh COVID-19 sẽ qua đi càng sớm càng tốt. 

Tôi cũng đánh giá cao tất cả những nhân viên y tế đã làm việc không mệt mỏi cả ngày lẫn đêm để diệt virus và tôi sẽ luôn cổ vũ họ. Tôi cũng hy vọng những bệnh nhân mắc bệnh sẽ sớm bình phục.

Một lần nữa, tôi hy vọng tất cả mọi người có thể đảm bảo được sự an toàn và sức khỏe. Tôi sẽ cầu nguyện cho sự việc này sẽ sớm qua đi".   

Clip hậu trường phim 'Hạ cánh nơi anh'

T.K

Mỹ Anh

Hậu trường chưa kể về Hyun Bin, Son Ye Jin ở 'Hạ cánh nơi anh'

Hậu trường chưa kể về Hyun Bin, Son Ye Jin ở 'Hạ cánh nơi anh'

"Khi bắt đầu quay, Hyun Bin nhìn Son Ye Jin say đắm và tôi đã rất ngạc nhiên về điều đó" - lời tâm sự mới nhất của diễn viên Kim Jung Hyun về hậu trường "Hạ cánh nơi anh".

No comments