Khán giả soi ra 'sạn' trong phim Hoa hồng trên ngực trái - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Khán giả soi ra 'sạn' trong phim Hoa hồng trên ngực trái

 - Là một bộ phim ít gặp phải lỗi nhưng mới đây, 'Hoa hồng trên ngực trái' đã vướng sạn khi hai nhân vật trong phim nhắn tin với nhau bằng 2 ứng dụng khác nhau của điện thoại.

'Hoa hồng trên ngực trái' là bộ phim tâm lý tình cảm thu hút được sự chú ý, quan tâm của nhiều khán giả phim truyền hình Việt Nam thời gian gần đây. Nội dung những tập gần nhất của bộ phim xoay quanh chuyện tình cảm của hai cặp đôi San - Khang, Bảo - Khuê.

Trong khi San và Khang gặp trở ngại do sự cứng đầu của nữ chính thì cặp đôi Bảo - Khuê lại gặp không ít khó khăn từ chồng cũ của Khuê và từ chính những người trong cuộc.

Sạn hài hước trong 'Hoa hồng trên ngực trái'
Các nhân vật trong phim nhắn tin bằng hai ứng dụng khác nhau.

Trong tập 36 phát sóng tối 5/12, khán giả đã vô tình phát hiện ra sạn trên phim trong tình huống xoay quanh chuyện tình cảm của Bảo và Khuê.

Theo đó, trong một lần về thăm nhà vợ cũ, Thái đã vô tình đọc được tin nhắn của Bảo với Khuê qua ứng dụng Zalo. Tranh thủ lúc vợ cũ không để ý, Thái đã dùng điện thoại của Khuê nhắn tin lại cho Bảo.

Chưa cần quan tâm tới nội dung tin nhắn, khán giả theo dõi bộ phim nhanh chóng phát hiện ra lỗi từ phía nhà sản xuất. Thái nhắn tin cho Bảo bằng ứng dụng Zalo nhưng khi tin nhắn tới máy Bảo thì màn hình lại hiển thị một ứng dụng khác.

Ngoài ra còn có người phát hiện tin nhắn gửi đi và tin nhắn nhận được cũng có khác biệt. Một bên tin nhắn có dấu cách sau đó mới có dấu hỏi chấm cuối câu, một bên lại không có dấu cách.

Sạn hài hước trong 'Hoa hồng trên ngực trái'
Bộ phim xoay quanh chuyện tình cảm giữa các nhân vật.

"Nhắn bằng ứng dụng này lại nhận được tin nhắn bằng ứng dụng khác của điện thoại. Lâu lâu mới thấy bộ phim có một lỗi như vậy", một khán giả bình luận.

"Khi xem phim thì tưởng là quay trực tiếp hai người đang nói chuyện song song nhưng thực chất là người quay trước người quay sau nên mới bị như vậy. Chúng ta cũng nên thông cảm cho nhà sản xuất, lỗi này có thể bỏ qua được", một khán giả khác bình luận.

Hà Lan

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 36, Khang lên cơn ghen đòi đánh anh vợ tương lai

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 36, Khang lên cơn ghen đòi đánh anh vợ tương lai

Ở diễn biến tiếp theo của "Hoa hồng trên ngực trái", Khang tức giận đòi đánh Bảo vì thấy anh thân mật cùng San mà không biết đó chính là anh trai của người mình yêu.

No comments