Ngỡ ngàng nhan sắc đời thực của con gái chủ tiệm vàng bị bắt cóc trong "Mê cung" - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Ngỡ ngàng nhan sắc đời thực của con gái chủ tiệm vàng bị bắt cóc trong "Mê cung"

(Dân Việt) Vai diễn ấn tượng của nữ diễn viên Diệp Anh khiến khán giả sửng sốt, bạn bè nể phục.

 ngo ngang nhan sac doi thuc cua con gai chu tiem vang bi bat coc trong "me cung" hinh anh 1

Cảnh phim "Mê cung" tập 28 vừa lên sóng ngày 25.7 đã gây ấn tượng mạnh với người xem

Càng đi đến những tập cuối, bộ phim truyền hình thuộc thể loại cảnh sát hình sự "Mê cung" càng trở nên hấp dẫn với các tình tiết gay cấn, kịch tính. Mới đây nhất trong tập phim 27 và 28 vừa lên sóng ngày 24 và 25 tháng 7, vụ bắt cóc do kẻ sát nhân Fedora (Doãn Quốc Đam) gây ra cuối cùng đã được hé mở. 

 ngo ngang nhan sac doi thuc cua con gai chu tiem vang bi bat coc trong "me cung" hinh anh 2

Doãn Quốc Đam vào vai kẻ sát nhân

Bên cạnh miêu tả kẻ sát nhân với sở thích biến thái là ăn ngón tay người, các nhà làm phim đã mang đến cho người xem những cảnh quay đậm chất điện ảnh khi khắc họa nhân vật Cẩm Nhung - con gái ông chủ tiệm vàng Thanh Tước khi bị bắt cóc, tra tấn. Nhân vật nữ này đã phải trải nghiệm cảm giác bị đánh dập dã man, trói tay, treo lơ lửng trên sàn nhà và thậm chí suýt chôn sống. 

 ngo ngang nhan sac doi thuc cua con gai chu tiem vang bi bat coc trong "me cung" hinh anh 3

Nhân vật Cẩm Nhung do Diệp Anh đảm nhận

Ngay sau khi phim lên sóng, đông đảo khán giả đã chia sẻ lên mạng xã hội về vai diễn này. Tuy chỉ là nhân vật phụ nhưng các cảnh phim quá ấn tượng cùng diễn xuất của nhân vật đã để lại nhiều cảm xúc chân thực cho người xem. Không ít fan của "Mê cung" tò mò về diễn viên đóng vai Cẩm Nhung, đồng thời ra sức "truy lùng" tìm kiếm Facebook trong dàn cast.

 ngo ngang nhan sac doi thuc cua con gai chu tiem vang bi bat coc trong "me cung" hinh anh 4

Nhan sắc ngoài đời xinh đẹp của Diệp Anh

Chỉ ít giờ sau đó, danh tính sao nữ này đã lộ diện và gây bất ngờ với nhiều người: Nguyễn Diệp Anh - cái tên quen thuộc từng góp mặt trong series "Kem xôi", "5S Online", "Nhà có nhiều cửa sổ", "Sắc màu phái đẹp"... cùng rất nhiều phim truyền hình giờ vàng của VTV.

 ngo ngang nhan sac doi thuc cua con gai chu tiem vang bi bat coc trong "me cung" hinh anh 5

Người đẹp sở hữu vóc dáng quyến rũ

Diệp Anh sinh năm 1994, tốt nghiệp khoa sân khấu trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội và hiện đang công tác tại Nhà hát tuổi trẻ. Với đam mê diễn xuất, cô từng góp mặt trong rất nhiều vở kịch gây tiếng vang trong nước.

Sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn với đường nét thanh tú, Diệp Anh được các đạo diễn khen ngợi rất "ăn hình" nên dễ dàng hóa thân vào nhiều thể loại nhân vật. Dù không có chiều cao như người mẫu nhưng Diệp Anh lại có thế mạnh về body, tỉ lệ chuẩn khiến cô trông vừa gợi cảm lại quyến rũ.

 ngo ngang nhan sac doi thuc cua con gai chu tiem vang bi bat coc trong "me cung" hinh anh 6

Diệp Anh luôn bận rộn với công việc và cũng là sao nữ đắt show sự kiện quảng cáo

Nếu như trên màn ảnh, nhan sắc của Diệp Anh khiến người đối diện có chút e dè vì toát lên vẻ cá tính thì ở ngoài đời, cô luôn được bạn bè khen ngợi rất thân thiện. Từ cách ăn mặc cho tới giao tiếp của cô đều mang đến sự thoải mái cho mọi người xung quanh.

 ngo ngang nhan sac doi thuc cua con gai chu tiem vang bi bat coc trong "me cung" hinh anh 7

Diệp Anh hóa trang cho vai Cẩm Nhung, khiến người thân cũng khó nhận ra

Nói về vai diễn Cẩm Nhung trong "Mê cung", Diệp Anh bồi hồi nhớ lại: "Các cảnh quay diễn ra liên tiếp trong không khí căng thẳng và đòi hỏi tính chân thực cao nên tôi khá mệt khi bị trói tay, bịt miệng bằng băng dính rồi nhét vào cốp xe, sau đó còn bị đưa ra hố phủi rất nhiều đất cát, lá khô lên người. Dưới lòng đất có rất nhiều côn trùng như gián và bọ xít nhưng tôi vẫn phải chế ngự mọi suy nghĩ để nằm lên và hoàn thành tốt vai diễn của mình".

 ngo ngang nhan sac doi thuc cua con gai chu tiem vang bi bat coc trong "me cung" hinh anh 8

Diệp Anh từng góp mặt trong nhiều vở kịch và phim truyền hình quen thuộc trên VTV

Dù nhiều vất vả khó khăn nhưng Diệp Anh cho hay: "Mỗi lần được đứng trên sân khấu hay được hoá thân vào nhân vật là lúc tôi cảm thấy hạnh phúc nhất, vậy nên tôi luôn cố gắng hết sức để có thể được sống với đam mê của mình".

 ngo ngang nhan sac doi thuc cua con gai chu tiem vang bi bat coc trong "me cung" hinh anh 9

Diệp Anh thể hiện sự đa zi năng khi vừa làm nghệ thuật vừa kinh doanh

Được biết bên cạnh diễn xuất, Diệp Anh còn là  bà chủ nhỏ với lĩnh vực kinh doanh khá phong phú, từ thực phẩm cho tới thời trang. Bắt đầu từ sở thích, sau đó đến nhu cầu tích lũy cho bản thân một nền tảng vững chắc để theo đuổi nghệ thuật lâu dài.

"Có một thời gian tôi bị stress vì không dung hoà được giữa việc kinh doanh và đi diễn. Thời gian đó thật sự rất kinh khủng nhưng tôi đã vượt qua được. Hiện tại, tôi đã đủ kinh nghiệm và trưởng thành để có thể tập trung hoàn thành tốt những công việc mà bản thân muốn làm".

 ngo ngang nhan sac doi thuc cua con gai chu tiem vang bi bat coc trong "me cung" hinh anh 10

Diệp Anh ngày càng trưởng thành trong diễn xuất và cuộc sống

Khi được hỏi về chuyện tình cảm riêng, Diệp Anh hạnh phúc tiết lộ, cô được bạn trai rất ủng hộ trong công việc. "Anh luôn đồng hành cùng tôi trên con đường đã chọn".

Chia sẻ về dự định sắp tới, Diệp Anh cho biết hiện cô đang tham gia một số dự án sitcom và hy vọng các vai diễn sắp tới sẽ được khán giả yêu thương và đón nhận.

No comments