Không chỉ Lan Ngọc mặc chung áo với Chi Dân, nhiều sao Việt cũng mặc áo cặp - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Không chỉ Lan Ngọc mặc chung áo với Chi Dân, nhiều sao Việt cũng mặc áo cặp

(Dân Việt) Những lần sao Việt chẳng ngại ống kính showbiz đụng đồ đôi "chan chát" với nhau.

Cách nhanh nhất để đánh dấu chủ quyền và khẳng định "anh ấy/ cô ấy thuộc về mình" là gì? Nếu không phải cuộc hôn nhân thế kỉ với chiếc nhẫn kim cương nặng trĩu thì sao Việt, ai cũng giống ai đều thích diện đồ đôi mà đặc biệt nhất chính là áo thun đôi. Các kiểu áo thun với mẫu mã đơn giản, kiểu dáng thanh lịch, hợp với mọi tạng người tông da là "best choice" cho mỗi dịp chẳng biết mặc gì mà vẫn muốn đẹp.

Cùng điểm danh lại một số cặp đôi rất thích "nịnh" nhau bằng đồ đôi của showbiz Việt nhé:

1. Chi Dân - Ninh Dương Lan Ngọc

Mặc dù chưa chính thức thừa nhận, nhưng hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc tay trong tay cùng Chi Dân, sau đó nhẹ nhàng khoác luôn áo của chàng đi quay Running Man cũng đủ để khẳng định mối quan hệ "tình trong như đã mặt ngoài còn e" của cặp đôi.

 khong chi lan ngoc mac chung ao voi chi dan, nhieu sao viet cung mac ao cap hinh anh 1

Cả hai được bắt gặp tay trong tay.

 khong chi lan ngoc mac chung ao voi chi dan, nhieu sao viet cung mac ao cap hinh anh 2

Sau đó nàng diện luôn áo của chàng đi chạy show.

Đây không phải lần đầu tiên cả hai bắt gặp diện đồ đôi với nhau, trước đó Chi Dân và Lan Ngọc từng khoe ảnh mặc áo thun đôi ở Thái. Cả hai lựa chọn mẫu áo xì teen nhí nhảnh và tạo dáng cùng nhau cực chất.

 khong chi lan ngoc mac chung ao voi chi dan, nhieu sao viet cung mac ao cap hinh anh 3

Cả hai từng được bắt gặp diện áo đôi khi đi chơi cùng hội bạn ở Thái.

2. Trấn Thành - Hari Won

Trải qua bao nhiêu sóng gió dư luận để đến với nhau, vậy mà đã gần ba năm kể từ khi cặp đôi Trấn Thành - Hari Won chính thức về chung một nhà. Chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng đẹp, lứa đôi yêu nhau chẳng thể tránh khỏi những lúc bất đồng, cãi vã. Thế nhưng Trấn Thành và Hari lại rất khác, thời gian yêu nhau ngắn ngủi, bước tiến tới hôn nhân thì lại quá vội vàng. Đám cưới trong mơ của tháng 11/2016 năm ấy là đám cưới của những lời chúc mừng xen lẫn dị nghị, của sự chờ mong xen lẫn hoài nghi của dư luận, của cộng đồng mạng và có lẽ của cả những người trong cuộc.

Ấy vậy mà, ba năm không ngắn không dài trôi qua, cả hai vẫn đường hoàng nắm tay nhau đi đến các sự kiện lớn, vẫn trao cho nhau những nụ cười và cả những lời động viên ngọt ngào như thuở mới yêu. Cặp đôi Việt - Hàn cũng rất chăm chỉ "hâm nóng" tình yêu bằng cách diện đồ đôi, các mẫu áo thun đơn giản chính là lựa chọn yêu thích của hai người trong mỗi lần ra ngoài hay khi phải xuất hiện trước truyền thông. Hari Won cũng từng tiết lộ đôi vợ chồng thường mặc đồ của nhau.

 khong chi lan ngoc mac chung ao voi chi dan, nhieu sao viet cung mac ao cap hinh anh 4

 khong chi lan ngoc mac chung ao voi chi dan, nhieu sao viet cung mac ao cap hinh anh 5

Trấn Thành - Hari Won diện đồ đôi như một cách để hâm nóng tình cảm.

3. Anh Tú - Diệu Nhi

Quen nhau khi hợp tác chung một vài tác phẩm điện ảnh, Anh Tú - Diệu Nhi là cặp đôi chị em rất được khán giả Việt ủng hộ. Diệu Nhi nhí nhảnh, trẻ trung đi đôi với một Anh Tú điềm đạm và luôn yêu chiều cô hết mực. Chẳng trách mà sau Đông Nhi - Ông Cao Thắng, cả hai là cái tên được réo "bao giờ thì cưới" nhiều nhất.

Nàng diễn viên sinh năm 1991 cũng mê mệt với phong cách cá tính, trẻ hơn tuổi thật. Chính bởi vậy mà mặc dù là tín đồ của style trưởng thành, chững chạc Anh Tú vẫn phải chiều theo sở thích của bạn gái. Cả hai rất hay được bắt gặp diện áo đôi với nhau, và hẳn nhiên những chiếc áo thun độc lạ cũng mang đậm màu sắc rất "Diệu Nhi" .

 khong chi lan ngoc mac chung ao voi chi dan, nhieu sao viet cung mac ao cap hinh anh 6

 khong chi lan ngoc mac chung ao voi chi dan, nhieu sao viet cung mac ao cap hinh anh 7

Diệu Nhi - Anh Tú mê mệt những chiếc áo thun màu mè, hoa lá cành.

4. Ông Cao Thắng - Đông Nhi

Mối tình đẹp nhất showbiz Việt cuối cùng cũng đi đến "happy ending" ai cũng chờ mong. Câu nói "Em đồng ý" của Đông Nhi trở thành điểm sáng hy vọng và lấp lánh nhất trong chuỗi những tháng ngày khán giả chỉ biết đón nhận những hung tin từ các cặp đôi vàng trên trên giới. Cái kết không thể nào viên mãn hơn đến từ cặp tiên đồng ngọc nữ cùng mối tình 10 năm có lẻ của họ, chắc chắn trở thành câu chuyện truyền cảm hứng nhất trong những ngày vừa qua.

Sự đồng điệu giữa Ông Cao Thắng - Đông Nhi không chỉ được thể hiện qua cách nhìn nhận về cuộc sống, về chặng đường âm nhạc họ đã đi qua mà tới từ chính gu thời trang thanh lịch và tối giản của họ. Đông Nhi trừ lúc đi dự sự kiện, cô nàng luôn trung thành với phong cách basic (dễ mặc), dễ diện. Ông Cao Thắng cũng vậy, nếu nàng đề cao tính hữu dụng khi diện đồ bao nhiêu thì chàng giản dị, phóng khoáng bấy nhiêu. Đặc biệt cả hai đều rất ưa chuộng các dáng áo thun, đây cũng là "item" (kiểu áo) được cặp đôi diện nhiều nhất trong những lần diện đồ chung với nhau.

 khong chi lan ngoc mac chung ao voi chi dan, nhieu sao viet cung mac ao cap hinh anh 8

 khong chi lan ngoc mac chung ao voi chi dan, nhieu sao viet cung mac ao cap hinh anh 9

Cặp tiên đồng ngọc nữ của showbiz Việt đã chăm chỉ diện đồ đôi ngay từ thuở mới yêu nhau.

No comments