Hát hay và rõ lời hơn Sơn Tùng, chàng trai Tây bất ngờ gây sốt - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Hát hay và rõ lời hơn Sơn Tùng, chàng trai Tây bất ngờ gây sốt

(Dân Việt) Là người nước ngoài đầu tiên cover bản hit triệu view của Sơn Tùng, chàng trai ngoại quốc nhận được vô vàn lời khen từ khán giả.

Phiên bản cover được khen hát hay và rõ lời hơn cả Sơn Tùng.

Kể từ khi ra mắt MV “Hãy trao cho anh” đánh dấu sự trở lại, Sơn Tùng đã trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên phá vỡ nhiều kỷ lục YouTube, vượt mặt nhiều cái tên đình đám đến từ Châu Á lẫn Âu Mỹ. Dù đã gần 2 tuần trôi qua, ca khúc “Hãy trao cho anh” của nam ca sĩ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, MV của nam ca sĩ vẫn đứng Top 1 thinh hành YouTube và sắp chạm ngưỡng 100 triệu lượt xem trong vài ngày tới.

 hat hay va ro loi hon son tung, chang trai tay bat ngo gay sot hinh anh 1

MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt sau 2 tuần ra mắt.

Chạy theo sức nóng của Sơn Tùng, mới đây, một chàng trai ngoại quốc có tên Jason Verduyn đã cover lại bản hit triệu view và nhận nhiều sự chú ý từ khán giả. Vì là người nước ngoài đầu tiên thể hiện “Hãy trao cho anh” bằng tiếng Việt, bản cover của anh chàng bỗng gây sốt trên mạng và được hàng nghìn lượt yêu thích, chia sẻ trên Facebook chỉ sau thời gian ngắn ra mắt.

“Xin chào mọi người, mình là người nước ngoài đầu tiên cover bài hát ‘Hãy trao cho anh’ của Sơn Tùng M-TP. Tiếng Việt của mình chưa được tốt lắm, mình đã cố gắng hết sức”, anh chàng chia sẻ trên trang cá nhân.

 hat hay va ro loi hon son tung, chang trai tay bat ngo gay sot hinh anh 2

Bản cover của chàng trai Tây bất ngờ gây sốt cộng đồng mạng.

Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả tỏ ra thích thú với bản cover của Jason Verduyn và khen anh hát rõ lời hơn cả bản gốc của Sơn Tùng.

“Anh hát hay quá, người nước ngoài mà hát tiếng Việt được như vậy là quá tốt rồi”, “Hát chuẩn tiếng Việt thật đấy, ngay cả Sơn Tùng chắc cũng phải chào thua Jason về khoản hát rõ lời”, “Theo tôi, bản cover này không chỉ hay hơn, mà ngay cả lời cũng nghe rõ hơn cả bản gốc”,… nhiều khán giả để lại bình luận.

 hat hay va ro loi hon son tung, chang trai tay bat ngo gay sot hinh anh 3

Anh chàng được khen hát hay, thậm chí rõ lời hơn cả phiên bản gốc.

Trước đó, dù MV mới của Sơn Tùng xô đổ nhiều kỷ lục quốc tế nhưng nam ca sĩ vẫn vấp phải không ít tranh cãi bởi cách hát không rõ lời. Đây cũng là điểm trừ lớn nhất của giọng ca “Chạy ngay đi” trong hầu hết các bài hát đã từng ra mắt của nam ca sĩ.

"Nghe nhạc êm tai mà tôi thật sự không hiểu đang hát gì luôn", "Thật sự không nghe thấy gì, tua lại mấy lần vẫn không hiểu Tùng đang hát gì. Hay đây là chiêu để tăng view?", "Tùng là người Việt mà sao hát nhạc Việt không nghe rõ vậy?"... nhiều khán giả để lại nhận xét sau khi nghe ca khúc “Hãy trao cho anh”.

Tag:  Son Tung, Son Tung M-TP, Hay trao cho anh, sao Viet, ca si, nghe si   

No comments