Clip: Hồng Diễm, Lương Thanh từ mẹ - con hóa vợ - bồ trong phim mới - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Clip: Hồng Diễm, Lương Thanh từ mẹ - con hóa vợ - bồ trong phim mới

(Dân Việt) Hai nữ diễn viên đã phải tạm quên đi mối quan hệ thân thiết tốt đẹp của mình để diễn tròn vai hai con người vốn không bao giờ “đội trời chung” là vợ và bồ nhí của chồng.

Clip: Xem trước diễn biến kịch tính của phim "Hoa hồng trên ngực trái"

Vốn có mối quan hệ tốt đẹp từ sau khi đóng chung bộ phim truyền hình “Cả một đời ân oán”, hiện ở ngoài đời Lương Thanh vẫn quen gọi Hồng Diễm là “mẹ Diễm” giống như vai diễn của hai người trong phim. Tuy nhiên đến bộ phim mới lần này là “Hoa hồng trên ngực trái”, hai nữ diễn viên từ chỗ là mẹ con tốt đã phải hóa thân thành hai nhân vật chỉ có thể ghét nhau đậm sâu: vợ và bồ nhí của chồng.

Chia sẻ với Dân Việt, diễn viên Hồng Diễm bày tỏ sự bất ngờ khi Lương Thanh được chọn vào vai diễn cô bồ trẻ với nhiều âm mưu. Còn về phía diễn viên Lương Thanh, cô tiết lộ khi tập thử cùng nhau đã không dám nhìn vào mắt “mẹ Diễm” vì sợ… buồn cười bởi hai người đang rất vui vẻ, thay vào đó thì mỗi người phải nhìn đi một hướng. Nhưng đến khi quay hình, cả hai tập trung vào vai diễn thì “chính thất” với “tiểu tam” nhìn nhau và ghét nhau thật.

 clip: hong diem, luong thanh tu me - con hoa vo - bo trong phim moi hinh anh 1

Hồng Diễm vào vai người vợ nội trợ bị chồng coi thường và thản nhiên ngoại tình với "tiểu tam" do Lương Thanh thủ vai.

34 tập phim “Hoa hồng trên ngực trái” sẽ mang đến những góc nhìn đa chiều về cuộc sống gia đình, một câu chuyện mà thế giới phụ nữ trong xã hội hiện đại được hiện ra chân thực, trọn vẹn với đầy đủ những cung bậc cảm xúc. Trong phim, Hồng Diễm vào vai Khuê – một người phụ nữ dành cả tuổi thanh xuân của mình để quẩn quanh trong gian bếp, chấp nhận lui về hậu phương, thực hiện thiên chức làm vợ làm mẹ nhưng tiếc thay lại bị người chồng là Thái (diễn viên Ngọc Quỳnh) coi là “vô tích sự”, “ăn bám” và đẩy cô vào thế yếu trong mọi tranh luận cũng như biến cố. Thái thản nhiên có mối quan hệ ngoài luồng với Trà (diễn viên Lương Thanh) – một sinh viên luật thông minh nhưng mải ăn chơi, quan hệ phóng túng mà không ngờ Trà chính là con mồi được dùng để giăng bẫy mình trong một âm mưu trả thù.

Nói về điểm đặc biệt của “Hoa hồng trên ngực trái”, đạo diễn Đỗ Thanh Hải – Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) cho biết: “Phim đề cập đến tính nữ quyền một cách mạnh mẽ. Tuy cũng là dòng phim về đề tài gia đình nhưng tính nữ quyền ở đây được khai thác triệt để”. Anh cũng không quên đề cập đến một “làn gió” mang đến sự thay đổi cho bộ phim chính là sự trở lại của các gương mặt cũ bên cạnh các diễn viên quen thuộc với khán giả xem truyền hình thời gian gần đây.

 clip: hong diem, luong thanh tu me - con hoa vo - bo trong phim moi hinh anh 2

NSND Hoàng Cúc trở lại sau một thời gian dài vắng bóng với vai bà mẹ chồng yêu thương con dâu.

Đạo diễn Vũ Trường Khoa – đạo diễn của “Hoa hồng trên ngực trái” tiếp tục có cách lựa chọn diễn viên tạo bất ngờ bằng cách kết hợp giữa những gương mặt quen thuộc với những diễn viên đã vắng bóng nhiều năm trên sóng truyền hình. Khán giả đầu tiên sẽ bị thu hút bởi sự trở lại của NSND Hoàng Cúc – ngôi sao một thời của màn ảnh Việt -  với vai bà mẹ chồng sắc sảo, tinh tế nhưng nhân hậu, hết mực yêu thương con dâu.

Sự tái ngộ của Kiều Thanh, Diệu Hương và Hồng Quang cũng rất đáng chờ đợi khi lần gần đây nhất họ góp mặt trong một bộ phim truyền hình cũng là 4-5 năm trước. Cặp đôi Hồng Diễm - Hồng Đăng đã quá quen thuộc với khán giả nhưng lần này sẽ mang những cảm giác mới khi đặt trong mối quan hệ tay ba, tay tư với Ngọc Quỳnh và Lương Thanh. Bộ  phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên như NSƯT Thanh Quý, NSƯT Công Lý, NSƯT Bích Thủy, Phú Đôn, Trọng Nhân, Trọng Lân…

 clip: hong diem, luong thanh tu me - con hoa vo - bo trong phim moi hinh anh 3

Hồng Quang, Diệu Hương cũng là những gương mặt đã 4-5 năm qua vắng bóng trên truyền hình.

“Hoa hồng trên ngực trái” dự kiến lên sóng vào 21h40 tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ ngày 7/8/2019, ngay sau khi bộ phim “Mê cung” kết thúc.

Tag:  Hoa hồng trên ngực trái, diễn viên hồng diễm, diễn viên lương thanh, phim truyền hình vtv, phim truyền hình vfc, phim vtv3, phim giờ vàng vtv, nsnd hoàng cúc, diễn viên ngọc quỳnh   

No comments