Xôn xao clip hé lộ nhiều tình huống bi kịch sắp xảy ra trong "Về nhà đi con" - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Xôn xao clip hé lộ nhiều tình huống bi kịch sắp xảy ra trong "Về nhà đi con"

(Dân Việt) Những giọt nước mắt không thể ngờ tới của các nhân vật chính trong phim khiến người xem thấy đau xót.

Mới đây bộ phim truyền hình đang "gây sốt" Về nhà đi con hé lộ clip tổng hợp những hình ảnh đáng nhớ của các tập trước, đồng thời hé lộ một vài tình tiết ở những tập sau.

 xon xao clip he lo nhieu tinh huong bi kich sap xay ra trong "ve nha di con" hinh anh 1

Cảnh quay bi kịch của 3 chị em trong phim

Các tình huống chưa được phát sóng ngay lập tức gây được sự chú ý. Trong đó, nhân vật Thư (Bảo Thanh) có nhiều phân cảnh rơi lệ bên cạnh Vũ (Quốc Trường). Các fan không khỏi lo lắng một cái kết buồn cho chuyện tình của Thư và Vũ.

Bộ phim Về nhà đi con được lấy cảm hứng từ phim truyền hình Khi người đàn ông góa vợ bật khóc. Nhiều chi tiết giữa hai phim giống nhau. Chính vì vậy, fan phỏng đoán Thư sẽ phải chịu đau khổ trong cuộc sống vợ chồng sau này.

Trong một cảnh khác được hé lộ, Thư nằm trên giường bệnh, có biểu cảm khó hiểu như một người đang rơi vào trạng thái trầm cảm, bất thường. Không ít khán giả lo sợ Thư sẽ hóa điên.

 xon xao clip he lo nhieu tinh huong bi kich sap xay ra trong "ve nha di con" hinh anh 2

Cảnh quay khiến nhiều người nghĩ Thư sẽ hóa điên

Vũ và Thư xuất hiện trong những tình huống bi kịch với việc cãi vã trong phòng ngủ. Cảnh quay Vũ được một cô gái ôm chặt trong vòng tay khiến khán giả phỏng đoán đây là "kẻ thứ ba" xen vào cuộc sống vợ chồng anh.

Hay chi tiết Thư quay mặt đi khóc, trong lúc Vũ hôn lên trán con cũng trở thành chi tiết đắt giá.

 xon xao clip he lo nhieu tinh huong bi kich sap xay ra trong "ve nha di con" hinh anh 3

Nhân vật Thư có nhiều cảnh khóc lóc, báo hiệu cuộc sống không như mơ

Khán giả bình luận dưới clip: ‘"Phim gì mà cuộc đời ai cũng khổ đau bi kịch thế này. Cứ tưởng Thư lấy Vũ thì thôi ít ra cũng còn hơn gã chồng vũ phu như Khải nhưng mà xem ra cũng chỉ là hạng vỏ dưa – vỏ dừa với nhau mà thôi!’; "Có lẽ nào Thư của tôi phát điên hay không? Nhìn biểu cảm mà xót xa quá!".

Không ít khán giả nhắn gửi biên kịch phim hãy giảm nhẹ những tình huống bi kịch: "Nếu làm giống Khi người đàn ông góa vợ bật khóc thì Thư sẽ bị mất con sao? Xin biên kịch hãy nương tay!"; "Tự dưng cảm thấy ghét Vũ quá. Thư yêu Vũ là sai lầm!"…

Bên cạnh đó, khán giả yêu thích bộ phim cũng dành lời khen ngợi cả về diễn xuất lẫn kịch bản: "Tổ biên kịch viết quá tốt, kịch bản phim này sau khi kết thúc mà xuất bản thành truyện có bản quyền luôn thì hay nhỉ. Thấy các diễn viên bảo đọc xong kịch bản ai cũng khóc nên mình cũng muốn thử đọc nó một lần xem cảm xúc thế nào"; "Diễn viên xuất sắc. Cốt phim hay. Chả có phim Việt nào mà xem khóc nhiều như thế".

Bên cạnh đó, nhân vật Huệ và bố của Bảo cũng có cảnh tình tứ bị chính Bảo và Dương (em Huệ) bắt gặp. Chuyện tình mới của Huệ sau khi chia tay Khải được nhiều khán giả ủng hộ.

Tag:  ve nha di con, về nhà đi con, phim về nhà đi con, clip về nhà đi con   

No comments