Tuấn Hưng tức giận, rời bỏ ghế nóng The Voice trên sóng truyền hình - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Tuấn Hưng tức giận, rời bỏ ghế nóng The Voice trên sóng truyền hình

(Dân Việt) Nam ca sĩ tỏ ra không hài lòng khi học trò của anh bị loại một cách tức tưởi tại The Voice.

Tối 16/6, tập 10 The Voice đã chính thức diễn ra với các tình tiết gay cấn, căng thẳng đến từ các màn thách đấu của 3 đội Tuấn Hưng, Thanh Hà và Tuấn Ngọc.

Theo đó, giọng ca “Nắm lấy tay anh” đã cử hai cô gái Hồng Hoà – Hồng Hiếu thách đấu với thí sinh Đức Trường đội Thanh Hà. Ở tiết mục này, trong khi học trò đội Tuấn Hưng thể hiện ca khúc “Live for this moment” và gây ấn tượng với chất giọng khoẻ, làm chủ sân khấu tốt, thì chàng trai đến từ đội Thanh Hà lại tỏ ra khá an toàn và có phần hơi run với ca khúc “Một phút”.

 tuan hung tuc gian, roi bo ghe nong the voice tren song truyen hinh hinh anh 1

Học trò của Tuấn Hưng dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng vẫn bị loại vì nhận được % bình chọn thấp hơn.

Qua các phần nhận xét chuyên môn đến từ ban giám khảo, hầu hết ý kiến đều đánh giá cao tiết mục của bộ đôi Hồng Hoà, Hồng Hiếu đội Tuấn Hưng. Tuy nhiên, khi công bố kết quả bình chọn từ khán giả, học trò Thanh Hà bất ngờ vượt mặt hai cô gái với tỉ lệ áp đảo – 69,23%. Với kết quả này, hai trò cưng của giọng ca “Nắm lấy tay anh” dù đã thể hiện tốt hơn vẫn phải ra về. Trong khi đó, Đức Trường là thí sinh được đi tiếp dù màn trình diễn của anh chưa thực sự thuyết phục các HLV.

Ngay khi nghe MC công bố kết quả, Tuấn Hưng đã vô cùng tức giận. Nam ca sĩ giơ cao hai tay, thể hiện biểu cảm khó hiểu khi học trò nhận được tỉ lệ bình chọn quá chênh lệch so với đối thủ. Sau đó, anh lập tức rời bỏ ghế nóng The Voice. Mãi một lúc sau, Tuấn Hưng mới quay trở lại sân khấu và ôm lấy hai học trò.

 tuan hung tuc gian, roi bo ghe nong the voice tren song truyen hinh hinh anh 2

Tuấn Hưng tức giận rời bỏ ghế nóng ngay khi nghe MC công bố kết quả.

 tuan hung tuc gian, roi bo ghe nong the voice tren song truyen hinh hinh anh 3

Sau đó, anh quay lại sân khấu ôm an ủi hai học trò.

Tuấn Hưng không phải là HLV duy nhất tức giận rời khỏi vị trí ghế nóng tại The Voice. Cũng trong tập vừa phát sóng tối qua, HLV Tuấn Ngọc cũng đã có phản ứng tương tự khi học trò của anh bị loại tức tưởi trước tiết mục của đội Thanh Hà.

Theo đó, thí sinh Huỳnh Giao đội Tuấn Ngọc dù nhận được rất nhiều lời khen từ Tuấn Hưng, Hồ Hoài Anh nhưng chỉ đạt được 26,98% tin nhắn bình chọn. Trong khi đó, thí sinh Bích Trâm đến từ đội Thanh Hà lại bất ngờ giành chiến thắng áp đảo với 73,02%. Quá bất bình và không hài lòng với kết quả bình chọn, Tuấn Ngọc cũng đã rời khỏi ghế nóng ngay sau đó.

 tuan hung tuc gian, roi bo ghe nong the voice tren song truyen hinh hinh anh 4

Sau đó không lâu, Tuấn Ngọc cũng rời bỏ ghế nóng khi học trò của anh thua đội Thanh Hà cũng vì tỉ lệ bình chọn từ khán giả.

Tag:  The Voice, giong hat Viet, Tuan Hung, Tuan Ngoc, Thanh Ha, sao Viet, nghe si   

No comments