Mạnh Quỳnh bị đồn là cha đẻ của con gái Phi Nhung và bí mật suốt 20 năm qua - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Mạnh Quỳnh bị đồn là cha đẻ của con gái Phi Nhung và bí mật suốt 20 năm qua

(Dân Việt) Cũng vì khán giả quá yêu thích cặp đôi Phi Nhung – Mạnh Quỳnh nên thi thoảng hai người cũng "thả thính" nhau một chút để mang lại niềm vui cho người xem.

 manh quynh bi don la cha de cua con gai phi nhung va bi mat suot 20 nam qua hinh anh 1

Không chỉ hát thể loại bolero, Mạnh Quỳnh còn nổi tiếng với những bản tân cổ giao duyên ngọt ngào đi vào lòng người. Qua Mỹ từ năm 1992, tiếng hát Mạnh Quỳnh đã có chỗ đứng vững chắc trên các sân khấu ca nhạc hải ngoại. Ngoài đơn ca, anh còn là người song ca ăn ý nhất của hàng loạt nữ ca sĩ nổi tiếng như Phi Nhung, Như Quỳnh, Tâm Đoan, Hương Thủy…

Thời gian gần đây, Mạnh Quỳnh tham gia vào chương trình Hãy nghe tôi hát với vai trò giám khảo. Anh có dịp chia sẻ về cuộc sống bên vợ đẹp và hai con tại Mỹ, đồng thời tiết lộ thú về người bạn song ca ăn ý Phi Nhung.

Không chỉ là cặp đôi được yêu thích trên sân khấu, ngoài đời họ cũng là tri kỷ thân thiết suốt 2 thập niên qua. Thậm chí, vì quá ăn ý và thỉnh thoảng cũng "thả thính" nhau để làm vui lòng khán giả, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung còn bị đồn là vợ chồng. Nhưng điều khiến cho người hâm mộ quan tâm chính là người cha giấu mặt của con gái Phi Nhung, cho tới thời điểm này, nữ ca sĩ vẫn chưa hề công bố chính xác ai là bố của con gái mình. Ban đầu, bởi Phi Nhung có mối quan hệ rất thân thiết với Mạnh Quỳnh khiến nhiều người đồn đoán Wendy là con gái riêng của anh.

Tuy nhiên, Phi Nhung từng chia sẻ rất thẳng thắn về người cha của con gái mình. Cô khẳng định rằng cha của Wendy không phải Mạnh Quỳnh, "Nếu Wendy mà là con của Mạnh Quỳnh thì cô bé sẽ sở hữu gương mặt xinh hơn bây giờ nhiều", Phi Nhung dí dỏm. Chia sẻ thêm, Phi Nhung cho biết rằng cha ruột của Wendy là một người đàn ông tốt bụng, hiền lành.

 manh quynh bi don la cha de cua con gai phi nhung va bi mat suot 20 nam qua hinh anh 2

Trong khi đó, Mạnh Quỳnh khẳng định rằng anh và Phi Nhung rất thân thiết nhưng mối quan hệ này chỉ dừng lại ở một tình bạn, là tri kỷ. Do quá hiểu nhau và diễn quá ăn ý nên hai người không thể yêu nhau ngoài đời thật. Nếu giả sử có nảy sinh tình cảm thì chắc chắn Mạnh Quỳnh sẽ rất ngượng ngùng, mất tự nhiên khi làm những hành động nắm tay, ôm ấp Phi Nhung trước khán giả. Đặc biệt, điều quan trọng là Mạnh Quỳnh và Phi Nhung luôn biết điểm dừng để không bao vượt quá giới hạn.

 manh quynh bi don la cha de cua con gai phi nhung va bi mat suot 20 nam qua hinh anh 3

Được biết Mạnh Quỳnh kết hôn vào năm 2004 và hiện đã có hai con trai. Ít người biết, chính Phi Nhung đã se duyên cho anh với người vợ hiện tại.

Cẩm Diệu – vợ Mạnh Quỳnh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trưởng thành ở Mỹ và không thích nghe thể loại nhạc và các bài hát của chồng. Tuy nhiên, vì tình yêu nên Cẩm Diệu rất thông cảm cho Mạnh Quỳnh, chưa bao giờ khiến chồng phải khó xử vì ghen tuông hay trách móc ít giành thời gian cho gia đình.

 manh quynh bi don la cha de cua con gai phi nhung va bi mat suot 20 nam qua hinh anh 4

Đáp lại, Mạnh Quỳnh tự giác giúp vợ việc nhà, chủ động cân bằng giữa công việc và gia đình. "Ở Mỹ, tôi chỉ đi hát vào cuối tuần, các ngày nghỉ lễ tôi cũng hạn chế nhận show để ở nhà với vợ con. Trong tuần, khi vợ đi làm tôi sẽ ở nhà chăm sóc hai con, nấu ăn và đưa đón các bé đi học”. Ngoài ra, nam ca sĩ còn mở một phòng thu tại nhà để có thể tự làm cho mình vào những lúc rảnh rỗi", anh chia sẻ. 

Trải qua hơn 10 năm gắn bó, cuộc sống hôn nhân kín tiếng nhưng hạnh phúc của Mạnh Quỳnh và Cẩm Diệu là niềm ước ao của nhiều nghệ sĩ ở thị trường hải ngoại. 

 manh quynh bi don la cha de cua con gai phi nhung va bi mat suot 20 nam qua hinh anh 5

Dù thường xuyên về Việt Nam biểu diễn nhưng khán giả ít khi thấy Mạnh Quỳnh đưa vợ con về nước cùng mình. Lý giải cho việc này, Mạnh Quỳnh chia sẻ, anh chỉ đưa vợ con về nước vào các dịp nghỉ hè, nghỉ lễ để thăm gia đình, bà con họ hàng ở quê hương. 

"Bà xã không muốn tôi bị vướng bận gia đình, sợ tôi vất vả khi vừa đi hát, vừa phải lo cho những người đi cùng. Bên cạnh đó, hai con trai của tôi ở Mỹ vẫn phải đi học mỗi ngày, thời gian rất hạn hẹp nên không thể đi theo tôi trong các chuyến lưu diễn ở Việt Nam".

No comments