Lý do mỹ nhân bị tiểu thương chợ Bến Thành chửi xối xả vẫn trở lại VN - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Lý do mỹ nhân bị tiểu thương chợ Bến Thành chửi xối xả vẫn trở lại VN

(Dân Việt) Dù từng có kỷ niệm không vui khi đi mua sắm trả giá tại Sài Gòn, mỹ nữ nhóm T-ara vẫn quyết trở lại Việt Nam gặp gỡ người hâm mộ.

Mới đây, Hyomin – cô nàng sexy, gợi cảm của nhóm T-ara đã khiến cộng đồng fan Việt bất ngờ khi thông báo tổ chức Fanmeeting tại Việt Nam. Đây cũng là lần trở lại chính thức của nữ ca sĩ tại TP.HCM, sau lần bị tiểu thương chửi mắng mua hàng trả giá tại chợ Bến Thành.

 ly do my nhan bi tieu thuong cho ben thanh chui xoi xa van tro lai vn hinh anh 1

Hyomin - mỹ nữ sexy của T-ara tổ chức Fanmeeting tại Việt Nam.

Còn nhớ, vào tháng 9/2018, Hyomin từng cùng một số nghệ sĩ Hàn Quốc đến TP.HCM ghi hình cho một chương trình thực tế. Khi nữ ca sĩ xuất hiện tại chợ Bến Thành, rất đông fan hâm mộ và khách tham quan tỏ ra tò mò, thích thú, liên tục đi theo cô để quay phim, chụp hình và xin chữ ký. 

Khi tham quan một số gian hàng, vì nhận thấy mức giá khá "chát" so với giá trị thực nên nữ ca sĩ đã nhiều lần trả giá với các tiểu thương. Hành động của mỹ nữ T-ara khiến một số người bán không hài lòng và thẳng thừng chửi mắng cô xối xả ngay trước ống kính máy quay.

Vụ việc từng trở thành đề tài gây tranh cãi trong cộng đồng fan KPOP ở thời điểm đó.

 ly do my nhan bi tieu thuong cho ben thanh chui xoi xa van tro lai vn hinh anh 2

Hyomin trong lần ghé thăm chợ Bến Thành hồi năm ngoái.

Tuy từng có ấn tượng không tốt khi ghé thăm khu chợ nhộn nhịp, nổi tiếng của Sài Thành, nhưng Hyomin vẫn dành nhiều tình cảm cho đất nước hình chữ S. Cuối năm 2018, cô từng ghé thăm Nha Trang để ghi hình một chương trình truyền hình thực tế và xuất hiện xinh đẹp trong chiếc áo dài truyền thống.

Thậm chí, khi tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch tại AFF Cup 2018, thành viên nhóm T-ara đã bày tỏ sự ủng hộ thầy trò Park Hang Seo, cô cũng thường xuyên theo dõi, cập nhật diễn biến trận Chung kết qua truyền hình Hàn Quốc. 

Hiện, Hyomin đang là sao nữ xứ Hàn ghé thăm Việt Nam nhiều nhất, với con số lên đến 11 lần chỉ trong 7 năm.

 ly do my nhan bi tieu thuong cho ben thanh chui xoi xa van tro lai vn hinh anh 3

Thành viên nhóm T-ara trở thành nữ ca sĩ Hàn Quốc đến Việt Nam nhiều nhất.

Sau khi thông tin về Fanmeeting của Hyomin tại Việt Nam được công bố, đông đảo V-Queen’s (tên FC của T-ara tại Việt Nam) đã đua nhau săn vé và tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào đón thần tượng tại Sài Gòn.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng thường xuyên sử dụng tiếng Việt để tiếp cận người hâm mộ: “Các bạn fan Việt Nam ơi, xin hãy tập trung chú ý. Hãy cùng nhau gặp gỡ vào tháng tới!”.

Dự kiến, chương trình Fanmeeting của Hyomin sẽ được diễn ra vào lúc 17h ngày 27/7 tại nhà hát Hoà Bình, TP.HCM. Giá vé dao động từ 960.000 đồng đến 1,7 triệu đồng.

Tag:  T-ara, Hyomin, cho Ben Thanh, tra gia, sao Han, Viet Nam, fanmeeting, nghe si, fan Viet   

No comments