HLV Thanh Hà tung ca khúc mới hát live cùng thí sinh The Voice - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

HLV Thanh Hà tung ca khúc mới hát live cùng thí sinh The Voice

(Dân Việt) Nữ huấn luyện viên cùng nhóm Dominix vừa nấu ăn vừa hát live ca khúc mới.

HLV Thanh Hà đang sở hữu những thí sinh xuất sắc tại The Voice năm nay. Mới đây trong tập 10 của Giọng hát Việt 2019, học trò đội Thanh Hà đã vượt qua trò cưng của HLV Tuấn Hưng lẫn HLV Tuấn Ngọc.

Trong team (đội), Thanh Hà giống như một người mẹ, người chị luôn chăm lo cho các con, các em. Chính vì vậy, nhóm Dominix hay gọi chị là mẹ.

 hlv thanh ha tung ca khuc moi hat live cung thi sinh the voice hinh anh 1

Thanh Hà - 1 trong 4 HLV của The Voice năm nay

Dù rất bận rộn nhưng HLV Thanh Hà đã kịp ra mắt ca khúc mới mang tên Dù Đã Biết. Sau khi phát hành lyric (phần lời), nữ huấn luyện viên The Voice đã mang bài hát mới tới hát trong chương trình thời trang riêng của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. Không những thế, ở phòng bếp, diva còn vừa nấu ăn vừa hát live cùng các học trò nhóm Dominix.

HLV Thanh Hà cùng nhóm Dominix vừa nấu ăn vừa live ca khúc "Dù Đã Biết"

Dù đã biết là một ca khúc tình buồn, được Nguyễn Minh Cường viết dành riêng cho giọng hát của Thanh Hà vì tình yêu đặc biệt dành cho giọng hát của nữ danh ca.

Cựu thí sinh Sing My Song chia sẻ: “Ngay khi hoàn thiện bản demo đầu tiên, Cường đã gửi ngay cho chị Hà và thật vui khi chị tỏ ra yêu thích ca khúc và sẽ nhờ nhạc sĩ Hoài Sa phối khí. Nhớ lại, cảm xúc lúc ấy thật vỡ òa”.

 hlv thanh ha tung ca khuc moi hat live cung thi sinh the voice hinh anh 2

Thanh Hà mới phát hành bản lyric của ca khúc mới

Đến khi nghe được bản thu chính thức của Thanh Hà, Nguyễn Minh Cường cảm giác hạnh phúc vô cùng vì đứa con tinh thần của mình đã được “thể hiện quá tuyệt vời qua giọng hát ấy”. Nếu có cơ hội, Nguyễn Minh Cường mong muốn sẽ tiếp tục được hợp tác với Thanh Hà trong nhiều dự án âm nhạc khác.

Riêng Thanh Hà, chị đã ấn tượng với Nguyễn Minh Cường từ trước với nhiều sáng tác ballad với giai điệu mượt mà, ca từ đẹp. Trước đó, Thanh Hà đã rất yêu thích Cả một trời thương nhớ nên rất muốn có một sự kết hợp cùng người nhạc sĩ trẻ, tài năng này.

Dù Đã Biết đã được phát hành trên các nền tảng âm nhạc quen thuộc như YouTube, iTunes, Spotify từ ngày 16.6.

No comments