Á hậu Hoàng Oanh khoe em gái xinh không kém chị đang sống ở Nhật - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Á hậu Hoàng Oanh khoe em gái xinh không kém chị đang sống ở Nhật

(Dân Việt) Á hậu Hoàng Oanh cùng em gái có trải nghiệm trọn vẹn Tokyo và Yokohama trong 5 ngày.

 a hau hoang oanh khoe em gai xinh khong kem chi dang song o nhat hinh anh 1

Á hậu - diễn viên Hoàng Oanh vừa có chuyến đi đến Nhật Bản để thăm em gái hiện du học tại đây. Cô có dịp trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị tại hai thành phố nổi tiếng Tokyo và Yokohama. Hoàng Oanh chia sẻ đây là đất nước cô vô cùng yêu quý cũng như đã mơ ước được đặt chân đến từ rất lâu. Bằng kinh nghiệm cá nhân, Hoàng Oanh cho hay xin visa đi Nhật khá khó, mọi người nên tự mình chuẩn bị hồ sơ và đến nộp thì khả năng đậu sẽ cao hơn nhờ vào dịch vụ.

 a hau hoang oanh khoe em gai xinh khong kem chi dang song o nhat hinh anh 2

Hoàng Oanh cùng em gái đi lại tự túc nên phương tiện di chuyển chính là tàu điện ngầm. Tuy vậy, Hoàng Oanh nhắn nhủ thêm mọi người cần phải nghiên cứu kỹ bản đồ các tuyến tàu vì ở Nhật có rất nhiều tuyến, dễ nhầm lẫn gây mất thời gian.

 a hau hoang oanh khoe em gai xinh khong kem chi dang song o nhat hinh anh 3

Theo Hoàng Oanh, đến Tokyo, mọi người có thể thăm ngôi đền nổi tiếng Meiji, vô cùng uy nghi và linh thiêng để xin xăm cũng như viết những cánh thiệp gỗ cầu bình an hay mua bùa thủ công cầu chúc may mắn về sức khỏe, tài lộc, tình cảm,... tặng cho người thân. 

 a hau hoang oanh khoe em gai xinh khong kem chi dang song o nhat hinh anh 4

Ngoài ra, đền đèn lồng đỏ Sensoji ở Asakusa cũng là nơi nhộn nhịp với kiến trúc đặc trưng của Nhật Bản với hàng loạt hàng quán cổ truyền được nhiều du khách yêu thích. Khi dừng chân tại đây, Hoàng Oanh cùng em gái Hoàng Dung ngay lập tức ghé vào một cửa hàng Kimono truyền thống để lựa chọn hai bộ trang phục thật xinh dạo phố chụp hình kỉ niệm.

 a hau hoang oanh khoe em gai xinh khong kem chi dang song o nhat hinh anh 5

Ngoài những nơi cổ kính, Tokyo còn có những khu rất hiện đại, sầm uất như Shinjuku, Ginza, Harajuku,... để thỏa mãn những “tín đồ" mua sắm cũng như ăn uống.

 a hau hoang oanh khoe em gai xinh khong kem chi dang song o nhat hinh anh 6

Hoàng Oanh chia sẻ tuy chỉ có 5 ngày ở Nhật nhưng vô cùng yêu mến đất nước mặt trời mọc và mong được trở lại tham quan thêm nhiều thành phố khác nữa trong dịp hoa anh đào nở vì lần này cô đã bỏ lỡ. 

 a hau hoang oanh khoe em gai xinh khong kem chi dang song o nhat hinh anh 7

Hoàng Oanh chia sẻ cô cùng em gái đã đi hơn 14km trong một ngày từ 8h sáng đến 10h tối nhưng vẫn chưa tham quan hết khu Disney Sea với hàng loạt buổi biểu diễn ngoài trời, những trò chơi cảm giác mạnh...

 a hau hoang oanh khoe em gai xinh khong kem chi dang song o nhat hinh anh 8

Với những kinh nghiệm trong chuyến đi Nhật Bản vừa qua, nàng Á hậu hy vọng có thể giúp mọi người có một chuyến đi thuận lợi và tràn ngập niềm vui.

 a hau hoang oanh khoe em gai xinh khong kem chi dang song o nhat hinh anh 9

Ẩm thực Nhật Bản vốn dĩ nổi tiếng với Sushi, Sashimi và mì Ramen, nhưng còn một món nữa Hoàng Oanh gợi ý cũng rất bổ dưỡng mà mọi người đừng bỏ lỡ là món Lẩu gà truyền thống cùng với rượu Sake, chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

No comments