Cẩm Vân khóc ngất trên sân khấu khi nhận "món quà" từ 2 con gái - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Cẩm Vân khóc ngất trên sân khấu khi nhận "món quà" từ 2 con gái

(Dân Việt) Được chương trình bất ngờ gửi tặng một đoạn chia sẻ của hai cô con gái, nữ danh ca đã không thể kiềm lòng, bật khóc.

Clip trích đoạn trong chương trình

Đến với “Phụ nữ quyền năng” tuần này, khán giả sẽ được gặp gỡ ca sĩ Cẩm Vân để hiểu hơn hết như thế nào là tình mẫu tử. Nữ danh ca sẵn sàng hi sinh đánh đổi mọi thứ quý giá nhất của mình để mong muốn cho các con mình một cuộc sống hạnh phúc.

 cam van khoc ngat tren san khau khi nhan "mon qua" tu 2 con gai hinh anh 1

Cẩm Vân trẻ trung tới dự talkshow về gia đình

Sinh ra trong một gia đình không có ai theo đuổi nghệ thuật, nhưng từ nhỏ ca sĩ Cẩm Vân cứ nghêu ngao ca hát. Tuy nhiên, do quan niệm của gia đình cho rằng “xướng ca vô loài” nên không cho theo đuổi đam mê, nhưng sau đó được nhạc sỹ Nguyễn Văn Tý phát hiện thuyết phục gia đình để cho cô tham gia một chương trình trên sóng truyền hình.  

Khi đó nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý đã nói: “Cẩm Vân là một viên ngọc, viên kim cương chưa được mài dũa, đánh bóng. Tôi tin rằng cháu sẽ nổi tiếng”. Và từ đó nhạc Trịnh đã chắp đôi cánh cho giọng hát của cô bay cao và có lẽ Cẩm Vân là ca sĩ hát nhạc Trịnh thành công nhất sau năm 1975.

 cam van khoc ngat tren san khau khi nhan "mon qua" tu 2 con gai hinh anh 2

Vợ chồng Cẩm Vân, Khắc Triệu

Bên cạnh con đường ca hát, ca sĩ Cẩm Vân cùng chồng là nhạc sĩ Khắc Triệu cũng thử sức trên lĩnh vực kinh doanh nhưng không may mắn khi bị lừa mất sạch toàn bộ tiền từ nhà máy tôm khô. Sau đó, hai vợ chồng chị lại chuyển sang kinh doanh phòng trà.

Chị chi sẻ: “Do dòng nhạc của Cẩm Vân rất kén người nghe, nên mỗi tuần nhiều lắm cũng chỉ vài show, như thế không đảm bảo được cuộc sống gia đình. Cũng như để duy trì đam mê ca hát cộng thêm tài đánh trống rất hay của ông xã, nên Cẩm Vân đã quyết định mở phòng trà”.

Và trong chương trình phát sóng tuần này, khi ê-kíp “Phụ nữ quyền năng” bất ngờ gửi tặng ca sĩ Cẩm Vân một đoạn chia sẻ của hai cô con gái khiến chị đã không thể kiềm lòng, xúc động đến khóc ngất trên sân khấu. Chị cũng cho biết đây là những giọt nước mắt hạnh phúc, không phải là đau khổ, đồng thời chị cũng hồi tưởng lại những gì mà con gái mình đã trải qua.

 cam van khoc ngat tren san khau khi nhan "mon qua" tu 2 con gai hinh anh 3

Cẩm Vân và con gái út

Cách đây hai năm, trong lúc vợ chồng anh chị đang ở Việt Nam thì cả hai cô con gái đều bị tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Mỹ khi hai chị em đang trên đường đi học bằng xe hơi. Con gái lớn Susu chịu chấn thương nhẹ hơn, thế nhưng cô con gái út Cece đã chịu đa chấn thương nghiêm trọng phần đầu, cổ, bị dập phổi và gãy đốt sống làm cho em bị liệt cả tứ chi.

“Nhìn con như vậy, Vân nghĩ chắc Vân chết đi sẽ đỡ đau lòng hơn. Lúc đó cũng vừa mất số tiền lớn trong kinh doanh nhà máy tôm tại Việt Nam, bên Mỹ con lại bị tai nạn Vân liền chạy thật nhanh về nhà để bán nhà để cứu con!” chị hồi tưởng.

Nhưng Cece vẫn kiên cường không than đau, cũng không rơi một giọt nước mắt nào, lại còn sợ bố mẹ lo lắng nên đã động viên ngược lại chị gái và cả mẹ. Cece còn nhờ các bác sĩ đừng gắn các ống thở cho em vì sợ mẹ đau lòng khi thấy cảnh này. "Cece nói đừng để cho bố mẹ biết để bố mẹ lo lắng".

 cam van khoc ngat tren san khau khi nhan "mon qua" tu 2 con gai hinh anh 4

 cam van khoc ngat tren san khau khi nhan "mon qua" tu 2 con gai hinh anh 5

Được chương trình bất ngờ gửi tặng một đoạn chia sẻ của hai cô con gái, nữ danh ca đã không thể kiềm lòng, 

Khi Cẩm Vân biết tin và gọi điện cho con khi đang chuẩn bị lên máy bay để sang Mỹ thì Cece lại động viên mẹ, mẹ ơi mẹ hít sâu vô rồi thở nhẹ ra, con khỏe rồi. Ngoài ra Cece còn bảo rằng mẹ đừng la mắng chị nha" - Cẩm Vân kể lại trong nước mắt vì thực tế tình hình lúc đó rất tệ.

Kể từ cái ngày đau thương ấy đến nay, với ý chí và nghị lực mãnh liệt, cô con gái bé bỏng của chị Cẩm Vân đã từng bước dần hồi phục và cùng chị đứng trên sân khấu để theo đuổi đam mê ca hát.

No comments