Sao nữ 22 tuổi tiết lộ cát-xê đóng phim 18+ hơn 800 triệu/tháng - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Sao nữ 22 tuổi tiết lộ cát-xê đóng phim 18+ hơn 800 triệu/tháng

(Dân Việt) Yui Tomita cho biết cát-xê đóng phim nhạy cảm cao gấp 20 lần so với một nhân viên y tế.

Theo Ebc của Đài Loan, nữ diễn viên Yui Tomita vừa tiết lộ cát-xê đóng phim 18+ trong một chương trình gần đây. Người đẹp 22 tuổi vừa gia nhập làng phim 18+ được 8 tháng song đã  thực hiện được hơn 100 tác phẩm. Mức độ nổi tiếng của cô đào 9X cũng tăng theo cấp số nhân.

 sao nu 22 tuoi tiet lo cat-xe dong phim 18+ hon 800 trieu/thang hinh anh 1

Yui Tomita cho biết, từ khi gia nhập làng phim 18+, cô có lịch làm việc dày đặc với khối lượng quay phim khổng lồ. Mỗi tuần, nữ diễn viên sinh năm 1996 phải đóng ít nhất 6 bộ phim. Dù gặp nhiều khó khăn song Tomita cảm thấy rất hạnh phúc khi được làm công việc cô yêu thích.

Trước khi được biết đến với vai trò một diễn viên phim 18+, Yui Tomita từng làm trong lĩnh vực y tế. Tuy nhiên, với mức lương thấp và công việc nhàm chán, cô đào 9X quyết định nghỉ việc và gia nhập nhóm Ebisu Muscats nhằm thực hiện ý định bước vào ngành công nghiệp 18+.

Nói về cát-xê đóng phim, Tomita khẳng định "mức lương thực sự rất cao". Cô cũng cho biết, cát-xê đóng phim 18+ hiện tại của cô cao gấp 20 lần so với một nhân viên y tế.

 sao nu 22 tuoi tiet lo cat-xe dong phim 18+ hon 800 trieu/thang hinh anh 2

Mặc dù Tomita không nói rõ số cát-xê song theo dự đoán của một chuyên gia trong nghề, mức lương hiện tại của cô ở vào khoảng 3,5 triệu Yên đến 4 triệu Yên/tháng (726 triệu - 829 triệu VND). Tờ Ebc khẳng định, đây là một khoản tiền lớn so với nhiều sao nữ mới gia nhập làng giải trí.

Dù kiếm được nhiều tiền song Yui Tomita không hề sử dụng một cách hoang phí. Nữ diễn viên đầu tư cho nội thất ngôi nhà mà cô mới mua để có không gian sống hiện đại và sang trọng hơn.

Yui Tomita vừa gia nhập làng phim 18+ được 8 tháng song nhanh chóng gây chú ý với người hâm mộ với vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương cùng thân hình nóng bỏng với số đo 85 - 58 - 90cm.

Trước đó, Tomita cũng tham gia một số phim truyền hình và phim chiếu mạng song chưa gây được chú ý. Chỉ tới khi cô đào 9X gia nhập làng phim 18+ cùng những tiết lộ gây sốc, Yui mới tạo được ấn tượng với khán giả.

Tag:  Yui Tomita, Yui Tomita cát-xê, cát-xê phim 18+, Yui Tomita đóng phim, diễn viên Yui Tomita,    

No comments