Lộ thêm 2 clip của Trâm Anh sau bị cắt vai diễn vì ồn ào đời tư - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Lộ thêm 2 clip của Trâm Anh sau bị cắt vai diễn vì ồn ào đời tư

(Dân Việt) Những hình ảnh không bao giờ còn được lên sóng của hot girl Trâm Anh khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

 lo them 2 clip cua tram anh sau bi cat vai dien vi on ao doi tu hinh anh 1

Từ khi xuất hiện nghi vấn Trâm Anh lộ clip nhạy cảm đến nay, nữ diễn viên chưa một lần lên tiếng với truyền thông. Tuy nhiên, theo lời kể của nhà sản xuất Nguyễn Love, nữ dược sỹ nóng bỏng đã nói lời xin lỗi anh vì sợ scandal ảnh hưởng đến dự án phim vừa hoàn thành, chuẩn bị tổ chức họp báo ra mắt.

 lo them 2 clip cua tram anh sau bi cat vai dien vi on ao doi tu hinh anh 2

Trước khi vướng tin đồn, Trâm Anh được mời đảm nhận vai nữ chính trong phim sitcom với đề tài xoay quanh cuộc sống học đường mang tên "Siêu quậy".

Dù Trâm Anh đã quay được 8 tập nhưng vì nội dung phim và đối tượng khán giả đa phần là học sinh, sinh viên nên ê-kíp buộc phải tìm người thay thế vai của Trâm Anh, để tránh ảnh hưởng không hay.

 lo them 2 clip cua tram anh sau bi cat vai dien vi on ao doi tu hinh anh 3

Đại diện nhà sản xuất của sitcom này - ca sỹ Nhật Thủy Idol cách đây ít ngày cũng công khai nói về thiệt hại nặng nề của bộ phim khi hai diễn viên Trâm Anh và cu Thóc đều vướng ồn ào trong thời gian gần đây. 

Theo đó, đoàn phim ước tính thiệt hại khoảng 300 triệu đồng do 2 diễn viên xuất hiện xuyên suốt các tập, nên nhà sản xuất đã phải cắt nhiều phân cảnh của phim và làm lại từ đầu.

 lo them 2 clip cua tram anh sau bi cat vai dien vi on ao doi tu hinh anh 4

Mặc dù vậy, Nhật Thủy vẫn nhấn mạnh rằng: "Vật chất mất đi vẫn còn có cơ hội làm lại. Còn danh dự cả một cuộc đời mới là khó", cùng với đó là lời chúc Trâm Anh và "Cu Thóc" vượt qua mọi việc".

 lo them 2 clip cua tram anh sau bi cat vai dien vi on ao doi tu hinh anh 5

Ngoài ra, đại diện nhà sản xuất vẫn dành lời khen ngợi cho Trâm Anh: "Có năng lực, thái độ làm việc tốt và hợp vai diễn".

Cùng thời điểm này, một số hình ảnh và clip hậu trường ghi hình của Trâm Anh trong phim "Siêu quậy" rò rỉ trên mạng xã hội. Trong một video, cảnh Trâm Anh bật khóc khiến fan bất ngờ bởi cách diễn xuất tự nhiên của cô.

Trước khi vướng scandal 1 tháng, Trâm Anh cũng từng đăng tải lên trang cá nhân clip mặc trang phục học sinh, cùng với Nhật Thủy Idol và các bạn diễn thực hiện màn nhảy ấn tượng.

 lo them 2 clip cua tram anh sau bi cat vai dien vi on ao doi tu hinh anh 6

Người đẹp "Nóng cùng World Cup" có dịp phô diễn hình thể sexy cùng thế mạnh cảm nhạc và nhịp điệu. Cô nhận được nhiều lời khen về nhan sắc cũng như năng khiếu, sự tự tin khi thể hiện sở trường trước máy quay. 

 lo them 2 clip cua tram anh sau bi cat vai dien vi on ao doi tu hinh anh 7

Trâm Anh sinh năm 1995 trong gia đình có 3 anh em tại Thanh Hóa. Với vóc dáng cân đối, sexy, Facebook cá nhân của cô có hơn 300 nghìn lượt theo dõi. Nhiều người ưu ái đặt cho cô biệt danh "Hot girl dược sĩ".

Năm 2018, Trâm Anh thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả khi tham gia chương trình Đồng hành cùng World Cup 2018" trên VTV6 bởi gương mặt xinh đẹp. Tuy nhiên, những bình luận của Trâm Anh lại bị nhiều người cho rằng khá "nhạt". Ngoài ra, cô còn vướng tin đồn chảnh chọe, mâu thuẫn với các nữ đồng nghiệp.

 lo them 2 clip cua tram anh sau bi cat vai dien vi on ao doi tu hinh anh 8

Nổi tiếng đi kèm với ồn ào, ở thời điểm được quan tâm nhất, Trâm Anh bị dân mạng "bóc" chuyện từng sửa mũi, làm răng hay chuyện vội vàng nhận lời hẹn hò Pew Pew trong một game show truyền hình, phát ngôn "thử yêu" Bùi Tiến Dũng… trở thành đề tài được bàn tán suốt thời gian dài.

 lo them 2 clip cua tram anh sau bi cat vai dien vi on ao doi tu hinh anh 9

Bên cạnh những tai tiếng, Trâm Anh cho biết cô hoàn toàn tự lập về kinh tế. Người đẹp cho biết, mỗi khi kiếm được một khoản tiền, cô lại tiết kiệm để dành tặng cho bản thân những món đồ giá trị hoặc mua quà cho các thành viên trong gia đình.

Hiện tại, Trâm Anh đang làm người mẫu ảnh và là chủ hệ thống cửa hàng thuốc cùng tên tại Hà Nội. Năm 2019, cô thử sức với lĩnh vực diễn xuất nhưng bị cắt vai vì vướng ồn ào đời tư.

No comments