Trấn Thành: Lan Ngọc vô tư thay đồ trước mặt đồng nghiệp nam - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Trấn Thành: Lan Ngọc vô tư thay đồ trước mặt đồng nghiệp nam

(Dân Việt) Nam diễn viên hài nêu "bằng chứng" cho thấy sự mạnh mẽ, dám chơi hết mình của Lan Ngọc khi tham gia Running Man bản Việt.

Trưa ngày 20/3, chương trình Running Man phiên bản Việt với tên gọi “Chạy đi chờ chi” đã có buổi ra mắt báo giới, với sự góp mặt của 7 nghệ sĩ đình đám hiện nay như Trấn Thành, Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, BB Trần.

 tran thanh: lan ngoc vo tu thay do truoc mat dong nghiep nam hinh anh 1

7 nghệ sĩ nổi tiếng góp mặt trong chương trình Running Man phiên bản Việt - Chạy đi chờ chi.

Là thành viên nữ duy nhất trong chương trình, sự xuất hiện của nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” đã thu hút không ít sự quan tâm, chú ý từ người xem.

Chia sẻ về lý do nhận lời tham gia “Running Man” phiên bản Việt, Lan Ngọc cho hay: “Running Man là show truyền hình nổi tiếng ở Hàn Quốc và tôi từng mong muốn trở thành một thành viên trong biệt đội Running Man.

Vì vậy, ngay khi chương trình chính này chính thức có mặt tại Việt Nam và gửi lời mời, tôi chẳng có lý do gì để từ chối. Vì là nữ nên sức khoẻ cũng là một hạn chế của tôi, nhưng đã nhận lời thì phải cố gắng 200% so với các anh trong đội”.

Nữ diễn viên cho biết thêm, dù là con gái nhưng tính cách của cô rất mạnh mẽ và “đàn ông” nhất nhóm. Trong quá trình cạnh tranh cùng các thành viên còn lại, nữ ca sĩ đã có rất nhiều vết bầm tím trên người.

 tran thanh: lan ngoc vo tu thay do truoc mat dong nghiep nam hinh anh 2

Jun Phạm, Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy và Trấn Thành được coi là những thành viên chủ chốt trong Running Man.

Được biết đến là đàn anh dày dạn kinh nghiệm nhất trong đội, Trấn Thành cũng không quên bổ sung khi nhận xét về Lan Ngọc: “Cô ấy cái gì cũng dám chơi, chơi hết mình và chưa bao giờ sợ đàn ông. Tôi cũng chưa bao giờ thấy ai thoải mái như Ngọc, cô ấy có thể thoải mái thay đồ trước mắt các thành viên nam còn lại”.

 tran thanh: lan ngoc vo tu thay do truoc mat dong nghiep nam hinh anh 3

Lan Ngọc rạng rỡ trong buổi ra mắt Running Man bản Việt.

Trước lời nhận xét này của đàn anh, Lan Ngọc chỉ biết cười trừ thẹn thùng. Tuy nhiên, khi được hỏi liệu có sợ bị so sánh với Song Ji Hyo – nữ diễn viên đình đám Hàn Quốc và cũng là thành viên chủ chốt trong Running Man bản gốc, cô cho hay:

Không chỉ riêng tôi mà từng thành viên trong êkip đều lo lắng sẽ bị so sánh. Nhưng tôi nghĩ mỗi người có một tính cách, cá tính riêng khi bước vào một cuộc chơi nên chúng ta đừng đặt nặng vấn đề bạn giống bất cứ ai.

Bản thân êkip Việt Nam cũng đã dốc hết sức để làm một phiên bản ‘Chạy đi chờ đi’ mang đậm dấu ấn, bản sắc Việt để khán giả Việt có quyền tự hào rằng, chúng tôi cũng có một chương trình chất lượng và quy mô không kém gì nước bạn”.

Tập đầu tiên của Running Man phiên bản Việt sẽ được phát sóng vào lúc 19h30, từ ngày 6/4 trên kênh HTV7.

Tag:  Tran Thanh, Lan Ngoc, thay do, running man, chay di cho chi, sao Viet, nghe si, ca si   

No comments