Nữ đại gia "chăn phi công trẻ" hé lộ hậu trường cảnh nóng phim giờ vàng - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Nữ đại gia "chăn phi công trẻ" hé lộ hậu trường cảnh nóng phim giờ vàng

(Dân Việt) Trong bộ phim "Những cô gái trong thành phố", cảnh tình ái giữa nữ đại gia hơn 40 tuổi với chàng trai trẻ ngoài 20 được quay ra sao, thực tế đã được chính nữ diễn viên bật mí.

Câu chuyện làm trai bao được bộ phim truyền hình Những cô gái trong thành phố khắc họa qua mối quan hệ giữa Xuân và Tùng.

Nữ đại gia Xuân do diễn viên Ngọc Crystal Eyes đóng đã trải qua cuộc tình một đêm với anh chàng trợ lý điển trai tên Tùng (Bình An). Sau những màn mời chào bằng vật chất đắt tiền, Xuân đưa Tùng về nhà uống rượu và dụ dỗ lên giường. Sau khi qua một đêm ân ái, nữ doanh nhân tiếp tục chinh phục chàng "phi công trẻ". Cuộc đời của Tùng từ một thanh niên thôn quê lên thành phố kiếm sống bắt đầu nhúng chàm, trở thành trai bao.

Vai nữ đại gia Xuân khiến diễn viên Ngọc Crystal Eyes được chú ý nhiều hơn trong mắt khán giả. Chị đã có những chia sẻ bật mí về hậu trường quay cảnh tình cảm với diễn viên trẻ Bình An.

 nu dai gia "chan phi cong tre" he lo hau truong canh nong phim gio vang hinh anh 1

Nữ đại gia Xuân và chuyện tình với trai trẻ tạo hấp dẫn cho phim "Những cô gái trong thành phố"

- Vai diễn nữ đại gia Xuân mê trai trẻ trong phim “Những cô gái trong thành phố” đến với chị như thế nào?

- Vai diễn đó đến với tôi rất tự nhiên thôi. Một người em gái là thư kí sản xuất từng làm với tôi một số phim đã gọi điện bảo: "Em có một vai nhỏ thôi, chị làm giúp em nhé". Yêu quý nhau mà nên phim nào bạn ý gọi dù rất nhỏ xuất hiện một tập tôi cũng nhận lời.

- Khi gật đầu đồng ý vai diễn này, chị đã sẵn sàng đóng cả cảnh nóng với bạn diễn kém nhiều tuổi?

- Khi nhận lời vai Xuân thì kịch bản chưa bổ sung cảnh này, nên cũng hơi choáng váng một chút. Khi tôi đến trường quay mới biết đó là diễn viên trẻ Bình An, tôi tiếp tục choáng tập 2 (cười).

- Trên trường quay, chị và diễn viên trẻ Bình An phải chuẩn bị gì trước những cảnh diễn tình cảm?

- Anh Vũ Trường Khoa đạo diễn và anh Công Lý phó đạo diễn sẽ ngồi nói chuyện với hai chị em để hiểu về cảnh quay và mong muốn của các anh về nhân vật này trong tâm trạng như thế nào. Tôi và diễn viên Bình Anh thường hay gọi nhau là chị em. Cả hai có động viên nhau làm tốt một lần thôi để không phải quay đi quay lại.

 nu dai gia "chan phi cong tre" he lo hau truong canh nong phim gio vang hinh anh 2

Ngọc Crystal Eyes và Bình An cố gắng chỉ quay 1 lần là xong với cảnh ân ái

- Trên trang cá nhân, chị thường hay bình luận vui “đã sẵn sàng nhận gạch đủ xây nhà” khi biết sắp tới nhân vật nữ đại gia Xuân sẽ bị ghét. Thực tế chị có nhận phải những phản ứng tiêu cực vì vai diễn này không?

- Nếu nói không buồn tí nào khi đọc comment của khán giả là nói dối. Nhưng tôi buồn vài giây thôi là xong, cũng hiểu khán giả bị cuốn theo nhân vật nên cũng vui buồn và tức giận với nhân vật. Tôi nghĩ đó là thành công của vai diễn mang lại. Nhưng với bạn bè thì mọi người lại khen và động viên nên cũng thấy vui.

- Cuộc sống đời thường của chị có bị ảnh hưởng bởi vai diễn nữ đại gia Xuân?

- Thực ra ở bên ngoài cuộc sống đời thường, tôi không trang điểm, ăn mặc đơn giản nên cũng ít người nhận ra mình. Có lẽ nhờ đó, tôi thấy không bị ảnh hưởng.

- Bạn bè, người thân nói gì với chị sau khi xem chị diễn xuất vai Xuân?

- Mọi người cứ cười thôi, bảo: "Làm phim này mới biết có tài lẻ, đóng đạt thế này có khi có "phi công" thật". Tôi bảo: "Đấy là phim thôi, không phải ngoài đời đâu nhé".

 nu dai gia "chan phi cong tre" he lo hau truong canh nong phim gio vang hinh anh 3

Đạo diễn còn trêu đùa Ngọc Crystal Eyes vì cảnh tình cảm của hai diễn viên

- Ấn tượng của chị như thế nào với bạn diễn ít tuổi hơn là Bình An?

- Bình An là diễn viên trẻ yêu nghề, nghiêm túc, thẳng thắn, thật thà như gương mặt cậu ấy vậy. Tôi mong Bình An ngày càng xuất sắc hơn với từng vai diễn.

- Cảnh quay nào chị thấy khó nhất khi bắt tay vào vai nữ đại gia Xuân?

- Cảnh nóng giữa nhân vật Xuân và Tùng vào tập 23 đúng là khó nhất. Nhưng cũng buồn cười nhất vì quay xong, đạo diễn không hô "Cắt", mà cứ để mặc hai chị em diễn. Hai chị em bảo: "Anh quá đáng. Mãi chả hô cắt gì cả". Anh Khoa đạo diễn có bảo: "Anh đợi xem xem hai đứa định diễn tiếp cái gì".

- Làm việc cùng đạo diễn Vũ Trường Khoa, chị nhận thấy cái khó và dễ ra sao?

- Anh Khoa là người rất dễ chịu, lúc nào cũng nhẹ nhàng. Trước mỗi cảnh diễn, anh thường ngồi nói chuyện với diễn viên để diễn viên hiểu rõ tâm lý nhân vật. Và nếu diễn viên muốn diễn theo ý mình, anh Khoa cũng rất tôn trọng, nên cũng không tìm được cái khó nào để bắt bẻ anh ấy cả.

 nu dai gia "chan phi cong tre" he lo hau truong canh nong phim gio vang hinh anh 4

Nhan sắc nữ diễn viên Ngọc Crystal Eyes

- Đây có phải lần đầu tiên chị đóng một vai phản diện?

- Tôi từng đóng vai Linh Miu nữ lâm tặc trong phim Khi đàn chim trở về, nhưng kiểu vai Hoài Xuân - một nữ đại gia thèm khát tình ái như thế này thì là lần đầu tiên. Các dạng vai tôi làm hoàn toàn khác nhau.

- Vai diễn nào khiến chị tâm đắc nhất trong sự nghiệp?

- Vai Hoài Xuân này chính là vai tôi nghĩ rằng có nhiều đất diễn nhất, có chiều sâu, nội tâm, quyết đoán, quyết liệt, yêu cũng nồng nàn mà cũng xuất sắc trong công việc. Dù chỉ là vai nhỏ, nhưng tôi rất yêu vai diễn này.

- Quan điểm của chị như thế nào về chuyện tình nữ đại gia và "phi công trẻ" trong cuộc sống đời thường?

- Bây giờ xã hội phát triển, con người có nhận thức đa chiều, tình tiền đôi khi không quá rõ ranh giới hay giới hạn nào. Yêu mà chăm lo cho nhau mà vì chăm lo cho nhau mới có thương yêu. Như phim này, nhân vật nào cũng đều là người tốt, chỉ vì hoàn cảnh có thể họ làm một số việc chưa đúng, nhưng đó mới là con người, không có ai hoàn hảo.

- Khán giả khá thắc mắc về tên Tây của chị - Ngọc Crystal Eyes. Chị có thể bật mí về cái tên này được không?

- Cái tên này là của người rất yêu tôi đã đặt cho tôi, đúng với tôi, nên từ đó đã lấy nó làm nghệ danh.

- Cám ơn chị về những chia sẻ!

Clip nữ đại gia Xuân dụ dỗ Tùng lên giường trong phim "Những cô gái trong thành phố"

No comments