Nam ca sĩ quay lén clip nóng trong hội chat sex bị trói tay, áp giải ra tòa - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Nam ca sĩ quay lén clip nóng trong hội chat sex bị trói tay, áp giải ra tòa

(Dân Việt) Vụ việc Jung Joon Young lạm dụng, quay lén clip nóng với 10 nạn nhân nữ có thêm tình tiết mới.

 nam ca si quay len clip nong trong hoi chat sex bi troi tay, ap giai ra toa hinh anh 1

Ngày 21.3, nam ca sĩ Jung Joon Young bị áp giải ra tòa sau những cáo buộc cưỡng bức, quay lén clip nóng. Hình ảnh ngôi sao K-Pop này bị trói hai tay bằng dây thừng và dây trói phía sau lưng được truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đăng tải, gây sốc cho người hâm mộ.

 nam ca si quay len clip nong trong hoi chat sex bi troi tay, ap giai ra toa hinh anh 2

Kết thúc phiên làm việc đầu tiên tại tòa án ở Seoul (Hàn Quốc), Jung Joon Young bị còng tay đưa về tạm giữ ở đồn cảnh sát. Tòa sẽ tuyên bố chính thức có bắt giữ nam ca sĩ hay không vào tối ngày 21.3 hoặc trong ngày 22.3.

 nam ca si quay len clip nong trong hoi chat sex bi troi tay, ap giai ra toa hinh anh 3

Sự việc Jung Joon Young cùng Seungri và những người bạn khác bị bại lộ hành vi quay lén clip nóng, phát tán trong nhóm chat và có dấu hiệu chuốc thuốc, cưỡng bức các cô gái khiến dư luận Hàn phẫn nộ. Số nạn nhân của họ cho tới nay hiện lên tới 10 người.

 nam ca si quay len clip nong trong hoi chat sex bi troi tay, ap giai ra toa hinh anh 4

Không chỉ bị xét xử về scandal lần này, Jung Joon Young còn bị điều tra lại vụ án năm 2016. Khi đó, nam ca sĩ bị bạn gái tố cáo quay lén clip quan hệ tình dục. Jung Joon Young đã không giao nộp chiếc điện thoại được cho là chứa bằng chứng hành vi bẩn này. Trong vụ điều tra năm 2019, anh này tiếp tục dùng chiêu bài cũ, giao nộp cho cảnh sát chiếc điện thoại mới dùng 2 tuần với lý do đã bị mất chiếc điện thoại cũ.

No comments