HH Kỳ Duyên làm điều đặc biệt bên Minh Triệu trong ngày Valentine Trắng - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

HH Kỳ Duyên làm điều đặc biệt bên Minh Triệu trong ngày Valentine Trắng

(Dân Việt) Cộng đồng mạng lại "dậy sóng" vì động thái mới của Kỳ Duyên và bạn thân trong ngày 14/3

Ít giờ trước, cuối ngày Valentine Trắng, cả Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu cùng đăng tải bức ảnh đang đi du lịch cùng nhau. Họ khiến cộng đồng mạng lần nữa đặt nghi án hẹn hò đồng giới, dù cả hai đã phủ nhận trước đó.

 hh ky duyen lam dieu dac biet ben minh trieu trong ngay valentine trang hinh anh 1

Cặp đôi cùng để hastag Valentine Trắng dưới bức ảnh

Hoa hậu đăng ảnh kèm ghi chú: "Happy Valentine Trắng". Cũng là bức ảnh đó, Minh Triệu lại để chú thích: "Đưa nhau đi trốn".

Ngay sau đó, tài khoản Instagram của họ nhận được "cơn mưa" lời khen của người hâm mộ dành cho bức ảnh được xem là cực chất, từ phong cách thời trang đến thần thái của hai người đẹp.

Tuy nhiên, cũng không thiếu những bình luận hỏi thẳng về mối quan hệ của hai người. Thậm chí có người còn nghĩ hastag Kỳ Duyên hay gắn sau mỗi bài đăng có Minh Triệu "gautrever" nghĩa là "gấu triệu forever"

 hh ky duyen lam dieu dac biet ben minh trieu trong ngay valentine trang hinh anh 2

Trước đó đã nhiều lần hai người đẹp chia sẻ hình ảnh bên nhau trong các sự kiện, đi du lịch...

Một số bình luận vui vẻ chúc mừng hạnh phúc hai người: "Hai chị hạnh phúc nhé","Chúc mừng chị Triệu và Duyên, mãi hạnh phúc nha chị ơi", "Ngầu quá hai chị ơi"...

Mặc dù cả Minh Triệu và Kỳ Duyên đều chơi chung trong một nhóm bạn nhưng việc cả hai nhiều lần "đánh lẻ" làm không ít người nghi ngờ. Trước đó ít lâu, cư dân mạng từng đồn đoán cặp đôi Hoa hậu - siêu mẫu đang có quan hệ trên mức bạn bè khi thường xuyên đi du lịch cùng nhau, phong cách thời trang, đồ đôi, đến tông trang điểm cũng khá giống nhau...

 hh ky duyen lam dieu dac biet ben minh trieu trong ngay valentine trang hinh anh 3

 hh ky duyen lam dieu dac biet ben minh trieu trong ngay valentine trang hinh anh 4

Từ phong cách thời trang đến đồ đôi, cả hai bị nghi ngờ là đang trong mối quan hệ "trên mức tình bạn".

Kỳ Duyên đã từng lên tiếng bác bỏ tin đồn hẹn hò hồi đầu năm nay: "Những người chị em của tôi rất quý nhau nên thấy mỗi người mặc cái gì đẹp là chị em mặc cùng với nhau luôn. Tôi không biết người khác cảm thấy thế nào, nhưng những người bạn của tôi thì rất thích thú khi mặc cùng với nhau những món đồ như thế".

Cô cảm thấy buồn cười với tin đồn này và rất thoải mái vì không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của mình: "Mọi người muốn nghĩ như thế nào cũng được. Mọi người thấy vui là được. Chuyện đó không cần quá rõ ràng, rành mạch đâu”.

 hh ky duyen lam dieu dac biet ben minh trieu trong ngay valentine trang hinh anh 5

Vì không quan tâm đến tin đồn nên cả hai vẫn thường xuyên đăng ảnh cùng nhau

Trái với sự bình thản của "Hoa hậu Việt Nam 2014", khi được hỏi về tin đồn hẹn hò đồng giới, siêu mẫu Minh Triệu lại tỏ ra bức xúc: "Tôi thật sự không hiểu tại sao chị em chơi thân với nhau thôi mà cũng có chuyện nữa".

Với những người yêu mến và dõi theo những hoạt động của người đẹp sinh năm 1996 từ khi đăng quang Hoa hậu đến nay, không ít người biết đến hội bạn thân toàn mỹ nhân của Kỳ Duyên như: Diệp Lâm Anh, Hoa hậu Lam Cúc, Hà Lade, Minh Triệu...

 hh ky duyen lam dieu dac biet ben minh trieu trong ngay valentine trang hinh anh 6

Kỳ Duyên cùng hội bạn thân trong ngày sinh nhật 

Hiện tại, sau hình ảnh được nhận xét "gần như là công khai" với dư luận, cả hai không có bất kì đáp trả nào. Với những chuyện tình cảm của sao, công chúng vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt. Trước những ý kiến khẳng định hẹn hò, cũng vẫn xuất hiện dòng bình luận cho rằng cả hai chỉ là bạn thân với tình cảm đẹp trong showbiz.

Tag:  Hoa hậu, Siêu mẫu, Kỳ Duyên, Minh Triệu, hẹn hò, Valentine   

No comments