Trấn Thành tái hợp mỹ nhân "Cua lại vợ bầu” trong Running Man bản Việt - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Trấn Thành tái hợp mỹ nhân "Cua lại vợ bầu” trong Running Man bản Việt

(Dân Việt) Sau phim Tết thành công, Trấn Thành tiếp tục tái ngộ Lan Ngọc trong show "Running Man" phiên bản Việt.

Clip các nghệ sĩ vui vẻ trong hậu trường chụp poster Running Man bản Việt.

Những ngày gần đây, Trấn Thành đang là cái tên thu hút nhiều sự chú ý khi góp mặt cùng lúc trong hai phim Tết – “Cua lại vợ bầu” và “Trạng Quỳnh”.

Đặc biệt, bộ phim “Cua lại vợ bầu” do nam diễn viên viết kịch bản, đóng chính cùng Ninh Dương Lan Ngọc đã phá vỡ nhiều kỷ lục doanh thu phim Việt, khi thu về 176,5 tỷ đồng chỉ sau 2 tuần công chiếu.

Vừa đón nhận tin vui về phim, mới đây, ông xã Hari Won lại khiến nhiều người bất ngờ khi tái ngộ “người tình màn ảnh” Lan Ngọc trong  phiên bản Việt hoá của gameshow Running Man “Chạy đi chờ chi”. Đây cũng là show truyền hình thực tế từng gây bão tại Hàn Quốc và khắp các nước Châu Á suốt nhiều năm qua.

 tran thanh tai hop my nhan "cua lai vo bau” trong running man ban viet hinh anh 1  tran thanh tai hop my nhan "cua lai vo bau” trong running man ban viet hinh anh 2

Trấn Thành, Lan Ngọc tiếp tục tái hợp trong Running Man phiên bản Việt.

Ngoài Trấn Thành và Lan Ngọc, Running Man phiên bản Việt còn có sự góp mặt của nhiều cái tên được giới trẻ yêu thích như Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, BB Trần, Liên Bỉnh Phát.

Tuy là gameshow Việt hóa của Running Man, nhưng nhà sản xuất cho biết, điểm nhấn của “Chạy đi chờ chi” sẽ là một chương trình đậm chất Việt Nam. Những ngày qua, toàn bộ êkip của đài truyền hình SBS “Running Man” đã sang tận Việt Nam để lựa chọn những chi tiết, địa điểm và văn hoá rất “thuần Việt” nhằm đưa vào chương trình.

 tran thanh tai hop my nhan "cua lai vo bau” trong running man ban viet hinh anh 3

Poster chính thức của Running Man phiên bản Việt, với sự tham gia của 7 nghệ sĩ nổi tiếng.

“Running Man phiên bản Việt sẽ mang nhiều màu sắc mới, đặc trưng riêng, hiện đại nhưng cũng đậm nét văn hoá Việt Nam. Ngoài ra, 7 nghệ sĩ tham gia chương trình cũng là 7 cái tên rất được khán giả yêu thích, họ là 7 nhân vật với những cá tính rất khác nhau.

Tôi tin họ sẽ phát huy hết những đặc trưng của mình và giúp ‘Chạy đi chờ chi’ gây sốt tại Việt Nam không thua kém phiên bản gốc”, ông James Hah -  tổng đạo diễn chương trình cho hay.

Dự kiến, Running Man phiên bản Việt sẽ chính thức lên sóng vào tối thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ tháng 4/2019 với số lượng 15 tập.

Tag:  Tran Thanh, Ninh Duong Lan Ngoc, Running Man, Chay di cho chi, sao Viet, dien vien, nghe si   

No comments