24h HOT: Phi Thanh Vân du xuân bên trai đẹp giữa lúc chồng cũ vỡ nợ - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

24h HOT: Phi Thanh Vân du xuân bên trai đẹp giữa lúc chồng cũ vỡ nợ

(Dân Việt) Câu chuyện liên quan đến Phi Thanh Vân, vợ cũ Thành Trung, Lệ Quyên...gây nhiều chú ý trong showbiz Việt 24h qua.

Phi Thanh Vân xuống phố du xuân bên trai đẹp người Brazil

 24h hot: phi thanh van du xuan ben trai dep giua luc chong cu vo no hinh anh 1

Mới đây, chồng cũ Phi Thanh Vân vì đầu tư bất động sản thua lỗ dẫn đến phá sản, mắc nợ giới xã hội đen hàng chục tỷ đồng gây khá nhiều ồn ào. Nhưng chuyện buồn của chồng cũ dường như không ảnh hưởng đến "Nữ hoàng dao kéo", trong ngày xuân cô xuống phố ông đồ, lên ảnh cùng một anh chàng Tây điển trai.

Vợ cũ MC Thành Trung nói gì về tình yêu mới bên bạn trai Tây?

 24h hot: phi thanh van du xuan ben trai dep giua luc chong cu vo no hinh anh 2

Những ngày gần đây, nữ ca sĩ Thu Phượng – vợ cũ MC Thành Trung trở thành cái tên được nhiều khán giả quan tâm khi công khai danh tính, hình ảnh bạn trai Tây sau nhiều năm làm mẹ đơn thân.

Theo tiết lộ của Thu Phượng, bạn trai cô tên là Alex, rất yêu thương cô và con gái riêng của nữ ca sĩ. Vào dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, Alex cũng thường xuyên đến nhà chúc Tết, ăn uống cùng gia đình bạn gái, cặp đôi cũng vừa có chuyến đi nghỉ dưỡng lãng mạn tại Phú Quốc.

Lệ Quyên tiết lộ sự thật chuyện mâu thuẫn, cắt đứt tình bạn với Hà Hồ

 24h hot: phi thanh van du xuan ben trai dep giua luc chong cu vo no hinh anh 3

Trong buổi trò chuyện với chúng tôi mới đây, “nữ hoàng phòng trà” lần đầu trải lòng về người bạn từng rất thân thiết – Hồ Ngọc Hà.

Lệ Quyên cho hay, cô và Hồ Ngọc Hà từng có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Nguyên nhân khiến cả hai im lặng đến tận bây giờ là vì “quá giống nhau”.

“Sự im lặng không phải xuất phát từ cả hai. Đôi khi trong một sự việc, người lên tiếng trước rất quan trọng, nhưng tôi nghĩ cả hai rất khó nói lên được”, Lệ Quyên bày tỏ.

Danh hài Xuân Hinh đăng ảnh nhà phố cổ Hàng Bông, fan phát hiện điều bất ngờ

 24h hot: phi thanh van du xuan ben trai dep giua luc chong cu vo no hinh anh 4

Với thu nhập ổn định, Xuân Hinh đã sở hữu khối tài sản làm nhiều người hâm mộ phải mơ ước. Ngoài ngôi nhà cổ trị giá bạc tỷ ở quê nhà Bắc Ninh cùng một khoảng đất đai xung quanh, Xuân Hinh còn có một căn nhà sang trọng ở phố Hàng Bông, Hà Nội. 

Qua một vài hình ảnh được anh chia sẻ lên trang cá nhân và fanpage, fan ngưỡng mộ không gian sống của danh hài nổi tiếng.

Phi Nhung: Không bao giờ có chuyện Hồ Văn Cường đua đòi, hư hỏng!

 24h hot: phi thanh van du xuan ben trai dep giua luc chong cu vo no hinh anh 5

Nói về người con nuôi Hồ Văn Cường, nữ ca sĩ Phi Nhung chia sẻ: "Hồ Văn Cường đang trong giai đoạn phát triển, trổ mã nên có nhiều thay đổi cũng là điều bình thường. Cách đây 3 năm, Cường còn là một cậu bé chân chất, ngây ngô sống ở nông thôn, nhưng giờ thì Cường đã sắp trở thành thanh niên và dần quen với cuộc sống mới ở Sài Gòn.

Hiện, Cường cũng đang theo học ở trường quốc tế và được các thầy cô cho phát triển tư duy, năng khiến một cách tự nhiên chứ không gò bó, ràng buộc bé theo một quy củ nhất định. Những gì bạn đang thấy ở Cường lúc này chính là những thay đổi tự nhiên nhất của Cường.

Ngày trước Cường ra sao, bây giờ Cường vẫn vậy, chỉ khác ở chỗ Cường đã dần trưởng thành và chững chạc hơn trước".

No comments