24h HOT: Fan nổi giận thấy Hoa Vinh chơi nhà Tuấn Hưng sau vụ chế lời tục tĩu - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

24h HOT: Fan nổi giận thấy Hoa Vinh chơi nhà Tuấn Hưng sau vụ chế lời tục tĩu

(Dân Việt) Hoa Vinh thân thiết với Tuấn Hưng, Lâm Khánh Chi khoe ảnh con,.. là những tin tức gây xôn xao dư luận 24h qua.

"MC triệu đô" Quyền Linh khoe ảnh du lịch, ai cũng trầm trồ 2 cô con gái chân dài

Dù mỗi người đều tất bật với công việc riêng, vợ chồng Quyền Linh vẫn sắp xếp thời gian để dành cho gia đình. Mới đây, cả nhà MC triệu đô (biệt danh xuất hiện sau khi Quyền Linh tậu biệt thự 22 tỷ) đã có chuyến du lịch từ TP. Vinh (Nghệ An) và Mộc Châu (Sơn La).

 24h hot: fan noi gian thay hoa vinh choi nha tuan hung sau vu che loi tuc tiu hinh anh 1

Cả gia đình Quyền Linh đang tận hưởng không khí lạnh của Mộc Châu.

Trong những bức ảnh chụp cả gia đình, ai cũng dễ dàng nhận thấy MC Quyền Linh và vợ có chiều cao không ấn tượng. Tuy nhiên, nhờ cách săn sóc khéo léo, hai cô con gái nhà nam MC không những xinh xắn mà còn sở hữu chiều cao nổi bật, chuẩn người mẫu.

Hoa Vinh đến nhà Tuấn Hưng sau vụ chế lời tục tĩu, fan nói "không xứng"

Cách đây ít giờ, Tuấn Hưng chia sẻ một vài hình ảnh tụ họp bên bạn bè tại Sweet home - nhà riêng của Tuấn Hưng kèm dòng trạng thái: "Sinh ra để hát và dùng tiếng hát để cộng sinh. Sống thật với mình và luôn mong muốn quanh mình càng đông bạn càng vui càng tốt". 

Đáng chú ý, Hoa Vinh - giọng ca mạng xã hội từng vướng ồn ào bị Tuấn Hưng "dằn mặt" vì chế lời bài hát tục tĩu cũng có mặt. Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả và bạn bè bày tỏ sự bất ngờ trước sự xuất hiện của nhân vật này ở không gian vốn dành cho những bằng hữu thân thiết của Tuấn Hưng.

 24h hot: fan noi gian thay hoa vinh choi nha tuan hung sau vu che loi tuc tiu hinh anh 2

Hoa Vinh thân thiết bên những người bạn của Tuấn Hưng

Trước sự phản ứng khá gay gắt của cộng đồng fan, Tuấn Hưng nhanh chóng lên tiếng: "Các bạn đã là bạn tôi thì hay tin tôi nhé. Hãy để cho cậu ấy có thể sửa đổi nhé!".

Cách ứng xử khéo léo của nam ca sỹ nhận được sự ủng hộ và khen ngợi của khán giả. Nhiều dân mạng bày tỏ đồng thuận với hành vi văn minh này.

Lâm Khánh Chi khoe con trai sinh nhờ mang thai hộ, nặng 3,5 ký, giống ông xã

Lâm Khánh Chi chia sẻ về thời gian đón con về: "Vào cuối tháng 1 này vợ chồng Chi lại có thêm niềm vui lớn là đón bé về, em bé làm trọn vẹn giấc mơ đàn bà của Chi, tô màu hồng cho cuộc sống gia đình hạnh phúc, thời gian này, cảm giác này chắc chắc in sâu trong kí ức của vợ chồng mình anh nhé".

 24h hot: fan noi gian thay hoa vinh choi nha tuan hung sau vu che loi tuc tiu hinh anh 3

Nhân kỉ niệm 1 năm ngày cưới, Lâm Khánh Chi khoe ảnh con trai sắp đón về Việt Nam

Nữ ca sĩ bật mí thêm: "Nay cậu bé được gần 3 tháng. Khi nào thôi nôi, tôi sẽ công khai chân dung của bé. Hiện tại bé đã 5,6 kg. Con trai rất giống anh Ken (chồng của Lâm Khánh Chi -nv), đẹp trai, da trắng, nhìn là mê. Nhưng mũi cao vút, miệng lại giống chị".

Hồng Nhung "có tình mới" sau 1 năm ly hôn chồng Tây: Sự thật bất ngờ

Xuất hiện tại buổi ra mắt album mới của Lệ Quyên tối 10/1, Hồng Nhung đã khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp bất ngờ khi đi cùng một chàng trai Tây lạ mặt.

Không chỉ hộ tống nữ ca sĩ đến sự kiện, cặp đôi còn ngồi cạnh nhau trong suốt buổi tiệc và liên tục trò chuyện thân thiết. Động thái này khiến nhiều người tin rằng, chàng trai ngoại quốc trên chính là người yêu mới của nữ Diva sau hơn 1 năm chia tay chồng cũ.

 24h hot: fan noi gian thay hoa vinh choi nha tuan hung sau vu che loi tuc tiu hinh anh 4

Nữ diva và người yêu tin đồn

Khi được hỏi về nghi vấn có bạn trai mới, Hồng Nhung đã đáp trả thẳng thắn: “Làm gì có chuyện đó. Anh ấy chỉ là người trong đoàn phim tài liệu mà tôi sắp hợp tác với đối tác nước ngoài”. 

Diva cho biết thêm, thời điểm này cô chưa vội nghĩ đến chuyện yêu đương, bởi việc chăm sóc 2 con và công việc đã chiếm gần hết quỹ thời gian của cô.

Nhan sắc mặn mà của vợ kém 11 tuổi của danh hài Quang Thắng

Vốn kín tiếng về gia đình, danh hài Quang Thắng lần đầu có những chia sẻ thú vị về người vợ kém tuổi cũng như mối tình đẹp của vợ chồng anh.

 24h hot: fan noi gian thay hoa vinh choi nha tuan hung sau vu che loi tuc tiu hinh anh 5

Trải qua 3 lần sinh nở, vợ Quang Thắng vẫn giữ được nhan sắc mặn mà

"Táo Kinh tế" khẳng định, gia đình là điểm tựa để anh có được ngày hôm nay. “Vợ tôi là một người hiền lành và rất yêu thương chồng con” do đó kiếm được bao nhiêu tiền Quang Thắng về đưa hết cho vợ con và không bao giờ lập "quỹ đen".

Tag:  Tuấn Hưng, Hoa Vinh, Lâm Khánh Chi, ca sĩ chuyển giới, Quyền Linh, gia đình sao Việt, Quang Thắng, Quang Thắng và vợ   

No comments