Mr. Đàm hỗ trợ học trò mới sau lùm xùm "ngủ chung" với học trò cũ - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Mr. Đàm hỗ trợ học trò mới sau lùm xùm "ngủ chung" với học trò cũ

(Dân Việt) Vụ lùm xùm giữa anh và học trò cũ vẫn không khiến anh nao núng khi mạnh tay hỗ trợ cô học trò mới.

Cách đây không lâu, Mr. Đàm từng trở thành tiêu điểm chú ý khi bị học trò cũ Phan Ngọc Luân kể chuyện nhạy cảm, thừa nhận từng “ngủ chung giường” và phát sinh nhiều điều vượt quá giới hạn.

Dù sau đó, chàng ca sĩ xuất thân từ The Voice đã xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng và nhận được sự thông cảm từ “ông hoàng nhạc Việt”, nhưng vụ việc trên cũng khiến mối quan hệ giữa cả hai trở nên khó xử, Phan Ngọc Luân cũng thừa nhận, anh không còn dám nhìn mặt “sự phụ” sau hàng loạt ồn ào do chính mình tạo nên.

Tuy vừa trải qua chuỗi ngày không vui vì bị học trò cũ chơi xấu, nhưng mới đây, Mr. Đàm vẫn khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định chi tiền hỗ trợ cô học trò mới – Thu Hằng Bolero, Quán quân của hai chương trình “Solo cùng Bolero 2015” và “Người kể chuyện tình 2018”.

 mr. dam ho tro hoc tro moi sau lum xum "ngu chung" voi hoc tro cu hinh anh 1

Mr. Đàm vừa trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ.

Theo chia sẻ của êkip Đàm Vĩnh Hưng, sau khi vừa đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam vào chiều 5/12, ngay buổi tối cùng ngày, nam ca sĩ đã có mặt trong minishow của Thu Hằng để cùng êkip hỗ trợ học trò.

Đây cũng là chương trình do chính anh gợi ý, tổ chức và tạo mọi điều kiện để giúp đỡ Thu Hằng Bolero thực hiện mong muốn của mình.

Tại sự kiện tối qua, giọng ca xứ Nghệ đã không kiềm được nước mắt khi nói lời cảm ơn người thầy Mr. Đàm. Bởi anh không chỉ là người đã dìu dắt Thu Hằng, giúp cô giành được nhiều giải thưởng tại các cuộc thi hát Bolero, mà còn cho cô nhiều lời khuyên đúng đắn trong từng ngã rẽ sự nghiệp.

 mr. dam ho tro hoc tro moi sau lum xum "ngu chung" voi hoc tro cu hinh anh 2

Vừa về Việt Nam, Mr. Đàm đã chịu chơi khi tặng học trò cưng một đêm minishow riêng.

 mr. dam ho tro hoc tro moi sau lum xum "ngu chung" voi hoc tro cu hinh anh 3

Nam ca sĩ và danh ca Thái Châu biểu diễn trong đêm nhạc của Thu Hằng Bolero.

“Ông hoàng nhạc Việt” cũng gửi lời cảm ơn những đàn anh, đàn chị trong nghề, và đặc biệt là nhóm khán giả ruột của mình đã có mặt và ủng hộ đêm nhạc riêng của Thu Hằng.

Ngoài ra, trước khi kết thúc chương trình, nam ca sĩ còn cùng danh ca Thái Châu góp vui trong đêm nhạc của học trò bằng ca khúc “Bài thánh ca buồn”.

Về phía Thu Hằng, dù đã đi hát 3 năm nhưng đến tận hôm nay, Quán quân “Solo cùng Bolero” mới có dịp được thực hiện đêm nhạc riêng. Người đẹp gốc Nghệ An đã gửi tặng khán giả hàng loạt ca khúc “Trên đỉnh phù vân”, “Điệu hò ví dặm là em”, “Vắng anh”, “Không bao giờ quên anh”, “Trăng rụng xuống cầu”,...

 mr. dam ho tro hoc tro moi sau lum xum "ngu chung" voi hoc tro cu hinh anh 4

Thu Hằng biểu diễn lại loạt ca khúc từng giúp cô giành chiến thắng tại Solo cùng Bolero, Người kể chuyện tình.

No comments