Erik nối gót Bảo Anh đặt tựa ca khúc mập mờ nghĩa dung tục "DCM" - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Erik nối gót Bảo Anh đặt tựa ca khúc mập mờ nghĩa dung tục "DCM"

(Dân Việt) Sau lùm xùm "Như lời đồn" của Bảo Anh, Erik lại khiến khán giả bất ngờ khi tung ca khúc có tựa đề viết tắt "DCM".

Ca khúc "DCM" vừa ra mắt của Erik.

Cách đây vài tháng, Bảo Anh và nhạc sĩ Khắc Hưng là cái tên gây tranh cãi khi cho ra mắt ca khúc “Như lời đồn”.

Thời điểm đó, cả hai liên tục bị dư luận chỉ trích vì hát ca khúc có tiêu đề phản cảm, dễ liên tưởng đến từ ngữ dung tục. Dù Khắc Hưng đã nhiều lần lên tiếng giải thích, nhưng vẫn khiến nhiều người trong nghề lẫn khán giả kêu gọi tẩy chay.

 erik noi got bao anh dat tua ca khuc map mo nghia dung tuc "dcm" hinh anh 1

Sau Bảo Anh, đến lượt Erik gây tranh cãi khi tung ca khúc có tựa đề nhạy cảm.

Sau khi lùm xùm “Như lời đồn” của Bảo Anh vừa hạ nhiệt, mới đây, lại đến lượt Erik gây bão dư luận khi ra mắt MV có tựa đề viết tắt “DCM”.

Theo êkip của giọng ca “Sau tất cả”, ý nghĩa của “DCM” là “Đừng có mơ”, nhưng cư dân mạng vẫn cho rằng nam ca sĩ đang nối bước đồng nghiệp, đặt tựa đề bài hát nhạy cảm gây tranh cãi.

Khi chúng tôi liên hệ với Erik, đại diện của nam ca sĩ đã lên tiếng giải thích: “Thật ra ý nghĩa của ca khúc này không có gì nhạy cảm như mọi người nghĩ, vì nội dung của bài hát xoay quanh đề tài ‘Đừng có mơ’, và ngay từ khi tung teaser quảng bá bài hát, Erik đã giải thích ngay tên bài hát chứ không cố tình mập mờ để khán giả hiểu nhầm hoặc nghĩ sai”.

“Còn về việc bị hiểu theo ý dung tục thì tôi nghĩ là do suy nghĩ của từng người. Chưa kể thời gian gần đây, các nghệ sĩ đều đặt tựa đề ca khúc theo tên hashtag, hoặc viết tắt chữ cái đầu như vậy. Đây cũng là cách tạo nên sự tò mò cho khán giả”, quản lý của nam ca sĩ cho hay.

 erik noi got bao anh dat tua ca khuc map mo nghia dung tuc "dcm" hinh anh 2

Êkip nam ca sĩ khẳng định không cố tình mập mờ khiến dư luận hiểu lầm về tên bài hát.

Được biết, để thực hiện MV “DCM”, Erik và êkip đã mất nhiều thời gian trên phim trường, thậm chí suýt gặp tai nạn khi quay một vài cảnh quay nguy hiểm.

Tuy nhiên, nam ca sĩ hoàn toàn hài lòng khi sản phẩm ra mắt ưng ý, chỉn chu nhất từ trước đến nay. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc mà giọng ca “Sau tất cả” hợp tác cùng nhạc sĩ nổi tiếng Hàn Quốc - Krazy Park.

Tag:  Erik, Bao Anh, Khac Viet, nhu loi don, DCM, dung co mo, sao Viet, ca si   

No comments