Ác nhân “Tuyệt đỉnh Kungfu” công khai ngoại tình ở tuổi 70 với bạn gái kém 30 tuổi - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

Ác nhân “Tuyệt đỉnh Kungfu” công khai ngoại tình ở tuổi 70 với bạn gái kém 30 tuổi

(Dân Việt) Lương Tiểu Long gây phẫn nộ vì công khai bồ bịch với tình trẻ kém 30 tuổi.

Hôm 15.12, ngôi sao võ thuật Trung Quốc – Lương Tiểu Long đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi ngang nhiên thừa nhận ngoại tình ở tuổi 70 với một cô gái trẻ kém hơn 30 tuổi.

 ac nhan “tuyet dinh kungfu” cong khai ngoai tinh o tuoi 70 voi ban gai kem 30 tuoi hinh anh 1

Hình ảnh trong bài đăng của Lương Tiểu Long trên trang cá nhân

Cụ thể, trên trang Weibo cá nhân, ông chia sẻ hình ảnh đang trò chuyện video với một cô gái trẻ kèm theo những lời nhắn vô cùng ngọt ngào.

“Lần này, anh lừa dối bà xã đưa em cùng đến phim trường Hoành Điếm đóng phim. Suốt hơn 20 ngày, lúc nào cũng được ở bên em 24/24h, anh thực sự cảm thấy rất vui. Những ngày không phải quay phim, anh lại đưa em đi chơi khắp nơi.

Anh nuôi em nhiều năm như vậy rồi, em cũng vẫn luôn gọi anh là chồng. Chỉ cần em vui, anh có thể làm bất cứ điều gì. Bạn bè anh đều đã biết em. Lần này đưa em đi quay phim cùng là để những người khác cũng biết đến sự tồn tại của em.”

Thậm chí, ngôi sao Tuyệt Đỉnh Kungfu còn khẳng định có thể không cần vợ, con: “Anh không thể rời xa em được. Anh có thể không cần gia đình, vợ, con. Dù hơn em đến hơn 30 tuổi nhưng chỉ cần em không rời xa anh, mỗi tháng anh phải tiêu tốn bao nhiêu tiền cũng cam tâm tình nguyện”.

 ac nhan “tuyet dinh kungfu” cong khai ngoai tinh o tuoi 70 voi ban gai kem 30 tuoi hinh anh 2

Lương Tiểu Long vẫn rất khỏe khắn, nhanh nhẹn ở tuổi 70

Mặc dù ngay sau đó, Lương Tiểu Long đã lập tức xóa bài viết nhưng vẫn bị cư dân mạng nhanh chóng lưu lại và gây nhiều bức xúc trên mạng xã hội.

Cư dân mạng bất bình cho rằng, Lương Tiểu Long là nghệ sỹ không có đạo đức khi ngang nhiên công khai chuyện ngoại tình với bồ trẻ trong lúc đang có vợ và con gái.

Thậm chí, nhiều tài khoản mạng xã hội còn công kích trang cá nhân của ông với những lời chê bai, giễu cợt và yêu cầu ông phải rời khỏi showbiz. Phía Lương Tiểu Long hiện vẫn chưa có phản hồi chính thức nào về sự việc trên.

 ac nhan “tuyet dinh kungfu” cong khai ngoai tinh o tuoi 70 voi ban gai kem 30 tuoi hinh anh 3

Lương Tiểu Long là một trong những diễn viên có võ công thực thụ của làng giải trí

Lương Tiểu Long sinh năm 1948, là một trong “Tứ Tiểu Long” võ công thực thụ của làng giải trí Hong Kong, sánh ngang với những tên tuổi như Địch Long, Lý Tiểu Long và Thành Long.

Ông theo học môn phái võ học Vịnh Xuân Quyền và Karate. Trước khi trở thành diễn viên, Lương Tiểu Long từng tham gia thi đấu tại nhiều giải võ thuật đối kháng và giành được ngôi vị cao.

 ac nhan “tuyet dinh kungfu” cong khai ngoai tinh o tuoi 70 voi ban gai kem 30 tuoi hinh anh 4

Lương Tiểu Long trong "Tuyệt Đỉnh Kungfu"

Lương Tiểu Long từng nổi danh khắp châu Á với những bộ phim như: Hoàng Phi Hồng Tứ Đại Đệ Tử, Kim Bảng Anh Hùng, Hoắc Nguyên Giáp...

Năm 2003, ông một lần nữa khẳng định tên tuổi khi vào vai Hỏa Vân trong Tuyệt Đỉnh Kungfu của Châu Tinh Trì. Cảnh nhân vật Hỏa Vân của ông đấu võ cóc tay đôi với nhân vật của Châu Tinh Trì, cho đến nay vẫn được coi là màn đấu võ kinh điển trên màn ảnh.

 ac nhan “tuyet dinh kungfu” cong khai ngoai tinh o tuoi 70 voi ban gai kem 30 tuoi hinh anh 5

Lương Tiểu Long và người vợ thứ 2 (áo đen, bên trái)

Về đời tư, Lương Tiểu Long từng kết hôn 2 lần. Lần đầu tiên là với nghệ sỹ nổi tiếng Lê Ái Liên. Hai người chia tay chỉ sau khoảng 1 năm Lê Ái Liên bị tạt axit khiến khuôn mặt biến dạng.

Ông sau đó kết hôn lần hai với người vợ hiện tại - một phụ nữ xinh đẹp kém 20 tuổi đến từ Thâm Quyến.

No comments