24h HOT: Thư Dung bị chỉ trích vì tạo dáng uốn éo phản cảm trong chùa - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

24h HOT: Thư Dung bị chỉ trích vì tạo dáng uốn éo phản cảm trong chùa

(Dân Việt) Showbiz Việt ngày 6.12 có nhiều tin tức gây chú ý, từ bóng đá tới người mẫu.

Thư Dung bị chỉ trích vì tạo dáng uốn éo phản cảm khi đi chùa

 24h hot: thu dung bi chi trich vi tao dang uon eo phan cam trong chua hinh anh 1

Mới đây, người mẫu Thư Dung bất ngờ mở lại trang cá nhân sau thời gian ồn ào. Chưa hết, Thư Dung lại tiếp tục bị cư dân mạng chỉ trích khi đăng tải những hình ảnh đi chùa để cầu bình an nhưng kiểu tạo dáng không phù hợp.

Thư Dung đăng tải một loạt hình ảnh chụp khi đi lễ chùa. Tuy nhiên, dáng ngồi và quỳ chắp tay cầu khấn của cô lại khiến cư dân mạng thấy khó chịu, vì nhiều người cho rằng Thư Dung cố tình ưỡn người để khoe đường cong. 

5 chú tiểu mồ côi giành 100 triệu đồng khiến Trường Giang, Trấn Thành mê mệt

 24h hot: thu dung bi chi trich vi tao dang uon eo phan cam trong chua hinh anh 2

Tối 5/12, chương trình “Thách thức danh hài” đã thu hút nhiều sự chú ý nhờ sự góp mặt 5 chú tiểu đến từ nhóm Bồng lai. Đặc biệt, cả 5 chú tiểu này chỉ mới ở độ tuổi 3 và 4 tuổi, tất cả đều là trẻ mồ côi, bị bố mẹ bỏ rơi và được các sư thầy trong chùa nuôi dạy.

Không những thế, 5 chú tiểu còn tuyên bố đã chuẩn bị tới 30 tiết mục để thi “Thách thức danh hài”. Quả nhiên, ngay từ vòng thi đầu tiên, nhóm thí sinh 3, 4 tuổi đã hoá thân thành thầy trò Đường Tăng và khiến cả Trấn Thành, Trường Giang phá lên cười chỉ sau 10 giây. Chỉ với vỏn vẹn 3 tiết mục, nhóm 5 chú tiểu đã đoạt được giải thưởng 100 triệu đồng.

Ca sĩ cho bạn vay tiền trả nợ cá độ nói điều bất ngờ về Công Phượng

 24h hot: thu dung bi chi trich vi tao dang uon eo phan cam trong chua hinh anh 3

Trước trận quyết chiến giữa Việt Nam gặp Philippines vào tối 6.12 trên sân Mỹ Đình (Hà Nội), nam ca sĩ Akira Phan đưa ra dự đoán: "Sân nhà của mình chắc tỷ số sẽ là Việt Nam thắng 2-1 hoặc 3-1".

Anh đánh giá Philippines như 1 đội bóng hiện tượng của giải đấu lần này. Họ có thể hình cao to hơn Việt Nam và đá hay bất ngờ, lối đá của họ nhanh và cũng gắn kết với nhau khá tốt.

Ngoài ra Akira Phan còn đưa ra những nhận xét hóm hỉnh về Công Phượng.

Thái Lan thua đau ở AFF Cup, Hoa Vinh liền nhắn nhủ "anh em sinh đôi"

 24h hot: thu dung bi chi trich vi tao dang uon eo phan cam trong chua hinh anh 4

Trong lúc cư dân mạng còn đang bàn tán về trận Thái Lan thua đau trước Malaysia khi bị cầm hòa 2-2 trên sân nhà và phải chấp nhận bị loại thì nam ca sĩ Hoa Vinh đã có một status rất thú vị.

Hoa Vinh đăng bức ảnh "anh em sinh đôi" trong đội tuyển Thái Lan cùng dòng tin nhắn đặc biệt, nhận được hơn 9.000 lượt like trên trang cá nhân.

Điều ít biết về 2 cô vợ xinh đẹp, "quyền lực" của danh hài Xuân Bắc -Tự Long

 24h hot: thu dung bi chi trich vi tao dang uon eo phan cam trong chua hinh anh 5

Xuân Bắc - Tự Long là hai danh hài nổi tiếng ở miền Bắc. Không chỉ là đồng nghiệp, họ còn là những người bạn thân từ thuở hàn vi. Bà xã của hai nghệ sĩ cũng nhận được sự chú ý của người hâm mộ vì vừa xinh đẹp lại "quyền lực".

Theo những lần Xuân Bắc chia sẻ với báo chí, thì vợ anh là một người phụ nữ rất “quyền lực”. Trong khi đó trên trang cá nhân, hai vợ chồng nghệ sĩ Tự Long thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc.

Phi Thanh Vân tân gia nhà 10 tỷ, khách tá hỏa phát hiện "vật đặc biệt" trong phòng ngủ

 24h hot: thu dung bi chi trich vi tao dang uon eo phan cam trong chua hinh anh 6

Phi Thanh Vân hiện sống trong căn hộ có giá trị 10 tỷ đồng, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, tông màu chủ đạo: trắng và kem. Vì sống một mình nên ý tưởng thiết kế, mọi vật dụng nội thất đều do Phi Thanh Vân lên kế hoạch thực hiện.

No comments