24h HOT: Mâu thuẫn với Trường Giang, Hari Won bỏ không dẫn chương trình - TIN TỨC GIẢI TRÍ

Breaking News

24h HOT: Mâu thuẫn với Trường Giang, Hari Won bỏ không dẫn chương trình

(Dân Việt) Showbiz Việt ngày 9.12 là những tin tức nổi bật xoay quanh sự việc giữa hai sao Việt: Hari Won và Trường Giang.

Mâu thuẫn với Trường Giang, Hari Won bỏ không dẫn chương trình

 24h hot: mau thuan voi truong giang, hari won bo khong dan chuong trinh hinh anh 1

Mới đây trong tập 35 của chương trình Nhanh như chớp, MC Trường Giang liên tục yêu cầu đòi đổi MC và bắt lỗi của Hari Won về việc nói không rõ chữ, nhiều lúc nói sai khiến người chơi không hiểu, không thể trả lời nhanh được đáp án.

Trường Giang còn lên tiếng nói Hari Won "làm ít mà lương nhiều".

Bà xã Trấn Thành tỏ ra bức xúc: "Trường Giang chẳng hợp tác gì với tôi cả. Tôi và Trường Giang biết và làm việc với nhau được hơn 4 năm rồi mà anh ấy cứ cà khịa tôi".

Gần cuối chương trình, Hari Won đã bỏ về để Trường Giang dẫn chương trình một mình.

Phía đại diện fanpage của Hari Won đã lên tiếng trước sự việc dễ gây hiểu lầm rằng hai nghệ sĩ mâu thuẫn với nhau.

Cường Đô La lộ điểm yếu khi được vợ sắp cưới ôm sưởi ấm ở Lạng Sơn

 24h hot: mau thuan voi truong giang, hari won bo khong dan chuong trinh hinh anh 2

Trên trang cá nhân, Cường Đô La vừa livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Anh có mặt ở quê nhà của bạn gái trong chuyến về thăm quê Đàm Thu Trang.

Cường Đô La cho hay thời tiết ở đỉnh Mẫu Sơn, tỉnh Lạng Sơn - quê của bạn gái đang rất lạnh, có lúc xuống tới 4 - 6 độ C. Thấy bạn trai run lẩy bẩy giữa tiết trời lạnh, Đàm Thu Trang liền chạy đến ôm chặt để sưởi ấm cho Cường Đô La.

Cũng trong clip với màn thể hiện tình cảm ngọt ngào là thế, nhưng thiếu gia Phố Núi lại lộ điểm yếu.

Mỹ nhân phát cuồng vì Công Phượng: người "hứa hôn", người viết thư "tỏ tình"

 24h hot: mau thuan voi truong giang, hari won bo khong dan chuong trinh hinh anh 3

Công Phượng khiến các người đẹp trong làng giải trí thần tượng anh theo nhiều cách khác nhau. Hương Tràm thì viết thư tay bày tỏ tình cảm mến mộ. Văn Mai Hương thì thừa nhận Công Phượng chính là một trong hai cầu thủ cô mến mộ nhất trong đội tuyển Việt Nam.

"Quỳnh búp bê" Phương Oanh "thả thính" Công Phượng ngay sau khi anh ghi bàn trong trận VN-Philippines. Riêng một mỹ nhân showbiz Việt đã "hứa hôn" với chàng cầu thủ này.

“Thánh nữ Mì Gõ” bị liệt, được bế ra phim trường để hoàn tất vai diễn

 24h hot: mau thuan voi truong giang, hari won bo khong dan chuong trinh hinh anh 4

Tham gia một sự kiện vào tháng 7, Phi Huyền Trang không may bị té cầu thang, đập đầu xuống nền. Song do chủ quan chỉ là tai nạn nhỏ nên cô vẫn tiếp tục đi công tác xa.

Vài ngày sau, cơ thể nữ diễn viên hoàn toàn không thể cử động, bàn chân mất hết giảm giác. Khi gặp nạn cũng là lúc Phi Huyền Trang đang đảm nhận vai chính một bộ phim truyền hình. Mọi người phải thay phiên ẵm Phi Huyền Trang đến mỗi cảnh quay.

Dù rất cảm kích trước tấm lòng của mọi người trong đoàn phim, diễn viên sinh năm 1988 đành phải nói lời chia tay, để tránh ảnh hưởng đến tập thể.

Chân dung cô vợ Hà Nội "không thiếu tiền" phải lòng "Việt kiều Bắc Ninh" Xuân Hinh

 24h hot: mau thuan voi truong giang, hari won bo khong dan chuong trinh hinh anh 5

Là một trong những danh hài nổi tiếng nhất miền Bắc, cuộc sống đời thực của Xuân Hinh được nhiều người quan tâm. Mới đây trong một sự kiện, Xuân Hinh chẳng e ngại tiết lộ: "Bà ấy chỉ cần chồng cần con thôi chứ không cần tiền.

Khi lấy nhau, tôi là "Việt kiều" Bắc Ninh, còn bà ấy là Hà Nội gốc mà. Bà ấy thiếu gì tiền. Mà tiền mình kiếm đủ ăn thôi chứ, bây giờ ăn củ khoai củ sắn thôi chứ ăn gì kinh lắm đâu mà phải cần nhiều".

No comments